Mua USB 8GB giá sốc 1.000 đồng chỉ có tại “Thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel”

Kênh Sinh Viên

Cộng đồng sinh viên Việt Nam
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
194
SinhVienIT.Net---girl-032.jpg

Đến hẹn lại lên, mùa hè được xem là thời gian các bạn sinh viên lên kế hoạch mua sắm vật dụng, thiết bị để hỗ trợ cho việc học tập của bản thân. Nắm bắt được mong muốn đó, các nhãn hàng chuyên về công nghệ, nhất là những sản phẩm thiết yếu như USB, chuột, thẻ nhớ, laptop,…đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi với giá cực kỳ ưu đãi để hỗ trợ các bạn. Một trong số đó phải kể đến chương trình “Thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel” do chính nhãn hàng Intel Việt Nam cùng các đại lý lớn trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh như Phong Vũ, Lê Phụng, Thành Nhân, FPT phối hợp tổ chức. Có thể nói chương trình đã giúp mang lại cho các bạn sinh viên cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ chính hãng với chi phí cực kỳ ưu đãi.

Và để tiếp nối thành công chương trình đã diễn ra vào ngày 23 và 24/5/2014 vừa qua, với kết quả thu hút hàng trăm bạn sinh viên từ các trường đại học lân cận như Cao Thắng, KHXH&NV, Y dược, đại học Mở,… đến tham gia mua sắm, Intel tiếp tục kết hợp cùng đại lý Lê Phụng tổ chức chương trình “Giá sốc giờ vàng – Săn hàng chính hãng” trong 02 ngày 30 & 31/5/2014, để mở ra hàng trăm cơ hội mua sắm thỏa thích cho các bạn sinh viên mà nổi bật nhất, hấp dẫn nhất chính là sở hữu ngay cho mình 01 trong 120 USB Transcend 8GB chỉ với giá 1.000 đồng.

Ngoài ra, với ý tưởng xuyên suốt toàn bộ chương trình “Chỉ cần tham gia là nhận được quà”, Lê Phụng dành tặng 200 gối hơi du lịch êm ái cho 200 bạn đến tham gia chương trình đầu tiên, bắt đầu từ 9h00 sáng đến 11h00 trưa cùng ngày.

Không chỉ dừng lại ở đó, với 70 khách hàng đầu tiên có nhu cầu sắm cho mình 01 chiếc laptop, máy bộ, tablet bất kỳ có sử dụng bộ vi xử lý Intel, sẽ được nhân đôi cơ hội may mắn khi mang về cho mình bộ đôi công nghệ tiện dụng gồm 01 điện thoại Samsung E1200 và 01 USB Transcend 8GB.


Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng khuấy động mùa hè và mua sắm thỏa thích với “Thứ 6 cuồng nhiệt cùng Intel”


Truy cập website: www.lephung.vn hoặc liên hệ hot line 090 883 1155 để biết thêm chi tiết.
 
khó ăn được của nó lắm, mình cũng từng 1 thời săn đồ khuyến mại rồi
 
×
Quay lại
Top