Mỗi ngày học một từ mới qua email

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Mỗi ngày học một từ tiếng Anh mới, một năm 365 ngày bạn biết thêm 365 từ mới. Số từ mới mỗi năm mà bạn biết sẽ nhân lên nếu bạn không bắt đầu từ con số một.



Tìm từ mới ở đâu? Internet là nguồn tham khảo vô tận. Để không mất thời gian, hoc-tieng-anh.com đã tìm giúp bạn các website dạng này với từ mới cập nhật mỗi ngày. Hãy đăng ký địa chỉ email của mình vào các trang dưới đây để nhận từ mới. Với các trang không cung cấp dịch vụ gửi email, bạn chỉ có thể xem trực tiếp trên website của họ.

Các website có dịch vụ gửi email (bạn cũng có thể xem trực tiếp trên trang):
  • WordSmith.org: Khai báo thông tin về tên và địa chỉ email để nhận từ mới. Đây là một trong những trang cung cấp từ mới có "tuổi thọ" lâu nhất.
  • Oxford English Dictionary: Chọn khu vực địa lý, một email có sẵn nội dung sẽ được mở ra, hãy nhấn gửi và đợi kết quả đăng ký.
  • Dictionary.com: Nhập địa chỉ email và đợi thư mới.
  • Merriam-Webster.com: Khi báo thông tin về tên, địa chỉ email, chọn quốc gia và trả lời một số câu hỏi khác để đăng ký.
Các website chỉ xem trực tiếp trên trang:Để không bỏ lỡ bài viết trên trang này bạn cũng có thể đăng ký địa chỉ email của mình tại đây (nhớ phải kích hoạt trước khi được nhận cập nhật).
 
×
Quay lại
Top