Một vòng khu sinh tố Nguyễn Văn Đậu

bamboo_kute

mất hết niềm tin rùi......huhu...
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/1/2011
Bài viết
1.024
Xuất hiện cách đây không lâu, chỉ tầm vài năm nhưng “con đường sinh tố” ở đây phát triển khá rầm rộ. :KSV@12:
Mở đầu là một quán nhỏ kế bên café HIS của một một anh chàng cựu học sinh trường Nguyễn Văn Bé gần đó (quán này sau khi tạo được tiếng vang thì lại bị đổi chủ, dù chất lưỡng cũng không thay đồi nhiều lắm nhưng lượng khách vẫn thưa dần…). Sau đó là nhà đối diện cũng tham gia vào thị trường “sinh tố sinh viên” bằng một quán to gấp nhiều lần quán đầu tiên, có tên sinh tố Trang. Quán này chẳng những rộng rãi về diện tích mà còn nổi tiếng nhờ ẩm thực nữa. Quán có bán khá nhiều món dành cho teen như: gỏi cuốn, gỏi khô bò (Nộm), cá viên chiên…. Và đặc biệt, ở đây còn bán đủ thứ loại bánh tránh Tây Ninh – món “ruột” của nhiều teen đấy nhé.
DSC_0145.jpg

DSC_0147.jpg

DSC_0148.jpg

Menu ở đây khá đa dạng, từ sinh tố đến trái cây, thức ăn no đến ăn nhẹ giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả các khách hàng khi ghé đến. Vì đa số khách ở đây là học sinh nên ngoài việc đa dạng thì các hàng quán tại khu này còn có một điểm đáng khen, đó là giá cả. Giá các món ăn và uống chỉ tầm từ 5k (rau má) đến 17k (rau câu dừa) là cao nhất.

DSC_0170.jpg


DSC_0152.jpg

DSC_0161.jpg

Các quán đều được chia ra nhiều khu: trong nhà có mái che, đèn màu nhấp nháy hoặc lề đường dưới những tán cây và gió mát hiu hiu rất thoải mái. Nếu ngồi ở quán Trang hoặc quán kế café HIS thì bạn chỉ được ngồi ghế nhựa nhưng nếu ở quán Xì Trum thì bạn tha hồ mà thả người êm dịu trên chiếc ghế bố dây đan (quán này mới mở sau nên được đầu tư tân tiến hơn các quán trước một chút).

DSC_0167.jpg


DSC_0178.jpg


DSC_0155.jpg

Ngoài ra, theo cảm nhận riêng của tớ thì dù mới mở nhưng quán Xì Trum có phong cách phục vụ nhiệt tình hơn (nhân viên cũng là chủ quán nên không có kiểu “gọi đò”như mấy chỗ kia, nước uống cũng chất lượng hơn một tí… Nói chung, muốn ồn ào náo nhiệt thì bạn cứ tấp vào Trang, còn hôm nào muốn yên tĩnh và thử nghiệm quán mới thì Xì Trum có lẽ sẽ không làm bạn quá thất vọng.
DSC_0159.jpg

DSC_0160.jpg

DSC_0153.jpg

Tại Xì Trum, ngoài các món “tủ” như: gỏi khô bò, bột chiên, cá viên chiên, bánh tráng Tây Ninh, bánh tráng trộn… thì bạn còn có thể gọi thêm cơm ở hàng đối diện, phục vụ tận nơi, vui vẻ mà giá lại rẻ (tầm 17k – cơm Gà xối mỡ đến 25k –cơm Bò beefsteak).

Và cuối cùng, vị trí của khu này không quá khó tìm đâu nhé. Nó nằm ở đoạn gần cuối đường Nguyễn Văn Đậu – quận Bình Thạnh, đoạn gần ngõ sau của trường đại học Văn Lang và chùa Pháp Vân – cách trường Nguyễn Văn Bé khoảng 200m.

DSC_0164.jpg



DSC_0166.jpg

Còn chờ đợi gì nữa, bạn hãy tự đến đây và tìm cho mình một hàng sinh tố hợp ý nhất mà bạn muốn để làm chỗ tụ tập cho những ngày cuối tuần bên bạn bè và người thân.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top