Một chút về Thiên Bình ^ ^

Kosho Kim

ㅋㅋㅋㅋ
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/1/2011
Bài viết
3.870
“Ta chẳng thích…” hay “Ta lười…”
Đây chính là câu cửa miệng của TB. TB ngại đi xa, ngại tụ tập, ngại kết giao bạn bè nên họ cũng chẳng thích thú lắm với các buổi tiệc tùng. Nhưng lại thường ở nhà lên mạng, đọc sách, vẽ tranh( cầm kì thi họa ớn chữa)
TB có khả năng tự cân bằng bản thân, mình có thể cân bằng được thì tập thể cũng có thể cân bằng được. Vì thế mà TB thường thích một mình hơn.
Thông thường, TB thường cho mọi người cảm giác là mới gặp mà tưởng như thân từ lâu. Vì TB luôn có những cử chỉ hành động thân thiện vui vẻ thân tình. Ở lần đầu gặp gỡ, TB luôn là người được yêu mến nhất: một người hiểu chuyện, uyên bác, chân thành, khéo ăn nói. Thế nhưng thái độ niềm nở này thường không được lâu dài. Càng gặp gỡ nhiều thì thái độ lạnh lùng sẽ gia tăng theo tỉ lệ thuận.
Bạn càng gần gũi nhanh thì TB càng lạnh nhạt nhanh. Bởi vì châm ngôn của TB là “Quân tử chi giao thanh đạm như thủy” (tình bạn cũng nhẹ như nước). Không phải TB ko thích kết bạn mà là khi gặp gỡ bạn bè thường xuyên lại quan tâm đến tâm tư của họ, quan tâm đến cảm xúc của họ, không muốn nảy sinh bất hòa, giống như là đang quan tâm công việc, không thể nào buông được.
So với cung Bạch Dương
, TB là một dạng khác không có điểm chung. Bạch Dương là loại ngoài lạnh lùng trong tình cảm. Bản thân TB có ý chí rất kiên cường, không ai có thể thấu hiểu nội tâm của TB nghĩ gì. Thiên Bình là người lạnh lùng đến mức chính bản thân cũng ko nghĩ rằng mình có thể lạnh lùng như thế: “Ta cứ lạnh lùng như thế, thật là khó tin được”… Về lâu dài TB giống như tự kỷ, có vẻ xa lạ, khó gần. Bởi vì TB đã đem nội tâm của mình che giấu quá kỹ đến mức lừa dối cả chính bản thân mình.
TB có khả năng che giấu tình cảm quá tốt. Đến mức người thân thuộc nhất cũng khó mà cảm nhận được vì TB tạo khoảng cách khiến để che dấu nỗi lòng, nên đôi khi bị oán trách giận hờn: “ Thật là lạnh lùng quá đi, ta không thể hiểu được ngươi đang nghĩ gì!”
Nhưng thật ra không phải TB cố ý muốn che giấu mà là do bản chất tính cách vốn thế. Ngay chính bản thân còn tự dối mình được thì sao bạn lại có thể đòi hỏi TB thành thật với bạn.
TB không thích mình bị rối loạn tinh thần, không muốn gào khóc sướt mướt, không muốn an ủi cũng như được an ủi đối với bất cứ ai. Bởi vì TB hiểu rằng không ai có thể hoàn toàn hiểu rõ về người khác.
Thiên Bình kì thực đúng là một chòm sao lẻ
loi. Thiên Bình trước ánh đèn điện thì mĩm cười tỏa sáng lung linh, trước ngọn đèn sắp tàn thì cô đơn tịch mịch. Thiên Bình khiến bạn hiểu rằng: Cô đơn chính là cảnh giới tối cao của phồn hoa.
Các chòm sao trong mắt Thiên bình:
Bạch Dương trong mắt Thiên Bình: “Tuy tôi rất ghét cậu ta, nhưng không thể biểu hiện ra ngoài.” (Bạch Dương: “Cho nên tôi mới nói anh giả dối đó.”) =))=))=))=))=))=))=))=))=)) ~~~> mợ này giả dối ớn chữa !


Kim Ngưu trong mắt Thiên Bình: “Cứ luôn giành tiền lẻ với tôi…”

Song Tử trong mắt Thiên Bình: “Không tồi, miệng mồm rất tốt.” (Song Tử: “Cậu cũng không kém đâu!”)

Cự Giải trong mắt Thiên Bình: “Tạm được, ít ra cũng là người hiếu thảo.” (Cự Giải: “Anh thật là hiểu lòng người.”)

Sư Tử trong mắt Thiên Bình: “Tôi cảm thấy tôi ở bên cạnh anh ta rất xứng nha.”

Xử Nữ trong mắt Thiên Bình: “Với tư cách là một kẻ làm biếng như tôi mà nói, phối với Xử Nữ siêng năng chăm chỉ quả thật là trời đất tạo nên.” (Bản thân cái gì cũng đều không cần làm)

Thiên Yết trong mắt Thiên Bình: “Anh cứ việc bảo giữ sự thần bí đi, tôi sẽ không đến tìm anh đâu.” (Thiên Yết: “Hứ, ai thèm.”)

Nhân Mã trong mắt Thiên Bình: “Thật dễ thương nha!”

Ma Kết trong mắt Thiên Bình: “Thật sự không biết đầu của cậu ấy được làm bằng cái gì nữa?”

Bảo Bình trong mắt Thiên Bình: “Cho dù cậu ta có hỏi thêm bao nhiêu đi chăng nữa tôi cũng đều có thể ứng phó.” (Bảo Bình: “Tại sao?”)

Song Ngư trong mắt Thiên Bình: “Nói rõ nha! Tôi không có thích cậu ta.” (Song Ngư: “Nói rõ luôn! Tôi cũng không thích anh ta.”)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
xẹt,
bóc tem
xong.

----------

hm.vn/emo/girlcatinh/33.gif[/img][/url]
 
Bạch Dương trong mắt Thiên Bình: “Tuy tôi rất ghét cậu ta, nhưng không thể biểu hiện ra ngoài.” (Bạch Dương: “Cho nên tôi mới nói anh giả dối đó.”) ~~~> mợ này giả dối ớn chữa !
èo chưa = nội tự sướng =))=))=))=))
Về lâu dài TB giống như tự kỷ, có vẻ xa lạ, khó gần. Bởi vì TB đã đem nội tâm của mình che giấu quá kỹ đến mức lừa dối cả chính bản thân mình.
èo tự kỉ á >"< ta ghét tự kỉ :((:((:((:((
 
her
xin lỗi
cái này là cho lucky hả
mình lỡ bóc tem mất rồi
 
uhm, cho mọi người mà
 
Her,...đúng chữa...:d
 
thấy cũng giống giống:-?
 
Thấy giống thằng bạn thân...mỗi lần gặp là nó chọc mh tức xì khói đầu..:@:@
 
×
Quay lại
Top