Mua hàng hộ từ trung Quốc về Việt Nam

baylonteam6

Thành viên
Tham gia
23/5/2013
Bài viết
0
Bạn muốn một món hàng đẹp,độc và lạ phù hợp với phong cách của bạn hoặc chỉ đơn giản ngồi ở nhà mà vẫn mua được hàng với số lượng lớn , bạn không phải bận tâm lo lắng về những chuyến đi xa sang Trung Quốc và những thủ tục rắc rối. Hãy đến với Aladanh, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch Mua hàng hộ từ Trung Quốc về Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Với phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu ,chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ Mua hàng hộ từ Trung Quốc về Việt Nam, order hàng từ Trung Quốc về Việt Nam và Ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Dịch vụ an toàn và chính xác giúp chúng tôi có thể nhận mua hàng hộ từ Bắc Kinh, Quảng Châu, Thẩm Quyến, Thượng Hải.....và chuyển hàng về các tỉnh thành của Việt Nam: Hà Nội, Hải Phòng, TpHCM....24/24h tất cả các ngày trong tuần. Hãy nhấc máy và gọi cho công ty chuyển phát nhanh quốc tế Aladanh, quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ Mua hàng hộ từ Trung Quốc về Việt Nam mà Aladanh cung cấp, ngoài ra chúng tôi còn nhận chuyển hàng, gửi đồ, gửi hàng đi Trung Quốc.

Các mặt hàng Aladanh nhận mua hộ:

- Đồ điện tử: Máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ....
- Đồ dùng gia đình: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em, ...
- Chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ định cư, Thư từ…
- Mua quà, Chuyển Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
- Hàng mẫu (may mặc, gỗ, vải,…)

Dịch vụ mua hàng hộ từ Trung Quốc về Việt Nam của Aladanh:
- Cùng với sự phát triển của Internet, thương mại điện tử đang dần có mặt ở hầu hết các lĩnh vực trong đời sống và dần khẳng định tầm quan trọng của mình. Con người đều biết đến những cửa hàng truyền thống, những khu chợ búa...nơi chúng ta đến để thực hiện nhu cầu mua bán trực tiếp. Nhưng khi Internet phát triển chúng ta có thể thực hiện điều ấy ngay tại nhà của mình mà không cần tới tận nơi. Một loạt các website ra đời phục vụ nhu cầu của con người trong đó có taobao.com, paipai.com, tmall.com....

- Tại Việt Nam, nhu cầu mua sắm hàng Trung Quốc đang ngày càng phát triển nhưng lại khó khăn trong khâu vận chuyển khi mua hàng. Đáp ứng nhu cầu này, Aladanh cung cấp dịch vụ Ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam,Gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mong muốn được làm cầu nối hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Trung Quốc, đồng thời thúc đẩy hợp tác và giao dịch thương mại Việt - Trung ngày càng phát triển.
dd.jpg

- Ngoài chuyển hàng từ các tỉnh của Trung Quốc về Việt Nam, công ty chuyển phát nhanh quốc tế Aladanh còn nhận order hàng từ các trang web của Trung Quốc về Việt Nam:
+ Order hàng từ paipai.com về Việt Nam;

+ Dịch vụ order hàng từ taobao.com về Việt Nam;

+ Order hàng từ Tmall về Việt Nam....

- Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ ship hàng, order hàng từ các nước Trung Quốc, Mỹ, Nhật, Đức, Thái Lan, Thụy Sỹ, Hàn Quốc....về Hà Nội, Hải Phòng, Đà nẵng, thành phố Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ tới số điện thoại 093.232.9192, 0932225678 hoặc qua email info@babylonexpress.com hoặc yahoo: babylon_ex02@yahoo.com, babylon_ex01@yahoo.com, manh_babylon@yahoo.com.

Hình thức Ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ chuyển phát nhanh chất lượng cao, giá thành rẻ nhất, Aladanh không ngừng mở rộng mạng lưới chuyển hàng, từng bước xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường cũng như trên thế giới. Quý khách ship hàng tại Aladanh có thể lựa chọn 1 trong nhiều hình thức vận chuyển dưới đây:
Chuy%E1%BB%83n%20ph%C3%A1t%20nhanh%20h%E1%BB%8Fa%20t%E1%BB%91c%20t%E1%BA%A1i%20Long%20Bi%C3%AAn.jpg

- Chuyển phát DHL về Việt Nam;
- TNT về Việt Nam;
- Fedex về Việt Nam;
- UPS về Việt Nam;
- Chuyển phát hàng nặng về Việt Nam;
- Chuyển hàng đặc biệt về Việt Nam;
- Chuyển phát hỏa tốc về Việt Nam;
- Chuyển tài liệu về Việt Nam;
....................


Các thức lấy hàng tại bên Trung Quốc :

Bước 1 : Quý khách hàng cung cấp cho Aladanh gồm :
- Số điện thoại người gửi.
- Địa chỉ nơi lấy hàng.
- Là loại hàng gì, số lượng hàng cần lấy.
- Tự thanh toán tiền hàng hay nhờ Aladanh thanh toán tiền hàng.
Bước 2 : Nhân viên bên Aladanh sẽ liên lạc với nhà sản xuất bên Trung Quốc để hỏi thông tin về hàng hóa, cách thanh toán, khối lượng thực tế là bao nhiêu, hàng thuộc dạng hàng khó vận chuyển hay không? và một số câu hỏi liện quan tới dịch vụ.
Bước 3 : Sau khi thông nhất với người bán bên Trung Quốc, Aladanh sẽ báo lại cho quý khách hàng tại Việt Nam về tình hình hàng hóa, số tiền thanh toán, hàng thuộc dạng gì và thống nhất dịch vụ với người nhận hàng bên Việt Nam ( người nhận hàng là quý khách hàng ).
Bước 4 : Aladanh sẽ liện hệ để lấy hàng bên Trung Quốc và vận chuyển về Việt Nam.
Xem bảng giá chuyển phát nhanh để khách hàng có những lựa chọn tốt nhất cho mình.

Ưu điểm của dịch vụ:

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo cùng với phương tiện vận chuyển hiện đại, chúng tôi đảm bảo Ship hàng nhanh chóng, an toàn, bảo mật với cước phí tiết kiệm nhất. Chúng tôi nhận Ship hàng 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, trả hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách yêu cầu, chúng tôi cam kết:
- Mức phí thấp;
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận;
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng;
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
Tham khảo: Mua hàng hộ từ Pháp về Việt Nam

Để biết thêm thông tin cụ thể vui lòng gọi cho chúng tôi theo đường Hotline: 0932225678 - 0972226336 Mail: info@babylon.vn nick Yahoo: manh_babylon@yahoo.com
 
Vì sao hàng trên Taobao lại được khách hàng tin dùng ?

nhap-hang-taobao2.jpg


không phải ngẫu nhiên mà taobao lại được khách hàng nước ta ưa dùng. Sở dĩ nhiều việt nam chọn taobao để mua chính là bởi các lí do dưới đây:

+ có rất nhiều hàng để lựa chọn:

Taobao có khá nhiều hãng sản xuất, chính vì như thế quý khách hàng có thể dễ dãi tiếp cận với với các nguồn hàng khác nhau. Dĩ nhiên cơ hội lựa chọn của bạn sẽ cao hơn.

+ giá bèo:

Do chưa hẳn tốn các tiền thuế, tiền mặt bằng, chi phí quảng cáo nên hàng hóa trên taobao luôn có giá rẻ nhưng chất lượng không đổi. Đây chính là một điểm hấp dẫn nhất của taobao đối với khách hàng. Do đó bạn có thể nhập hàng giá rẻ về để kinh doanh sắm sửa kiếm được nhiều tiền lời hơn so với việc phải mua lại qua trung gian.

+ Hàng hóa chất lượng chính hãng:

100% hàng hóa trên taobao là hàng chính hãng. Tất cả các nguồn hàng khi được bán trên taobao đều được kiểm định chặt chẽ về xuất xứ và chất lượng. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nguồn hàng trên taobao.

+ Cung cách phục vụ chuyên nghiệp:

Sở dĩ taobao có thể chiến thắng được ebay và đánh bật “nhà khổng lồ” này ra khỏi Trung Quốc chính là bởi các chính sách bán hàng chuyên nghiệp hóa, thân thiết, gần gũi với khách hàng. Bạn sẽ nhận được sự quan tâm tận tình của taobao khi mua hàng.

Order đặt mua hàng Taobao cùng với EDX Group

Trên cơ sở nắm bắt nhu cầu mua hàng trên taobao của khách hàng việt nam, EDX Group đã cho ra đời dịch vụ dịch vụ nhận order hàng Taobao uy tín giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn đang cần đặt mua hàng trên taobao ? Bạn không biết tiếng Trung Quốc và cũng không có kinh nghiệm đặt mua? Bạn không có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc? Bạn không biết cách chuyển hàng về nước?

Những khó khăn này không hẳn là vấn đề quan trọng đặc biệt với bạn nữa. Hãy liên hệ với EDX Group để được sử dụng dịch vụ nhận order hàng Taobao uy tín giá rẻ với các bước sau đây:

Bước 1: Cung cấp đường link hàng hóa cần mua trên taobao cho EDX Group – Đại lý ủy quyền chính thức của Alibaba tại nước ta. Nhân viên sẽ check hàng và báo giá cho khách sớm nhất có thể có thể.

Bước 2: Nếu khách đồng ý với cước phí thì triển khai làm hợp đồng kí kết và thanh toán 70% giá trị hàng hóa cùng cước phí ship. Phần thanh toán này là bắt buộc để bảo vệ giao dịch được hoàn tất.

Bước 3: địa chỉ nhận hàng chính là ADD bạn cung cấp.

Bước 4: Khi hàng hóa về nước, khách hàng sẽ thanh toán phần chi phí còn lại và nhận hàng.

Với mục tiêu làm hài lòng những khách hàng khó chịu nhất, chúng tôi cam kết mua hàng trên taobao tốt nhất, rẻ nhất và nhanh nhất. Chính vì thế, hãy nhanh chóng contact với EDX Group để được hưởng dịch vụ nhận order hàng Taobao uy tín giá thấp

Dịch vụ đặt hàng Taobao, 1688, Alibaba.com


Hiện nay ở việt nam nhu cầu nhập hàng trung quốc qua các website thương mại điện tử như Taobao, Alibaba, 1688… là rất cao. Thấu hiểu nhu cầu thị trường, EDX Group với tư cách là đại lý ủy quyền chính thức của Alibaba tại việt nam chúng tôi cung cấp tới khách hàng là dịch vụ đám phán mua hàng, mua hàng, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về VN

EDX có thế mạnh hiểu biết thị trường Trung Quốc, có đội ngũ chuyên gia am hiểu nghiệp vụ, có quan hệ rộng khắp các nhà cung cấp tại Trung quốc cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng, với những lợi ích vượt trội, tin cậy.

1- Đội ngũ chuyên gia đàm phám tìm kiếm nhà cung cấp bài bản, am hiểu bản địa
2- Hỗ trợ dịch vụ deals 24/7 và 365 ngày/năm
3- Phí dịch vụ với giá cả cạnh tranh và tối ưu nhất trên từng chủng loại hàng, phương thức mua hàng
4- Đặt cọc tạm ứng chỉ 70% giá trị đơn hàng
5- Bảo hiểm hàng hóa đến 100% cho khách hàng khi bị mất hàng, hàng hỏng hoặc không đúng yêu cầu đặt hàng của khách hàng đã khẳng định
6- Thời gian vận chuyển hàng chỉ từ 3-7 ngày tùy thuộc vào nguồn hàng, vị trí mua hàng
7- Đàm phán trên link khách hàng cung cấp hoặc các nhà cung cấp cạnh tranh khác
8- Tư vấn khách hàng lựa chọn nhà cung cấp cạnh tranh va uy tín nhất
9- giá cả dịch vụ order và phí vận chuyển luôn cạnh tranh hơn các nhà cung cấp khác

Mọi thông tin đặt hàng taobao, đặt đơn hàng trung quốc liên hệ EDX Group

xem chi tiết đặt hàng taobao tại đây: https://alibaba.edx.vn/dat-hang-taobao/
 
×
Quay lại
Top