Mày sẽ đứng dậy như thế nào ?

HGTH.NET

Thành viên
Tham gia
29/3/2011
Bài viết
14
Mày vẫn đi đâu vậy?

Mày chưa mỏi chân sao ?

Nó vẫn cứ đi, cứ đi tìm một thứ mà nó cũng chẳng biết nó là thứ gì nữa.
Phải làm gì để giúp mày đây nữa ? Hay mày dừng lại đi? Nhưng liệu mày có đủ lý trí để làm điều đó không ?.

Tôi muốn giúp nó vượt qua khó khăn lúc này, nhưng giờ tôi cũng không biết phải làm gì để giúp nó nữa.Cuộc sống của nó nhiều khó khăn quá ?

Vẫn biết con đường nào cũng nhiều cạm bẫy, những trở ngại trước mắt nhưng sao con đường mà nó đã chọn lại nhiều khó khăn và thử thách tới vậy ?

Chẳng bằng lòng với cuộc sống hiện tại nó đã đặt ra cho mình những mục tiêu nhất định. Và nó cũng đã cố gắng rất nhiều để đạt được mục tiều mà nó đặt ra. Cứ những tưởng rằng con đường trước mặt nó không trải đầy hoa thì cũng bằng phẳng, nhưng không điều mà nó chẳng bao giờ nghĩ tới lại xảy ra với nó, những chuyện đó xảy ra quá nhanh, ngoài tầm kiểm soát của nó, và nó đã gục ngã...

Cái người mà luôn bên nó, luôn là nguồn động lực thúc đẩy nó mà giờ cũng rời nó mà ra đi. Điều đáng buồn hơn nữa là người đó lại ra đi vào đúng cái lúc mà nó vẫn đang cố thoát ra khỏi những khó khăn đang đè lên nó.Sau 1 lần vấp ngã. Đúng là cuộc sống trớ trêu? Họ yêu nhau từ ngay cái nhìn đầu tiên, rồi đến với nhau 1 cách say đắm, những tưởng rằng họ có thể sống chết bên nhau cùng nhau vượt qua tất cả, vậy mà giờ mỗi người đi 1 hướng. Một người thì đang đắm say bên tình yêu mới, còn một người vẫn đang gắng sức để đứng dạy sau cú ngã.

Nó dấn thân vào công việc kinh doanh, một công việc với những tính toán và những mánh khóe để dành dật miếng ăn.Con người nó đâu có thích hợp để làm công việc đó đâu sao nó vẫn cứ dấn thân vào cơ chứ, vẫn có những công việc nhẹ nhàng và ý nghĩa hơn mà. Nó chẳng thể tính được bài toán tồn tại ở cái công việc mà nó dấn thân vào đó, và tất nhiên là nó cũng chẳng có mánh khóe gì để tồn tại rồi. Điều tất yếu đã đến với nó, nó đã ngã gục, một cú ngã rất đau, cú ngã mà để lại đằng sau những vết thương khó có thể lành lại.Giờ nó vẫn còn chưa thể đưná dậy được.... Hậu quả của cú ngã đó sẽ là gì đây ..?

Nó giờ đang buồn nhiều lắm, nó đang nhốt mình trong bóng tối.Nó khóc, nó gào thét như 1 người điên dại. Nó đang kiệt quệ từng ngày giữa cái cuộc sống vốn nhộn nhịp.

Liệu có phải nó đã đi sai đường hay không ? Hay con đường đó đây nó không thể đi tới đích được?

Chẳng nhẽ không có lỗi thoát nào cho nó sao ?

Nguồn: HGTH.NET
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top