MobiStar Touch -series: trải nghiệm 3D cho mọi người

angel_rose

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/11/2011
Bài viết
42
Điện thoại cảm ứng ngày càng phổ biến bởi những ưu điểm không thể chối cãi khi sử dụng, cũng như tính “sành điệu” trong phong cách. Trong khi thị trường đang chứng kiến những mẫu điện thoại cảm ứng cơ bản cho thị trường phổ thông, thì thương hiệu Việt Mobiistar chọn một lối rẽ khác cho dòng điện cảm ứng T-series sắp ra mắt: thỏa mãn nhu cầu “3D một mình” và “game hot” vốn chỉ có trên smartphone. Những thứ vốn là “đặc quyền”của các điện thoại cao cấp, nay xuất hiện trên bộ ba T-series với mức giá hơn 1 triệu đồng.
Bộ ba sản phẩm gồm T700-T800 và T900 có cấu hình khá tương đồng nhau, các tính năng và công nghệ cũng vậy, sự khác biệt chủ yếu nằm ở kết cấu bên ngoài, kích thước màn hình cũng như màu sắc.
Mobiistar T700 có dáng vẻ khá nam tính, phiên bản màu đen mạnh mẽ bao nhiêu thì các màu trắng và vàng lại sang trọng và thanh thoát, chất liệu kim loại cao cấp tạo nên sự chắc chắn cần thiết, bảo vệ linh kiện và màn hình cảm ứng tốt hơn. Các nút bấm sắp xếp gọn gàng hai bên thân máy cũng như cạnh dưới, phần lớn tính năng sẽ điều khiển thông qua màn hình cảm ứng 2.8”. Loa ngoài được đặt ở cạnh trên màn hình, phù hợp cho người dùng thích thưởng thức âm nhạc một mình và theo kinh nghiệm sử dụng thì loa ngoài ở mặt trước sẽ cho âm thanh lớn hơn so với bình thường khi nó hướng thẳng đến tai của người dùng.

mb1.jpg


Mobiistar T700 mạnh mẽ và sang trọng​
Trong khi đó, T800 tạo nét riêng cho mình với các đường nét cong tròn mềm mại, nút mở menu được cách điệu, có ba màu sắc cho bạn lựa chọn với đen-bạc, champagne và trắng. Loa ngoài được chuyển sang sau lưng, gần với camera và đèn flash, dành chỗ cho màn hình cỡ lớn (đến 3.2”), về cơ bản thì với màn hình to hơn người dùng sẽ sử dụng thoải mái hơn, đặc biệt là khi duyệt web và xem phim.

mb2.jpg


T800 nhẹ nhàng và thanh thoát hơn​
Nếu như T700 khá nam tính, T800 nhẹ nhàng với các đường cong thì T900 có thiết kế hài hòa khi kết hợp những góc cạnh cùng đường cong, tạo nên sự sang trọng hoặc mạnh mẽ cho riêng mình, ba nút nhấn chính to tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Mobiistar T900 thật sự tạo cảm giác một sản phẩm có “chất” tương tự như các sản phẩm cao cấp bởi bề ngoài gần như liền khối, sự chắc chắn và sắc nét đến từng chi tiết là những điểm nhấn rất riêng.

mb3.jpg


[CENTER]T900 là sự pha trộn hài hòa giữa mạnh mẽ và sang trọng[/CENTER]
T series từ Mobiistar đều có các điểm chung như sử dụng công nghệ cảm ứng lực thế hệ mới khá nhạy, kết hợp với việc tối ưu từ phần mềm nên mọi thứ rất mượt mà không thua gì công nghệ cảm ứng điện dung ở các sản phẩm cao cấp. Tính năng video hỗ trợ các định dạng chuẩn và phổ biến như 3GP, MP4 giúp người dùng dễ dàng tìm được nguồn nội dung để giải trí, đặc biệt là các phim 3D.
Công nghệ 3D theo chuẩn RC rất phổ biến, Mobiistar tặng kèm theo kính lọc RC giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm hình ảnh 3D khi cần thiết, và hình ảnh 3D như một dạng “style” rất cá tính được tích hợp sẵn và hoạt động ngay từ giao diện ứng dụng. Bên cạnh giải trí với hình ảnh 3D, cả ba điện thoại đều được cài đặt sẵn hàng loạt game “hot” như: Angry Bird, Fruit Ninja, Talk with Tom, Fight hamster, Caro, Sudoku, Piano,….

mb4.jpg


Hiệu ứng 3D đẹp mắt thể hiện theo mỗi cú chạm vào màn hình của T-series rất ấn tượng, và bạn có thể cảm nhận tính năng cảm ứng đỉnh cao với các ứng dụng hỗ trợ được cài đặt sẵn, hành động “thổi” cũng có thể giúp bạn tương tác với máy, trải nghiệm cảm giác chỉ có ở các máy cao cấp.
Mặc dù đã có rất nhiều ứng dụng và game được cài đặt sẵn nhưng Mobiistar T-series vẫn còn khoảng trống để người dùng lưu trữ dữ liệu (bộ nhớ trong 1GB), mở rộng kho lưu trữ khá dễ dàng với thẻ nhớ mSD, dung lượng thẻ lớn nhất được hỗ trợ lên đến 16GB.
Ngoài ra, Mobiistar T-series vẫn hỗ trợ các tính năng khá thời thượng như: 2 SIM 2 sóng thuận tiện hơn trong liên lạc, chụp ảnh và quay phim với đèn Flash hỗ trợ giúp hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn, đặc biệt vào ban đêm, hỗ trợ khe cắm tai nghe 3.5mm rất phổ biến, tận dụng mọi tai nghe, loa hiện có trên thị trường, tích hợp sẵn ứng dụng chat Yahoo, Google Talk và MSN, duyệt web với Opera và tất nhiên là bạn có thể online liên tục.
Phụ kiện đi kèm là điểm nhấn sáng giá cuối cùng của Mobiistar T-series, người dùng được tặng kèm tai nghe, kính 3D chất lượng cao (đối với T700 và T900) và tài liệu hướng dẫn rất chi tiết làm thế nào để sử dụng máy một cách tốt nhất.

Thay lời kết:[/B] dù thế nào, với số tiền chỉ khoảng một triệu đồng nhưng được cung cấp hàng loạt công nghệ và tính năng cao cấp cũng như được tối ưu sẵn, quả thật Mobiistar đang tạo ra một siêu phẩm cho người dùng bình dân.

/sưu tầm
 
×
Quay lại
Top