Nâng cao kĩ năng nghe nói của ielts

mango_0

Thành viên
Tham gia
18/7/2014
Bài viết
0
Mình đang tự học ielts ở nhà, phần lớn thời gian chủ yếu là luyện viết, nghe, và đọc. Còn kĩ năng nói chỉ là nói lại những gì đã nghe đĩa đọc, hoặc là trò chuyện với bạn cùng phòng. Nhận thấy ko có môi trường thì rất khó tiến bộ nghe nói cũng như phản xạ. Cho nên có thể cho mình hỏi ở hcm này mọi người hay đăng kí học ở đâu mà có giáo viên nước ngoài dạy thấy tâm đắc thì giới thiệu mình theo học với. Cảm ơn rất nhiều.
 
Ui bạn ui mình đang học IELT ở IEG có giáo viên nước ngoài dạy hay lắm nè bạn, mà lớp mình có 7 người học nè, nên học thoải mái laăắm. Thầy kèm kỹ được từng bạn. Mình thích học lớp ít người nên vô đây học là khoái liền. Mấy thầy dạy mình dạy hay lắm, mà dễ thương nhiệt tình nữa. Mình cũng tìm nhiều trung tâm lắm, nhưng kết ở đây nhất. Bạn qua đây học đê
 
Học Anh văn giao tiếp chất lượng thì nên đến IEG ở 503 SƯ Vạn Hạnh đó , mình hơi khó tính trong việc lựa chọn trung tâm nhưng đây là lần đầu tiên ngoài BC ra mà mình học đc 1 trung tâm giá mềm mà tốt vậy . Lại chuyên luyện ielts . Nhưng thiệt sự mới học trong 1 thời gian ngắn mà mình tiến bộ hơn hẳn. Giáo viên ở đó nhiệt tình lắm, cái thích nhất cách giảng dạy giúp cho học viên tiếp thu nhanh dễ hiểu. Phương pháp hiệu quả, chất lượng, lớp mình có 9 học viên thôi ah . it học viên nên không khí cũng thoải ami1 , trao đổi với gv dc nhiều hơn .lúc mới vào học trình độ ko đồng đều nhưng học chung 1 khóa, tụi mình có thể giao tiếp với nhau thoải mái màko bị mất tự tin như lúc đầu.
 
mình ko biết mọi người sao chứ mình cũng từng tốn rất nhiều thời gian để tìm 1 trung tâm để tin tưởng đăng ký học giữa vô vàn trường như hiện nay. Nơi thì học phí đắt quá, nơi thì học phí rẻ quá đâm ra lo lắng, nơi thì xa nhà quá bất tiện. Cuối cùng mình đánh liều nghe lời đứa bạn học chung với nó ở IEG. Trung tâm này gần trường mình đang học nên cũng tiện lợi cho mình. Cũng may là vào đây học mình được tư vấn tận tình, được thầy kèm cặp cũng rất nhiệt tình nữa. Thầy mình dễ thương lắm lun, thần tượng của mình, vừa giỏi mà tính cách cũng rất thân thiện nữa. Học phí thì ko mắc cũng ko phải quá rẻ. Phù hợp với túi tiền sinh viên của mình. Nói chung là mình rất hài lòng khi học ở IEG.
 
Mình thấy chưa hẳn học người nước ngoài là tốt hơn về phát âm hơn vì mình thấy nhiều giáo viên Việt cũng có thể chỉnh phát âm chi tiết mà học phí nhìn chung hợp lý hơn nhiều. Bạn có thể tham khảo https://gnnacademy.com có dạy phát âm giao tiếp, thầy du học Úc 5 năm về nước.
 
×
Quay lại
Top