Máy tính bảng Blackberry Playbook chất lượng, giá rẻ, full phụ kiện, BH6T, đổi 1 tháng đầu

suvina312

Thành viên
Tham gia
3/10/2012
Bài viết
0
1355735114_logo%20dienthoaitot.png

Website: www.dienthoaitot.com


Địa chỉ : 29 Trần Đại Nghĩa- Hà Nội (Đầu Trần Đại Nghĩa giao Đại Cồ Việt)

Điện thoại: (+84 - 4) 66.56.78.35

Dienthoaitot.com là địa chỉ uy tín bán các dòng BLACKBERRY



Blackberry Playbook chưa unlock (Hỗ trợ unlock miễn phí)
Giá: 3,590,000

Bảo hành: 06 tháng phần cứng, phần mềm miễn phí trọn đời máy 1 đổi 1 trong vòng 01 tháng đầu tiên sử dụng nếu có lỗi được xác định là do nhà sản xuất.
Phụ kiện blackberry đi kèm theo máy được bảo hành 01 tháng (1 đổi 1)
Lựa chọn 1: Máy Like New
với bộ nhớ trong 16GB- Phụ kiện đi kèm gồm: Hộp máy, túi chống sóc, pin blackberry chuẩn,sạc blackberry , cáp blackberry (blackberry cable)

Lựa chọn 2: Máy Full box New nguyên Seal (Hộp trùng Imei)
Giá: 4,490,000 với bộ nhớ trong 16GB- Phụ kiện đi kèm gồm:Hộp máy trùng Imei, túi chống sóc, pin blackberry chuẩn, sạc blackberry , cáp blackberry (blackberry cable)

efdbbplaybookhands11.jpg

Ứng dụng được sắp xếp theo từng chuyên mục khác nhau
kèm tốc độ chuyển đổi khá nhanh.

Sở hữu cái tên Blackberry Playbook nhưng có vẻ là đây là chiếc tablet phục vụ công việc nhiều hơn là giải trí. Thiết bị sử dụng hệ điều hành QNX, rất mạnh với các tác vụ văn phòng. Ví dụ, sản phẩm có thể giúp bạn trình bày các bài diễn thuyết bằng PowerPoint, hoặc sử dụng các ứng dụng quản lý thời gian, công việc khác như trên các máy điện thoại BlackBerry.

Kể từ khi ra đời, iPad liên tục vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ đối thủ. Lần này, với sự ra mặt của "đại gia" RIM, Apple liệu có còn giữ vững ngôi vương trên thị trường máy tính bảng?
Mặc dù nhỏ gọn hơn iPad (màn hình 7 inch), Blackberry Playbook vẫn tỏ ra vượt trội nhờ sức mạnh phần cứng thuộc hàng mạnh mẽ nhất hiện nay: CPU 2 nhân 1GHz, 1GB RAM, Flash 10.1, HTML5, Wi-Fi và tích hợp kết nối 3G/4G. Thiết kế sang trọng, đầy nam tính cũng là điểm mạnh khác của Playbook.

Màn hình mặt trước được phủ một lớp sơn bóng khá tốt, đem lại cảm giác trang nhã và không bị "ăn" vân tay như dòng máy khác. Ở mặt sau, model được bọc nhựa bảo vệ. Tuy vậy, người dùng vẫn có cảm giác chắc tay như thường thấy.

bbplaybookhands6.jpg%5C%22

Hệ điều hành của Playbook hoạt động khá ổn định, có khả năng chuyển đổi nhanh giữa menu ứng dụng và mượt mà như iOS hay Android 2.3. Ngay cả trên những web được xây dựng hoàn toàn bằng nền Flash, tốc độ duyệt trang vẫn tỏ ra rất tốt.

Song, nhược điểm duy nhất của Playbook cho đến thời điểm hiện tại là sự phụ thuộc vào smartphone BlackBerry : Người dùng sẽ phải đồng bộ hóa giữa Playbook và 1 smartphone BlackBerry để cập nhật lịch làm việc, email, sổ liên lạc và sổ làm việc.
bbplaybookhands5.jpg%5C%22





Thiết kế

bbplaybookhands1.jpg

Màn hình sáng và khả năng hiển thị tương tự như trên PC.
c2eplaybookvsipad2011041380006.jpg%5C%22


Thoạt nhìn, Playbook có thiết khá đơn điệu với những góc cạnh vuông vức và chỉ có một lựa chọn màu đen. Tuy nhiên, logo và dòng chữ “Blackberry” truyền thống bằng crom được chạm nổi tinh xảo dưới màn hình mang đến cho sản phẩm nét cá tính, khung được làm bằng kim loại nhẹ và được tráng cao su cực mỏng. Dù có độ dày khá mong manh: 1 cm nhưng PlayBook khiến người dùng có cảm giác rất chắc chắn với các góc cạnh hoàn toàn vuông vức. Khối lượng 0,9 pound (khoảng hơn 0,4kg) khiến Playbook khá nhẹ nhưng thiết bị này vẫn nặng hơn Galaxy Tab một chút.

playbookvsipad2011041380007.jpg%5C%22

Dù vẫn còn nhiều cuộc tranh cãi về kích thước hợp lí cho một tablet, không thể phủ nhận thân hình có vẻ “thấp bé nhẹ cân” lại giúp việc sử dụng PlayBook khá thoải mái. Người dùng có thể cầm và sử dụng PlayBook rất dễ dàng vì nó nhẹ và kích cỡ phù hợp với bàn tay.

playbookvsipad2011041380003.jpg%5C%22

bbplaybookhands12.jpg

Chỉ dày hơn iPhone 4 một chút, cả 2 siêu phẩm đều có
nhiều nét tương đồng trong thiết kế.


Playbook có 4 nút bấm vật lí nằm trên đỉnh máy: Điều chỉnh âm lượng to/nhỏ, play/pause và nút nguồn. Nhược điểm rất lớn là nút nguồn chìm trong khung máy nên rất khó tìm và bấm, thêm vào đó là nó còn ở vị trí khá bất hợp lí là nằm chính giữa phía trên màn hình.

Màn hình của PlayBook rất tuyệt: Sáng, màu sắc rõ nét, góc nhìn thậm chí còn có phần nhỉnh hơn iPad nhiều. Sự phân bổ điểm ảnh rất tuyệt, độ phân giải 1024 × 600 trên màn hình 7" tạo ra mật độ điểm ảnh 170 ppi giống như của GalaxyTab, so với mức chỉ 132 ppi của iPad.
bbplaybookhands4.jpg

Bàn phím ảo tương đối nhạy, tương tự dạng bàn phím trên iOS.


Cấu hình
Với nhân đồ họa PowerVR, Playbook có thể chạy video 1080p định dạng HDMI mà không bị nhòe hay giật. Các ứng dụng chạy nhanh và cực kì nhạy, việc chuyển ứng dụng cũng rất dễ dàng. Khả năng chơi game của Playbook chắc chắn cũng không tệ nếu chúng ta nhìn vào cấu hình của tablet này.

bbplaybookhands9.jpg

playbookvsipad2011041380005.jpg%5C%22


Trái tim của Playbook là CPU 1 GHz TI OMAP, hệ điều hành QNX. Hỗ trợ kèm theo là 1 GB RAM cùng bộ nhớ 16, 32 hoặc 64 GB. Sản phẩm có giá thấp nhất là 499 USD (giá bản 32 và 64Gb tăng lần lượt 100 USD và 200 USD).

Tuy nhiên, ở phiên bản phần mềm đầu cho Playbook đã xuất hiện một vài lỗi về bộ nhớ. Nhiều khi, ta có thể thấy có màu đỏ ở góc trên màn hình. Lúc đầu, tester cho là màn hình bị nhiễu từ tính. Nhưng khi đó, máy lại đang cảnh báo vấn đề thiếu bộ nhớ. Song, vấn đề này đã được cải thiện đáng kể ở phiên bản phần mềm mới nhất.
bbplaybookhands7.jpg



Kết nối

Về phần kết nối, Playbook không có gì đặc biệt. Nó có hầu như đầy đủ các kết nối không dây thông dụng như Wi-Fi, Bluetooth... Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bàn phím và chuột gắn ngoài thông qua Bluetooth.

Điểm đáng lưu ý là Playbook không hỗ trợ trực tiếp USB. Bạn có thể cắm Playbook và máy, thấy sản phẩm "hiện" lên trong danh sách thiết bị nhưng bạn chỉ truy cập được một phần rất nhỏ ở chế độ read-only (chỉ xem).

Thời lượng PIN

Khi sử dụng bình thường, bật Wi-Fi, chỉnh màn hình ở độ sáng hợp lí, thỉnh thoảng lướt Web và nghe nhạc, pin của Playbook dễ dàng trụ được 1 - 2 ngày.

So sánh với các đối thủ, hiệu suất pin của Playbook đạt mức trung bình khá. Pin chạy được 7h1’ khi chạy liên tục một video clip MPEG4, bật Wi-Fi và để độ sáng màn hình 65%, hơn Samsung Galaxy Tab 1 giờ nhưng kém Motorola Xoom hơn 1h. Trong khi đó kết quả của iPad 2 là gần 10h30’.
Siêu thị Blackberry - Dienthoaitot.com
Giảm giá hấp dẫn,tặng thẻ nhớ
sửa chữa miễn phí
29 Trần Đại Nghĩa - HN (04) 66-567-835
Hotline 0983258655

 
×
Quay lại
Top