Mua gi.ường gấp văn phòng ở đâu giá re?

poohpearl196

Thành viên
Tham gia
12/8/2012
Bài viết
0
Mua gi.ường gấp ngủ trưa, gi.ường gấp văn phòng
Liên hệ Mr Cường: 0168 997 3982
Website: www.giuonggap.net
Hãy gọi luôn cho tôi vì đây là địa chỉ mua hàng bạn đang tìm kiếm.

Mua gi.ường gấp ở đâu tốt?
Đó có phải là câu hỏi mà đang tìm kiếm trên Internet. Nếu vậy, Google đã mang bạn đến đúng địa chỉ rồi đấy. Chúng tôi là sự lựa chọn TỐT NHẤT, TUYỆT VỜI nhất
gi.ường gấp ngủ trưa, gi.ường gấp ngủ văn phòng hay gi.ường gấp bệnh viện tại công ty gi.ường gấp Ánh Dương chúng tôi luôn đảm bảo: bền, đẹp, giá cả phù hợp và bảo hành lâu dài.

Mua gi.ường gấp ở đâu giá rẻ?

Đừng băn khoăn vì gi.ường gấp Ánh Dương mang đến nhiều loại gi.ường gấp với mẫu mã và giá cả phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng từ 285.000 VNĐ – 485.000 VNĐ.
Loại gi.ường gấp ngủ trưa giá rẻ nhất là loại G01 với giá 285.000 VNĐ
Kích thước: Dài x rộng x cao = 1.75m X 0,62m x 0,25m. Khung tròn,
Nặng: 5kg Hãng: Trí Nga (Việt nam), phù hợp với chị em phụ nữ do nhỏ gọn, dễ di chuyển.
Giá bán: 285.000 VNĐ. Miễn phí vận chuyển trong bán kính nội thành Hà Nội.


gi.ường xếp mã G02, là loại gi.ường có khung vuông, chiều dài 1.68- 1.7m, rộng 62 cm và cao 29 cm. Phù hợp với những người nặng cân hơn 1 chút và cần sự chắc chắn.

gi.ường gấp mã G03, cùng khung vuông, nhưng chiều dài gần 1.8m và rộng 65 cm. Phù hợp với các anh cao to hơn.
gi.ường gấp mã G04 là loại khung vuông to 1.8m, sơn nhũ loại quét tay, và sợi dây nhỏ 1cm. Đây là loại dây nhỏ, đàn hồi và có độ bền rất cao.

Cuối cùng là gi.ường xếp mã G06. Đây là loại gi.ường tốt nhất có bán trên thị trường của chúng tôi. Loại gi.ường này có sơn tĩnh điện ÍT bị han rỉ, sợi dây nhỏ, đàn hồi, to rộng 1.8mx 0.65m x 0.29m ( Lưu ý: Do là hàng gia công tại xưởng, nên kích cỡ có đôi khi sai lệch 1 chút )

Mua gi.ường gấp, gi.ường xếp free ship ở đâu?
Đừng lo lắng về vấn đề vận chuyển, gi.ường gấp Ánh Dương cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí, free ship giao gi.ường gấp trong nội thành Hà Nội.
Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, hãy nhấc máy gọi ngay cho tôi theo số: 0168 997 3982. Đôi ngũ nhân viên giao hàng đông đảo của gi.ường gấp Ánh Dương sẽ mang hàng tới cho bạn trong vòng tối đa 2h đồng hồ. Tin tôi đi, chúng tôi luôn giao hàng nhanh nhất, hàng chuẩn nhất.
Bạn lo sợ vấn đề chất lượng gi.ường gấp khi giao?
Không cần lo lắng, khi nhân viên giao hàng mang gi.ường tới, hãy kiểm tra thật kĩ. Và nếu thấy không hài lòng, chúng tôi sẽ đổi cho bạn một chiếc gi.ường khác theo yêu cầu.
Giương gấp Ánh Dương còn có chế độ bảo hành 3 tháng, hỏng đổi ngay mới. Nhưng bạn yên tâm đi, gi.ường gấp Ánh Dương không bao giờ hỏng nhé.
 
×
Quay lại
Top