Muốn học listening không tốn nhiều time

girl xinh

Thành viên
Tham gia
31/12/2010
Bài viết
4
Mình bây giờ sắp phải đi làm thêm nữa!mà Tiếng anh mình con non lúm.nhất là phần nghe nói!nhưng lại không có được nhiều time để học.không biết có bạn nào có cách giúp mình không? thanks trước nha!!:KSV@12:
ah mà việc làm thêm của mình tiếp xúc ít người lum na.hix.giúp mình nha.
 
Theo mình thì chủ yếu thực hành là chính. nghe thường xuyên. ngày nào cũng nghe. xem phim cũng được bạn à. phim có phụ đề tiếng anh. rồi sau đó tắt phụ đề đi. cách này vừa thú vị. ko nhàm chán mà lại kết hợp giải trí nữa. ý kiến mình thế thôi. có gì ko đúng mong bạn và mọi người góp ý thêm nha:KSV@20:
 
Thanks ý kiến của bạn nha.mình cũng mún xem phim và nghe nhạc nhiều.nhưng mình ít khi xem phim lum.hj
chắc phải xếp lại time.mình thấy ý kiến cũng hay mà.
 
Thanks ý kiến của bạn nha.mình cũng mún xem phim và nghe nhạc nhiều.nhưng mình ít khi xem phim lum.hj
chắc phải xếp lại time.mình thấy ý kiến cũng hay mà.
Tải phần mềm grammar 2.8 về tự học.:KSV@18:
 
Nge ko mất nhìu thời gian nếu bít tận dụng thời gian rảnh rỗi, nếu bạn có mp3 hay đt có tải nhạc thì copy bài nghe tiếng anh vào, bạn có thể nghe lúc trên xe buýt, lúc thời gian trống, hay thậm chí khi đang làm việc hay học bài tại nhà. . .
 
hiện mình đang theo học tiếng anh giao tiếp cơ bản, nhưng ky năng nghe của mình tệ lắm, ai co bí kíp gì hay hay có thể truyền cho mình không. thanks
 
Mình được cô Quỳnh Ngã Tư Sở có dạy mình ở Anh ngữ Enta chỗ 288 Tây Sơn nhé! Cô khuyên để được listening tốt thì nên nghe nhiều nhạc quốc tế, xem phim không sub. Cứ tắm trong tiếng Anh càng nhiều thì listening của mình sẽ càng tiến bộ.
Mình luyện thi Ielts ở Anh ngữ Enta, thấy cô ở đây dạy có tâm lắm! Nói là cam kết đầu ra, chứ tất cả các bạn luyện thi Ielts ở đây đầu ra mình thấy đều đạt mục tiêu, có những bạn còn vượt hơn ấy.
 
×
Quay lại
Top