Máy chạy bộ điện 1916S giúp cơ thể săn chắc,dẻo dai

chuleminh

Thành viên
Tham gia
11/10/2013
Bài viết
0
Máy chạy bộ điện đa năng 1916S
Giá khuyến mãi 14.700.000 đ
Chi tiết sản phẩm:
- Màn hiển thị LCD 5" đa sắc với các dữ liêu: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim.
- Bảng điều khiển tích hợp 2 loa, khuếch đại âm thanh, cổng Mp3, lỗ cắm headphone, khe cắm USB, trình điều khiển nghe nhạc từ USB.
- Điều khiển Start/stop và tốc độ trên tay cầm.
- Motor: 2.0 HP đạt đỉnh 3.0HP vận hành liên tục. Tiêu chuẩn USA. Bảo hành 36 tháng.
- Bảng mạch Đài Loan siêu bền.
- Trọng lượng người tập cho phép:120kg.
- Tốc độ: 1.0 - 14.0km/h.
- Diện tích vùng chạy: 1170×506mm
- Độ dày bàn chạy: 18mm.
- Độ dày băng tải: 1.8mm.
- Bàn chạy được trang bị 10 đệm cao su giảm chấn tạo cảm giác êm ái trong lúc chạy.
- Diện tích đặt máy: 1580mm x 690mm x 1230 mm
- Trọng lượng máy: 59kg
- Tổng trọng lượng:64kg
- Đầu massage giảm béo : massage làm giảm lượng mỡ trên cơ thể ,Massage toàn thân chống mỏi mệt sau khi tập
- Thanh tập bụng : tạo cơ bụng săn chắc
- Chống đẩy : tạo cơ tay săn chắc , khỏe
- Chạy bộ : tạo sự săn chắc cho toàn bộ cơ thể , tiêu hao lượng mỡ
may-chay-bo-1916s.jpg


Lợi ích của tập thể dục bằng máy chạy bộ:
Khi chạy, toàn bộ cơ thể sẽ chuyển động theo từng bước chạy. Vì thế không chỉ có bắp chân, đùi tham gia vào hoạt động này, mà còn có cả cơ bụng, tay, cổ… Nhờ đó tuần hoàn máu tốt hơn. Luyện tập bằng máy tập chạy bộ thường xuyên kết hợp với chế độ ăn hợp lý là một phương pháp giảm béo hiệu quả.
Chạy bộ là một hình thức tập thể dục rất tốt, phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt nó giúp nhiều phụ nữ có vóc dáng thon gọn, ổn định trọng lượng cơ thể. Khi chạy, toàn bộ cơ thể sẽ chuyển động theo từng bước chạy. Vì thế không chỉ có bắp chân, đùi tham gia vào hoạt động này, mà còn có cả cơ bụng, tay, cổ… Nhờ đó tuần hoàn máu tốt hơn. Luyện tập thường xuyên kết hợp với chế độ ăn hợp lý là một phương pháp giảm béo hiệu quả. Chạy bộ giúp giải tỏa căng thẳng rất hữu hiệu.
Khi chạy bộ, Axit béo được đốt cháy tốt nhất ở quãng 65 – 70% nhịp tim tối đa, Quá trình đốt cháy axit béo bắt đầu sau 45 phút, kể từ lúc bắt đầu buổi tập. Trước đó cơ thể đốt cháy glikigen của gan và cơ bắp. Để đốt cháy axit béo cần cacbonat đóng vai trò chất xúc tác… Chạy bộ phát huy tác dụng thải nước khỏi cơ thể và đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, đồng thời cải thiện tuần hoàn máu bên trong tế bào bị cellulit. Chạy cũng kích thích sự lưu thông bạch huyết trong các mạch bạch huyết.
Các bước tập chạy bộ để giảm cân hiệu quả:

Nếu bạn muốn mất nhiều trọng lượng, thì may chay bo sẽ giúp bạn đạt được trọng lượng lý tưởng một cách nhanh chóng. Theo tạp chí Runner Thế giới, chạy bộ 1,5km sẽ giúp đốt cháy hơn 50% calo so với đi bộ. Một người nặng 65kg có thể dễ dàng đốt cháy 300 calo trong khi chạy 30 phút.

Bước 1

Một khi bạn đã quyết tâm bắt đầu chạy, bạn nên mua một đôi giày chạy ở một cửa hàng chuyên bán đồ thể thao chuyên dụng. Hãy hỏi nhân viên bán hàng tại cửa hàng để mua được đôi giày chạy có kích cỡ phù hợp với đôi chân và có thể hỗ trợ điều khiển chuyển động linh hoạt khi chạy.

Bước 2

Chọn một mức độ chạy phù hợp với mức độ tập thể dục hiện tại và khả năng sức khỏe bạn có. Nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy bắt đầu với việc đi bộ hay kết hợp đi bộ trong khoảng thời gian chạy. Ví dụ, bạn có thể đi bộ trong 10 phút và sau đó xen kẽ một phút chạy với một phút đi bộ. Sau đó, kết thúc với 10 phút đi bộ để làm mát cơ thể.

Bước 3

Khi đã lên kế hoạch, bạn nên chạy thường xuyên trong suốt cả tuần, ít nhất 4-5 buổi/ tuần để có một kết quả tốt nhất.

Bạn càng sử dụng máy đi bộ nhiều, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội đốt cháy calo và thúc đẩy sự trao đổi chất. Nghiên cứu cho thấy nếu bạn chạy trong 40 phút liền sẽ giúp đốt cháy tỷ lệ calo cao hơn, thường không ít hơn 19 giờ sau khi bạn đã ngừng hoạt động.


Bước 4

Luân phiên giữa các buổi chạy, bạn nên xác định tốc độ, độ dài, khoảng cách chạy mà xây dựng độ bền vững trên đường chạy nhé. Nghiên cứu từ Đại học Texas và Đại học Laval ở Quebec cho thấy chạy cường độ mạnh trong thời gian ngắn giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn khi bạn chạy ở tốc độ chậm dãi trong một thời gian dài. Tốc độ chạy tối ưu của bạn nên kết hợp nhịp nhàng với tiến độ chuyến động bình thường.


Bước 5

Luôn kết hợp với quá trình chạy bộ với một chế độ ăn uống, dinh dưỡng cân bằng tốt. Trong đó, chế độ ăn uống của bạn nên bao gồm 40% carbohydrates, 30 % protein và 30% chất béo. Bạn nên chọn ăn nhiều các loại hạt để cung cấp nguồn carbohydrate dồi dào.
Xem video trên kênh Daily Motion: may tap chay bo
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Website : Thethaodaiviet.com - Nhanh24h.vn
HOTLINE : 0466.836.247 – 0973.488.868 – 0462.917.247
Địa chỉ : 260 Hoàng Văn Thái – Khương Trung - Thanh Xuân – Hà Nội
TP. HCM : 405/28 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 24 – Q. Bình Thạnh
 
×
Quay lại
Top