Mẹ nghĩ con không nhận ra..!

thuthao_pt

Thành viên
Tham gia
5/6/2011
Bài viết
9
Mẹ nghĩ con không nhận ra, nhưng con đã thấy mẹ treo bức tranh đầu tay của con lên tường, và con muốn vẽ thêm nhiều bức tranh đẹp hơn nữa.

Mẹ nghĩ con không nhận ra, nhưng con đã thấy mẹ cho mét chú mèo hay đến nhà mình uống sữa, và con đã học được từ mẹ lòng yêu thương loài vật.

Mẹ nghĩ con không nhận ra, nhưng con đã thấy mẹ làm món bánh con thích nhất, và con hiểu rằng những điều nho nhỏ có thể trở thành những điều đặc biệt trong cuộc sống.

Mẹ nghĩ con không nhận ra, nhưng con đã thấy mẹ nấu thức ăn để mang đến cho một người bạn đang ốm, và con hiểu được rằng tất cả chúng ta phải yêu thương và chăm sóc lẫn nhau.
Mẹ nghĩ con không nhận ra, nhưng con đã thấy mẹ dành thời gian và tiền bạc trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn, và con hiểu chúng ta nên giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình.

Mẹ nghĩ con không nhận ra, nhưng con đã thấy mẹ luôn chăm sóc nhà cửa, gia đình, và con hiểu rằng chúng ta phải quý trọng những gì mình đang có.

Mẹ nghĩ con không nhận ra, nhưng con đã thấy mẹ hết lòng với trách nhiệm của mình ngay cả khi mẹ không khỏe, và con học được rằng con phải trở thành người có trách nhiệm khi con lớn lên.

Mẹ nghĩ con không nhận ra, nhưng con đã thấy những giọt nước mắt của mẹ, và con chợt hiểu rằng người ta có thể khóc khi bị tổn thương và đó không phair là sự hèn nhát.

Mẹ nghĩ con không nhận ra, nhưng con đã thấy mẹ luôn quan tâm đến con, mong con nên người, và con muốn nỗ lực hết mình vì niềm tin của mẹ.

Có rất nhiều điều con đã lặng lẽ học được từ mẹ. Và chính những tình cảm mẹ âm thầm dành cho con, cho cuộc đời này đã giúp con hiểu sâu sắc hơn về cuộc sống vµ biết được con nên làm gì, sẽ trở thành người như thế nào.
( thuthao_pt )


"Những bài học vô giá về đạo đức không đến với ta qua sách vở mà qua những kinh nghiệm sống của ta trong đời."


- Mark Twain -

:KSV@08::KSV@17:
 
×
Quay lại
Top