Mẹo nhỏ cho hàm răng trắng xinh

huongvedette

Thành viên
Tham gia
10/9/2011
Bài viết
58
Mẹo nhỏ cho hàm răng trắng xinh

nha-khoa-tham-my-viet-hung-rang-su-trang.jpg


Sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng chuyên nghiệp cực kỳ tốn kém. Nhưng một số mẹo đơn giản giúp bạn giữ cho răng được trắng mà không mất nhiều tiền. tap chi lam dep





Vệ sinh miệng

Đây là điều quan trọng nhất để giữ hàm răng trắng, sáng và khỏe mạnh. Đánh răng ít nhất hai lần một ngày với kem đánh răng có fluor. Một chiếc bàn trải đánh răng điện tử có thể giúp răng bạn sáng hơn. Dùng chỉ nha khoa để đảm bảo thức ăn không dính ở kẽ răng. Thức ăn dính là thủ phạm làm giảm vẻ đẹp của bạn và đồng thời giúp cho các vi khuẩn phát triển nhanh chóng trong miệng. tam su tinh yeu


Thêm vào đó, súc miệng bằng nước súc miệng kháng khuẩn cũng sẽ ngăn ngừa quá trình mảng bám làm vàng răng. Hãy ghé thăm phòng khám bác sĩ răng miệng của bạn thường xuyên. Với một vài động tác cơ bản, bác sĩ có thể khiến răng của bạn trắng hơn, giúp làm sáng nụ cười của bạn. Nếu bạn đã có điều trị về răng, như là bịt răng, nối răng hay cấy ghép răng, thì hãy nhớ rằng chúng sẽ không đổi cùng màu với phần răng tự nhiên còn lại. hoai linh 2011





Kem làm trắng răng

Có nhiều loại kem đánh răng trên thị trường được sản xuất chuyên biệt dành cho những người mong muốn một nụ cười tỏa sáng. Chúng có thể đồng thời loại bỏ các vết bẩn và làm trắng tự nhiên hàm răng của bạn. Đây có thể là một biện pháp rẻ tiền để thay thế các giải pháp điều trị trắng khác. thoi trang 2011


getty_rf_photo_of_teeth_whitening_strip.jpg



Ăn và uống gì?

Ăn hoa quả tươi và rau, ví dụ như táo, cần tây và cà rốt, chúng là những thứ tẩy trắng răng tự nhiên. Các rau khác như bông cải xanh, dưa chuột và khoai lang giúp hòa tan các vết bẩn, chúng hoạt động như một “bộ lọc” cho răng của bạn. Dâu tây và cam cũng là các thứ tẩy trắng răng do có nồng độ axit cao. Hãy chắc rằng bạn có dùng chỉ nha khoa sau khi ăn, vì thức ăn có thể bám vào kẽ răng của bạn.


Không nên ăn/uống gì

Cố gắng tránh các sản phẩm nhiều tannin (tannin là một hợp chất hữu cơ có thể làm bẩn răng), như cà phê, trà hay rượu đỏ. Đồ uống có ga sẽ là xói mòn men răng, để hạn chế điều này, bạn nên uống chúng bằng ống hút để hạn chế tiếp xúc trực tiếp với răng. Thuốc lá cũng là một yếu tố quan trọng, tránh hút và nhai thuốc lá vì nó gây vàng răng, chưa kể gây ra các vấn đề về sức khỏe khác.

Một số biện pháp làm trắng răng nhanh tại nhà

- Thay thế kem đánh răng bằng sản phẩm tự chế: Trộn bột nở, nước chanh và một ít muối (không sử dụng nhiều nước chanh vì nó làm mòn răng). Hỗn hợp này có thể loại bỏ chất bám bẩn ra khỏi răng bạn, nhưng nên ít sử dụng.

- Dâu tây: Nghiền dâu tây và chà xát lên răng của bạn. Nó có thể đánh bóng và làm sáng răng của bạn. Hãy nhớ đánh răng sau khi chà để loại bỏ đường và axit trong trái cây, nếu bạn không muốn chúng bám trên răng của mình.

- Nước súc miệng dấm rượu táo - bạn có thể sử dụng để súc miệng hoặc rửa sạch hay thậm chí trộn với một chút bột nở để đánh răng.

- Hãy thử miếng dán làm trắng răng tại nhà. Chúng có thể làm trắng răng bạn thực sự. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên dùng ít nhất sau giờ sau khi đánh răng và làm khô răng bằng khăn giấy trước khi dùng miếng dán. (Sản phẩm gợi ý Crest 3D White Whitestrips Effects Professional)

- Nhúng một chiếc khăn trong hydrogen peroxide. Sau đó, chà răng của bạn với nó. Peroxide làm sáng răng, tẩy vết bẩn.

Lưu ý: các phương pháp này không nên dùng thường xuyên vì nếu lạm dụng, răng bạn sẽ bị ảnh hưởng.
 
×
Quay lại
Top