Mẫu đàn ông lí tưởng của 12 cung hoàng đạo nữ

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
bach_duong_ione.jpg
Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đàn ông có cá tính
Những cô gái Bạch Dương thích những chàng trai cá tính, mạnh mẽ đúng như tính cách của mình. Nhưng chính sự cá tính đó mà giữa họ thường hay xảy ra mâu thuẫn, xung đột.
kim_nguu_ione.jpg
Kim Ngưu (20/4- 20/5): Đàn ông đem lại cảm giác an toàn
Cô gái Kim Ngưu thường không thể cưỡng lại sức hút của những chàng trai lịch sự và mang lại cảm giác an toàn. Tuy nhiên, Kim Ngưu này cũng dễ bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài.
song_tu_ione.jpg
Song Tử (21/5 - 21/6): Đàn ông thông minh, đầu óc linh hoạt
Những cô gái Song Tử thích đàn ông thông minh, đầu óc linh hoạt. Khi gặp những chàng trai sắc bén, phản ứng nhanh nhạy nàng thường không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Nhưng những câu chuyện tình của họ lại không duy trì được bao lâu. :)
cu_giai_ione.jpg
Cự Giải (22/6 - 22/7): Đàn ông tài tử
Những cô gái Cự Giải không xem trọng vẻ bề ngoài, nhưng lại rất quan tâm đến đời sống nội tâm của đối phương. Ban đầu họ cũng dễ dàng bị hấp dẫn bởi những chàng hào hoa, phong nhã. Nhưng đến cuối cùng Cự Giải nhận ra kiểu đàn ông ở nhà chăm lo cho gia đình mới thực sự phù hợp với mình.
su_tu_ione.jpg
Sư Tử (23/7 - 22/8): Đàn ông có khả năng chinh phục người khác
Những cô gái thuộc cung Sư Tử không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của những boys có khả năng chinh phục người khác. Bên ngoài, Sư Tử thường có mâu thuẫn, xung đột với chàng trai của mình nhưng quả thật trong lòng họ lại muốn gần gũi đối phương hơn.
xu_nu_ione.jpg
Xử Nữ (23/8 - 22/9): Băn khoăn giữa boy lãng mạn hay thực tế
Những cô nàng Xử Nữ trong lòng thường cảm thấy rất mâu thuẫn. Họ thường băn khoăn không thể tự đưa ra quyết định lựa chọn chàng trai lãng mạn hay thực tế. Chính vì lí do này mà nhiều nàng Xử Nữ để tuột mất tình yêu.
thien_binh_ione.jpg
Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đàn ông toàn diện
Yêu cầu đối với đàn ông lí tưởng của Thiên Bình khá cao. Những người đó không chỉ cần có các điều kiện bên ngoài tốt mà thế giới nội tâm của họ cũng phải phong phú. Chính vì vậy không nhiều chàng trai được Thiên Bình để mắt tới, trừ khi đó là người có các mặt đều rất toàn diện.
than_nong_ione.jpg
Thần Nông (23/10 - 21/11): Đàn ông bí ẩn, quyến rũ
Những cô gái thuộc cung Thần Nông không thể cưỡng nổi sức quyến rũ của các chàng trai có chút gì đó bí ẩn. Sự lôi cuốn này đó thành thực mà nói thì có liên quan tới h.am m.uốn dục vọng của con người.
nhan_ma_ione.jpg
Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đàn ông hoạt bát, vui vẻ
Những cô gái thuộc cung Nhân Mã luôn dễ dàng bị các chàng trai vui vẻ, hoạt bát chinh phục. Bởi lẽ tính cách sởi lởi, lạc quan ấy cũng là nét đặc trưng của các Nhân Mã nhà mình.
ma_ket_ione.jpg
Ma Kết (22/12 - 19/1): Đàn ông trưởng thành
Những cô gái thuộc cung Ma Kết thường bị cánh đàn ông trưởng thành, có công việc, sự nghiệp đã ổn định hấp dẫn. Ngay cả khi người đó có hơn mình tới chục tuổi, Ma Kết cũng không hề bận tâm.
bao_binh_ione.jpg
Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đàn ông không câu nệ tiểu tiết
Cô gái Bảo Bình thông minh, lanh lợi nên con mắt lựa chọn đàn ông của họ cũng rất độc đáo. Bảo Bình đặc biệt thích những chàng trai nghệ sĩ tài năng mà lại không câu nệ tiểu tiết, không hay để ý tới những chuyện nhỏ nhặt.
song_ngu_ione.jpg
Song Ngư (19/02 - 20/03): Đàn ông lãng tử
Có thể nói rằng những cô gái thuộc cung Song Ngư rất dễ bị dao động. Tuy đã tìm thấy cho mình một bến đỗ nhưng vẫn còn những nàng bị mê hoặc, cám dỗ bởi sức hút từ sự nhẹ nhàng, hiền lành, lãng mạn của các boys khác.
 
×
Quay lại
Top