Mou chính thức dẫn dắt CHELSEA !!!!!

akirakaka

Thành viên
Tham gia
11/4/2013
Bài viết
23
Mourinho chính thức kí HĐ với Chelsea

Thứ Hai, 03/06/2013, 09:40 PM (GMT+7)
“Người đặc biệt” đã chính thức kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Chelsea.








Sau khi chia tay Real, Mourinho đã bay ngay tới London trong ngày hôm nay 3/6 để chuẩn bị cho việc kí kết hợp đồng với Chelsea. Theo trang chủ của đội chủ sân Stamford Bridge, “Người đặc biệt” đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với The Blues. Nếu không có gì thay đổi, Mourinho sẽ có buổi họp báo ra mắt vào ngày thứ Hai, mồng 10/6 tới đây.

Ngay sau khi bản hợp đồng được kí kết, GĐĐH Ron Guorlay đã có vài lời phát biểu trước báo chí :”Tôi rất vui mừng được thông báo rằng HLV Mourinho đã trở lại Chelsea. Những thành công, tham vọng và tầm ảnh hưởng đã khiến ông ấy trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế HLV của đội bóng. Mục tiêu của chúng tôi là đưa Chelsea lên một tầm cao mới và tôi tin rằng Mourinho sẽ làm được điều đó”.
1370270168-bong-da-Mourinho1.jpg
Mourinho đã chính thức kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với Chelsea
Được biết, đây là lần thứ 2 Mourinho dẫn dắt Chelsea. Trong giai đoạn đầu tiên ở Stamford Bridge từ 2004 đến 2007, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã giúp Chelsea giành 2 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, 1 cúp FA, 2 danh hiệu League Cup và 2 lần liên tiếp tiến vào bán kết Champions League. Ngoài ra, Mou đã được trao tặng danh hiệu HLV bóng đá xuất sắc nhất thế giới do Liên đoàn quốc tế Lịch sử và Thống kê bóng đá (IFFHS) trong 2 mùa giải 2004/05 và 2005/06.
Một chi tiết đáng chú ý trong lần trở lại London của Mr Special đó là mang theo các trợ lý của mình tại Real là Rui Faria, Silvino Louro và Jose Morais. Những phụ tá này của Mou sẽ làm việc cùng những trợ lý hiện tại là Steve Holland, Christophe Lollichon và Chris Jones.
 
×
Quay lại
Top