Năm 2012 của bạn

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Bạch Dương (21/3 - 19/4) và 2012

KenhSinhVien.Net-noidung.jpg

Tổng quan
Năm nay thực sự là một năm thành công và mang tính đột phá, tài năng của bản thân sẽ được phát huy, điều đó tạo nên những bước tiến tuyệt vời. Để đi đúng hướng, Bạch Dương sẽ phải hành động thật quyết liệt nhằm đạt được mục tiêu đề ra cũng như loại bỏ những điều không cần thiết. Hiện tại, bạn cảm thấy mình mạnh mẽ hơn, điều đó là hoàn toàn đúng và mang lại sự tự tin khi tiến hành các kế hoạch lớn. Bạch Dương đang hướng tới một sự khởi đầu suôn sẻ cho tương lai. Năm 2012 là thời gian thích hợp để thực hiện ý tưởng mà bạn đã theo đuổi trong nhiều năm qua.
Tình cảm

Gia đình sẽ là điểm tựa vững chắc, cổ vũ về mặt tinh thần cũng như hỗ trợ Bạch Dương trong các kế hoạch cá nhân, đặc biệt vào khoảng thời gian cuối năm 2012. Đây là năm thích hợp để Bạch Dương tăng cường các mối quan hệ với người thân và bạn bè, đời sống tình cảm sẽ rất ổn định. Hãy quên đi những điều không vui trong năm ngoái và bạn sẽ tìm thấy những khoảnh khắc đam mê mãnh liệt bên “người ấy”. Hãy giữ cách giao tiếp cởi mở, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi với mọi người. Bạch Dương nên chú ý, vào khoảng giữa năm rất có thể có một tình bạn mạnh mẽ sẽ nảy nở thành tình yêu. Với bạn, tháng 9 có thể sẽ là tháng lãng mạn nhất trong năm, do đó hãy chủ động hẹn hò nhé.
Học tập và công việc
Mọi người sẽ hoàn toàn bất ngờ về tinh thần học tập của Bạch Dương, những thành công trong học tập là điểm nhấn nổi bật nhất trong năm mới này. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ gặp phải đôi chút khó khăn, nhưng sức chịu đựng, ý chí vượt khó của bản thân sẽ quyết định tất cả. Sẽ có nhiều sự thay đổi vào tháng 2 và tháng 9 và mang lại những kết quả đáng chú ý. Trong ba tháng đầu năm, bạn hãy khởi động các dự định quan trọng của mình nhé. Hãy thỏa sức sáng tạo để có cơ hội bộc lộ tài năng của bản thân, xung quanh Bạch Dương là những người có cùng mục đích với bạn là phấn đấu cho sự thành công.
Sức khỏe

Trong năm nay, sức khỏe của Bạch Dương khá tốt. Tuy nhiên, một chế độ ăn uống cân bằng, tập luyện thể thao cũng như thư giãn và nghỉ ngơi cũng rất cần thiết. Bạn hãy lên kế hoạch cho các cuộc phiêu lưu, thám hiểm ngoài trời và các cuộc vui chơi giải trí cho mùa hè sắp tới nhé.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5) và 2012
KenhSinhVien.Net-noidung.jpg

Tổng quan
Những bạn thuộc cung Kim Ngưu thường có tính cách độc đáo, và hầu như luôn thực hiện thành công các mục tiêu đề ra. Đôi lúc thường bị cho là thực dụng, nhưng bù lại Kim Ngưu cũng có những tính cách đặc biệt như thông minh, thực tế và đôi khi cũng có phần nào bướng bỉnh. Tuy nhiên, tính bướng bỉnh đó có khi sẽ trở thành một đặc điểm tích cực vì nó có thể khiến bạn trở nên kiên trì và giúp đạt được mục đích. Năm nay, Kim Ngưu chắc chắn sẽ không thiếu thốn về phương diện tình cảm đâu nhé. Trong nửa năm đầu bạn sẽ có cơ hội được thể hiện sự lãng mạn của mình đấy. May mắn sẽ đến vào tháng Sáu, và trong sáu tháng đầu năm, sẽ có nhiều thay đổi trong vấn đề tiền bạc cũng như phát triển tài năng của bản thân. Hãy chú ý đến túi tiền của mình vào các tháng Năm, Sáu và Mười Hai, bởi vì khi đó rất có thể phải chi tiêu đột xuất đó.
Tình cảm
Trước đây, mọi người thường đánh giá cao sự thông minh trong cách xử lý tình huống của Kim Ngưu, năm nay bạn còn gây ấn tượng mạnh mẽ trong những hoạt động giao tế, đặc biệt là việc kết thân với những người bạn mới. Cuối năm 2012, bạn sẽ có thể xây dựng mối quan hệ mới thân thiết và bền vững. Tuy nhiên, hãy cẩn thận lời nói trong các cuộc tranh luận để tránh làm tổn thương người khác. Trong năm nay, vấn đề tình cảm sẽ cực kỳ nóng bỏng. Vào tháng Năm, bạn rất có thể sẽ gặp lại người yêu cũ, và rồi bạn nhận ra rằng đôi khi mình cũng nên nhìn lại quá khứ thay vì lúc nào cũng hướng về tương lai. Ngoài ra, trong tháng 11, tình yêu của bạn như một cơn bão nổi dậy, hãy tin chắc rằng bạn sẽ nhận thấy một loạt thay đổi và chuyển đổi sâu sắc hơn trong vài tháng tới. Trong năm 2012, Kim Ngưu hãy dành nhiều thời gian tuyệt vời cho những người bạn yêu mến nhất cũng như dành thời gian để nuôi dưỡng những mối quan hệ sâu sắc và lâu dài nhé.
Học tập và công việc
Việc học tập của Kim Ngưu sẽ vô cùng tiến triển, những thành công mang lại cho bạn không chỉ là danh tiếng mà còn nhiều quyền lợi khác nữa. Trong ba tháng đầu năm, bạn sẽ có cảm tưởng rằng mình không có chút tiến bộ gì, nhưng đồng thời bạn cũng sẽ thấy mình có cảm hứng và sáng tạo hơn bao giờ hết. Vì vậy, hãy tin chắc rằng bạn sẽ đạt được những thành tích và tiến bộ vượt bậc. Bất cứ khi nào có những ý tưởng mới thì hãy nên thể hiện ra giấy ngay lập tức nhé, vì những ý tưởng vượt đột phá sẽ đến nhanh như những tia chớp và rất dễ quên đó. Cuối năm, Kim Ngưu sẽ đón nhận một làn sóng khổng lồ của những thay đổi, và đó cũng là khoảng thời gian thích hợp để tiến hành các dự tính của mình. Trong năm 2012, vài người bạn thân sẽ cùng Kim Ngưu dự định làm những điều to tát và tuyệt vời, có khả năng sẽ đi du lịch xa.
Sức khỏe
Kim Ngưu cần phải quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt là vào ba tháng cuối năm. Hãy nên cẩn thận với các vấn đề liên quan đến dạ dày, phổi như ho hay cảm lạnh. Vì vậy bạn cần phải chý ý đến các triệu chứng của cơ thể để kịp thời chữa bệnh nhé. Tập thể dục đều đặn và một chế độ dinh dưỡng thích hợp nên là ưu tiên hàng đầu.

Song Tử (21/5 - 21/6) và 2012
KenhSinhVien.Net-noidung.jpg

Tổng quan
Song Tử thường được cho là hấp dẫn và phức tạp nhất trong số các cung hoàng đạo. Đặc biệt hơn nữa, với trí thông minh vượt trội, cách ứng xử tốt và nét duyên dáng tuyệt vời thì rất dễ thu hút người khác. Vì vậy cũng dễ hiểu khi bạn luôn được chú ý nhiều nhất vì sự nổi bật của chính mình. Năm nay hình ảnh của bản thân sẽ được “nâng cấp” và các mối quan hệ thân thiết cũng tiếp tục thay đổi theo chiều hướng tích cực. Năm 2012 sẽ là một năm với những thay đổi tuyệt vời dành cho bạn. Nếu vài năm trước Song Tử gặp không ít trục trặc trong vấn đề tình cảm, cũng như tổn thất về tài chính thì năm nay bạn sẽ vô cùng may mắn và vui vẻ với những thành công rực rỡ, có vẻ như bạn sẽ tập trung hết sức cho việc học tập.
Tình cảm
Bạn rất dễ tin người khác đồng thời cũng dễ dàng chấp nhận mọi người trong cuộc sống của mình. Và việc duy trì các mối quan hệ cũng không quá khó đối với Song Tử. Trong sáu tháng đầu năm, bạn sẽ phải đối mặt với những tin đồn và bất hòa. Vì vậy phải luôn thận trọng, tránh tranh luận hay nghi ngờ những người thân của mình. Song Tử cứ yên tâm, vì chắc chắn rằng bạn sẽ đủ khả năng giải quyết các khó khăn này. Năm nay sẽ là năm ngập tràn trong ánh nắng của tình yêu. Đặc biệt là từ tháng Tư cho tới tháng Tám, Nữ thần tình yêu và sắc đẹp Venus sẽ ghé thăm và ban ân sủng cho Song Tử đấy. Không những thế, Nữ thần cũng sẽ quay lại vào cuối tháng Mười để viết tiếp bản tình ca cho bạn đó.
Học tập và công việc
Song Tử thường hay thay đổi lập trường và không có khả năng tập trung cao, chính vì vậy bạn chỉ có thể thành công khi chịu đựng được áp lực. Năm 2012 là năm mà Song Tử sẽ thấy vô cùng hứng thú trong việc học tập. Trong bốn tháng đầu năm, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và muốn đạt những thành tích cao hơn nữa, nhưng cũng cần phải điều chỉnh để cho mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát và không nên dồn quá nhiều sức cho công việc mà quên đi sức khỏe của bản thân nhé. Vào tháng Mười, Song Tử cần phải loại bỏ những việc không cần thiết trong thời gian biểu của mình, thay vào đó hãy tập trung nhiều hơn cho việc học tập. Năm nay sẽ là một năm rất thuận lợi cho bạn nếu biết kiên nhẫn. Hãy nhớ là luôn kiên nhẫn cho dù khó khăn đến mấy nhé.
Sức khỏe
Có vẻ như năm nay sức khỏe của bạn nhìn chung khá tốt đấy, bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào lớn về sức khỏe cả, cũng đừng vì vậy mà lơ là việc chăm sóc bản thân nhé. Ngoài ra, Song Tử cần chú ý đến một số bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, nhất là vào ba tháng đầu năm nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7) và 2012

KenhSinhVien.Net-noidung.jpg

Tổng quan
Chính vì bản tính vui vẻ, nhường nhịn và hết mực yêu thương gia đình mà Cự Giải khá nhạy cảm và dễ xúc động bởi hoàn cảnh xung quanh. Hơn nữa, bạn cũng rất dễ chìm đắm trong sầu muộn. Nhưng hãy nhớ đừng để mọi thứ ảnh hưởng đến bản thân quá nhiều nhé. Năm mới sẽ có những sự kiện vui vẻ chờ đón, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên những người vô cùng đặc biệt. Nửa năm đầu, Cự Giải sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng, sự sáng tạo và sự năng động. Hãy luôn bình tĩnh, đừng quá bồn chồn mà thiếu thận trọng, như thế sẽ làm mọi thứ rối tung lên. Tới tận mùa thu thì chuyện tình cảm sẽ có những thay đổi đáng kể, khi đó bạn sẽ có nhiều thời gian để thể hiện sự lãng mạn của mình đó.
Tình cảm
Từ tháng Tư đến tháng Sáu, rất có thể bạn sẽ có một vài mâu thuẫn với gia đình. Nhưng cũng đừng lo lắng quá, bởi vì với khả năng thích ứng cao, Cự Giải sẽ dễ dàng điều chỉnh theo những thay đổi xảy ra xung quanh cũng như bảo vệ chính mình trước bất kì mối đe dọa nào. Tuy nhiên, bạn cứ yên tâm là mọi việc sẽ yên ổn khi sang tháng Mười. Tình bạn sâu sắc sẽ trở thành tình yêu, hoặc ngược lại. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ gặp một ai đó rất đặc biệt. Chính vì vậy, hãy ra ngoài nhiều hơn: tham gia các buổi hội họp, tiệc tùng, dã ngoại cùng với bạn bè để có thêm thời gian bên cạnh bạn bè, người thân cũng như có thêm nhiều cơ hội để gặp ai đó nhé. Nhìn chung năm nay là một năm khá bình thường, nhưng đối với tính cách luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách thì bạn cứ yên tâm là mọi thứ sẽ được suôn sẻ.
Học tập và công việc
Với khả năng tổ chức và quyết tâm cao, bạn luôn đạt được những gì mong muốn. Với tính cách chấp nhận rủi ro và là người tiên phong trong những lĩnh vực mà bản thân đã lựa chọn. Năm nay, Cự Giải sẽ bắt đầu một cuộc sống mới, một cuộc sống với nhiều đổi mới tích cực trong việc học tập Nhưng đồng thời, cuộc sống của bạn cũng không còn nhàn nhã nữa, thay vào đó, bạn phải cố gắng nhiều hơn để đạt được những gì mong muốn. Trong ba tháng đầu năm, Cự Giải sẽ có nhiều thời gian để nghỉ xả hơi đấy. Nhưng khi mùa hè bắt đầu thì công việc sẽ trở nên bận rộn hơn, và bạn cần phải điều chỉnh lại để mọi thứ được cân bằng nhé. Năm 2012 này sẽ là năm đột phá nếu biết tận dụng và phát huy năng lực của bản thân, cuộc sống cũng như công việc sẽ có nhiều thay đổi đáng kể, kể cả thói quen làm việc và sinh hoạt.

Sức khỏe
Cự Giải không phải lo lắng nhiều cho sức khỏe của mình đâu. Bởi vì nhìn chung sức khỏe của bạn luôn trong tình trạng khá tốt. Mặc dù bạn có gặp một vài rắc rối nho nhỏ với những bệnh lặt vặt, nhưng không có gì đáng lo ngại. Năm nay là một năm khỏe mạnh của bạn nhưng bạn cũng đừng quá chủ quan mà không quan tâm đến sức khỏe của mình nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8) và 2012

KenhSinhVien.Net-noidung.jpg

Tổng quan
Sư Tử có nét đẹp tâm hồn, năng động, sáng tạo và tính cách thân thiện nên thường được mọi người đánh giá cao. Năm 2012 sẽ được lấp đầy bởi những sự kiện vui vẻ, thú vị. Ngoài ra, năm nay là năm may mắn tuyệt vời dành cho bạn, đặc biệt là trong việc học tập. Trong nửa năm đầu tiên, vô vàn niềm vui sẽ đến, và nửa năm tiếp theo bạn sẽ dễ dàng đạt được những gì mình mong muốn. Không những thế, mùa hè năm nay sẽ xuất hiện nhiều cơ hội kết bạn và khoảng thời gian cuối năm mang lại cảm giác mãn nguyện vì những thành công ngoài mong đợi. Nhưng vào ba tháng đầu năm, hãy nên chú ý trong việc chi tiêu, không nên tiêu xài quá nhiều nha. Tháng Năm sẽ mang đến những thay đổi trong chuyện tình cảm. Hãy đón nhận chúng một cách thoải mái, tự tin nhé.
Tình cảm
Rất có thể Sư Tử sẽ bị hiểu lầm trong các mối quan hệ. Vì vậy, hãy luôn bình tĩnh trong bất cứ trường hợp nào để giải quyết vấn đề nhé. Các trục trặc đó sẽ xảy ra vào sáu tháng cuối năm nhưng cũng đừng quá lo lắng, bởi vì mọi việc sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa. Và cũng nhờ những hiểu lầm này mà bạn sẽ hiểu thêm về những người xung quanh nhiều hơn đó, nhưng cũng đừng vì thế mà quên đi việc giữ gìn hòa khí trong các mối quan hệ của mình đấy. Tháng 9 là tháng các nữ thần của sắc đẹp và tình yêu tỏa sáng rực rỡ nhất, và đó cũng là khoảng thời gian bạn sống trong niềm vui và hạnh phúc. Vào ba tháng cuối năm, sự lãng mạn của bạn sẽ sục sôi hơn bao giờ hết và khi đó bạn sẽ muốn quyết định đi đến một mối quan hệ lâu dài và bền vững.
Học tập và công việc
Trong suốt năm nay sẽ có những thay đổi tích cực trong mối quan hệ giữa bạn và cấp trên. Khoảng thời gian giữa năm, nhiều cơ hội kinh doanh xuất hiện và rất có thể mang lại những thành công rực rỡ, khi đó khả năng tài chính sẽ được mở rộng. Ngoài ra, năm nay sẽ rất thích hợp để tìm kiếm một công việc hấp dẫn. Tuy nhiên, trong sáu tháng đầu năm có thể sẽ gặp chút ít khó khăn trong vấn đề tài chính, nhưng chỉ cần kiên trì thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ. Hãy không ngừng mở rộng kiến thức vì sẽ khám phá ra được tiềm năng thực sự của bản thân đó, với những gì đã học thì bạn sẽ có cơ hội được áp dụng chúng vào đời sống thực tiễn đấy.
Sức khỏe
Sư Tử cần phải lưu tâm nhiều hơn với sức khỏe của bản thân, cần chú ý một vài biểu hiện bệnh về hệ tiêu hóa và các loại bệnh vặt khác. Mặc dù các vấn đề này không ảnh hưởng nhiều nhưng bạn cũng không được lơ là việc chăm sóc sức khỏe của mình đâu đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9) và 2012

KenhSinhVien.Net-noidung.jpg

Tổng quan
Mọi người thường nghĩ rằng Xử Nữ nhạy cảm và yếu đuối nhưng thực chất bạn rất thông minh, vững vàng, tinh tế, hiểu biết và có một tâm hồn sáng tạo nghệ thuật. Trong năm nay, bạn sẽ gặp nhiều may mắn và gặt hái được thành công rực rỡ. Ba tháng đầu năm, đừng quá ôm đồm công việc nhé, hãy biết phân bổ mọi việc để không bị kiệt sức. Mùa hè năm nay sẽ bắt đầu những thay đổi tích cực về vấn đề tài chính và cả việc học tập nữa đấy. Xử Nữ đã phải chịu đựng những thách thức tài chính trong năm ngoái, còn năm nay sẽ là một năm may mắn cho bạn, chính xác là vào tháng Mười khi mà khả năng tài chính được cải thiện một cách đáng kể. Vào khoảng thời gian cuối năm, cơ hội học tập sẽ đến đó.
Tình cảm
Vì những khó khăn tài chính mà rất dễ xảy ra xung đột trong gia đình. Bạn hãy cố gắng đừng để những vấn đề này kéo dài nhé, vì chúng sẽ phá hỏng hòa khí trong gia đình đấy. Trong năm nay, Xử Nữ đừng quá trông đợi vào thời vận mà hãy chủ động tìm kiếm “một nửa” của mình đi nha. Hình như bạn hơi kén chọn thì phải? Vẻ bề ngoài sẽ không đánh giá được bản chất thực sự của người khác đâu, hãy mở trái tim của mình ra để đón nhận tình cảm chân thành của người khác cũng như có thêm nhiều mối quan hệ. Cuối năm nay, chuyện tình cảm sẽ bắt đầu khởi sắc để làm nền tảng cho năm sau nở rộ đấy. Dù năm nay không mấy thuận lợi cho Xử Nữ trong vấn đề tình cảm, nhưng bạn hãy tin rằng năm 2013 sẽ hứa hẹn rất nhiều điều thú vị và may mắn nhé.
Học tập và công việc
Xử Nữ sẽ cảm thấy mệt mỏi một chút trong việc học vào ba tháng đầu năm. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi vì nó không quá nặng nề đâu, chỉ cần chịu khó và kiên trì một chút thì chắc chắn rằng sẽ vượt qua được những khó khăn này và đạt được kết quả tốt. Năm nay sẽ là năm có nhiều thay đổi đáng kể với tốc độ khá nhanh, và rất có thể bạn sẽ đổi chỗ làm. Điều đó chẳng có gì đáng lo cả, hãy nghĩ rằng đây là một quá trình thay đổi và tăng tốc để tiến gần đến thành công. Bởi vì tháng Tư và tháng Bảy là thời gian để bạn tỏa sáng, hãy tập trung hết sức mình nhé, cơ hội chỉ đến một lần thôi đó. Khoảng thời gian cuối năm, Xử Nữ sẽ đạt được nhiều kết quả tốt. Mọi người sẽ phải ngạc nhiên và thắc mắc không biết bạn đã làm điều đó như thế nào.
Sức khỏe
Xử Nữ luôn biết cách tự chăm sóc sức khỏe của mình, chính vì thế mà năm nay tình trạng thể chất của bạn sẽ khá tốt, nhất là vào sáu tháng đầu năm. Bạn sẽ gặp một vài thử thách, đặc biệt là những áp lực trong công việc, hãy sắp xếp nhiều thời gian để thư giãn nhé. Khi đó bạn mới có đủ khả năng để chiến đấu tiếp chứ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10) và 2012

KenhSinhVien.Net-noidung.jpg

Tổng quan
Thiên Bình được biết đến với tính cách ân cần, thân thiện, và nổi bật nhất là sự điềm tĩnh trong bất cứ biến động nào. Có lẽ chính vì thế mà bạn dễ dàng vượt qua được mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Năm nay sẽ là một năm rất may mắn, bạn sẽ gặt hái nhiều thành công về mặt tài chính, cũng như nhiều nguồn hỗ trợ để có thể đạt được những dự định cá nhân. Không những thế, chuyện tình cảm cũng sẽ có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Mùa hè năm nay, nhiều cơ hội đi du lịch sẽ đến, hãy chuẩn bị hành lý đi nhé. Ngoài ra, cũng đừng ham công tiếc việc quá, sức khỏe rất quan trọng, nhất là giấc ngủ đấy. Có vẻ như năm nay là một năm tương đối yên ổn với các mối quan hệ tốt đẹp và cuộc sống thành công của Thiên Bình.
Tình cảm
Thiên Bình hãy cẩn thận, bởi vì trong ba tháng đầu năm những bất hòa đang lờ mờ xuất hiện và bạn cần phải khéo léo để giữ hòa khí trong các mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, với khả năng phân tích và nắm bắt tốt Thiên Bình sẽ đưa ra được nhiều giải pháp giúp vượt qua được khó khăn, điểm nổi bật nhất là khả năng xoay chuyển tình thế mau lẹ. Ngoài ra, cho dù bất kì mâu thuẫn nào xuất hiện trong vài tháng đầu năm thì trong những tháng kế tiếp, mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa. Không những thế, sáu tháng cuối năm là khoảng thời gian tuyệt vời cho bạn tìm kiếm “một nửa” của mình đấy. Thật đáng mừng vì năm nay chuyện tình cảm của bạn tương đối yên ổn, điều đó sẽ mang đến một năm tốt đẹp và thành công.
Học tập và công việc
Thiên Bình với phẩm chất đạo đức tốt, yêu nghề nghiệp, luôn dành nhiều thời gian và nỗ lực hết mình để hoàn tất công việc được giao. Mặc dù gặp một vài bất đồng quan điểm nhưng bạn sẽ đủ bình tĩnh và luôn nhìn vào mặt sáng của vấn đề, nhờ đó mọi rắc rối sẽ được giải quyết nhanh ngọn. Hãy loại bỏ những công việc, những kế hoạch gây lãng phí, hãy dành nhiều thời gian cho những dự án thiết thực và khả thi để có thể gặt hái thành công to lớn. Năm nay sẽ là năm mà Thiên Bình đạt được những tiến bộ vượt bậc. Hãy để trí tưởng tượng và những ước mơ dẫn đường cho bạn nhé. Và thêm một điều nữa là bạn nên cẩn thận trong lời nói, để đừng gây hiểu lầm nghiêm trọng nghen.
Sức khỏe
Rất may mắn là năm nay sức khỏe của bạn khá tốt. Mặc dù có gặp một số bệnh lặt vặt nhưng cũng đừng lo lắng, vì với sức đề kháng tốt bạn sẽ vượt qua mọi vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà xem thường việc chăm sóc sức khỏe, hãy thường xuyên tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý nha.


Hổ Cáp (23/10 - 21/11) và 2012

KenhSinhVien.Net-noidung.jpg

Tổng quan
Hổ Cáp đạt được nhiều thành công nhờ khả năng thuyết phục và dễ dàng thu hút người khác bằng hành động và lời nói. Với nguồn năng lượng tuyệt vời và tư duy tích cực thì năm nay sẽ mang đến những thay đổi ngoạn mục. Bạn có thể vượt qua mọi thử thách, kể cả những khó khăn mà ít ai có thể vượt qua được, nhưng để thành công mỹ mãn thì cần phải biết cách tận dụng những mối quan hệ xã hội và sự hậu thuẫn to lớn từ gia đình. Đáng mừng là năm nay niềm vui sẽ đến với bạn, cuộc sống sẽ trở nên tươi vui hơn, sẽ không còn u sầu nữa. Rất có thể năm nay bạn sẽ phải chuyển nhà. Ngoài ra, Hổ Cáp sẽ có hứng thú tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, những mối quan hệ của bạn cũng sẽ có những thay đổi đáng kể trong năm nay đấy.
Tình cảm
Trong năm nay, Hổ Cáp nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, điều đó tạo nên sự gần gũi và thân thiết. Mặt khác, bạn là một người lãng mạn và tràn ngập cảm xúc đủ để xây dựng một mối quan hệ tuyệt vời, nhưng cũng nên cẩn trọng bởi vì một sự hiểu lầm nhỏ có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp. Chính vì thế mà hãy luôn cởi mở và lạc quan trong mọi mối quan hệ. Trên tất cả, hãy là chính mình và mở rộng trái tim, khi đó Hổ Cáp sẽ nhận được những điều tuyệt vời. Và đó cũng là cơ hội để khẳng định chính mình và tạo dựng niềm tin đối với mọi người. Năm nay, chuyện tình cảm sẽ vô cùng lãng mạn và chính “người ấy” sẽ là nguồn cảm hứng của bạn.
Học tập và công việc
Năm nay mang đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhõm bởi vì công việc sẽ lên như diều gặp gió, điều đó sẽ bắt đầu diễn ra ngay vào những tháng đầu năm. Hãy chăm chỉ làm việc, đó sẽ là yếu tố cần thiết để mang đến thành công. Tin đáng mừng là rất có thể bạn sẽ được tăng lương, đồng thời cũng đừng quên tự trau dồi những kĩ năng mềm và kiến thức để mở rộng con đường sự nghiệp của mình nhé. Hổ Cáp sẽ có nhiều tham vọng hơn bao giờ hết và muốn đạt thành tích cao hơn nữa, điều đó có nghĩa là bạn không được phép sao nhãng trong việc học tập của bản thân. Ngoài ra, cũng đừng quên bạn bè xung quanh mình, bởi vì họ là những người đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy bạn thực hiện ước mơ của mình.
Sức khỏe
Trong sáu tháng đầu tiên, Hổ Cáp sẽ không gặp bất kì vấn đề sức khỏe nào. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp một rắc rối nho nhỏ với hệ tiêu hóa vào ba tháng cuối năm. Vì vậy, đừng lơ là việc chăm sóc sức khỏe của mình ngay cả trong sáu tháng đầu năm nhé. Tập thể dục thường xuyên và tuân theo một chế độ ăn uống thích hợp là điều cần thiết để duy trì một sức khỏe tốt, rồi bạn sẽ nhận ra được tầm quan trọng, lợi ích của từ một sức khỏe tốt và tâm trí yên bình đấy.


Nhân Mã (22/11 - 21/12) và 2012

KenhSinhVien.Net-noidung.jpg

Tổng quan
Trong năm 2012, cuộc sống của Nhân Mã sẽ có những thay đổi tích cực, mọi việc luôn đạt được như mong muốn. Tuy nhiên để đạt được kết quả tốt nhất thì bạn phải luôn chú ý đến những kế hoạch của bản thân, quan trọng là luôn phải biết mình cần phải làm gì để đạt được thành tích cao, các mối quan hệ bạn bè từ đó cũng được mở rộng một cách tích cực. Mùa xuân và mùa hè là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, khi đó tất cả sẽ cùng viết nên giai điệu tuyệt đẹp và lãng mạn của một tình yêu mới. Đó cũng là khoảng thời gian mà bạn sẽ cảm thấy say mê trong công việc, khi đó bạn phải hết sức chăm chỉ để đạt được kết quả cao nhé. Và hãy nhớ, Nhân Mã phải tập trung hết mức để tiến hành các kế hoạch của mình trong chín tháng đầu năm nha.
Tình cảm
Nhân Mã sẽ luôn vui vẻ, cởi mở vì những thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm và những mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, ba tháng đầu năm sẽ xuất hiện một vài tranh cãi và xung đột với đứa bạn thân, đừng quá lo lắng, hãy lạc quan vì mọi chuyện sẽ được thu xếp ổn thỏa. Ngoài ra, chính sự hòa đồng và chan hòa với mọi người mà Nhân Mã luôn giữ được hòa khí trong các mối quan hệ. Vui hơn nữa là bạn cũng sẽ xây dựng thêm những mối quan hệ tốt đẹp và vững chắc. Từ tháng Tư đến tháng Tám, một luồng gió sẽ mang lại sự ngọt ngào và lãng mạn trong tình cảm, làm cho cuộc sống của bạn thêm thú vị. Đặc biệt là tháng Sáu, bạn sẽ vô cùng may mắn khi gặp được những người bạn tuyệt vời, có khi là sẽ gặp được “người trong mộng” của mình nữa đấy.
Học tập và công việc
Đây thực sự là năm mà Nhân Mã sẽ tỏa sáng. Trong sáu tháng đầu năm, rất có thể bạn sẽ phải đi công tác ở nước ngoài. Ngoài ra, sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa, nhờ đó mà vấn đề tài chính của bạn cũng trở nên dồi dào hơn. Chính nhờ sự chăm chỉ của bạn mà bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cũng nhờ nó mà bạn sẽ duy trì được sự thành công của mình. Với niềm đam mê khám phá, học hỏi và nghiên cứu trong năm nay bạn sẽ được mở mang kiến thức và hiểu biết nhiều hơn về nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong bốn tháng đầu năm, bạn sẽ tập trung hết sức cho việc học tập nha. Đó chính là khoảng thời gian để bạn xúc tiến các kế hoạch tham vọng của mình và đạt được thành tích cao.
Sức khỏe
Tin tốt là năm nay sẽ đem lại tình trạng sức khỏe hoàn hảo cho bạn. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá chủ quan không quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe nhé, nhất là các bệnh liên quan đến hệ thần kinh hoặc bệnh ngoài da. Rất có thể chúng sẽ “ghé thăm” vào ba tháng đầu năm đấy. Và một tin mừng cho những Nhân Mã muốn giảm cân là năm nay sẽ là một năm mà mong muốn giảm cân sẽ thành hiện thực. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào chí ý mạnh mẽ và quyết tâm để có một lối sống khỏe mạnh bằng cách tập thể dục thường xuyên và ăn uống điều độ.


Ma Kết (22/12 - 19/1) và 2012

KenhSinhVien.Net-noidung.jpg

Tổng quan
Ma Kết nổi bật với nét tính cách đặc trưng là sự chín chắn, thông minh, thực tế, kiên nhẫn cùng với sự tự tin thì hãy nên phát huy chúng triệt để và đạt thành công nhé. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và đầy tham vọng trong năm 2012. Vào mùa xuân và mùa hè, sẽ xuất hiện những làn gió mới làm thay đổi mọi thứ xung quanh, không quá khó khăn để tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, chắc chắn là bạn sẽ tìm được “một nửa” của mình đấy. Đặc biệt là trong tháng Sáu chuyện tình cảm của bạn sẽ như một bông hoa nở rộ tuyệt đẹp. Và đó cũng là khoảng thời gian mà mang đến nhiều động lực giúp bạn học hỏi và trau dồi để tự hoàn thiện bản thân hơn nữa. Cuối năm, Ma Kết sẽ ngập tràn trong niềm vui để đi đến một cuộc sống mới với những điều tốt hơn, đẹp hơn.
Tình cảm
Năm nay Ma Kết sẽ không phải quá lo về các mối quan hệ của mình, gia đình tràn ngập tình yêu thương và các thành viên đều quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Bạn thích tham gia các hoạt động xã hội và đó chính là lý do tại sao mọi người quý mến bạn. Ngoài ra, bạn là mẫu người mạnh mẽ và sâu sắc, luôn nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Nhiều người ngưỡng mộ bạn vì khả năng duy trì các mối quan hệ. Mặc dù có thể xuất hiện những hiểu lầm với đứa bạn thân, nhưng cũng đừng quá lo lắng, bởi vì cho dù có xảy ra chuyện gì thì vào cuối năm mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Năm nay là năm tình yêu sẽ đến, mang đến những thay đổi tích cực và động lực mạnh mẽ.
Học tập và công việc
Hãy siêng năng, chăm chỉ và Ma Kết sẽ vượt qua được mọi thử thách trong học tập cũng như công việc, bạn hãy nhớ rằng càng nỗ lực thì đạt được thành tích càng cao. Và năm nay sẽ là năm khởi đầu tốt đẹp cho sự tiến bộ và thành công, tất cả những mục tiêu đề ra đều gặt hái được kết quả ngoài mong đợi. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ gặp phải những rắc rối với đồng nghiệp như: ghen tị và đố kỵ gay gắt, khi đó sẽ xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh nơi làm việc đấy. Không có gì là quá khó, miễn là bạn luôn giữ bình tĩnh thì những tình huống này sẽ đi qua một cách nhẹ nhàng mà không ảnh hưởng đến sự nghiệp. Và một điều nữa, hãy luôn lên kế hoạch chắc chắc khi thực hiện điều gì và đặc biệt không để lộ ý tưởng nha. Cuối cùng, bạn sẽ đạt được nhiều thành công đó.
Sức khỏe
Trong chín tháng đầu tiên bạn sẽ không gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe. Tuy nhiên trong ba tháng cuối năm, có thể bạn sẽ gặp trục trặc với bao tử của mình đó. Mặc dù, Ma Kết luôn tự hào với sức khỏe của bản thân nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là việc chăm sóc sức khỏe của mình. Tập thể dục thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp sẽ luôn tốt cho sức khỏe và nhớ ăn uống đúng giờ để tránh ảnh hưởng đến bao tử nha.


Bảo Bình (20/1 - 18/2) và 2012

KenhSinhVien.Net-noidung.jpg

Tổng quan
Bảo Bình rất nổi bật với tính cách linh hoạt, tháo vát, đa tài và đặc biệt là bạn có khả năng đặc biệt nhận biết ai thành thật hoặc ai dối trá với mình. Ngoài những đặc tính tuyệt vời này, bạn còn có nét duyên dáng và hấp dẫn trời sinh, rất dễ thu hút người khác. Bảo Bình cũng là một người có đức tin vững vàng và những nguyên tắc cứng rắn. Với tính cách này thì bạn đừng quá nghiêm khắc trong cuộc sống, mà hãy thoải mái đón nhận những thay đổi tích cực trong năm nay nhé. Trong khoảng từ tháng Tư đến tháng Sáu, hãy nỗ lực hết mình bởi vì những điều tuyệt vời đang chờ đón ở phía trước, điều quan trọng là bạn sẽ đạt được mục tiêu đề ra với tất cả sự tự tin và lạc quan. Sáu tháng đầu năm sẽ là khoảng thời gian bạn nhận ra được vai trò của mình trong gia đình. Đó cũng là khoảng thời gian bạn sẽ nhìn lại quá khứ và thay đổi quan điểm để xem lại ai sẽ là người bạn thực sự của mình.
Tình cảm
Năm nay bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những người thân yêu, nhất là trong sáu tháng cuối năm. Các cặp vợ chồng nên dành nhiều thời gian với gia đình và con cái để chăm sóc và bày tỏ tình yêu thương lẫn nhau. Khoảng từ tháng Năm đến tháng Sáu là khoảng thời gian mà bạn sẽ suy tư nhiều hơn và bắt đầu xem lại tình cảm hiện tại của mình. Trong khi đó bạn sẽ có cuộc gặp gỡ bất ngờ với người yêu cũ. Dù sao thì đó cũng là khoảng thời gian để bạn nhắc lại những kỉ niệm ngọt ngào, những nơi tuyệt vời mà bạn và “người ấy” đã từng đến. Khi đó, tình cảm phát triển khá nhanh và cảm giác ngày xưa ùa về trái tim như một cơn sóng vỗ. Bạn sẽ như đắm chìm trong tình yêu, nhưng bạn phải chấp nhận số phận và từ chối sự quay lại này.
Học tập và công việc
Mặc dù năm ngoái bạn có cảm giác như gặp bế tắc nhưng năm nay sẽ là năm phát triển sự nghiệp cũng như phát huy tài năng của mình. Những năm trước được ví như là thời kì tích lũy và thu thập kinh nghiệm, nuôi ước mơ, ý tưởng và rồi tất cả sẽ được tận dụng cho thành công trong năm nay. Trong sáu tháng đầu năm, Bảo Bình sẽ được đánh giá cao, và khi đó bạn hãy tận dụng những kỹ năng bẩm sinh của bản thân để gặt hái thành công. Chính nhờ sự thành công mà vấn đề tài chính cũng trở nên dồi dào hơn. Ngoài ra, Bảo Bình vốn dĩ đa tài nên năm nay sẽ là năm để bạn phát huy tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cùng với sự siêng năng của mình chắc chắn bạn sẽ đạt được thành tích cao trong học tập. Tuy nhiên cũng rất dễ xảy ra bất đồng với bạn bè, hãy chủ động bày tỏ thiện chí rồi mọi chuyện sẽ được suôn sẻ.
Sức khỏe
Năm nay Bảo Bình sẽ không phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe thể chất đâu nhé. Tuy nhiên, trong ba tháng cuối năm bạn cần phải thận trong hơn về sức khỏe của mình, bởi vì rất có thể sẽ gặp đôi chút vấn đề về hệ tiêu hóa. Vì vậy, tập thể dục thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp là cách tốt nhất để chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, Bảo Bìnhcũng cần thư giãn, cũng như nghỉ ngơi để cho cơ thể và tâm trí của bạn lấy lại sức sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.


Song Ngư (19/2 - 20/3) và 2012

KenhSinhVien.Net-noidung.jpg

Tổng quan
Song Ngư thuộc tuýp người giàu lòng trắc ẩn, linh hoạt và quảng đại, chính vì thế mà nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Năm nay, Song Ngư cần chuẩn bị để bắt đầu bước vào chuyến hành trình dài với nhiều sự kiện thú vị và đầy thử thách mà chắc chắn rằng bạn sẽ vượt qua được với tính cách tự lập và thông minh. Song Ngư sẽ đắm mình trong biển hạnh phúc, và bạn cảm thấy như được trở về với con người thật của mình. Tuy nhiên, bạn rất dễ bị căng thẳng khi lượng công việc quá nhiều hoặc khi hoàn tất chúng không kịp thời hạn. Vì vậy, bạn cần phải suy nghĩ tích cực và thư giãn hợp lý. Năm nay sự nghiệp của bản thân sẽ có những bước tiến đáng kể, đã đến lúc chứng tỏ năng lực thực sự của mình rồi, đừng bỏ lỡ nhé.
Tình cảm
Năm 2012 được cho là một năm hạnh phúc đối với Song Ngư. Tuy nhiên, trong sáu tháng đầu năm bạn rất dễ nổi nóng và ba tháng tiếp theo có thể sẽ có một vài bất ổn trong các mối quan hệ bạn bè. Vì vậy, bạn cần phải kiểm soát tính khí của mình, xem lại bản thân và cần sửa đổi ngay lập tức. Ngoài ra, đối với những ai còn cô đơn thì cần phải mở rộng con tim mình, biết đâu bạn sẽ gặp “một nửa” của mình. Vào khoảng thời gian cuối năm, Song Ngư sẽ muốn dành nhiều thời gian và tình cảm hơn cũng như cùng nhau vun đắp tương lai tốt đẹp cùng với người ấy. Năm nay, bạn sẽ đón nhận nhiều điều thú vị cùng với gia đình, bạn bè. Hãy nhớ rằng giao tiếp đóng vai trò rất quan trọng trong các mối quan hệ.
Học tập và công việc
Với khả năng tư duy sắc bén và bản năng tuyệt vời của chính mình thì năm 2012 hứa hẹn mang đến nhiều thành công tốt đẹp. Bạn đang tìm kiếm con đường đi cho riêng mình nhưng vẫn còn đôi chút mơ hồ. Song Ngư sẽ không phải dùng trí thông minh của mình quá nhiều, với trực giác tuyệt vời bạn hãy hành động theo con tim nha. Hãy hoạch định cho những kế hoạch tương lai và những mục tiêu phấn đấu cần phải đạt được. Năm nay chính là khoảng thời gian thích hợp để bạn phát huy tài năng của chính mình, hãy thể hiện hết mình những gì mình có nhé.
Sức khỏe
Sáu tháng đầu năm sẽ là khoảng thời gian vui vẻ của bạn với một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, trong sáu tháng tiếp theo bạn cần thận trọng với một số vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa, đau khớp, tai mũi họng. Tập thể dục đều đặn kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ là cách tốt nhất cho bạn phòng tránh bệnh tật. Hơn nữa, bạn cũng cần phải thường xuyên hỏi thăm sức khỏe của gia đình và người thân nhé.
Chúc mọi người một năm mới may mắn!
 
Bảo Bình. ^^ Năm nay chắc cũng thoải mái, chỉ khỗ khoảng thời gian thi thôi.:KSV@19:
 
Hổ Cáp (23/10 - 21/11) và 2012



Tổng quan
Hổ Cáp đạt được nhiều thành công nhờ khả năng thuyết phục và dễ dàng thu hút người khác bằng hành động và lời nói. Với nguồn năng lượng tuyệt vời và tư duy tích cực thì năm nay sẽ mang đến những thay đổi ngoạn mục. Bạn có thể vượt qua mọi thử thách, kể cả những khó khăn mà ít ai có thể vượt qua được, nhưng để thành công mỹ mãn thì cần phải biết cách tận dụng những mối quan hệ xã hội và sự hậu thuẫn to lớn từ gia đình. Đáng mừng là năm nay niềm vui sẽ đến với bạn, cuộc sống sẽ trở nên tươi vui hơn, sẽ không còn u sầu nữa. Rất có thể năm nay bạn sẽ phải chuyển nhà. Ngoài ra, Hổ Cáp sẽ có hứng thú tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, những mối quan hệ của bạn cũng sẽ có những thay đổi đáng kể trong năm nay đấy.
Tình cảm
Trong năm nay, Hổ Cáp nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, điều đó tạo nên sự gần gũi và thân thiết. Mặt khác, bạn là một người lãng mạn và tràn ngập cảm xúc đủ để xây dựng một mối quan hệ tuyệt vời, nhưng cũng nên cẩn trọng bởi vì một sự hiểu lầm nhỏ có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp. Chính vì thế mà hãy luôn cởi mở và lạc quan trong mọi mối quan hệ. Trên tất cả, hãy là chính mình và mở rộng trái tim, khi đó Hổ Cáp sẽ nhận được những điều tuyệt vời. Và đó cũng là cơ hội để khẳng định chính mình và tạo dựng niềm tin đối với mọi người. Năm nay, chuyện tình cảm sẽ vô cùng lãng mạn và chính “người ấy” sẽ là nguồn cảm hứng của bạn.
Học tập và công việc
Năm nay mang đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhõm bởi vì công việc sẽ lên như diều gặp gió, điều đó sẽ bắt đầu diễn ra ngay vào những tháng đầu năm. Hãy chăm chỉ làm việc, đó sẽ là yếu tố cần thiết để mang đến thành công. Tin đáng mừng là rất có thể bạn sẽ được tăng lương, đồng thời cũng đừng quên tự trau dồi những kĩ năng mềm và kiến thức để mở rộng con đường sự nghiệp của mình nhé. Hổ Cáp sẽ có nhiều tham vọng hơn bao giờ hết và muốn đạt thành tích cao hơn nữa, điều đó có nghĩa là bạn không được phép sao nhãng trong việc học tập của bản thân. Ngoài ra, cũng đừng quên bạn bè xung quanh mình, bởi vì họ là những người đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy bạn thực hiện ước mơ của mình.
Sức khỏe
Trong sáu tháng đầu tiên, Hổ Cáp sẽ không gặp bất kì vấn đề sức khỏe nào. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp một rắc rối nho nhỏ với hệ tiêu hóa vào ba tháng cuối năm. Vì vậy, đừng lơ là việc chăm sóc sức khỏe của mình ngay cả trong sáu tháng đầu năm nhé. Tập thể dục thường xuyên và tuân theo một chế độ ăn uống thích hợp là điều cần thiết để duy trì một sức khỏe tốt, rồi bạn sẽ nhận ra được tầm quan trọng, lợi ích của từ một sức khỏe tốt và tâm trí yên bình đấy.

Nghe cũng được.:KSV@09:
 
Xử Nữ luôn biết cách tự chăm sóc sức khỏe của mình, chính vì thế mà năm nay tình trạng thể chất của bạn sẽ khá tốt, nhất là vào sáu tháng đầu năm
chăm sóc thế nào mà bị cảm đây này :KSV@16: :KSV@16:
 
:KSV@12:Chữ ký của khoailangnuong0511 Đứng dậy khi vấp ngã. Sẵn sàng cười để bước qua nỗi đau. Làm lại từ đầu khi thất bại và luôn là chính mình.
Có thể ngoisaomayman2803 không giỏi nhất, nhưng ngoisaomayman2803 là duy nhất. Hãy tự hào, khi ngoisaomayman2803 là chính mình.
Đời thay đổi khi ta thay đổi.
:KSV@09:hjhj!hj vọng 1 năm thành công, 1 sự khởi đầu tốt đẹp cho tương lai!!!!!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Năm nay sẽ là một năm rất may mắn, bạn sẽ gặt hái nhiều thành công về mặt tài chính, cũng như nhiều nguồn hỗ trợ để có thể đạt được những dự định cá nhân. Không những thế, chuyện tình cảm cũng sẽ có nhiều chuyển biến tốt đẹp và tháng 6 sẽ kiếm được một nửa ư? Tớ có vẻ không tin điều này lắm :(





___________________________
Gui tiet kiem - Truyen co tich Viet - Du lich Ha Long
 
Năm nay sẽ là một năm rất may mắn, bạn sẽ gặt hái nhiều thành công về mặt tài chính, cũng như nhiều nguồn hỗ trợ để có thể đạt được những dự định cá nhân. Không những thế, chuyện tình cảm cũng sẽ có nhiều chuyển biến tốt đẹp và tháng 6 sẽ kiếm được một nửa ư? Tớ có vẻ không tin điều này lắm :(





___________________________
Gui tiet kiem - Truyen co tich Viet - Du lich Ha Long
um chào..hi hi hi:KSV@01:

----------

um chào hi hi hi
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
woa, nói chung là năm nay Kim Ngưu khá tốt về mọi mặt
 
×
Quay lại
Top