Môi trường luyện giao tiếp

phongdao

Thành viên
Tham gia
19/7/2014
Bài viết
0
Mình đang học chuyên ngành anh văn ở trường và đang tìm một môi trường ở ngoài để có thể thực hành khả năng giao tiếp, tiếng anh mà bỏ một thời gian là sẽ bị mất dần nên mình muốn tranh thủ mọi thời gian để học. Vẫn còn là sinh viên nên tiết kiệm triệt để, tìm trung tâm nào mà vừa học phí ko quá cao nhưng chất lượng đào tạo vẫn đảm bảo, gần nhà đi lại cho tiện (mình ở đường Lý Thường Kiệt, HCM). Mọi người giới thiệu giúp vài khóa học tâm đắc nhất nhé, thanks.
 
Mình từng học nhiều trung tâm nhưng giờ mình đang học ở Trung tâm IEG Sư Vạn Hạnh. Mình học thấy hài lòng nhất là IEG đó bạn. Thầy cô dạy phải công nhận là hay mà lại rất thân thiện. Đặc biệt là học phí cũng mềm, phù hợp với túi tiền của sinh viên nên học cảm thấy thoải mái lắm, ko lo ko đủ tiền đóng học phí. HEHE . Bạn chạy qua trung tâm tư vấn thử xem vì nhà bạn gần trung tâm đó.
 
bạn qua IEG xem thử đi bạn, mình thấy bên này giá ko cao mà lại hiệu quả vì giáo viên bản ngữ ko luôn, mà thầy cô cũng quan tâm học viên nữa. Ngoài thầy cô dạy mình trực tiếp trong lớp ra thì bạn còn có thể trò chuyện bằng tiếng Anh với thầy cô khác trong trường nữa vì thầy cô bên đây rất thân thiện. Mình hay tám với mấy thầy cô lúc mình đi sớm nè, chưa kể có khi còn đi ăn uống với thầy cô nữa. Nhờ vậy mà mình thấy tự tin hơn nhiều lắm.
 
Mình cũng giống bạn đang ôn luyện giao tiếp tiếng anh cho lưu loát, tình cờ đọc được cách học giao tiếp theo phương pháp của các bé nhỏ là sẽ nghe trước, đến lúc nào đó mới học nói rồi đến đọc-viết. Thấy hay hay nên áp dụng, có thời gian rảnh là mình luyện nghe, còn buổi tối thì đăng kí học thêm lớp giao tiếp bên IEG 503 Sư Vạn Hạnh q10. Mình thấy môi trường luyện nghe nói bên đó khá tốt, có giáo viên bản xứ hướng dẫn tận tình nên khá an tâm phần phát âm.
 
Ừ mình cũng đang học IEG , thấy chất lượng mà đang tiền lắm a1k , vì trước giờ lo chơi , ko lo học nên đến khi gần ra trường mới lật đât đi học chỗ , chỗ kia mà ko ra sao hết nên nghe lời nhỏ bạn vào đây học , thấy lên hẳn lun nha :))
 
về đào tạo tiếng anh giao tiếp thì mình thấy Trung tâm IEG ở 503 Sư Vạn Hạnh khá tốt đấy. . mình học thấy ok , còn nói chung tùy vào tâm lý mỗi người nữa bạn ạh . giống như kiểu trong lớp mình có ban thích thầy nay vì thầy dạy ngữ âm khá kĩ , nhưng có những bạn lại thấy như thế họ cảm thấy chạm tự ái của họ hoặc chỉ thich thầy dạy vui thôi . nên đánh giá trung tâm thì còn phụ thuộc nhiều khía cạnh nữa .
 
Nếu bạn chỉ tìm trung tâm Tiếng Anh học chỉ để có môi trường thôi thì cũng ko cần thiết lắm.
Vì nếu bạn chỉ cần môi trườngm chi bằng đến các CLB Tiếng Anh. Ở đó nhiều bạn rất giỏi, và bạn cũng ko chỉ bị hạn chế speak như khi học trên lớp (các thầy cô luôn hạn chế speaking time của mọi ng để chắc chắn đi đúng giáo trình).
 
Để có thể giao tiếp lưu loát một cách tự nhiên, sử dụng tiếng anh thành thạo hỗ trợ cho công việc hàng ngày, bạn tham khảo khóa anh văn giao tiếp bên trung tâm anh ngữ IEG 503 Sư Vạn Hạnh q10 thử nhé. Lớp học do các giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm sư phạm, với trình độ chuyên môn cao và có kiến thức giao tiếp kinh doanh quốc tế đảm trách, chú trọng đến từng học viên. Tạo không khí buổi học vui vẽ, dễ tiếp thu, nghe nói tốt trong thời gian ngắn nhất. Hy vọng trở thành sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.
 
Ngày trước mìnhcũng giống như các bạn, vất vã trong công việc học anh văn trong gần 3 năm nay, tìm học đủ các trung tâm ngoại ngữ từ giá cả trên trời lẫn giáo viên bản ngữ nhưng thực sự tiếng anh là 1 môn ko dễ nuốt , chi phí dành cho việc học tiếng anh ko nhiều và thời gian ko còn chờ đợi mình cho việc du học đầu tháng 10 này. Do bạn bè giới thiệu mình biết được có trung tâm IEG cho những người mất căn bản như mình và chuyên luyện IELTS , Toeic giờ đây sau 3 tháng học tại đây với các thầy bản ngữ có thể nói chuyện lưu loát hơn rất nhiều tuy không gọi là giỏi nhưng có thể giao tiếp người nước ngoài hiểu được và người ta nói tôi nghe được khoảng 60% . cũng nhờ thầy dạy nhiệt tình mà kết quả hơn mong đợi lun đó , tt này ở 503 Sư Vạn Hạnh nha . ai cần thì tham khảo thử
 
Mình từng học tại trung tâm IEG ở Sư Vạn Hạnh . Q10 đó , mình thấy trung tâm ok lem, thầy cô nhiệt tình dễ thương, rất quan tâm học viên, chỉ cho mình từ cách thức học, ngữ điệu , cách phát âm đến những dạng câu, dạng ngữ pháp thường ra trong giao tiếp và ielts. Giáo viên sẽ giúp bạn củng cố cả 4 kỹ năng nghe, nói đọc, viết giúp bạn nghe hiểu và đọc hiểu để phục vụ cho nhu cầu công việc sau này của bạn nữa.
 
×
Quay lại
Top