Năm 2013 của cung hoàng đạo Bạch Dương

Thảo Mộc

...Phiêu diêu tựa mây gió....
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/12/2010
Bài viết
8.337
Cuộc sống cá nhân:


Khi năm mới vừa bắt đầu, mặt trăng (nắm giữ cảm xúc) – sẽ nằm ở vị trí 20 độ so với chòm sao Sư Tử - chòm sao thuộc nhóm lửa và sao Kim – hành tinh của tình yêu sẽ nằm ở vị trí một chòm sao nhóm lửa khác - Nhân Mã. Cuối cùng, Bạch Dương sẽ gia nhập vào đội của sao Thiên Vương.
Với những sự thay đổi kể trên, năm 2013 có lẽ là một trong những năm năng động nhất và may mắn nhất của cuộc đời bạn. Bạn sẽ bận rộn, dĩ nhiên, nhưng hiệu quả công việc lại cao đến bất ngờ. Vai trò của bạn trong gia đình và xã hội sẽ ngày càng trở nên tích cực và to lớn hơn.
suc-hap-dan-cua-12-cung-hoang-dao-nu-bach_duong-1.jpg
Tuy vậy, sẽ có lúc bạn cảm thấy vô cùng cô đơn nhưng cũng đừng vì vậy mà buồn chán, hãy sử dụng nó như một dịp tìm kiếm sự thanh thản và tự do cho tâm hồn. Ngoài ra, năm 2013 cũng mang đến nhiều cơ hội du lịch cho bạn nên hãy luôn chuẩn bị sẵn hộ chiếu, quần áo,… khi thần may mắn gõ cửa nhé!


Tình duyên cho những cặp đôi:


Tính cách độc lập của Bạch Dương sẽ là nguồn xúc tác tuyệt vời cho chuyện tình duyên của bạn trong năm nay. Thay vì nghĩ về những khoảng thời gian hai bạn phải xa nhau, hãy chap nhận sự thật rằng những lần thỉnh thoảng không gặp gỡ này sẽ mang hai bạn đến gấn nhau hơn.
Những lúc bên nhau, nguồn năng lượng của năm mới sẽ giúp cho những cảm xúc của bạn và người ấy thật nồng nàn và lãng mạn, bỏ đi những cảm giác ngại ngùng và khô khan mà bạn vẫn hay phải gặp trong năm cũ.
Khẩu hiệu cho tình duyên của bạn trong năm 2013 là: “Chất lượng hơn số lượng”


Tình duyên cho người còn độc thân:


Theo chiêm tinh học, mùa xuân năm 2013 sẽ mang đến cho những ai đang còn cô đơn một điều bất ngờ. Bạn đã từng than thở sự quyết đoán và cá tính quá mạnh mẽ của mình đã ngăn cản bạn kết đôi? Đừng quá lo lắng, mọi thứ sẽ được đền đáp.
Trước đây, nếu thấy ai đó đang để ý đến mình, bạn thường nhận thức vấn đề quá nghiêm trọng. Bạn sẽ tự làm một hàng rào chắn giữa mình và người ấy và sẽ cố gắng bỏ chạy thật nhanh. Tuy nhiên, năm 2013 với sự kết hợp đặc biệt giữa các hành tinh sẽ giúp bạn trở nên lãng mạn hơn và cởi mở hơn. Ngay cả nếu ai đó có thể hiện “quá” rõ ràng là họ thích bạn, bạn cũng sẽ không bỏ trốn như trước nữa. Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được rằng sự kết nối nào đó đang dần dần hình thành.
nam-2013-cua-cung-hoang-dao-bach-duong.jpg
Sự nghiệp và tiền bạc:

Bạn biết không, bạn sẽ luôn đạt được thành công nếu như sự quyết đoán là sức mạnh chính của bạn. Trong năm 2013, mọi người sẽ nhìn nhận bạn như một chuyên gia bán hàng đầy nghệ thuật trong mọi lĩnh vực.


Tuy nhiên, sao Thiên Vương, hành tinh của những kĩ thuật hiện đại dường như sẽ gây án tượng mạnh mẽ cho các Bạch Dương. Bạn nghĩ bạn đã quá rành về những đồ dùng, máy móc mới? Năm 2013 sẽ khiến bạn cảm thấy những kinh nghiệm cũ của mình chỉ là hạt cát dưới biển. Bạn sẽ nhận thấy thông tin liên lạc kĩ thuật sẽ làm tăng khả năng thuyết phục của bạn lên một tầm cao mới.


Nếu bạn là một Bạch Dương có khả năng tiêu hết tiền trong vòng 4 ngày chỉ sau khi vừa nhận lương thì xin chúc mừng bạn, năng lượng của năm mới sẽ giúp bạn ổn định lại bởi “đầu vô” của bạn sẽ nhiều hơn rất nhiều so với “đầu ra” và sẽ không có nhiều những khoản chi tiêu đột xuất.


Bạn được khuyên nên “tiết kiệm và đầu tư” vì dù trải nghiệm cuộc sống xa xỉ một chút cũng chẳng gây hại gì nhưng cơ hội đang đến rất gần với bạn và đừng bỏ lỡ nó.
Hạnh Thảo
ione.net
▶️

 
×
Quay lại
Top