Mẫu đàn ông khiến các cung hoàng đạo nữ "gục ngã"

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Trong tình yêu, bất cứ người phụ nữ nào cũng đều có những điểm yếu chí mạng. Vậy đối với 12 cung hoàng đạo, hình mẫu người yêu thế nào sẽ có khả năng "đánh gục" trái tim bạn?

Bạch Dương (20.3 – 19.4)


Nữ giới thuộc chòm sao Bạch Dương rất nhiệt tình, trong tình yêu họ luôn theo đuổi tự do và độc lập. Vì thế, một người đàn ông có vẻ ngoài lạnh lùng, tính cách cao ngạo sẽ khiến họ điên cuồng.

Kim Ngưu (20.4 – 20.5)

Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu tương đối thực tế. Chính vì vậy, một người đàn ông giàu có sẽ là niềm mơ ước của họ, khiến họ nhanh chóng xiêu lòng.

927498-bi-quyet-tinh-yeu-3-778ce.jpg


Song Tử (21.5 – 21.6)

Những người thuộc chòm sao Song Tử có một tâm hồn trẻ trung, phong cách của họ cũng thay đổi nhanh chóng. Nếu đối phương là một người đàn ông dễ thương, lương thiện sẽ dễ dàng nắm bắt trái tim của họ.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Những người phụ nữ thuộc chòm sao Cự Giải có một tấm lòng lương thiện và bản năng làm mẹ bởi sự chu đáo và luôn hướng về gia đình. Một người đàn ông thực sự khiến họ xiêu lòng là mẫu người thật thà, chất phác, kể cả khi đối phương bộc lộ sự yếu đuối đều có thể dễ dàng dành được tình cảm của họ.

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Những người thuộc chòm sao Sư Tử bề ngoài rất tự tin, mạnh mẽ nhưng thực tế, trong tình yêu họ lại rất yếu đuối. Chính vì vậy, những người đàn ông từng trải, nam tính, thật lòng yêu thương, chăm sóc họ sẽ làm họ say đắm.

Xử Nữ (23.8 – 22.9)


Xử Nữ là những cô gái theo đuổi sự hoàn mỹ, vì vậy khi chọn người yêu cho mình họ thường soi xét kỹ lưỡng. Tuy nhiên, khi đối phương là một người am hiểu, có kiến thức sâu rộng, đa tài đa nghệ họ sẽ lập tức siêu lòng.

Thiên Bình (23.9 – 23.10)


Những cô gái thuộc chòm sao này được coi là người dễ rung động. Một anh chàng đẹp trai với nụ cười mỉm sẽ khiến nàng ngay lập tức “tim đập chân run”, đỏ mặt e lệ.

Thần Nông (24.10 – 21.11)

Những người phụ nữ thuộc chòm sao Thần Nông sẽ đặt niềm tin vào những anh chàng khỏe mạnh, cường tráng.

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

Nhân Mã là chòm sao yêu thích sự tự do, bay lượn. thích được yêu nhưng lại sợ tình yêu trói buộc. Một tình tiết khiến cho họ dễ dàng rung động là “anh hùng cứu mỹ nhân”. Những chàng trai như vậy trong mắt họ chính là mẫu người lý tưởng tuyệt vời.

927498-phunuthannong3-bed1a.jpg


Ma Kết (22.12 – 18.1)

Nữ giới thuộc chòm sao này có thể nói là điển hình cho sự bảo thủ, hay e thẹn, xấu hổ. Họ sẽ nghiêng ngả trước sự chăm sóc chu đáo của một anh chàng tận tụy.

Bảo Bình (19.1 – 20.2)

Đối với những cô gái thuộc chòm sao Bảo Bình, một người đàn ông vui vẻ, tràn đầy sức sống, biết kể cho họ nghe những câu chuyện cười dí dỏm mới có khả năng mở cửa trái tim khép kín bấy lâu của họ.

Song Ngư (21.2 – 19.3)


Nữ giới thuộc chòm sao Song Ngư rất tin vào một tình yêu thuần khiết, trong sáng. Trong tình yêu, họ không có quá nhiều yêu cầu, một lời nói ngọt ngào của người khác giới cũng đủ làm cho họ cảm thấy rung động. Nếu đối phương giống như một nhân vật nam chính si tình trong một bộ phim tình cảm lãng mạn, họ sẽ sẵn sàng sống chết cùng chàng.

Theo Afamily
 
chắc chắn sẽ có 1 "mẫu đàn ông" thông minh bỏ thời gian ra "học" những tính cách này... hehe! Mình đang cố để trở nên ...thông minh. hehe
 
:ksv@12:
 
×
Quay lại
Top