Máy chạy bộ cơ 1 chức năng Royal 212

VuanhVu

Thành viên
Tham gia
8/10/2013
Bài viết
0
Máy chạy bộ cơ 1 chức năng Royal 212 đánh tan nỗi lo giảm cân

Đừng lo lắng chuyện "có thể giảm cân nhờ thể dục" cho dù bạn chỉ có 30 phút để tập thể dục mỗi ngày. Chỉ cần 30 phút tập thể dục mỗi ngày với máy chạy bộ cơ 1 chức năng Royal 212, bạn sẽ không phải lo đến việc rèn luyện sức khỏe và duy trì trọng lượng khỏe mạnh của cơ thể, tránh tăng cân.


Chạy bộ bằng máy chạy bộ cơ 1 chức năng Royal 212 là một hình thức tập thể dục rất tốt, phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt nó giúp nhiều phụ nữ có vóc dáng thon gọn, ổn định trọng lượng cơ thể. Khi chạy, toàn bộ cơ thể sẽ chuyển động theo từng bước chạy. Vì thế không chỉ có bắp chân, đùi tham gia vào hoạt động này, mà còn có cả cơ bụng, tay, cổ… Nhờ đó tuần hoàn máu tốt hơn. Luyện tập thường xuyên kết hợp với chế độ ăn hợp lý là một phương pháp giảm béo hiệu quả. Chạy bộ giúp giải tỏa căng thẳng rất hữu hiệu.
may-chay-bo-co-1-chuc-nang-royal-212-1370596173784.jpg


Tính năng máy chạy bộ cơ 1 chức năng Royal 212
Máy chạy bộ cơ 1 chức năng Royal 212 dùng tập chạy bộ
Ưu điểm của máy chạy bộ cơ 1 chức năng Royal 212 điều chỉnh độ dốc bàn chạy với 3 mức
Đồng hồ hiển thị thông tin: Nhịp tim, quãng đường, khoảng cách, nhiệt độ và calo tiêu hao.
Khung thép chịu lực, màu ghi sẫm sơn tĩnh điện 5 lớp

Nếu không thể tập luyện đều đặn mỗi ngày thì bạn hãy cố gắng tập 3buổi/tuần, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về sức khỏe và trọng lượng của mình. Luyện tập với may tap the duc 1 chức năng Royal 212 có tác dụng chủ yếu với các cơ mông, bắp tay, bắp chân, đùi... nên sẽ giúp bạn giảm thiểu sự tích tụ chất béo trong cơ thể. Chất béo lúc này sẽ được "tận dụng" để xây dựng cơ bắp khỏe mạnh.

Thông số kỹ thuật
- Kích thước: 1600 x 600 x 1500mm.
- Công nghệ và thiết kế: USA.
- Gia công và lắp ráp: Trung Quốc.
- Giá bán : 4.100.000đ
Khi chạy bộ, Axit béo được đốt cháy tốt nhất ở quãng 65 – 70% nhịp tim tối đa, Quá trình đốt cháy axit béo bắt đầu sau 45 phút, kể từ lúc bắt đầu buổi tập. Trước đó cơ thể đốt cháy glikigen của gan và cơ bắp. Để đốt cháy axit béo cần cacbonat đóng vai trò chất xúc tác… Chạy bộ phát huy tác dụng thải nước khỏi cơ thể và đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, đồng thời cải thiện tuần hoàn máu bên trong tế bào bị cellulit. Chạy cũng kích thích sự lưu thông bạch huyết trong các mạch bạch huyết.

Những lưu ý khi tập luyện bằng máy tập chạy bộ cơ 1 chức năng Royal 212

- Điểm lưu ý đầu tiên khi dùng máy chạy bộ cơ hay máy tập thể dục chạy bộ cơ 1 chức năng Royal 212 lúc tập luyện phải tập đều đặn và kiên trì không vội vàng hấp tập.
- Không tập luyện sau khi ăn cũng như lúc đói
- Tùy theo từng người tập khi dùng máy tập chạy bộ cơ Royal 212 bạn nên sáng tạo một số bài tập khách nhau để có thể cân đối với sức khỏe của mình để mang lại hiệu quả cao nhất khi luyện tập.
- Luôn khởi động trước khi bắt đầu tập, thời gian khởi động là 5 phút và phải thả lỏng sau khi tập luyện
- Để đón nhận kết quả luận tập của mình thì bạn luôn phải biết cố gắng kiên trì.

Trên con đường xây dựng và phát triển Thể Thao Đại Việt trở thành một trong những đơn vị phân phối, bán lẻ hàng đầu Việt Nam chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng tốt giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng
Xem them video hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ tại đây :
https://www.youtube.com/watch?v=UccCBHepCcE
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Thể Thao Đại Viêt
Website : https://www.thethaodaiviet.com
HOTLINE : 0466.836.247 – 0973.488.868 – 0462.917.247
Địa chỉ : 260 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
HCM : 405/28 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 24 – Q. Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh
 
×
Quay lại
Top