Một nữ sinh bị cưỡng hiếp suốt ba năm

conangdangiu456

Tôi đang chờ mong điều gì nhỉ . . . ?
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/8/2014
Bài viết
221
“Ông ấy bất ngờ xuất hiện ép tôi vào tường, khống chế giữ lấy tay. Tôi phản kháng nhưng không được, định la hét thì ông ta bịt miệng”, nạn nhân viết trong lá đơn tố cáo.

3 năm, 10 lần bị cưỡng hiếp và đe dọa tinh than

Chiều 25/8, ông Trần Văn Bắc, Phó trưởng Công an xã Hiền Giang (huyện Thường Tín, Hà Nội) cho biết, công an địa phương đã nhận được đơn của chị Vân (19 tuổi, ở xã Hiền Giang) tố cáo ông Trần Văn Hải (44 tuổi, ngụ cùng thôn, cùng xã) có hành vi Hiếp dâm, đánh đập mình trong suốt ba năm (từ 2011 - 2014).
Nhận được tin báo, hôm 22/8, công an xã Hiền Giang đã mời bị đơn lên làm việc. Ông Hải khai, năm 2012 đã cưỡng hiếp Vân (khi đó là học lớp 10), ở góc vườn bỏ hoang.
Người đứng đơn tố cáo kể, cuối năm 2011, khi cô đang học lớp 10 thì có thai ngoài ý muốn với bạn trai. Trong lúc Vân chưa biết xử lý thế nào, ông Hải biết chuyện đã ngỏ ý muốn giúp. Nghĩ Hải là anh trai của mẹ kế nên Vân theo ông ta đến bệnh viện để xử lý thai.
Người đàn ông 44 tuổi sau đó sử dụng số giấy tờ này để gây sức ép với Vân. Ông Hải đe dọa, nếu không đáp ứng nhu cầu sẽ photo giấy khám chữa bệnh dán khắp nơi cho làng xã, trường học biết việc Vân phá thai. Khoảng nửa tháng sau, Hải h.ãm hại thiếu nữ này.
Biết việc, cô ruột của Vân đã trực tiếp gặp Hải cảnh cáo, nhưng chỉ ít tháng sau, gã này tiếp tục chặn đường, xâm hại thiếu nữ. “Năm lớp 11 (năm 2012), tôi đang trên đường từ nhà bà ngoại về, ông Hải chặn đường đánh đập tôi. Có người đi qua, tôi định la lên thì bị ông Hải bịt miệng, tát, túm tóc rồi lôi tôi vào vườn gần đó để giở hành vi cưỡng bức” - Vân trình bày trong đơn tố cáo.

6bd31ehiepdam.jpg

Lá đơn tố cáo bị hại gửi tới cơ quan công an.

Đến khi Vân có người yêu, ông Hải vẫn tiếp tục quấy rối và đánh đập thiếu nữ. Gã này còn nhắn tin cho người yêu cô gái để hạ nhục. “Từ năm 2012 đến cuối 2013, ông Hải đã hiếp dâm, đánh đập, cưỡng bức tôi khoảng 10 lần” - Vân tố cáo.

Cam chịu vì sợ

Về xã Hiền Giang tìm Vân, chúng tôi gặp một cô gái bé nhỏ mang khuôn mặt buồn bã, xanh xao. Cô mới tốt nghiệp THPT năm 2013 và hiện đang đi làm gần nhà. Năm Vân lên 8 tuổi, mẹ qua đời vì ung thư để lại ba bố con côi cút. Không lâu sau, bố Vân đi bước nữa, ông Hải là anh trai mẹ kế của cô bé.
Cậu ruột của nạn nhân cho biết, trong suốt thời gian bị đe dọa, cưỡng hiếp, Vân luôn phải nhịn nhục vì sợ ông Hải. “Nhiều lần tôi thấy mặt mũi cháu bị sưng tấy, hỏi nó chỉ bảo do ngã”, người này nói.
Vân bảo nhiều lần uất ức, có ý định tự tử do thường xuyên bị ông Hải uy hiếp về thể xác, tinh thần. Vân trình bày: “Khi bị cưỡng bức và đánh đập, tôi muốn nói chuyện này với gia đình và cơ quan chức năng, nhưng ông Hải dọa sẽ tung tin tôi đã từng có thai, dọa đừng trách ông ta ác nếu sự việc vỡ lở. Tôi rất sợ nên đành chịu…”.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thường Tín điều tra làm rõ.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nguồn kênh 14
 
×
Quay lại
Top