Một cái kết mong muốn

nangdolua

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/5/2012
Bài viết
111
Cái này là do những lúc rãnh rỗi không làm gì rùi mình tưởng tượng ra như thế thui.
Hai năm sau kể từ khi tổ chức Áo Đen ấy bị tiêu diệt, hôm nay là một ngày rất quan trọng với hai người. Vâng, đó là ngày kết hôn của họ, thiếu úy Sato và trung sĩ Takagi. Ran cũng mong chờ đến ngày đó lắm, cô đếm ngược từng ngày vì cô nghe nói ngày đó Shinichi cũng sẽ trở về, đã hai năm rồi cô không gặp Shinichi. Cuối cùng ngày đó cũng đến, Ran trang điểm thật đẹp đến lễ cưới. Ran nhìn khắp nơi như thể đang tìm kiếm ai đó, nhưng trong những người đến dự lễ cưới không có Shinichi, người mà cô ngày đêm mong nhớ. Và rồi cuối cùng Shinichi cũng xuất hiện, Ran mừng lắm. Nhưng bỗng nụ cười của Ran vụt tắt khi cô thấy Shinichi không đi một mình mà có một cô gái rất xinh đẹp với mái tóc màu nâu đỏ đang thân mật khoát tay của Shinichi bước vào. Mắt Ran nhòa đi, cô không tin vào mắt mình nữa.
-Gì thế kia? cô gái đi cùng với Shinichi là ai thế? Sao Shinichi dám làm thế với cậu chứ? Tớ sẽ cho cậu ta một bài học
Câu nói của Sonoko khiến Ran giật mình, Ran giữ Sonoko lại không cho cô ấy đến chỗ của Shinichi và nói:
- Tớ và Shinichi đã có gì đâu sao cậu làm thế? Cậu ta đi với ai đó là quyền của cậu ta.
Nói rồi Ran quay lưng bỏ đi, cô ấy đến chúc mừng cô dâu và chú rể rồi ra về sớm. Ran đau lắm, Shinichi biết điều đó, cậu ấy cũng đau lắm. Shiho_ người con gái đi chung với Shinichi_ cũng biết điều đó, và trong ánh mắt của cô cũng có điều gì đó rất buồn.
Từ lễ cưới trở về, Ran chỉ ngồi nhìn ra cửa sổ, không ai biết được cô đang nghĩ gì. "Cốc, cốc, cốc", tiếng gõ cửa làm Ran giật mình. Ran uể oải bước ra mở cửa, cô ngạc nhiên khi nhìn thấy Shiho.
- Nhìn thấy cậu và tên ngốc đó thế này tôi không thể im lặng được nữa.
Và rồi Shiho kể hết mọi chuyện cho Ran nghe, từ chuyện Shinichi bị teo nhỏ thành Conan còn Shiho thành Haibara tới chuyện họ đã đấu tranh và lẩn trốn bọn chúng như thế nào. Và cả lý do hôm nay Shiho cùng xuất hiện với Shinichi.
Nghiên cứu của mọi người trong hai năm qua nhằm tạo ra thuốc giải APTX4869 đề đổ sông dổ bể. Không có thuốc giúp Shinichi và Shiho trở về hình dạng ban đầu mãi được, bọn họ chỉ có thể giữ được hình dáng này trong vòng 24 giờ mà thôi. Không muốn Ran tiếp tục chờ đợi mình nên Shinichi mới nghĩ ra cách ngu ngốc này để Ran có thể vui vẻ tìm niềm vui mới (giống như phim Hàn hy sinh cho tình yêu dữ hé:KSV@04:), và hôm nay sau khi lễ cưới kết thúc Shinichi và Shiho sẽ trở về Mỹ.
Không cần phải nói, Ran nghe xong lập tức đi tìm Shinichi để nói một câu "Tớ sẽ chờ cậu, chờ Conan lớ lên nhưng đến lúc đó đừng chê tớ già đấy". Shinichi ôm chầm lấy Ran trong hạnh phúc.
Xa xa có hai người _một nam một nữ_đang đứng nhìn họ (đoán xem ai nào). Người nam nói với người nữ
- Anh cũng sẽ chờ em, chờ đến khi em chấp nhận và tha thứ cho anh, chờ Haibara lớn lên.
Người nữ không nhìn người nam và hỏi
- Vì chị Akemi sao?
- Không, vì đó chính là em, Shiho.
Vâng cô gái đó chính là Shiho còn người nam kia là Akai và cũng chính là Subaru (cái này là mình cho Subaru là Akai nhé). Shiho cảm thấy trong lòng mình nóng rát như bị bỏng vậy, phải và đó là vết bỏng của hạnh phúc
Năm năm sau, lại có một lễ cưới diễn ra nhưng cô dâu chú rể thì không phải chỉ có một. Shinichi_Ran, Shiho_Akai, Hattory_Kazuha, Sonoko_.... (quên mất tên rồi).
 
Ủng hộ Shiho_Akai :KSV@12::KSV@12::KSV@12:
 
chậc chậc, hôm qua mình cũng làm cái top Akai-Ai Akai=Subaru :KSV@12::KSV@12: những tư tưởng lớn gặp nhau :KSV@11::KSV@11:
mãi ủng hộ cặp đó :KSV@01::KSV@01::KSV@01:
:KSV@12::KSV@12: Akai-Ai:KSV@12::KSV@12:
 
Không có kết thúc thì tốt hơn :KSV@02:
 
zậy tính ra lúc đó conan, ai lớn lên mới khỏan 17 tuổi hoặc duới, luật pháp ai mà cho đám cưới ! muốn cưới ít nhất 18 trở lên!
 
Ai- subaru wa dc :KSV@10::KSV@10:
 
Quay lại
Top