Movie 18 có liên quan đến FBI

Bạn thấy hay k?


  • Số người tham gia
    34

Tra Lạc Mí

Thiên chân Vô tà
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/4/2013
Bài viết
6.407
Thêm một hình ảnh hé lộ về Movie 18 với sự thay đổi động trời trong dàn nhân vật. Những nhân vật liên quan trực tiếp đến việc thúc đẩy cốt truyện phát triển lại được đưa vào một sản phẩm giải trí cốt thu lợi nhuận như phiên bản điện ảnh - quả là kì lạ.
Liệu cốt truyện và nhưng bí ẩn của manga series có bị ảnh hưởng không? Biết câu trả lời là ''không'', nhưng ai nấy đều không tránh khỏi tò mò.

Trang aninenewsnetwork cũng đã dẫn tin về Movie 18 với tựa đề Ijigen no Sniper (TTLD Conan: Sniper from another dimension), được lên kế hoạch tung hoành tại các rạp chiếu phim TOHO từ 19/04/2014. Được biết Kobun Shizuno, đạo diễn của 3 Movie gần đây nhất của Conan, sẽ tiếp tục phụ trách Movie 18. Ngoài ra, Kazunari Kouchi (kịch bản) và Katsuo Ono (nhạc) cũng sẽ có mặt. Dàn diễn viên lồng tiếng vẫn vậy, không có gì thay đổi. Dòng chữ viết trên poster được vẽ bởi chính tác giả Gosho Aoyama ghi ''Đó là... anh ấy ư?!''

Movie 18 sẽ đánh dấu sự xuất hiện của Shuichi Akai, người lọt vào tầm ngắm của 1 tay bắn tỉa, nhưng cuối cùng Masumi Sera lại là người bị bắn vào ngực. Người dân thành phố Tokyo lo sợ về một vụ án kinh hoàng với sự hiện diện của sniper. Akai, người lẽ ra đã chết, liệu có bị tấn công nữa không? Tại sao Sera bị bắn? Movie 18 cũng sẽ có sự xuất hiện của đặc vụ FBI, cô Jodie Starling, và Subaru Okiya. Phim được quảng cáo là sẽ là ''khủng hoảng lớn nhất của Conan''.

(dịch bởi red.orchid)
KenhSinhVien-282.jpg

KenhSinhVien-283.jpg

Nguồn: https://www.animenewsnetwork.com/ne...ve-conan/ijigen-no-sniper-film-opens-in-april.
Không biết có ai đăng chưa =))
Máy tính dịch 'Subaru Okiya' thành 'Subaru kỹ nữ'. Fan subaru bỏ quá nhé. Thử xem máy nhà bạn dịch như thế nào nguồn đó :))
 
Mình thực sự rất ấn tượng với movie 8 và movie 15, nhưng mà 2 movie gần đây theo quan điểm của mình thì không được lôi cuốn bằng những movie trước cho lắm...*nghiêng đầu* hay tại mình khắt khe quá nhỉ? Thực sự mong đợi movie thứ 18 và cũng là movie cuối cùng của DC ! :)
 
ủa vậy akai vs subaru là 2 người khác nhau à
 
disme chưa biết được vì đó mới chỉ là phỏng đoán của fan thôi
 
Mình thực sự rất ấn tượng với movie 8 và movie 15, nhưng mà 2 movie gần đây theo quan điểm của mình thì không được lôi cuốn bằng những movie trước cho lắm...*nghiêng đầu* hay tại mình khắt khe quá nhỉ? Thực sự mong đợi movie thứ 18 và cũng là movie cuối cùng của DC ! :)

Ủa sao biết M18 là M cuối cùng dzậy bạn:D
 
Lan Thanh chưa chắc đâu chị, ngoài khả năng chị nói còn có 2 khả năng xảy ra
thứ nhất người bắn rất kém, bắn nhầm =))
thứ 2 sera là em gái akai (cái này tác giả tự thú trên tờ báo shoen sunday ) thấy anh trai mình bị bắn nên đỡ đạn hộ :))
linhchi98 anh kẹp bông là ai vậy bạn ? :KSV@08:
 
phim rạp nhật bực thiệt đến tận cuối năm sau mới xem dc , k như phim mỹ 2-3 tháng là có HD
 
Hi vọng Bòn Bon sẽ xuất hiện =))
Ới Kẹo Bông =))
 
×
Quay lại
Top