Năm 2014 ‘tiền đầy túi, tình đầy tim’ của Cự Giải

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
2014 dự báo sẽ là năm vô cùng may mắn không chỉ về tiền bạc mà cả về tình cảm với Cự Giải (22/06 – 22/07).

Tình yêu

Cuộc sống đối với Cự Giải là như một giấc mơ nếu nói về tình yêu và mối quan hệ. Một Cự Giải nhạy cảm và đong đầy cảm xúc sẽ được trải qua những trải nghiệm đầy ý nghĩa. Chính những trải nghiệm này sẽ mang về cho bạn những quả ngọt tình yêu. Hãy để bản năng của mình dẫn đường bởi lúc này nó đang mạnh mẽ và chính xác hơn bao giờ hết.

Năm 2014 mở ra sự phát triển cho khả năng thấu hiểu người khác một cách sâu sắc và đặc biệt của Cự Giải. Những mối quan hệ lãng mạn hay thân thiết cũng đem đến những niềm vui lớn cho bạn.

Nếu Cự Giải đã sở hữu một mối quan hệ tương đối ổn định, sao Thổ sẽ soi chiếu đường tình duyên của bạn trong phần lớn các tháng. Điều đó có nghĩa là trong tình yêu, bạn cần phải liên tục đầu tư và làm mới. Nếu không khí giữa bạn và người ấy trở nên đều đều nhàm chán, Cự Giải cần là người chủ động nhen lại ngọn lửa đang có nguy cơ vụt tắt.

Từ giữa tháng 1 cho đến giữa tháng 5, bạn là người ưa chuộng tự do. Cự Giải sẽ cảm thấy rất tồi tệ nếu có ai đó quản lý mình quá chặt, do đó, tìm kiếm tiếng nói chung và thỏa hiệp rất quan trọng. Với sao Hỏa soi chiếu từ đầu năm tới cuối tháng 7, bạn dễ cáu, dễ hờn dỗi và bảo thủ về mặt quan điểm. May mắn thay, bằng sự nhạy cảm, Cự Giải sẽ thấy mình cần phải thay đổi lại để hòa hợp với “người ấy”, nhờ thế sẽ không có quá nhiều rắc rối đến với mối quan hệ của 2 bạn.

cu-giai-2014-1.jpg


Năm 2014, Cự Giải cần liên tục “hâm nóng” cho mối quan hệ của mình

Với cá tính riêng và tài năng của bản thân, Cự Giải sẽ thu hút được rất nhiều đối tượng chú ý đến mình. Do đó, bạn đừng nên thu mình trong một không gian quá nhỏ hẹp. “Người ấy” có thể gặp bạn ở những lớp học thêm hay nơi làm việc. Cự Giải vốn rất thấu hiểu và dễ đồng cảm với người khác. Những mối quan hệ lãng mạn cũng sẽ đem đến niềm vui lớn cho Cự Giải trong năm nay, đặc biệt là thời gian đầu năm. Bạn như đang sống trong giấc mơ tình yêu cổ tích.

Tầm mùa hè, bạn sẽ có một quyết định lớn về tình cảm. Trong khoảng hai tuần cuối tháng 8, các mối quan hệ của cung hoàng đạo này sẽ cực kì sôi nổi. Nếu Cự Giải vẫn còn độc thân ở thời điểm này, chắc chắn bạn sẽ tìm được “một nửa” đặc biệt của mình và đối phương sẽ là người tiến đến với bạn trước.

Gia đình và bạn bè

Đầu năm 2014, Cự Giải mang trong mình rất nhiều ước mơ, sáng kiến và mong muốn được kết nối với mọi người. Bạn có rất nhiều ý tưởng mới và đừng quên đến sự trợ giúp của bạn bè vì họ sẽ rất hữu ích trong việc giúp ý tưởng của bạn thành hiện thực đấy.

Gia đình vẫn sẽ chiếm vị trí quan trọng với Cự Giải trong năm 2014 này. Mỗi lúc Cự Giải gặp phải khó khăn, vấp ngã, những thành viên trong gia đình sẽ là động lực để bạn đứng dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nên nhớ, đừng giấu nhẹm những rắc rối của bạn, chia sẻ không chỉ giúp Cự Giải bớt căng thẳng mà còn có thể tìm ra giải pháp hữu hiệu cho vấn đề của mình nữa đó. Vào những tháng đầu năm, Cự Giải hãy kiềm chế sự nóng nảy của mình nếu không bạn sẽ làm tổn thương tới mối quan hệ của mình và những người yêu quý bạn.

cu-giai-2014-2.jpg


Sự trợ giúp của bạn bè sẽ giúp đỡ Cự Giải khá nhiều trong năm 2014 này

Sự nghiệp

Vài thay đổi quan trọng trong công việc và sự nghiệp sẽ đến với Cự Giải trong năm 2014 này. Sẽ có nhiều cơ hội đến với Cự Giải hơn nhưng cùng với đó là không ít rủi ro cũng như áp lực. Bạn cần cực kì vững tâm để vượt qua những thay đổi bấp bênh này. Nhờ những khó khăn, Cự Giải sẽ càng trở nên độc lập, muốn tự mình quyết định những sự lựa chọn của bản thân, đẩy lùi những ép buộc cứng nhắc từ người khác. Vượt qua những giới hạn và thói quen cũ, đấu tranh với những gì cản trở hoàn thiện của bạn – đây là năm cho cuộc cải cách bản thân của Cự Giải.

Tình hình tài chính của Cự Giải năm nay cũng rất sáng sủa, thịnh vượng sẽ đến với bạn nhất là những ngày trung tuần tháng 7. Tuy nhiên, Cự Giải không nên vin vào đó mà lười biếng, tự cho phép mình nhàn rỗi. Lao động không ngừng sẽ giúp Cự Giải không chỉ giúp Cự Giải trở nên giàu có mà còn đem về cho bạn những kĩ năng quan trọng.

Sức khỏe

2014 là năm sức khỏe của Cự Giải ở vào thời điểm tốt nhất cả về tinh thần lẫn thể chất. Bạn chăm chỉ lao động và thu về nhiều thành công hơn nhờ luôn phấn chấn cùng nguồn năng lượng luôn dồi dào. Tuy nhiên, do quá tham công tiếc việc, sức khỏe của Cự Giải vẫn bị ảnh hưởng đáng kể.

Bạn nên chú ý kiểm soát chế độ ăn uống cũng như cân bằng dinh dưỡng của bản thân mình. Đừng sử dụng quá nhiều rượu, cồn hay chất kích thích. Chúng có ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe. Thi thoảng, Cự Giải nên sắp xếp một khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi, dưỡng sức.
 
×
Quay lại
Top