Máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn

chubathongdv

Thành viên
Tham gia
25/3/2013
Bài viết
0
Máy xay sinh tố nào tốt?
Nếu bạn đang lựa chọn máy xay sinh tố để kinh doanh các loại thức uống sinh tố, đậu nành hay sử dụng để xay thực phẩm trong nhà hàng, quán bar thì sản phẩm Kingblender và TM 767 là lựa chọn hợp lý.
may xay sinh to king blender
Video máy xay công nghiệp
Kingblender là thương hiệu máy xay được nghiên cứu và thiết kế theo công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Mỹ với nhiều ưu điểm:máy xay sinh tố công suất lớn1.500w tốc độ vòng quay từ 38.000 đến 45.000 vòng một phút, xay nhuyễn tất cả các loại thực phẩm như thịt, cá, ngũ cốc khô, sinh tố; làm sữa đậu nành, mè đen, đặc biệt có thể xay nhuyễn đá như kem tuyết.
Dung tích cối xay 2,5 lít, được làm từ nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu nhiệt đến 250 độ C, chống va đập, và độ bền cao so với các loại cối thông thường. Lưỡi dao được làm từ chất liệu thép cacbon sản xuất tại Đức với khả năng chống gỉ, cứng và sắc bén dễ dàng xay nhuyễn tất cả các loại thực phẩm. Thiết kế máy nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Ngoài ra, máy cũng chạy êm hơn so với các mẫu khác có cùng công suất.
may xay sinh to da nang tm 767


Kingblender có 4 màu trắng, xám, đen, đỏ cho bạn dễ dàng lựa chọn.
Bên cạnh đó, máy xay sinh tố đa năng TM 767 là mẫu máy mới xay đa năng siêu tốc TM 767 với công suất lớn, lên đến 1200W và tốc độ vòng quay của động cơ cực mạnh, lên đến 45 000 vòng/phút -> trong vòng 2 phút
Tất cả sản phẩm được bảo hành một năm và hỗ trợ thay thế linh phụ kiện đầy đủ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Công ty CP XNK Nhanh24h là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm máy xay Kingblender tại Hà Nội. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ chất lượng cao đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, chứng nhận xuất khẩu tại châu Âu và Bắc Mỹ... Máy xay Kingblender có đầy đủ giấy tờ chứng nhận do Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cung cấp và Cục Sở hữu Trí tuệ bảo hộ độc quyền thương hiệu nhằm tránh nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan làm ảnh hưởng đến uy tín của sản phẩm.
Truy cập vào website Nhanh24h.vn để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, giá cả, hình thức vận chuyển, khuyến mãi và chế độ bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0973.488.868
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top