Mọi người giúp em về nơi bán nước hoa với!!

thich

Thành viên
Tham gia
5/1/2013
Bài viết
0
Chào mọi người... Tình hình là sắp đến sinh nhật mẹ em rồi, em muốn mua tặng mẹ một lọ nước hoa Pháp dạng eau de toillete vì mẹ em rất thích dùng những dạng nước hoa có mùi nhè nhẹ, thoang thoảng. Do đây là lần sinh nhật thứ 50 của mẹ nên em muốn mua hàng thật để tặng, đắt tiền cũng được nhưng đừng đắt qua do em dành dụm những tháng lương còm đầu tiên cũng chẳng có bao nhiêu, nhưng mua bằng những đồng tiền đầu tiên mình kiếm dc nó mới có ý nghĩa phải ko ạ!
Vấn đề là em ko biết ở thành phố HCM này chỗ nào bán nước hoa có uy tín nữa, search google ra cả lô cả lốc, mà nhiều thông tin quá thành ra em chả biết tin ai, thôi thì lên đây hỏi mọi người xem ra chính xác hơn. Vậy mọi người có biết chỗ nào bán nước hoa thật mà giá phải chăng tí thì giới thiệu em với nhé, giúp em nhé, vì gần 1 tháng nữa sn mẹ em rùi =.="... Thanks mọi người nhìu nhìu..
Ah, có đứa bạn em bảo em thử mua tại web nuochoatinhyeu.com xem vì nó đã mua và xài ổn, song em vẫn phân vân quá, có ai đã mua hàng ở đây rồi thì nhận xét giúp em với ạ, ko thì gợi ý em nơi nào uy tín chút ạ!!
 
×
Quay lại
Top