Nàng tiên cá 9x .

starpro158

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/1/2011
Bài viết
180
Chương 1 :
Trời xanh , biển trong . Đây là 1 thời khắc tốt lành để bắt đầu 1 khởi đầu mới tuyệt vời . Trên trần thì có người . Trên trời thì có tiên . Còn dưới biển thì có cá . Sau mấy ngàn năm tiến hóa cùng với con người . Chúng đã có 1 bước ngoặt lớn trong lịch sử để tiến hóa thành người cá . Song , các tục lệ cổ hủ ngày xưa của con người giờ lại được người cá lặp lại . Dưới biển hôm nay được coi là 1 ngày cực kì trọng đại khi mà hiệp ước hòa hoãn giữa 2 nước láng giềng được kí kết hay đúng là 1 cuộc ép hôn của 2 bên gia đình . Cô công chúa tỏ ra cực kì bất mãn trong chuyện này vì cô đang là lứa tuổi 9x . Còn rất nhiều điều mới lạ cần cô khám phá chứ không phải là ngồi nhà và trở thành 1 người vợ ngoan hiền . Và người giúp cô thực hiện được ước mơ đó không ai khác chính là ...............
BÙM .... Ha Ha Ha . Tụi bây định cưới nhau hả ?? Đừng có mơ . Mụ phù thủy từ đâu nhảy ra và thoáng 1 cái hoàng tử biến mất .
Ngươi dám . Bắt ả lại cho ta . Giọng của vua nước láng giềng vang lên . Mặt ông lúc này tái đi như trái cà chua . Cũng phải thôi . Đứa con duy nhất của ông bị biến đi không vết tích mà lị . Trong sự hỗn loạn đó , có 1 người đang mừng thầm vì hoàng tử biến mất quá đúng lúc. Cô chính là công chúa của loài cá . Nàng tiên cá . Có phải khi nghe đến tên " Nàng tiên cá " bạn lại nghĩ ngay đến 1 cô công chúa xinh đẹp và nết na ??? . Đúng , cô ấy có một sắc đẹp nghiêng nước đổ thành , một con mắt biết quuyến rủ người khác phái và những đường cong đầy đặn . Nhưng bạn đừng " Trông mặt mà bắt hình dong " .
- Bắt được ả rồi , thưa đức vua . Một tên lính nói .
- Đưa ả vào nhà lao tra khảo cho ta . Ông vua giận dữ thét .
- Bố . Hãy để con đưa mụ vào nhà lao nhé . Cô công chúa nhẹ nhàng đáp .
- Nhưng ........... . Ông vua ngập ngừng.
- Chồng chưa cưới của con bị bắt , con nỡ lòng nào chịu ngồi yên nhìn bà ta ung dung . Hức , Hức . Công chúa từ từ tuôn rơi những giọt nước mắt cá sấu .
- Thôi đừng khóc nữa con . Ta cho phép con được giải ả vào nhà lao . Ông bố nói vẻ nhún nhường .
- Cảm ơn bố . Cô công chú nở 1 nụ cười gian ngoa rồi quẩy cái đuôi đi thẳng 1 lèo .
- Này . Bà có biết cách biến tôi thành người không ?? Công chúa cá vui vẻ hỏi giọng thích thú .
Bà phù thủy mở to 2 mắt vẻ bất ngờ . Mi bị điên à ? Hay tại vì sự ra đi đột ngột của chồng mi nên mi lú lẫn rồi ??.
- Đó chỉ là 1 cuộc hôn nhân chính trị . Tôi thật là bất mãn mà . Không có tình yêu thì làm sao mà cưới nhau . Anh ta biến mất tôi cũng thấy hơi tội lỗi . Mà dù sao cũng chẳng phải do tôi làm . Mà tôi cũng dám chắc là bà không dám giết anh ta đâu . Công chúa nói vẻ tỉnh bơ .
- Vậy nếu ta giúp mi mi sẽ cho ta cái gì ?? . Bà phù thủy nói .
- Tôi sẽ giúp bà ra khỏi đây . Cô công chúa vẻ hớn hở .
- Đó là lẽ đương nhiên . Ta phải ra khỏi chỗ quái quỷ này mới có thể bào chế thuốc giúp mi chứ . Ta muốn thứ khác . Bà phù thủy nói vẻ tức tối .
- Công chúa nghĩ hồi lâu rồi chép miệng . Tôi biết rồi . Bà lại muốn giọng hát của tôi như mọi lần chứ gì ?? . Công chúa nói vẻ hớn hở .
- Chậc . Ta cũng không biết vì sao mà giọng hát mi lại biến đổi như vậy . Từ thời cụ tổ , ta đã nghe lời tương truyền về giọng hát say đắm của công chúa cá làm điêu đứng lòng người . Nhưng tới thời mi nó đã bị thoái hóa mất rồi . Nghe giọng hát của mi ta có thể bất tỉnh ngày tại chỗ . Ta cảm giác như được nghe tiếng 1 con bò đực rống . Bà chép miệng .
- Há Há . Đành chịu thôi . Tôi thấy giọng hát của tôi cũng hay lắm chứ bộ . Cô nói vẻ giận dỗi .
- Vào vấn đề chính đi . Ta muốn kí ức của mi . Ta sẽ lấy toàn bộ và khi mi trở thành con người thì mi sẽ chẳng nhớ gì nữa về thế giới này .
- Khoan . Bà cần gì ở kí ức của tôi . Công chúa nói giọng nghi hoặc .
- Mi không cần biết nhiều . Mi chỉ cần trở thành con người và không cần quan tâm về thế giới dưới lòng biển này nữa. Cả ta và mi đều được lợi . Bà phù thủy nói giọng dứt khoát .
- Cô công chúa ngẫm nghĩ trong giây lát rồi gật đầu đồng ý .
- Công chúa , đó không phải là hướng đi đến nhà lao . Một tên lính đuổi theo nhắc nhở .
- Vậy à . Ngươi sẽ phải ngủ 1 lúc đấy . Thông cảm nhé . Cô công chúa mỉm 1 nụ cười hiền với tên lính rồi búng 1 giọt nước vào người khiến anh ta bất tỉnh .
- Úm ba la xì bùa xì bùm xùm ba la xì . Hãy cho đứa con gái này biến thành con người . Bà thủy lẩm nhẩm .
- Bà đọc cái quái gì mà nghe mắc cười vậy . Công chúa cá ôm bụng cười lăn lóc .
- Mi im đi ,ta mà mất tập trung là xong đấy . Nói rồi bà lại tiếp tục niệm thần chú .
BÙM .
- Bà có bị gì không ?? Sao lại biến tôi thành con bạch tuộc thế này .
BÙM .
- Ối mẹ ơi sao lại là con trai .
BÙM .
- Cuối cùng cũng trở thành con gái . Sao phép thuật của bà dỏm vậy .
- Ta cấm mi . Thôi ta không muốn cãi với mi nữa. Dễ lên gan lắm . Bây giờ ta sẽ lấy kí ức của mi và chúng ta đường ai nấy đi .
Việt Nam . Tháng 4 / 2012 .
Hàn . Nhanh lên con . Trễ giờ rồi kìa . Có biết hôm nay nhập học không hả ?? . Tiếng 1 người phụ nữ vang lên giận dỗi .
Á Á Á Á Á . Từ trên gác . Tiếng 1 cô gái la lên thất thanh . Cô bật người dậy nhảy chổm vào nhà vệ sinh . Chải chuốt lại mình rồi vội vã chạy xuống dưới nhà . Mẹ ơi . Thức ăn sáng của con . Cô gái nói vẻ tất tã . Cô vớ lấy cái dĩa toàn cá sống . Đưa vô miệng 1 lèo rồi chạy nhanh ra cửa . Mẹ , con đi học nhé . Tiếng nói nhỏ dần và cô gái chạy mất hút .
Con bé này . Sao lại thích ăn cá sống thế không biết .
Bịch Bịch Bịch . Cô gái đang chạy với 1 tốc độ khủng khiếp như cuộc chạy đua với tử thần . Một chút một chút nữa thôi . Cô nói vẻ hi vọng .
Từ xa xa , một chiếc xe cũng đang phóng với tốc độ tia chớp lướt nhanh qua chắn mất đường đi của cô gái không quên kèm theo 1 vũng nước văng tứ tung lên chiếc váy màu trắng muốt , bóng loáng của cô gái .
A158 . Nhớ số xe mi rồi nhé . Dám làm hỏng bộ đồng phục xinh đẹp của ta . Hãy đợi xem sự trả thù của bổn cô nương .
Á Á Á Á Á Á . Sắp trễ rồi . Điên mất thôi . Nói rồi cô lại vội vã chạy , chạy và chạy .
RẦM . Cánh cửa trường đóng lại cách cô gái chỉ 1 bước chân .
 
×
Quay lại
Top