Mỗi người sẽ có cách yêu thương khác nhau..

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Mỗi người là một cá thể duy nhất, chẳng ai giống ai trên cả thế giới bao la rộng lớn này, bởi vậy mà ai cũng có cách yêu thương của riêng mình.

naycobe1-d02dd.jpg


Mình đơn giản lắm, thương ai, quý ai mình chẳng thích nói nhiều, đơn giản chỉ cần quan tâm một cách chân thành, ở bên cạnh khi bạn cần mình, lắng nghe, động viên bạn, để bạn mạnh mẽ hơn, chỉ cần thế thôi, bạn sẽ đủ sáng suốt, đủ mạnh mẽ để biết giải pháp nào là tốt nhất để giải quyết vấn đề của bạn. Cách làm của mình đôi khi sẽ làm bạn không vui, bạn cảm giác không được quan tâm, không được yêu thương đủ đầy.

large.jpg


Còn bạn thì khác, bạn thích thể hiện tình cảm nhiều hơn, thích thể hiện yêu thương bằng cả lời nói, bằng những hành động, cử chỉ, bằng tất cả những cách thức mà bạn nghĩ làm như vậy sẽ là tốt nhất, đôi lúc bạn cố gắng tìm ra giải pháp để giúp đỡ, bạn làm những việc bạn cho là cần thiết để giúp người kia. Rồi thì tất cả những hành động, những cố gắng của bạn không được người kia đáp trả như cách bạn mong muốn, bạn buồn, bạn thất vọng, bạn nghĩ mọi người không tôn trọng bạn, không hiểu bạn, không yêu thương bạn.

Nhưng bạn ơi, mỗi người là một cá thể duy nhất, chẳng ai giống ai trên cả thế giới bao la rộng lớn này, bởi vậy mà ai cũng có cách yêu thương của riêng mình.

large.png


Bạn ơi, nhiều khi chính mình còn không hiểu rõ mình nữa, thì làm sao người khác có thể hiểu rõ mình, chẳng có ai là hoàn hảo, kỳ vọng người khác phải hiểu mình là điều khó lắm đấy.

Bạn, nếu thật sự là những người bạn thì hãy luôn chấp nhận nhau, chấp nhận những điểm tốt, những điểm chưa hoàn thiện, những điểm xấu, và cả những cách thức yêu thương chẳng ai giống ai nữa nhé. Đơn giản hãy cứ biết rằng chúng ta là bạn của nhau, chúng ta mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho nhau, chẳng ai muốn bạn mình bị tổn thương cả.

Mình hay nói đùa rằng bạn bè thì chẳng có lý do, chẳng có quyền gì để giận nhau cả. Nói đùa nhưng cũng là nói thật. Giữa cuộc sống đầy phức tạp và thử thách này, gặp được nhau đã là 1 cái duyên, có được tình cảm giành cho nhau chẳng phải dễ dàng gì, chỉ là cách yêu thương khác nhau thôi mà, chấp nhận nhau để tiếp tục yêu thương, tiếp tục chia sẻ và động viên nhau, cùng nhau sống thật tốt để có 1 cuộc sống thật ý nghĩa, đầy màu sắc, cùng nhau sống 1 cuộc đời thật đáng sống nhé.

-Theo GUU-
 
×
Quay lại
Top