Năm 2013 của Ma Kết

khoailangnuong0511

Realize my ambitions
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/10/2011
Bài viết
3.374
Cuộc sống của Ma Kết sẽ được đa dạng hoá và tiếp nhận một luồng ánh sáng mới.
Cuộc sống cá nhân:
Năm nay, Ma Kết sẽ bị quá tải bởi công việc nhưng tin vui là cuộc sống của bạn trong năm 2013 này sẽ được đa dạng hoá và tiếp nhận một luồng ánh sáng mới.
Có vẻ như về mặt gia đình sẽ không có nhiều thay đổi nhưng các mối quan hệ xã hội của bạn sẽ trở nên nhộn nhịp hơn. Bạn có nhiều thời gian để thư giãn và chăm chút cho bản thân. Vào ngày 16/6, mặt trăng đi qua chòm sao Thiên Bình, tạo nên những kết nối mới giữa bạn và những người bạn không thường chú ý đến. Không hẳn là bạn không quan tâm đến họ, chỉ là con đường của hai người không hề giao nhau mà thôi. Nhưng mọi chuyện sẽ đổi khác trong năm mới và bạn sẽ giao tiếp nhiều với họ hơn bình thường.
Vào mùa thu, với sự xuất hiện của sao Hỏa trong Xử Nữ, bạn sẽ dễ đánh mất chính mình trong khi chìm với những mục tiêu của người khác. Đừng bao giờ vội vã đánh giá bản thân mình một cách khắc nghiệt. Hãy tự tin, đứng thẳng và mọi người sẽ kính trọng bạn. Tuy có thể bạn sẽ gặp nhiều uất ức và phải nhẫn nhịn nhưng đổi lại, bạn có được sự thanh thản nhất định. Và cuối cùng, chúc mừng bạn vì túi tiền của bạn sẽ rủng rỉnh hơn năm nay.
Tình duyên cho các cặp đôi:
Bạn và người yêu sẽ bắt đầu có cảm giác như hai bạn thuộc về hai thế giới khác nhau và việc dung hòa là điều gần như không thể. Thỉnh thoảng hai bạn gặp gỡ nhau, lặng lẽ như những chuyến tàu đêm, mỉm cười, giúp đỡ, ủng hộ rồi lại tiếp tục đi qua nhau. Bạn sẽ cảm thấy bực bội, khó chịu, không lối thoát bởi dù nỗ lực đến đâu, mọi thứ vẫn chẳng hoạt động theo như ý mình mà thậm chí còn tệ hơn.
Tuy vậy, vào ngày 22/3, khi bốn hành tinh cùng nhau xuất hiện trong chòm sao Bạch Dương, mối quan hệ của bạn sẽ được làm nóng trở lại. Hai người lại gần gũi với nhau như trước. Đến tháng 6, cuối tháng 10, mối quan hệ đó lại gặp vài trục trặc nhưng đừng quá lo vì chúng chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn.
Nhớ rằng, nếu bạn vẫn còn yêu người ấy thì tốt nhất nên cố gắng làm hoà. Đừng để tính cứng đầu của bản thân khiến mình phải hối hận.
Tình duyên cho người còn độc thân:
Có hai thời kì đáng mong chờ nhất trong năm cho những Ma Kết độc thân là ngày 11/1 khi trăng non xuất hiện trong chòm sao của bạn và ngày Trăng non xuất hiện trong chòm sao Song Ngư vào ngày 11/3. Cả hai dịp này sẽ hứa hẹn cho sự xuất hiện của người đặc biệt với bạn. Bí quyết ở đây chính là không được để cho bản thân quá bận rộn vào những thời khắc quan trọng đó. Hãy ngay lập tức chia sẻ số điện thoại và địa chỉ email vào khoảnh khắc bạn vừa gặp người định mệnh. Mọi chuyện thành hay bại, tất cả đều phụ thuộc vào chính bạn đấy.
Nói chung, chính bạn cũng không mong đợi gì lắm vào việc sẽ tìm được người bạn đời phù hợp với mình. Nếu bạn cảm thấy bản thân không phù hợp, bạn nên tìm cách rút lui trước khi để mình bị lún quá sâu. Bạn dĩ nhiên có những nhu cầu riêng và việc có một mối quan hệ mới sẽ khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Tóm lại, bạn phải học cách tự cân bằng.
Tuy vậy, nhật thực vào ngày 3/11 sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ tốt đẹp. Nếu bạn vẫn giữ liên lạc với người mình chú ý, bạn có thể đạt được một kết quả mĩ mãn vào dịp cuối năm hay ít ra nó cũng sẽ giúp cho bạn tự tin hơn.
Sự nghiệp và tiền bạc:
Công việc vẫn ở vị trí đầu tiên trong danh sách những mối quan tâm của bạn, thậm chí còn nhiều hơn những năm trước. Dĩ nhiên điều này giúp cho công việc của bạn tương đối thuận lợi và phát triển tốt, bạn biết rõ mà. Tuy vậy, bạn lại phải gặp nhiều khó khăn trong đời sống cá nhân. Có thể bạn không nhận ra mình đang “đấu tranh” cho bản thân đến khi ai đó nhìn thấy và chỉ ra cho bạn.
Mặc dù việc trăng non xuất hiện trong chòm sao Song Ngư vào ngày 11/3 khiến nguồn năng lượng của bạn bị suy giảm đáng kể nhưng quãng thời gian còn lại của năm đối xử với bạn khá tốt. Bạn sẽ lại có thêm nhiều mối quan hệ tuyệt vời và nhận được sự tôn trọng từ cấp trên. Tuy vậy, mọi thứ đều có cái giá của nó. Bạn chắc chắn sẽ phải bỏ ra rất nhiều công sức và mồ hôi, cộng thêm cả nước mắt.
Tin vui khác cho bạn là những nỗ lực của bạn đều được trả công bằng tiền. Khi cầm trong tay một số tiền lớn, bạn có thể sẽ muốn tiêu xài phung phí cho bõ những ngày tháng cực khổ. Bạn sẽ muốn mua quà tặng xa xỉ cho những người bạn thân thiết nhưng lời khuyên của các nhà chiêm tinh là không nên bởi bạn chưa biết cách giới hạn cho mình. Tốt nhất bạn nên tiết kiệm số tiền đó để làm vốn đầu tư sau này.
Mặt trăng trong chòm sao Kim Ngưu vào ngày 9/5 sẽ thúc đẩy việc học và giúp bạn khá rủng rỉnh. Bạn sẽ phạm phải khá nhiều sai lầm nhưng may mắn thay, hậu quả lại không lớn và bạn có thể học hỏi thêm kinh nghiệm. Vào đầu tháng 11, thần tài lại mỉm cười với bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội đi du lịch và thực hiện ước mơ của mình nhé!


[Sưu tầm]
 
Chưa có Kim Ngưu khoailangnuong nhờ^^?
 
Quay lại
Top