Mix đồ "chất" với váy liền và chân váy

phunutre

Thành viên
Tham gia
21/10/2013
Bài viết
11
Chiếc váy mini ren vẫn đậm chất thu khi được mix cùng quần tất đen và áo khoác lông. Với bộ cánh này, đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ của bạn vẫn sẽ được tỏa sáng. Trong những ngày gió lạnh, bạn có thể chọn cho mình legging để thay thế cho quần tất mỏng. Với một bộ cánh gam trầm và giản dị như thế này, bạn nên chọn phụ kiện nổi bật để mang lại cái nhìn sinh động và tươi trẻ cho trang phục.


Mixdochatvoivaylienvachanvay-b8d77.jpg



Với các quý cô công sở, chân váy bút chì là style thời trang không thể thiếu dù đó là ngày hè mát mẻ hay ngày thu se lạnh. Trong những ngày thu, bạn chỉ cần mix thêm legging, jacket và ankle boots với chân váy bút chì là bạn đã có một bộ cánh hoàn hảo để trở thành quý cô phong cách chốn văn phòng.


Mixdochatvoivaylienvachanvay-2eef6.jpg



Váy xòe với điểm rơi ngang đùi, blazer và quần tất sẽ giúp bạn có một bộ cánh ấm áp mà vẫn vô cùng nổi bật ngày thu. Nếu sở hữu chiều cao khiếm tốn, bạn chọn giày cao gót thay cho boots và túi xách quai đeo để ăn gian chiều cao. Bộ cánh này sẽ mang lại cái nhìn trẻ trung và cuốn hút cho bạn.


Mixdochatvoivaylienvachanvay-6b79a.jpg





Trong cuối tuần ngày bát phố cùng bạn bè, hãy thử phong cách free style. Váy suông điểm rơi ngang đùi, sơ mi denim trùm hông và boots cổ lửng sẽ giúp bạn có một bộ cánh thoải mái và đặc biệt phong cách. Thêm một chiếc túi xách da lộn và mũ mềm là đủ để trở thành quý cô nổi bật chốn đông người.


Mixdochatvoivaylienvachanvay-adf36.jpg



Váy chấm bi ngày hè vẫn có thể giúp bạn ghi điểm trong những ngày thu se lạnh. Boots cao cổ, gile lông và váy liền chấm bi sẽ biến bạn trở thành quý cô ngọt ngào. Đây là bộ cánh hoàn hảo cho buổi hẹn hò với chàng.


2131727990-6-Mixdochatvoivaylienvachanvay-b26c9.jpeg



Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ cánh dự tiệc ngày thu thì phong cách mix đồ này là sự gợi ý tuyệt vời cho bạn. Váy liền thân tông màu neon nổi bật, boots cao cổ gợi cảm, áo khoác lửng phong cách và phụ kiện bắt mắt, tất cả sẽ giúp bạn nổi bật dưới ánh đèn led.


Mixdochatvoivaylienvachanvay-0b526.jpg



Ngay cả khi những cơn gió lạnh đã tràn ngập các con phố thì chân váy mini vẫn sẽ giúp bạn tạo cái nhìn phong cách. Tùy thuộc vào điểm đến mà bạn lựa chọn legging và áo mix cùng sao cho phù hợp. Ở bộ cánh này, bạn cần phải tuân thủ nguyên tắc cân đối màu sắc để bộ cánh không trở thành một mớ hỗn độn. Một chiếc áo trend coat tông màu trung tính là lựa chọn hoàn hảo để tạo cái nhìn nổi bật cho bộ cánh này.


2131727990-8-Mixdochatvoivaylienvachanvay-2a0e0.jpeg



Nếu chân váy mini ngày hè thường được thiết kế trên chất liệu mềm mại và tông màu sáng, thì những chân váy mini ngày thu lại tìm đến chất liệu dày như dạ hay len, họa tiết cũng trầm hơn. Tuy nhiên, với chân váy mini họa tiết aztec phối cùng jacket da và ankle boots, bạn không cần lo về khoản kém nổi bật.


Mixdochatvoivaylienvachanvay-4a36d.jpg



Kẻ sọc luôn có một vị trí quan trọng trong giới tạo mẫu và chưa bao giờ vắng bóng trên sàn runway. Một chiếc váy dạ họa tiết kẻ sọc kết đôi cùng boots cổ lửng da lộn sẽ giúp bạn có một bộ cánh hoàn hảo để thể hiện sự phong cách. Đối với các bạn gái sở hữu vòng eo không thực sự lý tưởng thì kiểu váy này sẽ giúp bạn giấu nhược điểm và tỏa sáng.


2131727990-10-Mixdochatvoivaylienvachanvay-76f1f.jpeg



Váy mini đen kết đôi cùng trend coat sẽ mang lại cái nhìn phong cách và cuốn hút cho chủ nhân. Boots cổ lửng, túi da và chiếc khăn họa tiết sọc sẽ trở thành phụ kiện để bạn nhận được ảnh mắt ngưỡng mộ của mọi người.
 
làm sao để mix đồ phong cách giống người ta hi? hichic ngưỡng mộ quá
 
×
Quay lại
Top