Một chút về Song Ngư

votam1995vn

Sói Cô Đơn, Sói Buồn
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/5/2012
Bài viết
729
Một chút về Song Ngư

♥ "Mình yêu nhau nhé!"
Lời tỏ tình của 1 gã đa tình thứ thiệt :) Lời nói này có thể khiến cho bạn hay bất kỳ ai đó tránh xa Song Ngư vì nghĩ Song Ngư không đàng hoàng (haizzz). Nhưng tin tôi đi, đó là lời thú tội ngọt ngào nhất mà 1 Song Ngư có thể nghĩ ra trong lúc mà...
KHI YÊU NÓ NGUUUUUUUUUUUUUU RA...
Sẽ không phải là "tôi thích bạn" hay là "anh yêu em". Nâu nâu, Song Ngư thích sự chinh phục. Và nếu lời tỏ tình của họ chứa rất nhiều sự thách thức là liệu người ta có "dám" yêu mình không? :)
Và nếu họ nhận được lời đồng ý, trái tim Song Ngư sẽ rộn ràng lắm đó. Và bạn biết hôn? Cung Song Ngư là cung hôn giỏi nhất (Moah moah chụt chut :*:*):KSV@11:

♥ "Nếu chia tay khiến anh/em hạnh phúc, thì em/anh nên ra đi"
Chia tay, luôn là thứ đồng hành với tình yêu :) Tại có yêu thì mới có chia tay =))
Tính cách Song Ngư là sự cho đi chứ không phải là thu lượm. Trong tình yêu Song Ngư không cho rằng giữ người này hay người kia lại thì có nghĩa là hạnh phúc. Song Ngư chưa bao giờ là hết yêu thương. Cho dù họ có "hành tung mờ ám" thì họ vẫn nồng ấm với người yêu của mình. Cho dù là trong tình trạng nào, tình hình thế giới có thay đổi ra sao thì CHẲNG BAO GIỜ DỄ DÀNG với 1 Song Ngư để nói lời CHIA TAY. Với Song Ngư hạnh phúc là khi làm cho người mình yêu cảm thấy hạnh phúc. Và...HỌ LUÔN MUỐN HY SINH CHO NGƯỜI HỌ YÊUUUUUUUUUUUU....

♥ Tôi nghe 1 member bảo rằng: Song Ngư rất dễ bị dụ và bị lợi dụng. À ha...
Song Ngư là những kẻ ma mãnh trong thế giới phức tạp này, họ không chọn con đường bon chen, đấu tranh, mà thích trú ẩn để chẳng phải mang vác những gánh nặng vào người (Nghe chán nhỉ, tớ thích xí xọn bon chen ) Sự thật là Song Ngư rất giỏi các trò chơi chiến thuật (tớ hơi bị trùm :"> và luôn cầm đầu team), ngoài ra các kiểu dụ khị, chiêu mộ lòng người thì Song Ngư cũng rất xuất sắc, họ có thể nắm chắc tâm lý của 1 ai đó để buộc họ phải rơi vào tình cảnh làm theo ý mình mà chẳng hề hay biết.
Nhưng có 1 sự thật khác là tỉ lệ Song Ngư bị "lọt hố" khá nhiều. Nguyên nhân là chúng ta quá TIN NGƯỜI và ĐẦY LÒNG TRẮC ẨN. Song Ngư có thể dễ dàng tin một người "đủ" thân thiết với mình, và phục vụ mục đích của họ mà không mảy may suy nghĩ :)
Trái tim Song Ngư không đủ lạnh để điều khiển một câu trả lời TỪ CHỐI :)

Nguồn: Hội nhóm NNTCSN
 
×
Quay lại
Top