Máy ghi âm giá rẻ

thuyhang255

Thành viên
Tham gia
2/2/2012
Bài viết
0
Máy ghi âm giá rẻ

Khuyến mại liên tục USB và thẻ nhớ khi mua bất kì máy ghi âm nào cho khách hàng
l-May-ghi-am-JXD-D66_230001.jpg

Máy ghi âm là công cụ không thể thiếu đối với các nhà báo và các bạn sinh viên ngành báo. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy ghi âm của nhiều hãng khác nhau với sự đa dạng phong phú về chất lượng và kiểu dáng. Do đó để sở hữu một chiếc máy ghi âm ưng ý và sử dụng lâu dài mọi người phải chú ý những điều sau đây:
Hầu hết trên thị trường các loại máy ghi âm kỹ thuật số đều đi kèm với các tính năng như chụp ảnh, quay phim, nghe nhạc. Những loại máy ghi âm này hầu hết đều có xuất xứ từ Trung Quốc với giá rẻ. Chính vì thiết kế nhiều tính năng giải trí nên chất lượng ghi âm không tốt lắm, không có được tính năng lọc âm thanh tạp khi ghi âm và rất dễ bị hư hỏng. Nếu để giải trí thông thường thì đây cũng là một sản phẩm máy ghi âmđáng để lựa chọn. Những máy ghi âm loại này thường không được những chuyên gia hay những phóng viên, nhà báo sử dụng nhiều.
Những loại máy ghi âmchuyên dụng có thể ghi âm với thời lượng cao từ 6-30 tiếng, chất lượng âm thanh chuẩn, tích hợp chức năng lọc tạp âm và rất nhạy khi ghi âm. Ngoài ra, máy ghi âm còn có khả năng ngắt đoạn âm, ghi chồng lên tập tin và cài đặt giờ ghi, phát, máy ghi âm có chức năng ghi âm khi có tín hiệu để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ.
Những máy ghi âm loại này thường có giá thành khá cao. Chính vì thế, chỉ khi nào thực sự cần thiết cho công việc của bạn thì nên lựa chọn loại máy ghi âmnày sử dụng.
Khi kiểm tra máy ghi âm, bạn hãy thử ghi âm ở chất lượng tốt nhất để xem thời gian tối đa, độ nhạy, chất lượng màn hình LCD hiển thị các thông tin giúp người sử dụng dễ dàng thao tác có thật sự chuẩn không.
Bên cạnh đó bạn nên đến các cửa hàng chính hãng để mua vì ở đó có bảo hành.

Siêu thị megabuy chuyên cung cấp các loại máy ghi âm chính hãng, máy ghi âm giá rẻ, khuyến mại liên tục USB và thẻ nhớ khi mua bất kì máy ghi âm nào cho khách hàng
Còn nhiều sản phẩm hấp dẫn khác xin vui lòng click vào đây:
https://megabuy.vn/gian-hang/dien-tu-cam-tay/may-ghi-am-kts-cam-tay
Mọi chi tiết liên hệ trực tuyến: Mr Huy
Website: https://www.megabuy.vn
Tel: (04)6275-7210, máy lẻ: 122
Mobile: 0982099142/0904582887
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Thời Đại Mới
Địa chỉ: Số 104 Thái Thịnh - Tầng 1 tòa nhà Logitem (nằm ở khoảng giữa khách sạn Hacinco và hà thành Plaza) P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội –

CN HCM : 18 Trà Khúc, P2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh - 08-3547 2568;
CN Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.
Đthoại: 05113.749.270
Hotline toàn quốc 1900 6614
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top