Nâng cao điểm số IELTS và vai trò của tiếng Anh học thuật

Kênh Sinh Viên

Cộng đồng sinh viên Việt Nam
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
194
Hiện nay, nhu cầu rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh và thi lấy chứng chỉ IELTS cho mục đích du học, xin học bổng, tìm việc làm... của học sinh, sinh viên là rất lớn, đặc biệt mỗi khi Hè về, thời điểm mà hầu hết các bạn vừa hoàn thành kỳ thi kết thúc năm học.

>> Luyện thi IELTS: Cân nhắc trước những cam kết về điểm số
>> Tiếng Anh học thuật - Chìa khóa cho du học thành công


Xung quanh việc ôn thi IELTS, nhiều chuyên gia tư vấn và các ý kiến trên diễn đàn học tập thường cho lời khuyên rằng việc luyện thi IELTS rất cần sự hỗ trợ từ giáo viên, môi trường học tập phù hợp từ trung tâm Anh ngữ. Đặc biệt, với những người mới bắt đầu học IELTS, việc luyện thi ở trung tâm sẽ giúp họ làm quen nhanh với kiến thức cơ bản nhất về kỳ thi.


acet.jpg

Mùa hè – Thời điểm lý tưởng cho nhu cầu rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh và thi lấy chứng chỉ IELTS cho mục đích du học, xin học bổng, tìm việc làm…


Sau khi kết thúc kỳ thi, Tuấn Hưng, sinh viên năm 1 trường Đại học Ngoại thương, quyết định không về quê nghỉ hè mà hăm hở đi đăng ký ghi danh một khóa học IELTS để nâng cao trình độ tiếng Anh.


“Mình là dân chuyên Lý, thi vào trường là khối A, nên từ cấp 3 mình cũng không xác định gì về việc học tiếng Anh cả. Khi vào đại học, mình khá là hoang mang vì trường mình nhiều bạn khối D giỏi ngoại ngữ quá. Bởi vậy mình quyết định sớm đi học thêm tiếng Anh bên ngoài vì nếu không sẽ sớm bị tụt hậu so với bạn bè. Cả năm bù đầu vào với chương trình học trên lớp nên mình chưa có nhiều thời gian dành cho tiếng Anh, đành “dồn sức” vào dịp Hè này.


Còn lý do vì sao mình chọn khóa học IELTS là vì chứng chỉ IELTS trở nên ngày càng phổ biến và đã được chấp nhận ở nhiều trường đại học trên thế giới, nên sẽ có ích cho mục tiêu đi du học của mình sau này”, Hưng chia sẻ.

Tuy nhiên, băn khoăn của không ít người học như Hưng là việc lựa chọn “lò luyện” cũng như khóa học nào cho phù hợp với khả năng, để việc ôn luyện đạt hiệu quả tốt nhất mà không quá tốn kém về thời gian, tiền bạc. Hiện một số trung tâm Anh ngữ và tư vấn du học có uy tín như ACET, IDP... đều có những khóa ôn luyện IELTS linh hoạt, phong phú, đáp ứng mọi yêu cầu của người học.

Hơn ai hết, những bạn trẻ có ý định và sắp đi du học là những người hiểu tầm quan trọng của một chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELTS. Riêng với Hoàng Thế Anh, quán quân cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” 2013 và đang chuẩn bị du học Úc, việc rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh không chỉ nhằm giúp bạn đạt mục tiêu giành điểm số 7.0 IELTS mà còn là dịp để chàng trai này học hỏi phong cách học tập của nước ngoài để có thể hòa nhập tốt hơn tại một môi trường mới trong tương lai.

“Tiếng Anh không phải là sở trường của mình nên chắc mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa và tranh thủ dành thêm nhiều thời gian cho việc rèn luyện những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị tốt nhất cho kế hoạch du học trong tương lai. Mình cũng đã quyết định lựa chọn Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Úc (ACET) để theo học khóa luyện thi IELTS. Với sự tận tâm và phương pháp giảng dạy của các thầy cô tại ACET, mình tin là mình sẽ sớm đạt được mục tiêu này”, Thế Anh chia sẻ.

acet2.jpg
Hoàng Thế Anh, quán quân cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” 2013 quyết tâm đạt mục tiêu giành điểm số 7.0 IELTS.


Điều làm nên sự khác biệt trong học tập tại ACET chính là phương pháp giảng dạy. Người học được rèn luyện các kỹ năng học tập cũng như các phương pháp nghiên cứu không chỉ hữu ích đối với việc luyện thi IELTS mà còn rất cần thiết đối với việc học tập tại nước ngoài.

Theo ông Jason Ryan Bednarz, Giám Đốc Học Vụ,Trung tâm ACET, “Ngoài việc tập trung phát triển toàn diện bốn kỹ năng ngôn ngữ là nghe, nói, đọc, viết thông qua các chủ đề thời sự mang tính toàn cầu, điểm nổi bật trong các khóa học tiếng Anh họcthuật chính là tạo cho người học cơ hội được tiếp cận với phương pháp học tập hoàn toàn khác biệt của nước ngoài. Bên cạnh các kỹ năng họcthuật thiết yếu như kỹ năng ghi chép; tìm kiếm,thuthập, trích dẫn thông tin; đọc hiểu các tài liệu học thuật, người học sẽ được rèn luyện kỹ năng phân tích, đánh giá, phản biện vấn đề, kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình bảo vệ quan điểm. Đây là các kỹ năng không chỉ quan trọng trong học tập mà còn rất cần thiết cho môi trường làm việc toàn cầu”.

- Hàng năm, có 15,000 học viên ACET đã thi IELTS và du học thành công
- Tất cả đội ngũ giáo viên ACET đều có bằng cấp sư phạm CELTA theo tiêu chuẩn quốc tế
- Giáo trình được nâng cấp với ứng dụng Online Study từ Học viện Insearch giúp học viên có thể làm bài tập và tra cứu tài liệu bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào.



Trung tâm Anh ngữ ACET là thành viên của IDP: IDP hoạt động trên 3 lĩnh vực: Đào tạo Anh ngữ, Tổ chức thi IELTS và Tư vấn Du học. Nhân dịp khai giảng khóa hè Anh ngữ Học thuật & Luyện thi IELTS khai giảng ngày 23/06/2014, ACET dành tặng 2.000.000đ cùng rất nhiều ưu đãi khác cho học viên. Hãy liên hệ đăng ký ngay hôm nay: ACET HCM: 08-3991 2999/ ACET HN: 04-39765268.



IDP – Nhà tư vấn du học hàng đầu Việt Nam

IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc có gần 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, đã và đang hỗ trợ hàng ngàn HS-SV thực hiện giấc mơ du học tại Úc, Mỹ, Anh, Canada và New Zealand.Đội ngũ chuyên viên tư vấn của IDP không chỉ tư vấn phương án tốt nhất để bạn đạt được mục đích về học vấn và sự nghiệp; đồng thời hỗ trợ các dịch vụ cá nhân:www.vietnam.idp.com



IDP – Nhà tổ chức kỳ thi IELTS

IDP tự hào là trung tâm chính thức tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt nam với nhiều hỗ trợ đặc biệt: hướng dẫn kỹ năng làm bài, ngày/giờ thi linh hoạt, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, thư viện tự học tại IDP và ACET...
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Bạn có thể tìm một trung tâm tiếng Anh tốt, thầy giáo 100% nước ngoài, môi trường lý tưởng để học, tiền không thiếu. Tuy nhiên, nếu bạn không xác định mục tiêu cho mình một cách rõ ràng và phương pháp không đúng thì bạn cứ học mãi, học mãi và kết quả cũng chỉ đơn giản là vài từ vựng rồi lắp bắp được mấy câu tiếng anh khi đã cống hiến khá nhiều tiền cho các trung tâm tiếng anh. Với kinh nghiệm học và dạy IELTS của mình thì trước khi học bạn cần phải xác định:

1. Xác định mục tiêu: học để làm gì? (để biết cho vui? để giao tiếp với người nước ngoài? để lấy chứng chỉ quốc tế phục vụ cho việc học, xin việc?...) Ngay cả khi bạn xác định rõ là học để lấy chứng chỉ thì cũng cần phải hiểu rằng bạn cần lấy chứng chỉ IELTS hay Toefl hoặc Toeic cũng rất quan trọng vì mỗi loại có mẹo khác nhau để làm bài đạt hiệu quả cao nhất với tất cả những gì bạn đang có. Ví dụ bạn có ý định du học đại học ở nước ngoài, vậy tiếng anh bạn cần tối thiểu là IELTS 5.5 chẳng hạn (tùy trường, nhưng hầu hết là 5.5 - 6.5 là đủ).
2. Xác định tình trạng tiếng anh của bạn: Test một cách nghiêm túc, tốt nhất là đăng ký test ở các trung tâm tiếng Anh. Giả sử kết quả hiện tại là 3.5 chẳng hạn (tất nhiên là điểm IELTS rồi vì bạn không thể đánh giá kết quả Toefl của mình để đăng ký học Ielts).
3. Thông thường nhất cứ đạt được 1 điểm IELTS bạn cần học 200h. Ví dụ 3.5 - 5.5 là 2 điểm như vậy bạn cần học 400h là ít nhất (tất nhiên ở điểm càng cao thì càng khó đạt có thể cần 250h/1 điểm, nhưng từ 3.0 - 6.5 mỗi điểm bạn chỉ cần 200h là đủ, mình khẳng định đấy)
4. Từ đó bạn có thể xác định được khoảng thời gian bạn cần. Mỗi ngày không nên học quá 4 tiếng và ít hơn 2 tiếng.
Trung tâm thì có rất nhiều nhưng chỗ nào cũng thế thôi, thời gian tự học và học đúng phương pháp là quan trọng nhất đối với bất cứ ai (Mình đã dành đến 80% thời gian là tự học và kết quả là 7.5 ielts, lúc đầu cũng rất khó khăn nhưng từng bước mình đã vượt qua).
Trong quá trình dạy và học mình đã tổng hợp, sưu tầm và hệ thống được các chủ đề kèm theo câu trả lời mẫu cho phần thi Speaking trong IELTS. Đây là toàn bộ những topic part 2 và part 3 đã thi từ năm 2013 và đầu năm 2014, mình đã soạn câu trả lời mẫu rất cẩn thận, đầy đủ các yếu tố cần đánh giá trong thi speaking (ví dụ như: academic word; grammar; collocation;....) thậm chí mình khẳng định đến 90% rằng chỉ cần học thuộc các mẫu câu của mình, bạn sẽ đạt 6-6.5 speaking trong Ielts dễ nhưng ăn cơm.
Hiện nay mình có 69 chủ đề và câu trả lời mẫu IELTS Speaking Part 2; 40 chủ đề và trả lời mẫu Part 3. Bạn nào có nhu cầu (nhất là những bạn chỉ còn 1-2 tuần là bước vào kì thi thì rất tuyệt) mình sẵn sàng chia sẻ với giá 70k cho 69 chủ đề và trả lời mẫu P2; nếu mua cả phần P3 thì giá là 100k. Mình không có thời gian nên chỉ chia sẻ trực tuyến. Bạn có thể cung cấp email mình cho xem 1 bài mẫu trước khi mua. Khi bạn mua, chỉ cần chuyển khoản vào tài khoản VCB 0011002239586, Chủ TK Phùng Doãn Hưng, cung cấp địa chỉ email vào số điện thoại 098.26.27.828 cho mình. Sau khi nhận tiền mình sẽ gửi toàn bộ tài liệu vào email cho bạn! Yên tâm là tài liệu cực kì hữu ích cho bạn!
 
  • Thích
Reactions: nho




Quý nhân sĩ võ lâm truyền kỳ thân mến,


Phiên bản thử nghiệm Võ Lâm Luận Kiếm ra mắt mang ý nghĩa kết nối những vị anh em, những gamer tâm huyêt với cái gọi là Sơn Hà Xã Tắc của những thời đánh nhím và heo... Nhắc tới đây chắc các bạn rất háo hứng trong việc ra mắt một phiên bản mới đầy đủ tính năng, một máy chủ không lag, không disconect trong quá trình bôn tẩu.


Để thực hiện tiêu chí trên, Võ Lâm Luận Kiếm xin chính thức khai mở sự kiện đua TOP để máy chủ đưa vào hoạt động chính thức một cách nghiêm túc.

I. Tải Game - Cài đặt Auto Play.


Chi tiết tại đây : https://volamluankiem.net/download.html


II. Sự kiện đua TOP Võ Lâm Luận Kiếm.




Thời gian khai mở sư kiện đua TOP : 12h00 ngày 13/06/2014

Thời gian kết thúc sự kiện đua TOP : 21h00 ngày 15/06/2014



2014a11c490b-0501-4cd5-aa57-c46338c9dcfd.png



Quy đổi : 1 xu tương đương 1.000 VNĐ



Hỗ trợ:

  • NPC: Hỗ Trợ Tân Thủ ở khắp các thôn làng.
  • Exp : x7 , hỗ trợ 15 giờ nhân đôi điểm kinh nghiệm
  • Chức năng: Phát Hộp Hỗ Trợ Tân Thủ cho nhân vật.
  • Chuột phải vào Hộp Hỗ Trợ Tân Thủ để nhận được Máu và Mana miễn phí trong quá trình train, hỗ trợ Thổ Địa Phù và di chuyển thành thị tại Xa Phu không mất tiền.
  • Hỗ trợ kĩ năng 1x - 6x tại NPC Môn Phái không cần phải làm nhiệm vụ.


Phần thưởng khi đạt Level yêu cầu

201487330793-2056-41de-95f6-8677ec5b5014.png

Chức năng lúc mở máy chủ:

- Nhiêm vụ thôn làng, sơ nhập, nhiệm vụ hoàng kim.

- Nhiệm vụ sát thủ.

- Nhiệm vụ 90 môn phái.


Lịch trình mở sự kiện trong tháng 6:

- 15/06/2014 : Mở Tống Kim , Kỳ Trân Các, Mở Boss Hoàng Kim

- 20/06/2014 : Mở chức năng Vượt Ải, tạo Bang Hội.


Lịch trình mở sự kiện trong tháng 7:

- 05/07/2014 : Mở chức năng Dã Tẩu , hỗ trợ tân thủ, kỹ năng 120

- 28/07/2014 : Mở chức năng Liên Đấu, Công thành chiến


Lưu ý :


  • Bất cứ trường hợp bug game trong quá trình đua top đều bị xử lí hủy bỏ lượt đua top nhường cho người kế tiếp.
  • Trong quá trình đua top không thể sử dụng vật phẩm trong kỳ trân các, không có các hoạt động : Tống Kim, Vượt Ải, Liên Đấu.. Mọi chức năng đều đóng.
  • Hoạt động trong đua top gồm : Train với lượng quái được x10 (so với Vinagame từ Level 1-120), x5 (so với Vinagame từ Level 120-150), x3 (so với Vinagame từ Level 150 trở lên).
  • Trường hợp gamer báo cáo hành vi bug sẽ được BQT xét thưởng trong thời gian đua TOP.



Võ Lâm Luận Kiếm tái bút...

Lão Độc Vật trân trọng


 
×
Quay lại
Top