“Mừng kỷ niệm 10 năm Arena” - Hỗ trợ 20% học phí

missteensd

Thành viên
Tham gia
18/8/2012
Bài viết
1
Thân chào diễn đàn,
Mình gửi đến diễn đàn một chương trình khuyến học về ngành Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế Arena, mình nghỉ đây là cơ hội để những ai yêu thích Mỹ thuật Đa phương tiện nói chung và thiết kế nói riêng có thể tiếp cận được chương trình khuyến học này!
Arena có mặt tại Việt Nam từ năm 2004, là nơi đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện bài bản, toàn diện với giáo trình theo chuẩn Quốc tế nhằm phục vụ cho các lĩnh vực: thiết kế đồ họa, in ấn, xuất bản báo chí, thiết kế web, biên tập âm thanh và video, ứng dụng kỹ xảo điện ảnh, hoạt hình 3D, truyền thông tương tác kỹ thuật số. Để chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu thị trường và cổ vũ, khuyến khích giới trẻ tham gia vào lĩnh vực sôi động này. CUSC - Arena triển khai chương trình khuyến học “Mừng kỷ niệm 10 năm Arena”.
2014-05-28%20post%20tivi.jpg

Chương trình khuyến học “Mừng kỷ niệm 10 năm Arena”:

- Hỗ trợ 20% học phí, khi học viên đăng ký chương trình đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena tại CUSC trước ngày 09/06/2014.

- Học viên có thể đăng ký học theo từng module mình yêu thích.

Chương trình đào tạo bài bản và toàn diện:

Chương trình học Mỹ thuật Đa phương tiện Arena có tên gọi AMSP (Arena Multimedia Specialist Program) sẽ trang bị những kiến thức toàn diện về các nguyên tắc thiết kế, sáng tạo và hội tụ được những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, cùng với các kỹ thuật và công cụ thiết kế để tạo ra các ứng dụng Đa phương tiện tương tác giữa Công nghệ thông tin, truyền hình và Internet. Trên cơ sở đó, phát triển khả năng sáng tạo cần thiết để sinh viên trở thành nguồn nhân lực có chuyên môn vững chắc, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Thông tin chi tiết liên hệ:

- Phòng tư vấn: 0710.3835581
- Khu 3 – Đại học Cần Thơ
- Số 01 Lý Tự Trọng, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Xem chi tiết tại đây nhé các bạn
 
×
Quay lại
Top