Naruto TOP - Những Người Mạnh Nhất Thế Giới Ninja

myloveshinichi13

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
14/3/2010
Bài viết
564
- Đây là topic giới thiệu và xếp hạng các nhân vật mạnh nhất Thế Giới Ninja trong Naruto. Đây là một bài viết có thể nói rất cần thiết để giúp tăng thêm dư vị cho bộ truyện tranh nổi tiếng nhất thế giới hiện nay này.

- Chúng tôi không đảm bảo tính chính xác nhất cho sự xếp hạng dưới đây, bởi nó phụ thuộc chính quyết định của tác giả. Các tiết tấu, tình tiết sau này của truyện chính là sự xếp hạng cuối cùng. Tất nhiên chúng tôi cũng sẽ thay đổi theo các tiến trình đó. Xong đây cũng có thể là những đánh giá chung khá chính xác của chúng tôi về thứ hạng. Nếu nhân vật Hero của Bạn có xếp ở đáy bảng xếp hạng xin cũng đừng buồn. Hãy đấu tranh bằng cách đưa ra lý lẽ thuyết phục để chúng tôi những người thực hiện sửa lại tư liệu.

- Chúng tôi hy vọng bài viết này giúp ích nhiều cho Fan hâm mộ Naruto ở Việt Nam. Và có cái nhìn sâu sắc hơn về từng nhân vật. Hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi sửa bảng xếp hạng này hoàn thiện hơn.

- Những thông tin quan trọng cần biết:
Bảng xếp hạng theo cấp độ S → A → B → C → D
→ E
Tiêu chí hạng là ước lượng lúc nhân vật ở thể trạng mạnh nhất.
Hạng sẽ thay đổi theo cốt truyện sau này của tác giả.
Bảng xếp hạng chỉ mang tính tham khảo và được xếp hạng bởi các thành viên alo8.com. Nếu Bạn là một trong số thành viên alo8, Bạn đều có quyền nêu ra ý kiến sửa đổi thứ hạng nhân vật dưới này. Sau đó BQT chúng tôi sẽ tổng hợp sự chính xác và sửa đổi.


Chúng tôi hoan nghênh những comment của các bạn về việc bàn luận, góp ý cũng như sửa đổi để bài viết trở nên phong phú hơn. Những comment lạc đề sẽ bị delete sau 24h.


[Bảng Xếp Hạng]
Kusakj, Enigma, flymarsu


Trình Độ S++

Sennin Rikudou​

KenhSinhVien.Net-rikudou.jpg

Biệt Danh: Lục Đạo Tiên Nhân, Jinchuuriki của Thập vĩ.
Chức Vụ: Không có.
Tuyệt Kỹ: Lục Đạo Luân Hồi (Rinnegan) Chibaku Tensei, Izanagi.
Chakra Tự Nhiên: Hỏa - Thổ - Lôi - Phong - Thủy - Âm - Dương
Thông Tin Thêm: Ông là được xem là nhẫn giả đầu tiên trong thế giới ninja. Mục đích của ông là mang lại hòa bình cho thế giới. Ông đi khắp nơi, truyền bá nhẫn đạo và thu hút được sự chú ý của mọi người. Rikudou từng chạm trán con quái vật mạnh nhất trong lịch sử - Thập vĩ. Bằng sức mạnh bản thân, ông đã đánh bại và phong ấn nó vào người mình, trở thành chủ thể đầu tiên. Ông sau đó chia nó thành 9 phần chakra khác nhau phân tán khắp nơi bằng cấm thuật Izanagi, phòng khi ông chết đi Thập vĩ một lần nữa tàn phá thế giới. Phần xác của Thập vĩ bị phong ấn bởi thuật Chibaku Tensei, được đẩy lên không trung và trở thành mặt trăng sau này. Trước lúc lâm chung, ông đã trao sức mạnh cho hai người con trai của mình: người anh với sức mạnh nhãn thuật (tộc Uchiha), người em với sức mạnh thể thuật (tộc Senju) và mọi rắc rối cũng bắt đầu từ lúc Rikudou chọn người em với trái tim nhân hậu là người kế thừa ông.


Trình Độ S+


Uchiha Madara​

KenhSinhVien.Net-madara.png
Biệt Danh: Tobi
Chức Vụ: Người Đứng Đầu Tổ Chức Akatsuki, Từng Là Người Đứng Đầu Gia Tộc Uchiha.
Tuyệt Kỹ: Dịch Chuyển Tức Thời, Izanagi, Mangekyou Sharingan, Mangekyou Sharingan Vĩnh Cửu, Rinnegan.
Chakra Tự Nhiên: Hỏa - Thổ - Lôi - Phong -Thủy - Âm - Dương
Thông Tin Thêm: Madara được xem là người mạnh nhất tộc Uchiha đương thời. Madara không hề tỏ ra muốn hòa bình với tộc Senju mặc dù những người trong của của ông đều mong muốn điều đó. Kết quả, Madara thách đấu Hashirama cho ngôi vị Hokage Đệ Nhất. Với Mangekyou Vĩnh cửu, Marada đã triệu hồi Cửu vĩ để "ăn thua đủ" với Hashirama. Tuy nhiên, lịch sử đã ghi lại Hashirama chiến thắng oanh liệt ở Thác Định Mệnh và tại đó nơi cả hai người giao chiến, hai bức tượng khổng lồ đã được dựng lên để nhớ lại những cột mốc lịch sử của Konoha. Sau thất bại trước Hashirama, Madara đã biến mất và bất ngờ xuất hiện trong tổ chức Akatsuki thay vào vị trí Sasori trong vai trò hoạt náo viên. Khả năng của Madara vẫn chưa được tiết lộ xong theo lời kể của Hokage Đệ Tứ nói với con trai mình: "Sức mạnh của hắn là vô cùng khủng khiếp". Madara từng là người huấn luyện cho Itachi trước đây, tuy nhiên Itachi không mấy tin tưởng gì hắn. Madara có tài thuyết phục người tài bằng cách lợi dụng điểm yếu nơi họ. Hiện tại, Madara đang chuẩn bị cho đại chiến ninja lần 4 cùng với hai trợ thủ đắc lực của mình: Sasuke và Kabuto. Cùng với các thành viên của Akatsuki được hồi sinh, Madara nuôi hy vọng phục sinh Thập vĩ và thực hiện kế hoạch "Nguyệt nhãn" nhằm thôn tính nhân loại. Sau khi lấy lại Rinnegan từ tay Konan, Madara cùng đồng bọn lên kế hoạch cho đại chiến ninja lần 4.


Senju Hashirama

KenhSinhVien.Net-denhat.png

Biệt Danh: Người Đứng Đầu Tộc Senju.
Chức Vụ: Hokage Đệ Nhất.
Tuyệt Kỹ: Mộc Độn, Ảo thuật.
Chakra Tự Nhiên: Thổ - Thủy - Mộc
Thông Tin Thêm: Hashirama là vị Hokage đầu tiên của làng Lá. Ông là anh trai của Hokage Đệ Nhị Tobirama, là ông của Hokage Đệ Ngũ (Tsunade) và Nawaki. Ông dùng Huyết kế giới hạn của mình xây nên những ngôi nhà vững chãi và cơ sở hạ tầng của Hỏa quốc và không lâu sau được chọn là Hokage của Làng Lá. Ông là người Madara kính nể nhất và cũng là người hắn căm ghét nhất. Sau khi hoàn chỉnh Mangekyo Sharingan vĩnh cửu và dùng nó để điều khiển Cửu vĩ, Madara đã tuyên chiến với Hashirama cho ngôi vị Hokage. Tuy nhiên, với sức mạnh vô địch của mình, Hashirama đã đánh bại Madara lẫn Cửu vĩ tại Thác Định Mệnh, nơi những huyền thoại bắt đầu. Hashirama còn biết đến là ninja hùng mạnh nhất trong các Kage thuộc Ngũ Đại quốc. Ông từng giao chiến với Kakuzu và giành chiến thắng. Không lâu sau, ông hy sinh trong đại chiến ninja lần thứ I vì thế có rất ít tài liệu về ông. Ngôi vị Hokage sau đó được trao lại cho Tobirama. Ông xuất hiện lần cuối cùng khi được Orochimaru triệu hồi về đối phó với Hokage Đệ Tam.

Nagato​

KenhSinhVien.Net-nagato.jpg

Biệt Danh: Pain, Thần.
Chức Vụ: Từng Là Người Đứng Đầu Tổ Chức Akatsuki, Thủ Lĩnh Làng Mưa.
Tuyệt Kỹ: Lục Đạo Luân Hồi (Rinnegan), Thổ độn, Hỏa độn, Thủy độn, Phong độn, Dị ma thần tượng, Thông linh chi thuật, Chibaku Tensei, Bansho Tenin, Shinra Tensei.
Chakra Tự Nhiên: Hỏa - Thổ - Lôi - Phong -Thủy - Âm - Dương
Thông Tin Thêm: Nagato là người kế thừa Luân Hồi Nhãn của Lục Đạo Tiên Nhân và là học trò của Jiraiya. Xuất thân trong một gia cảnh nghèo ở làng Mưa, một quốc gia bị vùi dập trong Đại chiến ninja lần II, Nagato mất đi người thân, bạn bè trong chiến tranh và thấu hiểu sâu sắc những nỗi đau ấy. Từ đó tổ chức Akatsuki được thành lập với phương châm dùng máu để mang lại hòa bình, lấy chiến tranh dập tắt chiến tranh. Thù hận làm mờ mắt, Nagato đã giết thầy Jiraiya và bất kì kẻ nào cản đường mình hoặc có tiềm ẩn nguy cơ phản động. Sau khi được lệnh bắt Cửu vĩ của Madara, Nagato (trên danh nghĩa Pain - người mang lại hòa bình) xâm lược Konoha và chạm trán Naruto sau đó được Naruto cảm hoá và chết sau khi hồi sinh tất cả những người ở làng Lá bị giết. Nagato xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto triệu hồi về cùng với các thành viên khác đã chết của Akatsuki. Theo lời Madara, Nagato là Lục Đạo Thứ 3 và từng là thành viên của tộc Uzumaki.

Uzumaki Naruto

KenhSinhVien.Net-naruto.jpg

Biệt danh: Jinchuuriki của Cửu vĩ hồ ly.
Chức vụ: Genin của làng Lá.
Tuyệt kỹ: Rasengan, Rasen-Shuriken (Fuuton), Tiên nhân thuật, Phân thân chi thuật, Thông linh chi thuật.
Chakra Tự Nhiên: Phong
Thông tin thêm: Naruto là con trai của Hokage Đệ Tứ, người đã phong ấn Cửu vĩ hồ ly vào người cậu và cũng là nhân vật chính xuyên suốt câu chuyện. Sống trong sự ghẻ lạnh của mọi người, Naruto học được cách cảm thông, chia sẽ với những người đồng cảnh ngộ. Sau này, cậu kết thân với Sasuke và Sakura, hai người bạn đồng hành chí cốt trong những lần thi hành nhiệm vụ. Sau này, Sasuke bỏ làng, Naruto cũng như Sakura đều mong mỏi mang cậu trở về. Dưới sự chỉ dạy của Jiraiya, Naruto học được La Toàn Hoàn (Rasengan), một loại nhẫn thuật độc đáo của Hokage Đệ Tứ. Sau này, cậu đã phát triển sức mạnh của La Toàn Hoàn lên đến cực điểm khi phối hợp cùng với Phong độn và Tiên thuật. Với sự trợ giúp của mẹ mình, Naruto thành công trong việc điều khiển sức mạnh của Cửu vĩ, trở thành một chủ thể hoàn thiện và hiển nhiên trở thành người mạnh nhất Konoha. Hiện tại, Naruto đang học cách sử dụng bom vĩ thú dưới sự chỉ dẫn của Killer Bee.

Uchiha Sasuke

KenhSinhVien.Net-sasuke.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Trưởng Nhóm Taka.
Tuyệt kỹ: Hỏa độn, Chidori, Kirin, Mangekyo Sharingan, Thông linh chi thuật, Mangekyo Sharingan Vĩnh Cửu.
Chakra Tự Nhiên: Hỏa - Lôi
Thông tin thêm: Là thành viên của gia tộc Uchiha, Sasuke được biết đến với tài năng thiên bẩm và vẻ hào hoa trời phú. Mồ côi cha mẹ từ nhỏ trong cuộc thảm sát gia tộc, Sasuke dần trở nên lạnh nhạt với những người xung quanh và luôn bị ám ảnh bởi nỗi đau khôn nguôi ấy. Sasuke từng là ninja của làng Lá (Konohagakure) thuộc Đội 7, ninja của làng Âm Thanh (Otogakure) thuộc Tứ quái làng Âm Thanh, là thành viên của tổ chức Akatsuki. Sau khi giết được Orochimaru, Sasuke lần lượt giải phóng Suigetsu, Karin và Juugo lập nên "Hebi - Rắn" (sau này đổi tên thành Taka - Đại bàng). Được một thời gian ngắn, Sasuke tự rời tổ chức Akatsuki, nghe theo lời Madara trở về trả thù làng Lá, trả thù những người cậu cho rằng đã tiếp tay giết chết anh trai mình và tộc Uchiha. Không những thừa hưởng toàn bộ tinh túy của Itachi, sức mạnh của Sasuke bây giờ đã trở nên khủng khiếp hơn bao giờ hết sau khi được cấy ghép cặp mắt của anh trai mình.
Trình Độ S


Uchiha Itachi​


KenhSinhVien.Net-itachi.jpg

Biệt danh: không có.
Chức vụ: Thành viên của Akatsuki.
Tuyệt Kỹ: Hỏa độn, Thủy độn, Mankekyo Sharingan (Vạn Hoa Đồng Tả Luân Nhãn), Thông linh chi thuật.
Chakra Tự Nhiên: Thủy - Hỏa
Thông tin thêm: Itachi là một ninja ưu tú của tộc Uchiha cũng như làng Lá. Chứng kiến hàng ngàn sinh linh vô tội chết trong đại chiến lần 3, Itachi ý thức được ý nghĩa của hòa bình. Vì an nguy của Konoha, Itachi đã xuống tay thảm sát toàn bộ người trong tộc Uchiha, người thân, bạn bè và người yêu nhưng không nỡ giết đứa em trai của mình. Khoác áo Akatsuki, Itachi bị người đời cho là một kẻ sát nhân giết người không gớm tay để rồi cuối cùng lại ra đi thật thanh thản dưới tay em trai mình (Uchiha Sasuke). Trước khi chết, Itachi đã truyền lại toàn bộ tinh túy của Tả Luân Nhãn cho Sasuke (Tsukuyomi, Amaterasu, Susano'o). Qua lời kể của Madara, sự thật về Itachi cuối cùng cũng được phơi bày ra ánh sáng. Tuy nhiên, nó lại mang đến một phản ứng "phụ" không mong muốn khi Sasuke quyết đòi nợ làng Lá vì những gì họ đã gây ra cho tộc Uchiha và Itachi. Hiện tại, Itachi được Kabuto hồi sinh cùng với 4 thành viên khác của Akatsuki: Kakuzu, Deidara, Sasori và Nagato.

Jiraiya​


KenhSinhVien.Net-jiraiya.jpg

Biệt danh: Tiên nhân cóc, Tiên nhân háo sắc, Sannin huyền thoại của Konoha.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Hỏa độn, Rasengan, Tiên nhân thuật, Thông linh chi thuật.
Chakra Tự Nhiên: Hỏa - Thổ
Thông tin thêm: Jiraiya là một trong 3 Sannin huyền thoại của Konoha. Ông là học trò của Hokage Đệ Tam và là thầy của Hokage Đệ Tứ. Từ nhỏ, Jiraiya được huấn luyện bởi Cóc lão tiên nhân, Shima và Fukasaku dưới chân núi Myobokuzan và bắt dầu chuyến hành trình đi tìm hòa bình của mình từ rất sớm. Trong một lần thi hành nhiệm vụ ở làng Mưa, ông bắt gặp 3 đứa trẻ mồ côi là Yahiko, Konan và Nagato. Bất chấp đe dọa của Orochimaru, Jiraiya đã bảo vệ và huấn luyện chúng trở thành những ninja thực thụ. Chiến tranh kết thúc, ông nhận được tin ba đứa trẻ ngày xưa đã chết. Nuốt nước mắt vào tim, Jiraiya đành nuôi hy vọng nơi đứa học trò của mình ở Konoha, Minato Namikaze. Tuy vậy, Minato mất sớm và trao lại đứa con trai đầu lòng của mình - Naruto Uzumaki cho làng Lá nuôi dưỡng. Tình cờ, họ lại trở thành thầy trò của nhau, mở ra một chương mới trong cuộc đời Jiraiya. Ông mất khi cố tìm ra bí mật của Pain - Nagato, đứa học trò ngày xưa của mình. Cái chết của ông đã để lại một nỗi đau không tả nơi những người dân ở Konoha đặc biệt là Naruto. Cuộc chiến giữa Naruto và Nagato trở thành điều không thể tránh khỏi.

Namikaze Minato

KenhSinhVien.Net-minato.jpg

Biệt danh: Tia Chớp Vàng.
Chức vụ: Hokage Đệ Tứ.
Tuyệt kỹ: Phong ấn Tử thần, Phong ấn Ngũ hành, Rasengan, Dịch chuyển tức thời, Thông linh chi thuật.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Minato là học trò giỏi của Jiraiya, là thầy của Kakashi, Rin và Obito. Nhiều năm về trước, khi Cửu vĩ tấn công làng Lá, Minato cùng với Gamabunta cùng hợp sức chống lại Cửu vĩ. Tuy nhiên, Gamabunta không phải là đối thủ của vĩ thú, và mọi nỗ lực đều thất bại trước cơn thịnh nộ của Cửu vĩ, buộc Minato phải phong ấn Cửu vĩ vào người đứa con trai vừa chào đời - Naruto Uzumaki, phá tan kế hoạch của Madara. Ông hy sinh và trở thành người hùng của Konoha. Minato xuất hiện lần cuối cùng khi cố ngăn con trai mình chuyển thành Cửu vĩ chín đuôi trong cuộc chiến một mất một còn với Pain. Đồng thời, ông cũng tiết lộ mình chính là cha của cậu và hai cha con họ đoàn tụ trong những giờ phút ngắn ngủi. Ông nói rằng ông sẽ luôn tin tưởng vào con trai mình, tin rằng một ngày nào đó cậu sẽ tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi "Hòa bình thế giới".

Yakushi Kabuto

KenhSinhVien.Net-kabuto.jpg
Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Phụ tá của Orochimaru, Phụ tá của Madara.
Tuyệt kỹ: Thổ độn, Trị thương, Kinjutsu (Edo Tensei).
Chakra Tự Nhiên: Thổ
Thông tin thêm: Trong cuộc chiến Kikyo, cậu bé Kabuto đã được một Ninja Y thuật tài năng - đội trưởng đội cứu thương của Làng Lá tìm thấy trong hàng đống xác chết ngổn ngang và được ông mang về cứu chữa và nhận cậu làm con nuôi. Không lâu sau, Kabuto bị Sasori bắt giữ, phong ấn và được gửi đến chỗ Orochimaru làm gián điệp. Sau này, cậu được Orochimaru giải ấn chú và trở thành tay sai đắt lực của hắn. Kabuto phục vụ dưới quyền Orochimaru trong suốt phần I của truyện. Sau cái chết của Orochimaru, Kabuto lấy một phần cơ thể của hắn cấy vào người và dần hoàn thiện sức mạnh đó. Hắn bất ngờ quay trở lại sau khi hạ sát ba ninja của làng Thác nước và tuyên bố hợp tác cùng Madara trong cuộc đại chiến lần 4. Hồi sinh 5 thành viên đã chết của Akatsuki cùng với một cỗ quan tài bí ẩn làm Madara kinh ngạc, Kabuto trở thành một đối thủ đáng sợ của Liên minh Ninja. Không dừng lại ở đó, Kabuto còn hồi sinh những nhẫn giả ưu tú đã chết để bổ sung vào lực lượng của Madara bao gồm các Kage, các Jinchuuriki, và các ninja nổi tiếng một thời. Bị ép vào đường cùng, Kabuto đành tiết lộ hết bí mật của Cấm thuật hồi sinh và cách phá giải cho Madara. Theo Kabuto, một khi hắn còn duy trì được cấm thuật này và học được bí mật của Lục đạo, hắn sẽ trở nên vô địch thiên hạ. Hiện tại, mưu đồ thật sự của Kabuto vẫn chưa được tiết lộ.

Orochimaru


KenhSinhVien.Net-orochimaru.jpg

Biệt danh: Sannin huyền thoại của Konoha.
Chức vụ: Từng là thành viên của tổ chức Akatsuki, Thủ lĩnh làng Âm Thanh.
Tuyệt kỹ: Kinjustsu (Cấm thuật), Thông linh chi thuật.
Chakra Tự Nhiên: Phong - Thổ
Thông tin thêm: Orochimaru là học trò xuất sắc của Hokage Đệ Tam. Sở dĩ Orochimaru trở nên tàn ác cũng một phần vì cái chết của cha mẹ hắn trong chiến tranh. Để quên đi kí ức đau buồn ấy, Orochimaru buộc mình phải trở thành kẻ mạnh nhất và tàn ác nhất để có thể tồn tại nơi thế giới ninja đầy rẫy cạm bẫy. Sau khi Sarutobi chọn Minato là Hokage đời thứ tư, Orochimaru đã hoàn toàn mất hết niềm tin nơi làng Lá. Hy vọng trở thành người nắm quyền lực tối cao đã tiêu tan, hắn đào ngũ cùng với những cấm thuật của Konoha. Không lâu sau, hắn gia nhập Akatsuki và rồi tự rời tổ chức sau thất bại đau đớn trước Itachi. Đến làng Âm Thanh, hắn tiếp tục thực hiện những thí nghiệm điên rồ của mình và vẫn nuôi tham vọng đoạt lấy Sharingan từ Sasuke. Tuy nhiên, hắn đã thất bại và bị phong ấn vĩnh viễn vào thanh kiếm Totsuka. Hiện tại, Kabuto đã cấy gen của Orochimaru vào người mình và một lần nữa, hắn đã một phần nào đó hồi sinh trong mắt người đọc.

Killer Bee


KenhSinhVien.Net-killerbee.jpg

Biệt danh: Jinchuuriki của Bát vĩ.
Chức vụ: Lãnh đạo đội Samui.
Tuyệt kỹ: Thể thuật, Lôi độn.
Chakra Tự Nhiên: Lôi
Thông tin thêm: Bee là em trai của Raikage của làng Mây và là người lãnh đạo đội Samui. Bee luôn mang lại tiếng cười cho độc giả với phong cách rap hiện đại và sẵn sàng trổ tài rap với bất kỳ ai dù là kẻ địch. Khác với Naruto, Bee là 1 trong số rất ít Jinchuuriki có thể điều khiển hoàn toàn sức mạnh của vĩ thú. Với nguồn chakra khổng lồ của Bát vĩ, Bee hiển nhiên trở thành một trong số những ninja đáng gờm nhất ở làng Mưa cũng như thế giới nhẫn giả. Trong một lần chạm trán với Taka, Bee nhân cơ hội bỏ trốn đến chỗ sư phụ Sabu luyện rap. Tại đây, Bee đụng độ "Quái vật của làng Sương Mù" - Hoshigaki Kisame. Không may cho Kisame, Raikage và người của ông đến kịp và giải thoát Bee trong gang tấc. Hiện tại, Bee được liên minh Ninja đưa đến một hòn đảo biệt lập (cùng với Naruto), nơi mà ông và Raikage từng luyện tập cùng nhau. Tại đây, Bee và Bát vĩ huấn luyện Naruto cách thuần phục chakra của Cửu vĩ và dạy cậu cách sử dụng bom vĩ thú.

Raikage


KenhSinhVien.Net-raikage.jpg

Biệt danh: Người đàn ông mạnh nhất làng Mây.
Chức vụ: Raikage Đệ Tứ, Người lãnh đạo Liên Minh Nhẫn Giả.
Tuyệt kỹ: Lôi độn, Nhẫn-Thể thuật.
Chakra Tự Nhiên: Lôi
Thông tin thêm: Raikage Đệ Tứ là anh trai của Bát vĩ (Killer Bee). Ông là một người thẳng thắn và đầy kinh nghiệm chiến trường. Chakra của ông có thể ngang hàng với vĩ thú (Raikage là người đã chặt đứt lìa chiếc sừng của Bát vĩ nhiều năm về trước). Với trình độ thể thuật siêu đẳng cộng thêm tốc độ kinh khủng được so sánh với Hokage Đệ Tứ, Raikage đã giao đấu với các thành viên của Taka một trận chiến bất phân thắng bại ở Đại hội Ngũ Đại Kage. Hiện tại, Raikage đã tìm được đứa trai em của mình và trở về làng Mây, tập hợp binh lực chuẩn bị cho đại chiến. Được sự bầu chọn của các Kage khác, Raikage Đệ Tứ trở thành lãnh đạo tối cao của Liên Minh nhẫn giả trong cuộc đại chiến ninja lần 4.


Sarutobi Hiruzen


KenhSinhVien.Net-detam.jpg

Biệt danh: Vị thánh của thế giới nhẫn giả.
Chức vụ: Hokage Đệ Tam.
Tuyệt kỹ: Thổ độn, Thông linh chi thuật.
Chakra Tự Nhiên: Hỏa - Thổ
Thông tin thêm: Sarutobi từng là thầy của Tam Sannin huyền thoại của làng Lá. Ông có 2 người con, một là Asuma (đã hy sinh khi giao chiến với Akatsuki) và một người không rõ danh tánh chỉ biết người này là mẹ của Konohamaru (cháu nội của ông). Từ lâu, ông mong mỏi tìm ra một người tài đức để kế nghiệp Hokage, và người đó chính là Orochimaru. Tuy nhiên, Orochimaru đã khiến ông thất vọng và ngôi vị Hokage Đệ Tứ cuối cùng được trao cho học trò của Jiraiya: Minato Namikaze. Sau khi Minato mất, ông buộc phải trở về với ngôi vị Hokage để ổn định Konoha. Theo lời của Iruka (người thầy đầu tiên của Naruto), ông là Hokage mạnh nhất trong lịch sử làng Lá. Không những tinh thông về nhẫn thuật, ông còn là Hokage trị vì lâu nhất và chưa một lần thất bại trước bất kì đối thủ nào. Sarutobi hy sinh khi cố gắng phong ấn đứa học trò của mình - Orochimaru nhưng thất bại, dẫn đến cái chết của ông.

Senju Tobirama


KenhSinhVien.Net-denhi.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Hokage Đệ Nhị.
Tuyệt kỹ: Thủy độn, Kinjutsu (Edo Tensei).
Chakra Tự Nhiên: Thủy
Thông tin thêm: Tobirama là em trai của Hokage Đệ Nhất và là thầy của Hiruzen Sarutobi, Homura Mitokado, và Koharu Utatane. Cách đây nhiều năm trước, Tobirama là người chung tay giúp đỡ anh trai mình và Madara gầy dựng nên Konoha trước khi họ trở thành đối thủ của nhau. Sau khi Đệ Nhất qua đời, Tobirama được chọn là Hokage kế nhiệm. Ông từng là người lãnh đạo tổ chức ANBU và Trụ sở cảnh sát Konoha sau đó giao lại quyền chỉ huy cho tộc Uchiha. Ông mất trong đại chiến ninja lần I, sau khi giao lại ngôi vị Hokage và trọng trách bảo vệ Konoha cho Sarutobi. Ông được biết là nhẫn giả hệ Thủy mạnh nhất trong lịch sử Làng Lá và được hầu hết các ninja công nhận. Tobirama xuất hiện lần cuối cùng khi được Orochimaru triệu hồi về cùng với Hashirama để đối phó với Hokage Đệ Tam.

Uchiha Izuna


KenhSinhVien.Net-izuna.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Mangekyo Sharingan (Vạn Hoa Đồng Tả Luân Nhãn)
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Izuna là em trai của Uchiha Madara, là một trong những người đứng đầu tộc Uchiha. Cũng như Madara, Izuna đạt đến cấp độ Mangekyo Sharingan từ rất sớm (sau khi cùng Madara đánh bại những người mạnh nhất trong gia tộc mình) và chakra của ông cũng được xem là "ngang ngửa" với anh trai mình. Theo lời kể của Itachi, Madara đã ép buộc Izuna giao nộp đôi mắt mình cho hắn để hắn có thể đạt đến Mangekyo vĩnh cửu, nhưng Madara lại cho rằng Izuna đã tự nguyện dâng đôi mắt cho hắn khi tiết lộ những bí mật của mình cho Sasuke. Izuna tuy mù nhưng vẫn cố tìm đường sống sót. Mất đi Tả Luân Nhãn cũng như thị lực vốn có, ông hy sinh một cách anh dũng khi giao chiến với kẻ địch trên chiến trường.


Mito Uzumaki

KenhSinhVien.Net-colored-mito-uzumaki-by-justforfun134-d3e5q6h.jpg

Biệt danh: Jinchuuriki của Cửu vĩ.
Chức vụ: Hokage Phu Nhân.
Tuyệt kỹ: Phong ấn thuật.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Mito là vợ của Hokage Đệ Nhất, là bà của Hokage Đệ Ngũ Tsunade và Nawaki và là chủ thể đầu tiên của Cửu vĩ. Trong cuộc chiến giữa Hashirama và Madara, bà Mito đã tự phong ấn Cửu vĩ vào người, giúp Hashirama chiến thắng trong trận chiến tranh ngôi vị Hokage. Lúc lâm chung, bà giao lại nhiệm vụ giam giữ Cửu vĩ cho Kushina. "Vận mệnh chúng ta sinh ra là để trở thành chiếc hũ nhốt Cửu vĩ nhưng trước khi làm điều đó, con phải lấp đầy tình yêu thương vào chiếc hũ ấy" là lời dạy cuối cùng bà Mito dành cho Kushina với mong ước cô sẽ có được một cuộc sống yên bình hạnh phúc dù cho có phải trở thành chủ thể. Bà Mito được xem là nhẫn giả mạnh nhất lúc bấy giờ với khả năng sử dụng phong ấn hoàn hảo của tộc Uzumaki và là người có tuổi thọ lâu nhất trong tộc Uzumaki.
Onoki


KenhSinhVien.Net-tsuchikage.png

Biệt danh: Lão già ương ngạnh.
Chức vụ: Tsuchikage Đệ Tam.
Tuyệt kỹ: Thổ độn, Trần độn.
Chakra Tự Nhiên: Thổ - Trần
Thông tin thêm: Tsuchikage tên thật là Onoki, một ninja dày dặn kinh nghiệm chiến trường và tinh thông các loại nhẫn pháp. Ông từng chạm trán với Uchiha Madara, từng quen biết Raikage Đệ Tứ trong chiến tranh, và cũng là người nhiều lần sử dụng Akatsuki với mục đích bất chính nhằm chuộc lợi về cho Thạch quốc. Trong đại hội Ngũ đại Kage, ông đã suýt lấy mạng Sasuke nếu Madara không xuất hiện kịp thời. Sau khi ông và những Kage khác đều từ chối giao nộp Vĩ thú, Madara buộc phải tuyên bố Đại chiến ninja lần 4. Tsuchikage từng nói với hai thủ hạ của mình (Akatsuchi và Kurotsuchi) rằng: “Ta chợt nhớ lại con người trước kia của mình trước khi ta trở thành một lão già ương ngạnh như bây giờ.” - đồng nghĩa với việc ông rất thân thiện và tốt bụng khi còn trẻ và cũng thể hiện sự hợp tác của ông đối với các quốc gia khác.

Hoshigaki Kisame


KenhSinhVien.Net-kisame.jpg

Biệt danh: Quái vật làng Sương Mù.
Chức vụ: Thành viên của Akatsuki, từng là thành viên của Thất kiếm làng Sương Mù.
Tuyệt kỹ: Thủy độn, Thổ độn.
Chakra Tự Nhiên: Thủy - Thổ
Thông tin thêm: Kisame là một ninja dày dặn kinh nghiệm chiến trận được Uchiha Madara chiêu mộ vào Akatsuki từ rất sớm. Cùng với thanh Samehada, Kisame được xem là một vĩ thú không đuôi bất khả chiến bại (Kisame đã tự tay đánh bại Tứ vĩ Roshi mà không cần đến sự giúp đỡ của đồng đội mình - Itachi). Trong cuộc chiến với Killer Bee, Kisame đã suýt lấy mạng Bee nếu Raikage không xuất hiện kịp thời. Với vẻ ngoài hung tợn, Kisame là nỗi ám ảnh của bất kì kẻ nào không may trở thành đối thủ của hắn. Tuy nhiên, Kisame lại tỏ ra kính nể Itachi và thường xuyên hỏi han về sức khỏe của cậu. Sau cái chết của Itachi, Kisame được Madara cử đi theo dõi và thu thập thông tin của Liên minh và chết sau khi bảo toàn bí mật đó. Samehada, thanh kiếm Kisame luôn mang bên mình, giờ đã thuộc về Killer Bee của làng Mây.

Shimura Danzo​


KenhSinhVien.Net-danzo.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Lãnh đạo của tổ chức ANBU, Hokage Đệ Lục.
Tuyệt kỹ: Phong độn, Mộc độn, Izanagi, Thông linh chi thuật.
Chakra Tự Nhiên: Phong - Mộc - Thủy - Thổ
Thông tin thêm: Danzou là bạn thân của Hokage Đệ Tam từ thuở nhỏ. Sau đi để tuột ngôi vị Hokage vào tay Sarutobi, Danzou không bỏ cuộc và quyết tự mình sẽ đoạt lấy ngôi vị đó một ngày nào đó không xa. Với nổ lực đó, ông đã tạo ra Root - một phân nhánh của ANBU hoạt động một cách bí mật. Trong đại chiến ninja lần III, Hanzo (thủ lĩnh của làng Mưa) đã kêu gọi sự giúp đỡ của Danzou để càn quét những tổ chức tiềm ẩn nguy cơ phản động. Mục tiêu của họ là kẻ đứng đầu 1 tổ chức khác ở làng Mưa – Yahiko. Kết quả là Yahiko phải chết dẫn đến cơn thịnh nộ của Nagato. Đối mặt với Dị ma tượng, tất cả đều phải chịu chung số phận trừ Hanzo và Danzou may mắn sống sót. Danzou cũng là người đoạt lấy Tả Luân Nhãn của Uchiha Shisui và nhờ Orochimaru cấy DNA Mộc độn của Hokage Đệ Nhất vào cơ thể mình. Trong cuộc chiến nhãn thuật với Sasuke, Danzou bị đánh bại và toang tự sát nhưng thất bại trong việc kéo Sasuke theo.

Tsunade​


KenhSinhVien.Net-tsunade.jpg

Biệt danh: Kẻ xui xẻo huyền thoại, Công chúa ốc sên.
Chức vụ: Hokage Đệ Ngũ, Sannin huyền thoại của Konoha.
Tuyệt kỹ: Bí chưởng thuật, Đế thiên cước, Thông linh chi thuật.
Chakra Tự Nhiên: Lôi
Thông tin thêm: Tsunade là cháu gái của Hokage Đệ Nhất và Hokage Đệ Nhị và là học trò của Hokage Đệ Tam. Chứng kiến cái chết của em trai mình (Nawaki - rơi vào bẫy thuốc nổ của kẻ địch) và người cô yêu (Dan - hy sinh trong cuộc phục kích của kẻ thù), cô mắc phải chứng bệnh sợ máu và không thể cử động mỗi khi nhìn thấy máu. Tsunade từng giao chiến với Chiyo (làng Cát) trong đại chiến lần II và trở nên nổi tiếng với khả năng trị thương, trị độc thần kì và vì thế rất được Chiyo kính nể. Cô có một người trợ lý đắc lực là Shizune (cháu gái của Dan) và một cô học trò tài giỏi: Sakura Haruno. Khi Jiraiya mất, tim cô như vỡ ra ngàn mảnh. Tiếp bước các vị Hokage ngày trước, cô đã biến đau thương thành hành động khi tự phá vỡ ấn chú trên trán để bảo vệ những người dân ở làng Lá trong cuộc xâm lược của Pain. Hiện tại, Tsunade đã hồi tỉnh và tiếp tục gánh vác chức vụ Hokage trong cuộc đại chiến ninja lần 4 sau cái chết của Danzou.

Kakuzu


KenhSinhVien.Net-kakuzu.png

Biệt danh: Thây ma.
Chức vụ: Thành viên của Akatsuki.
Tuyệt kỹ: Thổ độn, Thủy độn, Phong độn, Nhẫn-Thể thuật.
Chakra Tự Nhiên: Thổ - Phong - Hỏa - Lôi - Thủy
Thông tin thêm: Kakuzu vốn là ninja thiên tài của làng Thác nước (Takigakure). Sau thất bại trước Hokage Đệ Nhất, Kakuzu biết rõ những gì sẽ chờ hắn ở Takigakure, tuy nhiên hắn vẫn quyết định trở về và hiển nhiên bị trừng phạt. Uất ức, hắn ngày một trở nên căm thù làng Thác Nước. Thù hận lên đến đỉnh điểm, hắn đã giết hết những trưởng lão làng và đánh cắp trái tim của họ với mục đích tạo ra những cấm thuật mới. Gia nhập Akatsuki và trở thành đồng đội của Hidan, Kakuzu tỏ ra là một kẻ tham tiền nhưng khá vâng lời tổ chức, đặc biệt là Pain. Trong cuộc chạm trán với đội 10, Kakuzu bị Naruto đánh bại và cơ thể hắn được mang về Konoha. Hiện tại, Kakuzu được Kabuto hồi sinh cùng với các thành viên khác đã chết của Akatsuki.

Gaara

KenhSinhVien.Net-gaara.png

Biệt danh: Đứa con của sa mạc.
Chức vụ: Kazekage Đệ Ngũ, Đại Tướng Quân Liên Minh Nhẫn Giả.
Tuyệt kỹ: Phong độn, Sa độn.
Chakra Tự Nhiên: Phong
Thông tin thêm: Gaara là con của Kazekage Đệ Tứ, là em trai của Temari và Kankuroo. Giống như Naruto, Gaara được phong ấn vĩ thú vào người (Nhất vĩ – Shukaku) từ khi vừa chào đời, đồng nghĩa với việc cậu cũng chịu chung số phận với Naruto: bị người dân trong làng xa lánh, hắt hủi. Từ đó, cậu trở nên ngày một tàn bạo cho đến khi gặp được Naruto, người đã mang lại cho cậu cái nhìn mới về cuộc sống, về tình bạn. Vì cố bảo vệ làng Cát trong cuộc chiến với Deidara, Gaara bị Akatsuki bắt và Nhất vĩ bị cướp đi. Gaara chết nhưng được bà Chiyo đánh đổi mạng sống của mình để hồi sinh cậu. Mất đi Nhất vĩ nhưng Gaara vẫn có thể điều khiển được cát thậm chí tốc độ và sức tàn phá của cát còn nhanh và mạnh mẽ hơn trước. Trong đại hội Ngũ đại Kage, Gaara không những có thể cản đòn tấn công của Raikage mà cát của cậu có thể đánh bật Hắc hỏa (Amaterasu) của Sasuke sang một bên. Gaara cố khuyên ngăn Sasuke từ bỏ việc trả thù nhưng thất bại, dẫn đến một cuộc chiến một mất một còn giữa Làng Cát và Sasuke, nói cách khác, giữa Liên minh ninja và Sasuke.

Hanzo​


KenhSinhVien.Net-hanzo.png

Biệt danh: Ninja huyền thoại.
Chức vụ: Thủ lĩnh làng Mưa.
Tuyệt kỹ: Thông linh chi thuật.
Chakra Tự Nhiên: Hỏa
Thông tin thêm: Tên tuổi của Hanzo được nhiều người biết đến trong Đại chiến ninja lần II khi ông chạm trán với 3 ninja của Konoha: Jiraiya, Orochimaru và Tsunade. Vào lúc này, Jiraiya, Orochimaru và Tsunade thực sự không phải là đối thủ của Hanzo. Tuy nhiên, Hanzo đã tha mạng cho họ và phong họ là Tam Sannin huyền thoại của Konoha vì sự quả cảm của họ. Hanzo là một người rất độc đoán, tham quyền lực và không tin vào bất kì ai. Ông là một trong những người gây ra cái chết của Yahiko và phải chịu cơn thịnh nộ của Pain sau này. Hanzo được mô tả là một ninja rất mạnh và chính Jiraiya cũng kinh ngạc khi biết Hanzo bị Pain giết chết (qua lời kể của một bà hàng quán). Không những Hanzo mà còn những người thân thuộc, tuỳ tùng của ông cũng bị giết không còn một ai. Sau khi Hanzo chết, quyền lực tối cao được trao về tay Pain. Hanzo xuất hiện lần cuối khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả.

Hiruko

KenhSinhVien.Net-hiruko.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Cấm thuật (Chimera).
Chakra Tự Nhiên: Thổ - Lôi - Phong - Thủy
Thông tin thêm: Hiruko xuất thân là ninja của Konoha, sống cùng thời với Tam Sannin. Bản thân không được thừa hưởng bất kì huyết kế giới hạn nào và bị Tam Sannin bỏ xa, Hiruko đã quyết tự hoàn thành cấm thuật Chimera (Một loại quái vật đầu sư tử đuôi rắn) để hấp thụ sức mạnh và Huyết kế giới hạn của các ninja thuộc các quốc gia khác nhau. Từ đó, Hiruko được biết đến là người sở hữu nhiều loại huyết kế giới hạn nhất trong thế giới nhẫn giả. Mặt khác, sau khi Kakashi trở về trong cuộc đại chiến ninja lần 3, Hiruko đã bắt đầu để ý đến Tả Luân Nhãn mà Obito để lại cho Kakashi cũng như khả năng thiên bẩm của cậu. Sau nhiều năm biệt tích, Hiruko bất ngờ xuất hiện và tuyên bố đại chiến ninja lần 4 (trước cả Madara). Kakashi biết rõ số mệnh của mình và tuân lệnh Hokage Đệ Ngũ đi đến hang ổ của Hiruko nộp mạng đồng thời âm mưu phá tan kế hoạch của hắn. Tuy nhiên, Naruto không bao giờ muốn Kakashi đi vào chỗ chết, cậu đã chống lại lệnh của Tsunade, đi tìm và mang Kakashi trở về. Với quyết tâm của mình, Naruto cùng những người bạn đã đánh bại Hiruko cùng với ba tên cận vệ của hắn (Ichi, Ni, San). Trước khi chết, Hiruko gặp lại những người bạn của mình trong quá khứ đồng thời Kakashi cũng tha thứ và đồng cảm cho hắn, một người sống cả đời mà không hề có lấy một người đồng đội tri kỷ.

Hatake Kakashi


KenhSinhVien.Net-kakashi.jpg

Biệt danh: Ninja sao chép.
Chức vụ: Từng là thành viên của ANBU, Lãnh đạo của đội 7, Tướng quân sư đoàn 3.
Tuyệt kỹ: Mangekyo Sharingan (Kamui), Chidori (Lôi độn), Rasengan, Thổ độn, Thủy độn, Thông linh chi thuật.
Chakra Tự Nhiên: Thổ - Thủy - Hỏa - Lôi
Thông tin thêm: Kakashi là con trai duy nhất của Sakumo Hatake (Nanh Trắng) và là học trò của Hokage Đệ Tứ. Sau này, Kakashi được Hokage Đệ Tam bổ nhiệm làm thầy của Naruto, Sasuke và Sakura. Kakashi là một ninja thiên tài trong việc sử dụng Tả Luân Nhãn (một kỷ vật của Obito trước lúc ra đi để lại) và tinh thông các loại nhẫn thuật. Kakashi là người duy nhất không thuộc tộc Uchiha có thể vực dậy Mangekyou Sharingan. Với Kamui, Kakashi có thể hút những đòn tấn công của kẻ địch và đưa chúng vào một không gian khác. Trong cuộc chiến với Pain, Kakashi vì bảo vệ Choji mà hy sinh. Hồn lìa khỏi xác, anh tình cờ gặp lại người cha quá cố của mình và kể cho ông nghe về những chuyện đã xảy ra. Tuy nhiên, số kiếp của Kakashi vẫn chưa tận khi Nagato quyết định hồi sinh tất cả những người ở Konoha. Trước khi đi, Kakashi tự nhận mình đã tha thứ cho Nanh Trắng và anh rất tự hào vì là con trai của ông. Nanh Trắng cũng ngậm cười về nơi chín suối. Hiện tại, Kakashi đảm nhiệm chức vụ Tướng quân sư đoàn 3 của Liên minh nhẫn giả.

Sasori


KenhSinhVien.Net-sasori.jpg

Biệt danh: Đứa con của cát đỏ.
Chức vụ: Thành viên của Akatsuki.
Tuyệt kỹ: Nhẫn-thể thuật, điều khiển 100 con rối.
Chakra Tự Nhiên: Không có.
Thông tin thêm: Sasori sinh ra ở làng Cát trong thời loạn lạc. Mất đi cha mẹ trong chiến tranh (bị Nanh trắng - cha của Kakashi giết), Sasori ao ước có được một hạnh phúc gia đình như bao đứa trẻ khác nhưng tiếc thay lại không thể. Được bà Chiyo nuôi dưỡng từ nhỏ, Sasori học được cách điều khiển các con rối và dần hoàn thiện chúng trong chiến trận. Trong khoảng thời gian này, Sasori đã chuyển đổi cơ thể mình thành một con rối chỉ chừa lại trái tim vô cảm vẫn đang đập từng hồi. Gia nhập Akatsuki, Sasori trở thành đồng đội của Orochimaru (sau này là Deidara) và đóng góp rất nhiều cho tổ chức này. Sasori chết trong một cuộc chiến sinh tử với bà Chiyo (với sự trợ giúp của Sakura). Cơ thể của Sasori hiện tại đã được Kankurou phục chế và được cậu sử dụng như một vũ khí mới. Sasori xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto triệu hồi về nhằm phục vụ cho chiến tranh ninja.

Mei Terumii

KenhSinhVien.Net-mizukage.png

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Mizukage Đệ Ngũ.
Tuyệt kỹ: Dung độn, Phí độn.
Chakra Tự Nhiên: Thủy - Hỏa - Thổ - Dung - Phí
Thông tin thêm: Mizukage tên thật là Mei Terumii, là Mizukage đời thứ năm của làng Sương Mù sau Mizukage Đệ Tứ Yagura. Cô tinh thông nhiều loại Huyết kế giới hạn và là một trong số hai nữ ninja đảm nhận vai trò Kage (Tsunade). Mei là một cô gái xinh đẹp, hay cười, thông minh, sắc sảo nhưng cũng không kém phần tàn ác. Trong Đại hội Ngũ đại Kage, cô đã suýt lấy mạng Sasuke và Karin nếu họ không được Susanoo bảo vệ. Hai cận vệ trung thành của cô được biết đến cho đến nay là Ao và Choojuuroo. Tuy nhiên, xem ra chỉ có Choorjuuroo là được cô đặc biệt quan tâm.

Zetsu

KenhSinhVien.Net-zetsu.jpg

Biệt danh: Phụ tá của phù thuỷ.
Chức vụ: Thành viên của Akatsuki.
Tuyệt kỹ: Hấp thụ Chakra, Phân thân chi thuật.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Zetsu đóng vai trò là điệp viên của Akatsuki trong suốt phần 1 và 2 của Naruto. Zetsu tỏ ra là một kẻ đáng tin cậy nhất trong Akatsuki, hắn biết được mọi bí mật về Pain và thậm chí là thân thế thực của Tobi. Cơ thể hắn phân thành hai phần trắng và đen rõ rệt và được bao phủ bởi một loài cây gai ăn thịt. Phần Đen tỏ ra nghiêm nghị, mưu mô xảo quyệt còn phần màu Trắng lại rất dễ dãi. Khi một thành viên của Akatsuki tử trận, Zetsu có nghiệm vụ nuốt lấy cơ thể kẻ đó nhằm phi tang mọi chứng tích về Akatsuki. Ngoài ra, Zetsu từng đột nhập vào Đại hội Ngũ đại Kage và gài bẫy tất cả mọi người ở đó mà không ai hay biết. Hiện tại, Zetsu đang phục vụ dưới quyền của Madara sau cái chết của Pain. Với khả năng phân thân cùng với nguồn chakra khổng lồ từ Dị ma tượng, Madara đã lập nên một binh đoàn Zetsu Trắng hùng hậu với số lượng gần 100.000 binh để phục vụ chiến tranh.


Konan

KenhSinhVien.Net-konan.jpg

Biệt danh: Thiên sứ.
Chức vụ: Từng là thành viên của Akatsuki, Lãnh đạo làng Mưa.
Tuyệt kỹ: Vũ điệu Shikigami.
Chakra Tự Nhiên: Không có.
Thông tin thêm: Konan sinh ra ở làng Mưa trong cuộc đại chiến ninja lần II. Mất đi người thân, Konan phiêu bạt một mình và được Yahiko tình cờ tìm thấy. Một ngày nọ, Konan tìm ra Nagato và chú chó của cậu và cô mang họ về chỗ của Yahiko. Từ đó, cả ba nương tựa vào nhau mà sống. Cô có tài gấp giấy origami thành những hình thù mình khác nhau và được Jiraiya chú ý đến. Chiến tranh kéo dài triền miên, Konan mất đi người bạn thân thiết nhất của mình - Yahiko trong cuộc phục kích của Hanzo. Sau này, cô trở thành thành viên nữ duy nhất của Akatsuki với vai trò là sứ giả truyền tin của Pain (Cô là người duy nhất được phép gọi tên thật vị thủ lĩnh của Akatsuki). Sau khi Nagato mất, Konan rời Akatsuki, ngậm ngùi trở về làng Mưa mang theo xác hai người bạn thân. "Đóa hoa hy vọng" nói lên tất cả những gì cô, cũng như Nagato và Yahiko mong mỏi nơi Naruto, mong rằng một ngày nào đó cậu sẽ mang lại hòa bình thực sự cho thế giới. Cô mất trong cuộc chạm trán với Madara trong nỗ lực giành lại Rinnegan của Nagato.

Guy Might


KenhSinhVien.Net-guy.jpg

Biệt danh: Con thú xanh kiêu hãnh của làng Lá.
Chức vụ: Đội trưởng đội Guy, Ninja Thượng đẳng của làng Lá.
Tuyệt kỹ: Thể thuật, Bát môn độn giáp.
Chakra Tự Nhiên: Không có.
Thông tin thêm: Might Guy là thầy của Neji, Rock Lee và Tenten, một ninja với trình độ thể thuật siêu hạng. Ông dành nhiều thời gian dạy dỗ Rock Lee hơn là Neji và Tenten (ngoài ra ông thường dạy Lee những cấm thuật để sử dụng phòng khi nguy cấp). Khi giao đấu với Kisame, ông đã mở 6 cửa trong bát môn độn giáp và dễ dàng áp đảo Kisame. Ngoài ra, ông còn là người có tốc độ siêu phàm có thể qua mặt bất kì ai ở làng Lá (trừ Minato). Guy xem Kakashi là đối thủ hàng đầu của và luôn muốn đánh bại Kakashi bằng tinh thần tuổi trẻ của mình. Hiện tại, Guy cùng Yamato hộ tống Naruto lên đường đến nơi Bee luyện tập. Tại đây, Guy một lần nữa chạm trán và đánh bại Kisame, đối thủ truyền kiếp của mình.

Deidara

KenhSinhVien.Net-deidara.jpg

Biệt danh: Kẻ đánh bom hủy diệt.
Chức vụ: Thành viên của Akatsuki.
Tuyệt kỹ: Bom C1, C2, C3, C4, Thổ độn.
Chakra Tự Nhiên: Thổ
Thông tin thêm: Deidara xuất thân từ Thạch quốc, một quốc gia hùng mạnh của Ngũ đại quốc. Với khả năng dùng thuốc nổ hủy diệt hàng loạt, Deidara được Pain chú ý và sau đó được tổ chức Akatsuki tuyển mộ (sau khi Deidara bị Itachi thu phục). Deidara là một người tính khí ngang tài và không phục bất kì ai. Tuy nhiên, Deidara lại tỏ ra kính trọng Sasori mặc dù Sasori không hề ưa gì hắn. Deidara là người tự tay bắt sống Tam vĩ sau khi nó cố trở về với tự nhiên. Trong cuộc chiến với Sasuke, Deidara đã sử dụng toàn bộ những độc chiêu của mình nhưng không thể đánh bại Sasuke. Cùng đường, hắn dùng bom tự sát với mục đích kéo theo Sasuke nhưng thất bại. Hiện tại, Deidara được Kabuto hồi sinh cùng với các thành viên khác đã chết của Akatsuki.


Hidan

KenhSinhVien.Net-hidan.jpg

Biệt danh: Thây ma.
Chức vụ: Thành viên của Akatsuki.
Tuyệt kỹ: Lời nguyền thần chết.
Chakra Tự Nhiên: Không có.
Thông tin thêm: Hidan là một kẻ sùng đạo (đạo Jashin) và hiếu chiến. Hắn cho rằng một ninja sinh ra là để chiến đấu và để chết. Gia nhập Akatsuki, hắn nhiều lần tỏ ra thiếu tôn trọng các thành viên trong Akatsuki đến nỗi Pain đã từng tuyên bố sẽ thẳng tay giết hắn ngay trước mặt các thành viên trong tổ chức. Hidan là người tự tay bắt Nhị vĩ (Yugito - làng Mây) và giết Sarutobi Asuma (ninja thượng đẳng của làng Lá). Cuối cùng, hắn đại bại trước Shikamaru (học trò của Asuma, một ninja cấp trung đẳng) và bị cậu chôn sống ở khu rừng sau làng Lá, một nơi Akatsuki mãi mãi không tìm ra được.

Hyuuga Hiashi


KenhSinhVien.Net-hiashi.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Lãnh đạo tộc Hyuuga.
Tuyệt kỹ: Byakugan.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Hiashi là cha của Hinata Hyuuga và Hanabi Hyuuga. Ông là người anh song sinh của Hizashi và cũng là người lãnh đạo của tộc Hyuuga danh tiếng. Trong một chuyến viếng thăm làng Lá, người của làng Mây đã bí mật bắt cóc Hinata (nhằm cướp lấy Bạch nhãn) nhưng đã bị Hiashi đánh bại và giết chết. Làng Mây quyết đòi mạng Hiashi và Hizashi đã tình nguyện chết thay ông vì phong ấn trên trán Hizashi sẽ vô hiệu lực sức mạnh Bạch nhãn mãi mãi (Bạch nhãn sẽ không lọt vào tay làng Mây). Sau này, khi Neji thất bại dưới tay Naruto, Hiashi đã kể tận tình đầu đuôi câu chuyện về cái chết của cha cậu và khẩn mong cậu tha thứ cho ông về những bất hạnh mà cậu phải gánh chịu trong quá khứ.

Kushina Uzumaki

KenhSinhVien.Net-kushina.png

Biệt danh: Ớt đỏ hung dữ, Jinchuuriki của Cửu vĩ.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Phong ấn thuật.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Kushina là vợ của Hokage Đệ Tứ và là mẹ của Naruto, nhân vật chính trong truyện. Xuất thân từ làng Thác nước nhưng Kushina sớm được chuyển tới làng Lá sau khi chiến tranh chôn vùi quê hương cô với mục đích trở thành thể thứ hai của Cửu vĩ. Ở Konoha, Kushina gặp và làm quen Minato, một cậu bé với khát khao trở thành Hokage giống như mình và sau đó đem lòng yêu Minato sau lần chạm trán giữa họ với các ninja làng Mây. Không lâu sau khi Naruto ra đời, một kẻ lạ mặt tấn công Konoha và cướp Cửu vĩ từ tay cô. Sau nỗ lực của gia đình Uzumaki nhằm ngăn cản Cửu vĩ tàn phá Konoha và bảo vệ Naruto, Kushina và Minato đã chấp nhận hy sinh để phong ấn Cửu vĩ vào người Naruto với hy vọng sau này cậu sẽ trở thành cứu tinh của nhân loại. Kushina xuất hiện lần cuối cùng khi trở về giúp Naruto thu phục Cửu vĩ. Tình yêu của họ cuối cùng đã đến được với nhau sau 16 năm xa cách. Đoạn, Kushina tan biến nhưng những dư âm mà cô và Minato để lại vẫn còn đọng mãi trong lòng Naruto.


Chiyo

KenhSinhVien.Net-chiyo.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Thành viên (đã về hưu) trong hội đồng làng Cát.
Tuyệt kỹ: Dùng chakra điều khiển các con rối, Thuật hồi sinh.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Chiyo là bà của Sasori và là người đã phong ấn Nhất vĩ vào người Gaara khi cậu vừa chào đời (theo lệnh của Kazekage Đệ Tứ). Trong quá khứ, bà luôn mong muốn giết được Sakuma Hatake, người đã giết chết con trai và con dâu mình, dẫn đến việc Sasori phải chịu cảnh mồ côi cha mẹ. Để làm dịu nỗi đau của Sasori, bà đã dạy cậu cách sử dụng các con rối và truyền đạt tất cả những nhẫn pháp cho cậu. Một ngày nọ, Sasori bỏ làng ra đi, bỏ lại những con rối mà bà từng làm cho cậu. Không lâu sau, họ gặp lại nhau, không phải tại một nơi mà hai bà cháu có thể trò chuyện tâm sự, mà là chiến trường. Với nỗ lực tìm lại Gaara với sự trợ giúp của làng Lá, bà buộc phải giết đứa cháu yêu quý nhất của mình. Theo bà, Sasori đã tự mình hứng chịu hai lưỡi dao từ hai con rối (vốn được làm theo chân dung bố và mẹ cậu) vì đơn giản cậu chỉ muốn được họ ôm mình lần cuối trước khi chết. Bà Chiyo mất sau khi hồi sinh Gaara và đã lại một niềm tiếc thương vô hạn nơi những người dân làng Cát. Bà Chiyo xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả.

Raikage Đệ Tam


KenhSinhVien.Net-sandaimeraikage.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Raikage Đệ Tam.
Tuyệt kỹ: Phong ấn thuật.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Raikage Đệ Tam là người lãnh đạo làng Mây trong đại chiến ninja lần 3. Giống như Bee và Raikage Đệ Tứ, Raikage Đệ Tam là một ninja lực lưỡng với kĩ thuật taijutsu hoàn hảo. Trong một lần Bát vĩ thoát ra ngoài và tàn phá làng Mây, Raikage Đệ Tam cùng với trợ thủ của ông đã thành công trong việc phong ấn nó vào chiếc hũ. Sau này, Bee và anh trai của mình được chọn trở thành chủ thể của Bát vĩ và Raikage kế nhiệm ông. Raikage Đệ Tam xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ chiến tranh nhẫn giả.

Hatake Sakumo


KenhSinhVien.Net-sakumo.jpg

Biệt danh: Nanh Trắng
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Sakumo là cha của Kakashi và là một ninja thiện chiến nổi tiếng nhất ở Konoha lúc bấy giờ. Ông được xem là một ninja huyền thoại, thậm chí còn vĩ đại hơn cả Sannin với những chiến công hiển hách vang danh làng Lá. (Trong hầu hết các những nhiệm vụ, Nanh Trắng đều thực hiện thành công, chỉ cần nghĩ đến việc phải đối mặt với ông là đủ điều khiến kẻ thù phải kinh hồn bạt vía). Trong một lần thực hiện một nhiệm vụ cực kì quan trọng của Konoha, ông đã từ bỏ nhiệm vụ để giải nguy cho những đồng đội của mình đang gặp nguy hiểm. Vì vụ việc đó, ông bị dân làng xem thường và tẩy chay (tất cả những người trong làng, ngay cả những người chịu ơn ông). Thất vọng, ông tự sát và để lại Kakashi cô độc một mình. Ông gặp lại Kakashi lần cuối cùng trong cuộc xâm lược của Pain và thanh thản ra đi sau khi nói lời từ biệt con trai mình.

Toka Senju

KenhSinhVien.Net-toka-senju.png

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Đang cập nhật...
Tuyệt kỹ: Ảo thuật.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Toka là 1 trong những kunoichi mạnh nhất trong tộc Senju cũng như Konoha với kĩ năng genjutsu hoàn hảo của mình. Cô được xem là người thân cận của Hokage Đệ Nhất Hashirama và là người giúp ông trong công cuộc xây dựng Konoha trong những năm đầu thành lập.

Kazekage Đệ Tam


KenhSinhVien.Net-sandaime-kazekage.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Kazekage Đệ Tam
Tuyệt kỹ: Thiết Sa Độn.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Kazekage Đệ Tam được xem là Kazekage mạnh nhất trong lịch sử làng Cát. Ông thành công trong việc nghiên cứu và tìm hiểu sức mạnh của Nhất vĩ và tạo ra một loại huyết kế giới hạn có một không hai - Thiết sa độn. Một thời gian sau, ông bị Sasori bắt cóc và bị biến thành một con rối do Sasori điều khiển. Qua nhiều nỗ lực tìm kiếm, Làng Cát buộc phải từ bỏ hy vọng tìm lại Kazekage của mình và đành chọn ra một Kazekage khác để tham gia vào đại chiến thế giới lần III. Số phận của Kazekage Đệ Tam chìm sâu vào quên lãng cho đến khi Chiyo gặp lại đứa cháu ngày xưa của mình - Sasori. Qua cuộc nói chuyện với Sasori, bà Chiyo biết được Sasori muốn biến Kazekage Đệ Tam thành vũ khí ưu thích hàng đầu của hắn. Cơ thể Kazekage Đệ Tam sau đó đã bị chôn vùi trong cuộc chiến giữa Sakura và Sasori.

Yagura


KenhSinhVien.Net-yagura.jpg

Biệt danh: Jinchuuriki của Tam vĩ.
Chức vụ: Mizukage Đệ Tứ.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Yagura bị xem là một Mizukage bù nhìn trong mắt những người dân của làng Sương Mù cũng như Ao, người cho rằng Yagura đã bị một kẻ lạ mặt thao túng trong suốt thời gian nắm giữ cương vị Mizukage của mình. Sau khi mất đi Tam vĩ, Yagura cũng chịu chung số phận như bao Jinchuuriki khác và Tam vĩ quay về với tự nhiên tuy nhiên không lâu sau lại rơi vào tay tổ chức Akatsuki. Yagura được xem là một trong bốn người có thể điều khiển hoàn toàn sức mạnh của vĩ thú mang lại (bao gồm Hokage Đệ Nhất, Uchiha Madara và Killer Bee). Việc Tam vĩ bị lấy ra khỏi người Yagura vẫn còn là một câu hỏi lớn. Yagura xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả.

Roshi


KenhSinhVien.Net-roshi.jpg

Biệt danh: Jinchuuriki của Tứ vĩ.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Thể thuật, Dung độn.
Chakra Tự Nhiên: Dung - Hỏa - Thổ
Thông tin thêm: Roshi là ninja của làng Đá và trở thành Jinchuuriki của Tứ vĩ từ nhỏ. Roshi được xem là người có thể hiểu và điều khiển được sức mạnh của vĩ thú trong người. Với khả năng sử dụng Dung độn (một hỗn thuật gồm Hoả độn và Thổ độn), Roshi được xem là một ninja vô cùng dũng mãnh và thiện chiến. Đụng độ Akatsuki, Roshi đã bị Kisame đánh bại trong một cuộc chiến vô cùng ác liệt. Ông mất sau khi Tứ vĩ bị Pain phong ấn vào Dị ma tượng. Roshi xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả.

Nii Yugito


KenhSinhVien.Net-yugito.jpg

Biệt danh: Jinchuuriki của Nhị vĩ.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Hỏa cầu (Nhị vĩ).
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Yugito là ninja của làng Mây và là một trong số hai nữ chủ thể duy nhất được biết đến hiện nay (cùng với Fu - chủ thể của Thất vĩ). Khác với Naruto và Gaara, cô được mọi người trong làng kính nể mặc dù thân mang vĩ thú trong người. Được phong ấn Nhị vĩ vào người từ nhỏ (2 tuổi) và được huấn luyện bài bản, cô hoàn toàn có thể điều khiển được sức mạnh của Nhị vĩ và dễ dàng chuyển thành hình dạng Nhị vĩ thu nhỏ bất cứ khi nào cô muốn. Trong trận chiến với Akatsuki, cô bị Hidan bắt sống và chết sau khi vĩ thú bị phong ấn vào Dị ma tượng. Cái chết của cô là một tổn thất lớn của làng Mây và càng tăng thêm mối thù hằn giữa làng Mây và Akatsuki. Yugito xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả.

Trình Độ A+


Yamato


KenhSinhVien.Net-yamato.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Lãnh đạo đội Kakashi, Thành viên của ANBU.
Tuyệt kỹ: Mộc độn.
Chakra Tự Nhiên: Mộc - Thủy - Thổ
Thông tin thêm: Yamato là tên gọi mà Hokage Đệ Ngũ đặt cho anh sau khi anh được đưa trở về làng Lá (tên gọi trước kia của anh là Tenzou). Yamato bị Orochimaru bắt đi từ nhỏ để thực hiện những thí nghiệm điên rồ của hắn. Sau khi tin chắc rằng những thí nghiệm của mình đều thất bại, Orochimaru đã rời khỏi làng Lá và không để lại dấu vết gì. Tuy nhiên, Yamato là người duy nhất may mắn sống sót và thích ứng với DNA của Hokage Đệ Nhất. Trở về Konoha, Yamato gia nhập tổ chức ANBU dưới sự dẫn đắt của Kakashi. Với khả năng sử dụng Mộc độn, Yamato trở thành lãnh đạo của đội Kakashi và thực hiện thành công nhiều nhiệm vụ được giao cùng với Naruto, Sai và Sakura cho đến nay. Hiện tại, Yamato đang nhận nhiệm vụ hộ tống Naruto đến một hòn đảo biệt lập ở Lôi quốc để luyện tập cách chế ngự Cửu vĩ. Trong lần chạm trán với Akatsuki, Yamato bị Kabuto bắt cóc và được mang về bản doanh của Madara để cung cấp thông tin.

Ao

KenhSinhVien.Net-ao.png

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Thành viên của tổ chức ANBU thuộc làng Sương Mù.
Tuyệt kỹ: Byakugan.
Thông tin thêm: Trong quá khứ, Ao từng đánh bại một thành viên của tộc Hyuuga và lấy một con mắt của người đó cấy vào mắt mình như một chiến lợi phẩm. Ao cũng từng chạm trán với Uchiha Shisui và nhớ rất rõ màu sắc chakra của Shisui. Xuất hiện trong đại hội Kage trong vai trò hộ vệ của Mizukage, Ao phát hiện ra Danzou là người đã cấy Tả Luân Nhãn của Shisui vào mắt và tay phải của hắn và tỏ ra nghi ngờ khả năng lãnh đạo Liên minh của Danzou. Sau khi Sasuke rời khỏi đại hội, Danzou cũng nhanh chóng lẩn mất và Ao quyết đuổi theo cho bằng được. Tuy nhiên, Danzou đã cử Fuu, một thành viên của Root (Konoha) theo ám sát Ao nhằm đoạt lấy Bạch nhãn. Cuối cùng, Mizukage đã xuất hiện kịp thời lật tẩy Fuu và giải vây cho Ao. Hiện tại, Ao là người hộ tống Mizukage đến cuộc họp kín giữa các Kage nhằm chuẩn bị cho đại chiến ninja lần 4.

Sarutobi Asuma

KenhSinhVien.Net-asuma.jpg

Biệt danh: Một trong Thập nhị Ninja của Hỏa quốc.
Chức vụ: Lãnh đạo đội 10, Ninja Thượng đẳng của làng Lá.
Tuyệt kỹ: Phong độn, Hỏa độn.
Chakra Tự Nhiên: Phong - Hỏa.
Thông tin thêm: Asuma là con trai của Hokage Đệ Tam và là thầy của Shikamaru, Choji và Ino. Asuma từng chạm trán với khá nhiều thành viên của Akatsuki: Itachi, Kisame, Kakuzu và Hidan. Ông là một người khá trầm tĩnh, thông thạo nhiều loại nhẫn pháp và được Shikamaru một mực kính trọng. Ông hy sinh trong cuộc chiến với Hidan và giao phó nhiệm vụ dạy dỗ đứa con chưa chào đời của mình lại cho Shikamaru. Cái chết của Asuma không chỉ làm Shikamaru tan nát đồng thời cũng vực dậy trong cậu một nghị lực sống kì diệu. Dù đi bất kì nơi đâu, thực hiện bất kì nhiệm vụ nào, hình ảnh của Asuma luôn hiện lên nhắc nhở cậu hãy vững tin vào cuộc sống, vào "Ý chí của Lửa", vì gia đình, đồng đội và trên tất cả, vì Konoha. Asuma xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả.

Utakata


KenhSinhVien.Net-utakata.jpg

Biệt danh: Jinchuuriki của Lục vĩ.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Chakra Tự Nhiên: Thủy
Thông tin thêm: Utakata là ninja của làng Sương Mù. Sư phụ của cậu, Harusame, vì muốn giúp cậu thoát khỏi ma lực của Lục vĩ mà phải bỏ mạng. Trớ trêu thay, Utataka nhầm tưởng ông muốn giết cậu để đoạt lấy Lục vĩ nên đã bỏ làng trở thành mục tiêu bị săn đuổi của ANBU. Trong một lần trốn chạy kẻ địch, Utakata gặp Hotaru, cô gái mang trên người ấn chú huỷ hiệt, thứ mà Shiranami, một kẻ cuồng tính hằng ao ước có được nhằm phục hưng gia tộc hắn. Vào lúc này, Đội Yamato cũng lên đường theo lệnh Hokage Đệ ngũ bảo vệ Hotaru. Tình cờ, Cửu vĩ và Lục vĩ gặp nhau và cùng hợp tác giải cứu Hotaru khỏi Shiranami. Trong cuộc chiến sống còn ấy, Utakata đã kêu gọi sức mạnh của Lục vĩ bảo vệ ngôi làng khỏi ấn chú huỷ diệt phát nổ. Shiranami bị Naruto đánh bại và Đội Yamato hoàn thành nhiệm vụ sau khi đưa Hotaru an toàn trở về làng. Utakata đồng ý ở lại để dạy Hotaru nhẫn thuật và đi thông báo với những người chờ anh ở làng Sương Mù. Tuy nhiên, Pain bất ngờ xuất hiện và nhanh chóng hạ gục Utakata. Trước khi ngất đi, Utakata gởi đi những bong bóng nước đến chỗ Hotaru như một thông điệp cuối cùng: anh không thể trở về được nữa. Utakata xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả.

Shikaku Nara


KenhSinhVien.Net-shikaku.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Ninja Thượng đẳng của làng Lá.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Shikaku Nara là cha của Shikamaru và là người lãnh đạo tất cả những ninja thượng đẳng của Konoha. Trong mắt con trai mình, ông là một kẻ nghiện rượu, lười nhác và sợ vợ (bà Yoshino Nara). Tuy vậy, ông lại là một ninja dũng mãnh và thông minh tuyệt đỉnh (hơn cả Shikamaru). Trong giao chiến, ông không nương tay với bất kì kẻ địch nào có mưu đồ xâm hại làng Lá. Shikaku là một trong số những Jonin của Konoha tỏ ra không đồng tình với quyết định để Danzou nắm giữ ngôi vị Hokage và tự mình tiến cử Kakashi Hatake nhưng bất thành. Sau khi Danzo chết dưới tay Sasuke, Shikaku một lần nữa được triệu tập trước Lãnh chúa của Hỏa quốc. Lần này, ông vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào Kakashi với ngôi vị Hokage Đệ Lục. Tuy nhiên, cuộc đàm phán của họ phải gác lại sau khi Hokage đệ Ngũ Tsunade hồi tỉnh. Hiện tại, ông là một cánh tay đắt lực của Tsunade trong đại chiến ninja lần 4.

Aburame Shibi


KenhSinhVien.Net-shibi.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Ninja Thượng đẳng của làng Lá.
Tuyệt kỹ: Điều khiển Côn trùng.
Chakra Tự Nhiên: Không có.
Thông tin thêm: Shibi là lãnh đạo của tộc Aburame và là cha của Shino. Trong quá khứ, ông từng dẫn dắt tộc Aburame đánh bại tộc Kamizuru và ông được biết đến như là một niềm tự hào của làng Lá cũng như tộc Aburame. Shibi cùng những thành viên trong gia tộc mình từng chạm trán với Konan trong cuộc xâm lược của Pain nhưng bất phân thắng bại. Ông xuất hiện lần cuối khi cùng người dân làng Lá ăn mừng chiến thắng của Naruto trước Pain.

Nara Shikamaru


KenhSinhVien.Net-shikamaru.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Ninja Trung đẳng của làng Lá.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật.
Thông tin thêm: Shikamaru là thành viên trong nhóm Asuma (Chooji, Ino). Cậu là một ninja thiên tài về nhẫn thuật lẫn thể thuật cùng với trí thông minh tuyệt đỉnh. Nhờ đó, cậu có thể vượt mặt nhiều ninja thuộc nhiều làng khác nhau với đẳng cấp khác nhau (Kin, Temari, Tayuya, Kujaku, Kamina và đặc biệt là một thành viên của tổ chức Akatsuki - Hidan). Sau cái chết của Asuma, Shikamaru quyết tâm trả thù cho ông và đã đánh bại Hidan trong một cuộc chiến một mất một còn sau đó chôn sống hắn ở phía sau bìa rừng Konoha. Hiện tại, Shikamaru đã trở thành một thành viên trong lực lượng liên minh nhẫn giả trong cuộc Đại chiến Ninja Lần 4, ngang hàng với các ninja Thượng đẳng khác.

Morino Ibiki

KenhSinhVien.Net-ibiki.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Ninja Thượng đẳng của làng Lá, đội trưởng đội tra khảo trực thuộc ANBU.
Tuyệt kỹ: Ảo thuật, Thông linh chi thuật.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Ibiki là người rất nghiêm khắc trong công việc, ông từng là chủ khảo trong cuộc thi tuyển Chunin của làng Lá. Trong kì thi sát hạch, các ninja được kiểm tra kĩ năng "quay bài chiên thuật" của họ, nhưng Naruto lại không nhận ra được điều đó, kết quả cậu bỏ giấy trắng và điều đó làm Ibiki rất hài lòng và ấn tượng ở cậu. Trong cuộc xâm lăng của Pain, Ibiki chạm trán Pain Thần thú. Ông thành công trong việc giam giữ Pain trong ngục tra tấn nhưng sớm nhận ra Pain không hề có cảm giác đau đớn, thay vào đó Ibiki lại bị Pain lật ngược thế cờ và trọng thương khi giao chiến với những quái vật được Pain triệu hồi. Ông xuất hiện gần đây nhất trong nhiệm vụ tra khảo Karin - một thành viên của Taka, về bí mật của Akatsuki và Sasuke.


Akimichi Chouza


KenhSinhVien.Net-chouza.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Ninja Thượng đẳng của Konoha.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Chouza là người đứng đầu của tộc Akimichi và là cha của Chouji. Ông từng là đồng đội của Shikaku Nara và Inoichi Yamanaka. Chouza tỏ ra là một ninja thông thái và phàm ăn. Ông có khả năng chuyển hóa nguồn năng lượng thành chakra đủ để thổi bay bất kì kẻ địch nào. Trong cuộc chiến với Pain, ông vì bảo vệ Chouji mà trọng thương nặng, tuy nhiên vẫn sống sót vì được chữu trị kịp thời.

Yamanaka Inoichi


KenhSinhVien.Net-inoichi.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Ninja Thượng đẳng của Konoha.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Inoichi là lãnh đạo tộc Yamanaka, chủ cửa tiệm bán hoa ở Konoha và là cha của Ino. Ông có khả năng giao tiếp bằng tâm linh với con gái mình và có thể dùng chakra điều khiển tâm trí kẻ địch. Trong cuộc xâm lược của Pain, Inoichi nổi nóng với Naruto vì ý định đi tìm Pain để nói chuyện của cậu. Sau một lúc tranh cãi, ông đành nghe theo lời Shikaku để cậu tự mình lo liệu.

Uchiha Shisui

KenhSinhVien.Net-tn-shisui.jpg

Biệt danh: Thần tốc.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Nhân ảnh thuật.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Giống như Itachi, Shisui được xem là một thiên tài của tộc Uchiha cũng như Konoha nói chung. Shisui thân với Itachi từ nhỏ và được Itachi xem là một người anh trai của mình. Sau 6 tháng gia nhập ANBU, Itachi dần tỏ ra khác lạ và Shisui được cấp trên cử đi theo dõi cậu. Không lâu sau, người ta phát hiện xác Shisui trên sông Nakano với nghi vấn tự sát vì áp lực nhiệm vụ. Sau này, ANBU nghi ngờ Itachi đã dùng ảo thuật dựng lên vụ tự tử của Shisui vì Shisui là người hết mực vì công việc và tự sát là cách giải quyết cuối cùng mà cậu có thể chọn. Mắt và tay phải của Shisui sau đó được Danzou cấy vào người hắn nhằm khôi phục cấm thuật Izanagi.

Hyuuga Hizashi


KenhSinhVien.Net-hizashi.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Lãnh đạo tộc Hyuuga.
Tuyệt kỹ: Byakugan.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Hizashi là em trai của Hiashi và là cha của Neji Hyuuga. Sau khi anh trai mình - Hiashi giết chết trưởng lão làng Mây, làng Mây đã tức tốc cử người đến đòi thủ cấp Hiashi (với mục đích chiếm đoạt Huyết kế giới hạn Bạch nhãn của tộc Hyuuga), Hizashi đã thay ông đi nộp mạng. Hizashi cho rằng số phận của ông đã được định sẵn và Hiashi xứng đáng được sống để lãnh đạo tộc Hyuuga. Cái chết của ông đã khiến Neji mất lòng tin nơi tộc Hyuuga và khiến cậu tin rằng số phận con người là điều không thể thay đổi. Hizashi xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả.

Han


KenhSinhVien.Net-han.jpg

Biệt danh: Jinchuuuriki của Ngũ vĩ.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Han là ninja của làng Đá, trên người phủ kín một bộ giáp sắt dùng để tạo ra một loại nhẫn thuật khi chiến đấu. Ông mất sau khi Ngũ vĩ bị Pain phong ấn vào Dị ma tượng. Han xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả.

Fuu
KenhSinhVien.Net-fuu.jpg

Biệt danh: Jinchuuriki của Thất vĩ.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Fuu là nữ ninja của làng Thác nước và là jinchuuriki duy nhất không thuộc Ngũ đại quốc. Cô mất sau khi Thất vĩ bị Pain phong ấn vào Dị ma tượng. Fuu xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả.

Trình Độ A

Kankurou

KenhSinhVien.Net-kankurou.jpg

Biệt danh:
Chức vụ: Ninja Thượng Đẳng của Làng Cát.
Tuyệt kỹ: Sử dụng con rối.
Chakra Tự Nhiên: Không có.
Thông tin thêm: Kankurou là con trai thứ của Kazekage Đệ Tứ và là anh trai của Kazekage Đệ Ngũ Gaara. Kankurou xuất hiện lần đầu tiên trong vai trò thí sinh trong cuộc thi tuyển Chunnin của Konoha cùng Gaara và Temari. Khi làng Cát tấn công Konoha, Kankurou buộc mình phải giao chiến với Shino và bị Shino đánh bại. Không lâu sau, Kankurou lại xuất hiện nhưng với vai trò là đồng minh của làng Lá khi cùng đồng đội của mình giải cứu Kiba khỏi sự vây h.ãm của Tứ quái làng Âm thanh. Sau khi Gaara bị Akatsuki bắt cóc, Kankurou đã đuổi theo đòi lại em trai mình và bị Sasori đánh trọng thương sau đó được đội Kakashi chứu chữa kịp thời. Cậu xuất hiện lần cuối cùng khi cùng với Temari hộ tống Gaara đến tham dự đại hội Ngũ Đại Kage. Hiện tại, Kankurou đang sử dụng là cơ thể của Sasori như một vũ khí vô cùng hiệu quả và lợi hại.

Hyuuga Neji


KenhSinhVien.Net-neji.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ:
Ninja Thượng đẳng của làng Lá.
Tuyệt kỹ: Byakugan.
Thông tin thêm: Neji là con trai của Hizashi và là niềm tự hào của gia tộc Hyuuga. Mất cha từ nhỏ, Neji luôn tin rằng "Số phận là điều đã được viết ra sẵn, dù có làm gì đi nữa, con người cũng không thể thoát khỏi lời nguyền số mệnh". Cậu đã chứng tỏ mình là kẻ "mạnh hơn" trong kì thi tuyển Chuunin sau khi đánh bại Hinata và tiếp đó là cuộc chạm trán với Naruto. Mỗi lần Neji đánh gục Naruto, Naruto lại vùng dậy và đánh trả để chứng minh cho cậu rằng "Số phận con người có thể thay đổi". Với nguồn chakra Cửu vĩ vượt trội trong người, Naruto đã đánh bại Neji và từ đó đã thay đổi cái nhìn cuộc sống nơi cậu. Sau khi đọc bức thư tuyệt mệnh của cha mình để lại, Neji đã tha thứ cho người bác Hiashi và quyết tâm luyện tập lại từ đầu. Trong cuộc chiến với làng Âm Thanh, Neji đã đánh bại Kidomaru và trọng thương nặng. May mắn thay, Shizune đã có mặt kịp thời và cứu sống cậu trong gang tấc. Hiện tại, Neji vẫn đang nuôi quyết tâm giết Sasuke để bảo vệ làng Lá.

Fuu

KenhSinhVien.Net-fuu.png

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Thành viên của Root (Trực thuộc ANBU)
Tuyệt kỹ: Cảm nhận chakra, Hình nhân thế mạng.
Thông tin thêm: Fuu là thành viên cấp cao của Root, là một cận vệ trung thành của Danzou. Ngoài ra, Fuu còn là một ninja trung thành với Root (sẵn sàng hy sinh để hoàn thành nhiệm vụ Danzou giao phó, không chút do dự tấn công Madara dù trình độ hai bên khá chênh lệch). Trong đại hội Kage, khi Danzou quyết định tẩu thoát, Fuu được giao nhiệm vụ lấy thủ cấp của Ao, người bám đuôi Danzou. Bằng cách sử dụng thuật hình nhân thế mạng, Fuu (trong cơ thể của Ao) lợi dụng Mizukage để tháo gỡ phong ấn trên người Ao. Tuy nhiên, Mizukage đã không bị đánh lừa và mang Ao trở về với thể xác cũ. Thất bại, Fuu và nhóm người của Danzou tiếp tục chạm trán Madara. Fuu thất bại trong việc sử dụng hình nhân thế mạng với Madara và bị trúng chính thuật của chính người đồng đội Torune. Sau đó, cả Fuu lẫn Torune đều bị Madara hút vào một khoảng không vô định để Sasuke tiện tay "thanh toán món nợ" Danzou.

Torune

KenhSinhVien.Net-torune.png

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Thành viên của Root (trực thuộc ANBU)
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Giống như Fuu, Torune được xem là một thành viên cấp cao của Root. Torune xuất thân từ tộc Aburame (chuyên sử dụng côn trùng) và là con trai của Shikuro Aburame (theo lời nhận định của Madara). Với khả năng sử dụng loại nhẫn thuật Công trùng độc có khả năng hút chakra và ăn mòn cơ thể kẻ địch, Torune được Danzou tin tưởng và giao nhiệm vụ hộ tống hắn đến đại hội Kage. Trong lần chạm trán với Uchiha Madara, Torune cùng Fuu hợp sức tấn công Madara bảo vệ Danzou. Tuy nhiên, Madara đã thấy trước được kế hoạch tác chiến của họ và kết quả Torune lỡ tay làm trọng thương Fuu, thay vì Madara. Sau khi chữa trị cho Fuu, cả hai bị Madara hút vào khoảng không vô định. Vào phút cuối, Torune kịp thời hạ độc cánh tay phải của Madara, buộc hắn phải tự tay cắt bỏ.

Rock Lee

KenhSinhVien.Net-lee.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Chuunin của Konoha.
Tuyệt kỹ: Taijutsu.
Chakra Tự Nhiên: Không có.
Thông tin thêm: Lee là học trò của Mighty Guy trong nhóm Guy (gồm Neji, Tenten và Rock Lee), một chàng trai trẻ tuổi đầy nhiệt huyết. Từ nhỏ, Lee đã bị mọi người xem thường vì khả năng Ninjutsu và Genjutsu yếu kém của mình. Cậu quyết tâm theo đuổi võ thuật và hoàn thiện kĩ năng Taijutsu của mình dưới sự huấn luyện của Guy. Với kĩ năng Taijutsu hoàn hảo, Lee dễ dàng áp đảo những đối thủ khác (Gaara, Kimimaro, Raiga, Gennoo...). Lee từng thú nhận tình cảm của mình với Sakura nhưng xem ra tình cảm đó không được Sakura đáp trả vì trong lòng cô chỉ có bóng hình Sasuke. Hiện tại, Lee và những ninja khác chuẩn bị kế hoạch hạ sát Sasuke để trừ khử mối họa của làng Lá nói riêng cũng như của cộng đồng ninja nói chung.

Momochi Zabuza

KenhSinhVien.Net-zabuza.jpg

Biệt danh: Ác quỷ làng Sương Mù.
Chức vụ: Thành viên của Thất kiếm làng Sương Mù.
Tuyệt kỹ: Thủy độn, Thể thuật.
Thông tin thêm: Zabuza được xem là ninja tàn ác nhất trong lịch sử làng Sương Mù. Cùng với Haku, một cậu bé sở hữu Huyết kế giới hạn trong người, họ trở thành những lính đánh thuê chuyên nghiệp. Trong một lần chạm trán với Đội 7, Zabuza đã bị Kakashi đánh bại. Haku cũng chết vì đỡ đòn cho hắn. Sau khi nghe những lời chỉ trích Naruto buộc miệng nói ra, Zabuza khóc trong ân hận và thú nhận rằng hắn cũng quan tâm đến Haku và chưa bao giờ xem cậu là một công cụ để lợi dụng. Trước khi chết, Zabuza đã giết Gatoo (kẻ đi thuê ninja với mưu đồ bất chính). Cuối cùng, Zabuza và Haku được Đội 7 chôn cất cạnh nhau cùng với thanh Đại đao - thể hiện sự kính trọng của Kakashi dành cho họ.

Temari

KenhSinhVien.Net-temari.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Ninja Thượng Đẳng của Làng Cát.
Tuyệt kỹ: Thông linh chi thuật.
Chakra Tự Nhiên: Phong.
Thông tin thêm: Temari là con gái của Kazekage Đệ Tứ và là chị của Kankurou và Gaara. Giống như Kankurou, cô xuất hiện lần đầu tiên trong vai trò thí sinh trong cuộc thi tuyển Chunnin của Konoha. Trong cuộc tranh tài với Shikamaru, cô dành chiến thắng sau khi Shikamaru tuyên bố đầu hàng. Ít lâu sau, cô xuất hiện nhưng với vai trò là đồng minh của làng Lá khi cùng đồng đội của mình giải cứu Shikamaru khỏi sự vây h.ãm của Tứ quái làng Âm thanh. Từ đó, cô bắt đầu xuất hiện cùng với Shikamaru trong nhiều nhiệm vụ. Khi Naruto tra hỏi liệu họ đang hẹn hò với nhau thì cả hai đều răm rắp từ chối. Cô xuất hiện lần cuối cùng khi cùng với Kankurou hộ tống Gaara đến tham dự đại hội Ngũ Đại Kage.

Baki


KenhSinhVien.Net-baki.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Đang cập nhật...
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Baki từng là lãnh đạo của nhóm Gaara, Kankurou và Temari trong kì thi chọn chunin của làng Lá. Giống như bao ninja ở Sunakagure, ông là một người tàn ác, hiếu chiến và hết mực trung thành với Suna. Baki từng âm mưu hợp tác với Ninja làng Âm thanh để gây áp lực với Konoha. Ông là ngươi giết Hayate Gekko (một ninja của Konoha) vì nghe lén bí mật của mình. Sau này, làng Cát nhận ra mình bị Orochimaru chơi xỏ và mối thâm thù giữa Konoha và Suna được giải toả. Sau khi Gaara bị Deidara bắt đi và Kankurou bị Sasori đánh trọng thương, Baki tỏ ra vô cùng lo lắng cho họ và nhờ cậy sự giúp đỡ của làng Lá. Hiện tại, Baki vẫn là thành viên trong hội đồng cố vấn của làng Cát.

Yuuhi Kurenai


KenhSinhVien.Net-kurenai.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Lãnh đạo đội 8.
Tuyệt kỹ: Genjutsu.
Thông tin thêm: Kurenai là lãnh đạo của đội 8, bao gồm Hinata, Kiba và Shino. Cô là một ninja thiên tài của làng Lá (trở thành Jonin từ lúc 13 tuổi) và còn là một chuyên gia sử dụng ảo thuật. Trong cuộc chiến với Akatsuki, Kurenai đã có thể dụ Itachi và Kisame rơi vào bẫy ảo thuật của mình. Cái chết của Asuma đã để lại cho cô một nỗi đau khôn tả, tuy nhiên, cô vẫn cố gắng sống vì đứa con chưa chào đời của mình.

Sai

KenhSinhVien.Net-sai.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Thành viên của Root.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Sai xuất thân là một đứa trẻ mồ côi được Root nuôi dưỡng và huấn luyện. Biết được khả năng vẽ tranh độc đáo của Sai, Shin - một người bạn cũng như người anh của Sai trong tổ chức Root đã khuyến khích cậu theo đuổi loại hình nghệ thuật này. Sau cái chết của Shin, Sai đã vẽ một tập truyện để tưởng nhớ về cậu nhưng dần cũng bỏ quên nó qua một bên. Sau này, Sai được Hokage Đệ Ngũ tuyển mộ và trở thành thành viên của nhóm Kakashi thay vào vị trí Sasuke. Sau khi trở thành bạn thân với Naruto, Sai đã tìm thấy nụ cười mà bao năm qua cậu xem nó là điều không thể và tìm lại niềm tin để hoàn thành tập truyện của mình. Cùng với nhóm Kakashi, Sai đã thực hiện nhiều nhiệm vụ vô cùng khó khăn và hầu hết thành công mĩ mãn. Ngoài ra, Sai còn là thành viên trung thành của Root và được Danzou tin tưởng giao nhiệm vụ theo dõi Sasuke. Sau khi Danzou chết, phong ấn của cậu được hóa giải. Hiện tại, Sai vẫn đang hoạt động dưới sự chỉ đạo của Kakashi.




Kaguya Kimimaro

KenhSinhVien.Net-kimimaro.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Thủ lĩnh Tứ quái làng Âm Thanh.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Kimimaro vốn là người của tộc Kaguya, cậu thừa hưởng một loại huyết kế giới hạn đặc biệt vì thế được Orochimaru xem là "cơ thể dự trữ" của mình. Từ nhỏ, cũng vì sức mạnh đặc biệt đó, cậu bị cha mình nhốt vào cũi và chỉ được ra ngoài lúc lâm trận. Trong một lần chủ quan khinh địch, toàn bộ người của tộc Kaguya chết thảm dưới tay ninja của làng Sương Mù, chỉ còn lại Kimimaro may mắn sống sót và được Orochimaru cưu mang. Trong cuộc giải cứu Sasuke, Rock Lee và những người bạn của mình chạm trán Tứ quái làng Âm Thanh, trong đó Kimimaro là người đứng đầu. Không lâu sau, Gaara của làng Cát cũng xuất hiện và giải cứu Lee. Kimimaro và Gaara đã có một cuộc chiến sinh tử và kết quả nghiêng về người may mắn hơn: Gaara. Kimimaro chết vì cạn kiệt chakra cũng như căn bệnh vô phương cứu chữa trong người. Cái chết của Kimimaro gợi cho Gaara nhớ lại quá khứ của mình: "Không ai có thể chiến thắng được sự cô đơn, kể cả một người tàn ác như Orochimaru."

Haruno Sakura

KenhSinhVien.Net-sakura.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Chuunin của làng Lá.
Tuyệt kỹ: Taijutsu.
Thông tin thêm: Sakura từng là thành viên của đội 7 và hiện tại là thành viên của đội Kakashi với vai trò một ninja trị thương. Ngoài ra, cô còn là học trò xuất sắc của Hokage Đệ Ngũ. Khi còn ở đội 7, Sakura cùng với Naruto và Sasuke vượt qua rất nhiều nhiệm vụ khó khăn, trong đó có cuộc chạm trán với ninja làng Sương Mù - Zabuza. Cô yêu một thành viên của tộc Uchiha - Sasuke nhưng không dám thổ lộ. Sau khi Sasuke rời Konoha, Sakura gần như suy sụp và xem Naruto như hy vọng cuối cùng mang Sasuke trở về. Ba năm trôi qua, dưới sự dẫn dắt của Tsunade, Sakura đã cải thiện kĩ năng chữa thương cùng với trình độ taijutsu gần như hoàn mĩ đến nỗi Kakashi phải cho rằng cô chính là một Tsunade thứ 2. Không lâu sau, cô chạm trán Sasori, một thành viên của Akatsuki trong nhiệm vụ mạng Gaara trở về. Đánh bại Sasori dưới sự giúp sức của bà Chiyo, Sakura và nhóm Yamato lại tiếp tục đối đầu với Orochimaru. Lần này, Naruto đã chuyển thành Cửu vĩ 4 đuôi và tấn công cô không chút do dự. Tuy nhiên, Sakura đã may mắn được Kabuto chữa trị và nhờ đó, Naruto cũng được cứu sống. Sau khi Naruto đánh bại Pain, cô dã hiểu ra nhiều điều nơi Naruto. Ý thức được nỗi đau mà cậu đã chịu đựng, Sakura đã thổ lộ rằng cô yêu Naruto và muốn cậu dừng cuộc truy đuổi Sasuke lại. Tuy nhiên, Naruto đã từ chối, buộc cô phải tự mình giết Sasuke. Sau khi Danzou chết dưới tay Sasuke cũng là lúc đội 7 ngày xưa hội ngộ, Sakura dùng con dao tẩm thuốc độc nhằm hạ sát Sasuke tuy nhiên cô không thể ra tay và suýt chết dưới thiên điểu của Sasuke nếu Naruto không xuất hiện kịp thời. Hiện tại, Sakura đã trở về làng Lá, chuẩn bị cho cuộc đại chiến ninja lần 4.

Hoozuki Suigetsu


KenhSinhVien.Net-suigetsu.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Thành viên của Taka.
Tuyệt kỹ: Thủy độn.
Thông tin thêm: Suigetsu xuất thân từ làng Sương Mù cùng với người anh của mình - Mangetsu. Cả hai mong muốn được kế thừa danh hiệu "Thất kiếm làng Sương Mù" nhưng tiếc thay Mangetsu ra đi quá sớm. Suigetsu đi khắp nơi thu thập những thanh kiếm còn lại thì bị Orochimaru bắt làm vật thí nghiệm. Suigetsu là thành viên đầu tiên được Sasuke tuyển mộ. Sau khi đoạt thanh đao của Zabuza, Suigetsu cùng với 2 thành viên còn lại của Taka lên đường phục vụ cho mục đích của Sasuke. Suigetsu được mô tả là một kẻ bướng bỉnh, thích chọc phá đồng đội và theo như lời Kisame nói với Deidara: "Lần cuối cùng ta gặp nó là cách đây 10 năm về trước, nó là một đứa trẻ ngoan, hiền và cũng là một thiên tài trong nghệ thuật giết chóc, nó thích chặt hết tay chân kẻ địch rồi sau đó mới lấy thủ cấp của chúng".

Juugo


KenhSinhVien.Net-jyuugo.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Thành viên của Taka.
Tuyệt kỹ: Phong ấn cấp 2.
Thông tin thêm: Juugo ngoài mặt là một người hiền lành nhưng lại mang một dòng máu "điên" trong người, một điều khiến Orochimaru thích thú nhằm thực hiện những thí nghiệm điên rồ của hắn. Ở làng Âm Thanh, Juugo quen với Kimimaro và xem cậu như người anh em của mình. Sau cái chết của Kimimaro, Juugo tự nhốt mình tại tòa tháp phía Đông cho tới khi được Sasuke tuyển mộ. Cùng với Taka, Juugo đã giúp Sasuke chống lại những thế lực hùng mạnh khác đến từ làng Mây như Bát vĩ, Raikage..và sẵn sàng hy sinh để bảo vệ cậu (Trong mắt Juugo, Sasuke được xem là sự đầu thai của Kimimaro). Hiện tại, Juugo và Suigetsu bị kẹt lại ở Thiếc quốc sau khi kế hoạch ngụy trang của Suigetsu thất bại.

Inuzuka Kiba

KenhSinhVien.Net-kiba.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Chuunin của Konoha.
Tuyệt kỹ: Kết hợp với Akamaru.
Thông tin thêm: Kiba là người của tộc Inuzuka và thành một thành viên trong nhóm Kurenai (Bao gồm Kiba, Shino và Hinata). Sau thất bại trước Naruto trong kì thi tuyển Chuunin, Kiba trở nên bớt kiêu ngạo hơn và xem Naruto là một người bạn chí cốt. Trận chiến được biết đến nhiều nhất của cậu là cuộc chạm trán với Ukon, một ninja thuộc Tứ quái làng Âm Thanh. Kiba may mắn sống sót nhờ dự giúp đỡ của những người bạn làng Cát (Kankuro). Cùng với Shino và Hinata, đội Kureina đã trải qua nhiều nhiệm vụ khó khăn: Săn Tam vĩ, Truy lùng Itachi và nhất là cuộc xâm lăng của Pain. Giống như mọi người, Kiba cùng chung quan điểm triệt hạ Sasuke vì tương lai của làng Lá.

Choujuurou

KenhSinhVien.Net-choujuurou.png

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Thành viên của Thất kiếm làng Sương Mù
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Giống như các thành viên khác của Thất kiếm (Zabuza, Kisame...), Chojuro sở hữu một mái tóc xanh biển, răng cá mập và tài nghệ sử dụng vũ khí siêu hạng (Thanh Đại kình đao: Hiramekarei). Tuy nhiên, Chojuro lại tỏ ra nhút nhát khi tiếp cận với người đối diện và thường bị Ao phàn nàn. Trong đại hội Kage, Chojuro đã cùng Mizukage hợp sức lấy mạng Sasuke và Karin nhưng bất thành. Chojuro cũng là người đã đưa ra cảnh giác về Kisame cho các nước láng giềng, cậu cho rằng "một khi Kisame và thanh đao của hắn hợp nhất, sức mạnh của hắn có thể được so sánh với loài vĩ thú, tựa như một vĩ thú không đuôi vậy."

Akatsuchi

KenhSinhVien.Net-akatsuchi.png

Biệt danh: Không có
Chức vụ: Hộ vệ của Tsuchikage.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Akastuchi được biết đến là một ninja hộ vệ to con của ngài Tsuchikage. Trong đại hội Kage, Akatsuchi cùng với người đồng đội Kurotsuchi được phái đến để bảo vệ an nguy của Tsuchikage. Cả Tsuchikage và Akatsuchi đều tỏ ra không có hứng thú chiến đấu khi Sasuke đột nhập vào hội nghị. Một lúc sau, khi Sasuke và các Kage quần nhau tơi tả, họ mới bắt đầu tham chiến. Với sức mạnh hệ Thổ, Akatsuchi có khả năng phun ra những hòn đá lớn kì dị từ miệng, những hòn đá này cắn vào cơ thể ảo của Zetsu và tháo chúng ra dễ dàng.

Kurotsuchi

KenhSinhVien.Net-kurotsuchi.png

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Hộ vệ của Tsuchikage.
Tuyệt kỹ: Thổ độn.
Thông tin thêm: Kurotsuchi là nữ ninja hộ vệ của Tsuchikage Đệ Tam cũng là cháu gái của ông, một ninja một mực trung thành với Thạch quốc. Cô sở hữu huyết kế giới hạn (Thổ độn) đủ mạnh để tạo ra một lớp đá bảo vệ khỏi đòn tấn công của kẻ địch. Khi Sasuke đột nhập vào đại hội, cô nóng lòng được xem mặt người đã đánh bại Deidara và được Tsuchikage chấp thuận. Ngoài ra, cô còn cho rằng nếu giết Killer Bee lẫn Naruto thì không những kế hoạch của Madara phá sản mà còn mang lại nguồn lợi cho làng Đá (vì đây là cơ hội thuận lợi để làng Đá vượt qua làng Mây lẫn làng Lá về thế mạnh quân sự). Tuy nhiên, ý kiến của cô đã bị Tsuchikage khước từ, ông mong muốn tìm lại con người trước kia của mình, một nhẫn giả nhân nghĩa thay vì trở thành một "lão già ương bướng" như hiện tại.

Sora


KenhSinhVien.Net-sora.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Thể thuật.
Thông tin thêm: Mười sáu năm về trước, khi Cửu vĩ hồ ly hồi sinh và tàn phá Konoha, một phần chakra của nó tản mác khắp nơi và được Kazuma (cha của Sora) thu thập lại và phong ấn vào người con trai mình. Không lâu sau, Sora được tin cha cậu bị h.ãm hại. Sora từ đó trở nên điên loạn và huỷ diệt ngôi đền mình đang sống dẫn đến sự căm ghét của những trụ trì ở đây. Một ngày nọ, Sora gặp Furido, một kẻ lạ mặt nói rằng hắn từng quen biết với cha cậu. Sora theo lời kẻ lạ mặt tìm đến Konoha và gặp đội Yamato. Sora không tin tưởng vào bất kì ai cho đến khi gặp được Naruto. Ban đầu họ tỏ ra ghét nhau nhưng dần trở thành bạn. Tại làng Lá, Sora gặp Asuma và cho rằng Asuma chính là người đã giết hại cha mình. Uất ức, cậu tấn công Asuma và đụng độ Naruto. Nguồn chakra Cửu vĩ trong người Sora tuy ít nhưng vẫn đủ biến cậu thành hình dạng Cửu vĩ 4 đuôi. Lúc này, Sora nhận ra kẻ lạ mặt (Furido) chính là cha mình đang lợi dụng cậu để giết Hokage Đệ Ngũ. Tuy nhiên, Naruto dễ dàng đánh bại Sora bằng cách hấp thụ toàn bộ chakra Cửu vĩ còn lại trong người cậu, giúp cậu trở lại thành người bình thường. Sau khi được trị thương và xin lỗi Asuma, Sora nói lời từ biệt với Naruto và tiếp tục cuộc hành trình chu du khắp nơi của mình.

Hyuuga Hinata


KenhSinhVien.Net-hinata.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Chuunin của làng Lá.
Tuyệt kỹ: Byakugan.
Thông tin thêm: Hinata là thành viên của nhóm Kurenai (Kiba, Shino, Hinata). Cô là con gái của Hiashi, trưởng tộc Hyuuga. Với tính cách nhút nhát của mình, Hinata không được quan tâm như cô em gái mình, Hanabi Hyuuga. Trong cuộc thi tuyển Chuunin, Hinata bất ngờ chạm trán Neji, cậu em họ háo thắng của mình. Neji không ngần ngại đánh nhau với Hinata nhằm khẳng định vị thế của mình trong gia tộc. Cuối cùng, sau bao nỗ lực cùng với sự ủng hộ của Naruto, Hinata cũng bị khuất phục trước Neji. Tuy thất bại nhưng Hinata đã học được rất nhiều nơi Naruto, từ đó cô đã có cảm tình với Naruto nhưng không dám thổ lộ (vì mỗi lần chạm mặt Naruto, cô đều đỏ mặt và ngất xỉu). Khi Jiraiya cùng Naruto rời Konoha, cô không dám nói lời tạm biệt cậu mà chỉ dám đứng quan sát cậu từ phía xa, hứa với lòng trở trở nên mạnh mẽ hơn. Ba năm sau, Hinata gặp lại Naruto và vẫn ngất xỉu như ngày nào. Sau đó, cô tham gia vào chiến dịch săn lùng Tam vĩ cùng Naruto. Naruto đã rất lo cho cô khi cô bị Guren đóng băng. Tuy nhiên, Hinata được đội Kakashi cứu thoát và trở về Konoha an toàn. Không lâu sau, Pain xâm lược Konoha, Naruto là người cuối cùng có thể chặn được Pain. Chứng kiến Hinata bị Pain h.ãm hại, Naruto đã chuyển hóa thành Cửu vĩ 6 đuôi với cơn thịnh nộ long trời lở đất. Hinata sau đó được Sakura chữa trị và sung sướng đến phát khóc khi biết được Naruto đã an toàn trở về.

Yamanaka Ino


KenhSinhVien.Net-ino.jpg

Biệt danh: Khoôg có.
Chức vụ: Chuunin của làng Lá.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Ino là thành viên của nhóm Asuma (gồm Shikamaru, Choji, Ino) và là người của tộc Yamanaka. Nhiều năm về trước, Ino bắt gặp Sakura ở học viện ninja và cả hai trở thành người bạn thân thiết của nhau. cả cô và Sakura đều đem lòng yêu Sasuke và dần trở thành đối thủ của nhau. Trong kì thi tuyển Chuunin, Ino chạm trán Sakura và cả hai đều bị loại sau pha ra đòn cuối cùng nhằm hạ gục đối phương. Sau cuộc chiến, họ làm hòa nhưng vẫn nuôi ý định tranh giành Sasuke. Sang phần II, Ino trở nên chững chạc hơn và thực hiện thành công nhiều nhiệm vụ được giao. Cô từng khóc hết nước mắt sau cái chết của Asuma (cũng là lúc Ino bộc lộ khả năng trị thương). Trước khi mất, Asuma khuyên cô không được để thua vào tay Sakura dù là nhẫn pháp hay tình yêu. Lần xuất hiện gần đây nhất của cô là khi hội ngộ với nhóm 11 (bao gồm cô, Naruto, Shikamaru, Choji, Hinata, Shino, Kiba, Sakura và Sasuke). Cô oà khóc khi biết Sasuke đã trở thành tội phạm truy nã quốc tế và những người bạn của cô đang chuẩn bị lấy mạng cậu vì an nguy của Konoha.








KenhSinhVien.Net-none.jpg








KenhSinhVien.Net-none.jpg





Trình Độ B+



Chiriku


KenhSinhVien.Net-chiriku.jpg

Biệt danh: Một trong Thập nhị Ninja của Hỏa quốc.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Thể thuật.
Thông tin thêm: Như Asuma, Chiriku cũng là một trong 12 thành viên được Hỏa quốc thu nạp nhằm bảo vệ an nguy của Lãnh chúa. Từ đó, ông và Asuma trở thành những người bạn chí cốt cùng giúp nhau vượt qua hoạn nạn. Trong trận chiến với Kakuzu và Hidan, ông cho thấy trình độ Thể thuật vượt trội so với hai thành viên của Akatsuki. Tuy nhiên, ông đã bị Kakuzu đánh bại và xác ông được chúng mang đi để quy đổi thành tiền.

Shizune


KenhSinhVien.Net-shizune.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Shizune là trợ tá đắc lực nhất của Hokage Đệ Ngũ Tsunade và là người cô tin tưởng giao nhiệm vụ. Sau cái chết của Dan, Tsunade nhận Shizune là học trò và tình cảm của họ ngày càng trở nên bền chặt. Ngoài Sakura, Shizune được xem là một ninja trị thương tài năng nhất ở Konoha. Trong cuộc xâm lược của Akatsuki, Pain bắt giữ cô để đọc ý nghĩ nhằm tìm ra nơi ở của Naruto. Cô hy sinh trong lúc giao chiến với Pain và được hắn hồi sinh ngay sau đó.

Dan


KenhSinhVien.Net-dan.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Y thuật.
Thông tin thêm: Dan là cậu của Shizune và từng là người yêu của Hokage Đệ Ngũ. Sau cái chết của em mình, Dan quyết tâm trở thành một ninja trị thương. Gặp được Tsunade, Dan và cô trở thành bạn và ngày một thân thiết. Dan có ước mơ trở thành một Hokage vĩ đại của Konoha và được Tsunade tin tưởng trao lại kỉ vật của ngài Hokage Đệ Nhất - chiếc vòng đeo tay may mắn. Tuy nhiên, Dan mất sớm trong chiến tranh, anh bị thương và hy sinh vì mất quá nhiều máu trước sự bất lực của Tsunade. Từ đó, cô mắc chứng bệnh sợ máu vì không thể cứu được người mình yêu thương nhất.

Karin

KenhSinhVien.Net-karin.jpg

Biệt danh: Không có
Chức vụ: Thành viên của Taka.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Karin vốn là nữ ninja của làng Cỏ, từng tham gia vào kì thi tuyển Chuunin của làng Lá nhiều năm về trước. Lạc trong khu rừng chết của Konoha, cô bị gấu tấn công và may mắn được Sasuke cứu thoát. Loay hoay tìm chiếc kính, Karin chỉ thoáng thấy ân nhân cứu mạng mình nhưng cô đinh ninh chính là Sasuke, người đang được Orochimaru huấn luyện ở làng Âm Thanh, nơi cô được Orochimaru cưu mang và trở thành cai ngục ở đó. Trong một lần tù binh trốn chạy, Sasuke lại một lần nữa cứu mạng Karin, từ đó cô bắt đầu có cảm tình với Sasuke. Sau khi Orochimaru bị lật đổ, cô theo Sasuke cùng Juugo và Suigetsu với danh nghĩa Hebi (Rắn) tìm Itachi báo thù. Sau cuộc quyết chiến sinh tử với Itachi và nghe được câu chuyện từ Madara, Karin cảm nhận được chakra của Sasuke đã hoàn toàn thay đổi. Hebi từ đó trở thành Taka (Đại bàng) theo ý nguyện của Sasuke và họ bắt đầu cuộc săn Bát vĩ. Vì chủ quan khinh địch, Taka đã phải trả giá. Trước cơn thịnh nộ của Bát vĩ, cả 4 người đều không phải là đối thủ. May mắn thay, Amaterasu của Sasuke được kích hoạt và Bát vĩ bị thiêu rụi. Không lâu sau, Karin cùng Taka tấn công vào Đại hội Kage và may mắn thoát chết. Cô và Sasuke được Madara mang đến chỗ Danzou để cậu thỏa ước nguyện trả thù. kết quả, Sasuke đã giết chính Danzou lẫn Karin vì cô đã trở thành trở ngại từ khi bị bắt làm con tin. Karin sau đó được nhóm Kakashi chữa trị và được mang về Konoha để tra hỏi thông tin.

Uchiha Kagami

KenhSinhVien.Net-uchiahkagami1.png

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Sharingan.
Thông tin thêm: Kagami là ninja của Konoha trong cuộc đại chiến ninja lần I, thuộc đội Tobirama (bao gồm Tobirama Senju, Hiruzen Sarutobi, Koharu Utatane, Homura Mitokado, Danzou Shimura, và Torifu Akimichi).




Akimichi Torifu

KenhSinhVien.Net-torifu.png

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật...
Thông tin thêm: Torifu là người tộc Akimichi của làng Lá, cậu là thành viên thuộc đội Tobirama (bao gồm Tobirama Senju, Hiruzen Sarutobi, Koharu Utatane, Homura Mitokado, Danzou Shimura, và Torifu Akimichi).




Aburame Shino

KenhSinhVien.Net-shino.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Chuunin của Konoha.
Tuyệt kỹ: Điều khiển côn trùng.
Thông tin thêm:












Guren

KenhSinhVien.Net-guren.png

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Thủ lĩnh nhóm Guren.
Tuyệt kỹ: Thạch độn, Thổ độn.
Thông tin thêm:






Shinobigashira

KenhSinhVien.Net-gashira.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm:






Shee

KenhSinhVien.Net-shee.png

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm:






Darui

KenhSinhVien.Net-darui.png

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm:






Hyou

KenhSinhVien.Net-hyou.png

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Thành viên của ANBU.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật..
Thông tin thêm: Hyou là cận vệ trung thành của Danzou và là người Danzou tin tưởng và giao trọng trách, nhiệm vụ tối mật. Hyou thường được Danzou cử đi theo dõi Sai trong quá trình hoạt động của cậu với nhóm Kakashi.




Shiranui Genma

KenhSinhVien.Net-genma.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm:







Azuma Shibito

KenhSinhVien.Net-shibito.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm









Hotarubi

KenhSinhVien.Net-hotarubi.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Isago

KenhSinhVien.Net-isago.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Kakkou

KenhSinhVien.Net-kakkou.png

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Kurama Murakumo

KenhSinhVien.Net-murakumo.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Kurama Uroko

KenhSinhVien.Net-uroko.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Mahiru

KenhSinhVien.Net-mahiru.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Mimura Hamaki

KenhSinhVien.Net-hamaki.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Mokume Kunugi

KenhSinhVien.Net-kunugi.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Mukade

KenhSinhVien.Net-mukade.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Natsuhi

KenhSinhVien.Net-natsuhi.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Otokaze

KenhSinhVien.Net-otokaze.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm







Rokushou Aoi


KenhSinhVien.Net-aoi.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Ruiga

KenhSinhVien.Net-ruiga.png

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm









Renga

KenhSinhVien.Net-renga.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Kabuto's Trainer

KenhSinhVien.Net-kabutos-trainer.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm









Taiseki

KenhSinhVien.Net-taiseki.png

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Suien

KenhSinhVien.Net-suien.png

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Satetsu

KenhSinhVien.Net-satetsu.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm








Yuura

KenhSinhVien.Net-yuura.png

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm







Uzuki Yuugao

KenhSinhVien.Net-yuugao.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm:



Shin

KenhSinhVien.Net-shin.png

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm:






Uchiha Fugaku

KenhSinhVien.Net-fugaku.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm:






Yamashiro Aoba

KenhSinhVien.Net-aoba.png

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm:






Gekkou Hayate

KenhSinhVien.Net-hayate.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm:






Namiashi Raido

KenhSinhVien.Net-raido.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm:

Trình Độ B

Haku

KenhSinhVien.Net-haku.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Băng độn.
Thông tin thêm: Haku là một cậu bé sinh ra và lớn lên ở một ngôi làng quanh năm tuyết phủ ở làng Nước, một ngôi làng chịu nhiều ảnh hưởng bởi những cuộc đại chiến triền miên. Trong quá khứ, người dân ở đây chiêu mộ nhiều ninja sở hữu những loại huyết kế giới hạn kì quái nhằm phục vụ cho chiến tranh. Những huyết kế giới hạn này đã in sâu vào tâm khảm người dân ở đây như một loại vũ khí kinh tởm đáng nguyền rủa. Sau khi biết được Haku và mẹ cậu đồng loại sở hữu Băng độn, cha cậu và một số người trong làng đã quyết trừ khử cả hai vì an nguy của ngôi làng. Chứng kiến cái chết của mẹ mình, Haku đã không kiềm chế được sức mạnh trong người và giết hết tất cả những người ở đó. Rời bỏ làng, Haku gặp được Zabuza và trở thành "vũ khí đắc lực" của hắn. Không lâu sau, Haku gặp được Naruto, Naruto cho rằng cậu còn xinh đẹp hơn cả Sakura. Trong cuộc chiến với đội 7, Haku bị Naruto đánh bại nhờ có sức mạnh của Cửu vĩ. Haku chết sau khi đỡ đòn cho Zabuza, cả hai người được đội 7 chôn cất cùng nhau qua đó thể hiện lòng kính trọng của Kakashi dành cho họ.

Akimichi Chouji

KenhSinhVien.Net-chouji.jpg

Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm:


Tenten

KenhSinhVien.Net-tenten.jpg

Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Thông tin thêm:


Nguồn: alo8.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Theo mình nghĩ Itachi, phải đáng làm S+ thay vì là ninja cấp S. Trên thực tế, Itachi hạ gục Sasuke + Orochimaru cùng một lúc khi mà bản thân Itachi chưa hề dùng hết sức, 1 phần chakra cho naruto + cài đặt sức mạnh MS của mình cho sasuke khúc cuối.
 
Mình nghĩ là Itachi mạnh hơn Sasuke lúc đánh với Sasuke nhưng bây giờ thì Sasuke mạnh lên rất nhiều rồi bạn àh
 
Theo mình nghĩ về căn bản thì Itachi quá mạnh, mặc dù Sasuke có thể có EMS (enternal MS), tuy nhiên sự thông minh của Itachi + sức mạnh bí ẩn mà Naruto nhận được là quá đủ để Sasuke thua, Itachi cho naruto sức mạnh để khắc chế Sasuke chắc chắn Itachi đã tính tới việc Sasuke có EMS nên nếu bản thân Itachi xài thì Sasuke cũng...:KSV@15: Bản thân Pain cũng chưa chắc là thắng Itachi vì Itachi biết quá nhiều về Pain (một điểm lợi của Itachi là Itachi biết rất nhiều thứ), nên việc tìm ra Pain thật rồi dùng Susano'o phong ấn là dễ dàng. Itachi còn xém giết chết Tobi, nhưng bất thành (anh ấy vẫn chưa biết đủ mọi thứ).

P/s: Sorry, do mình là fan của Itachi nên cố gắng thăng cấp cho anh ấy, mong bạn thông cảm
 
Dang' le~ Namikaze Minato phai dung o? hang S+ chứ . minato đánh thắng cả uchiha madara (tobi) mà . bạn sắp j` kì vậy:KSV@08:



 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Dang' le~ Namikaze Minato phai dung o? hang S+ chứ . minato đánh thắng cả uchiha madara (tobi) mà . bạn sắp j` kì vậy:KSV@08:




Bạn ơi...... đọc mấy dòng đầu đi bạn
mà mình cũng ko đủ Pro mà sắp xếp mấy cái này
Mà hình như Minato đâu có đấu với madara đâu ban
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chém gió kinh quá anh gì ơi, nếu xét top cao thủ thì kage của mấy làng phải ở S+ hết chứ, làm sao lại đứng sau 2 bố con nhà Naruto thế kia. dù cho Naruto có mạnh thật thì cho đến giờ cũng chưa phải là đối thủ của Bee ấy chứ
 
Sao Sakura của em lại cấp độ A :KSV@15: mà thui ko seo ko phải cấp độ thấp nhất là dc rùi:KSV@05:
 
Đọc hoa cả mắt... :KSV@19: lâu quá trời quá đất ko coi Naruto... :KSV@08: hình như mình coi đc đến đoạn Sasuke giải thoát mấy người gì đó... :KSV@08: giờ mình quên sạch rồi... :KSV@18: lúc nào phải đào bới anime này xem lại để bắt kịp thời đại mới đc... :KSV@14:
 
Bạn sắp xếp linh quá!!!
đảo lộn hết trơn@@

Sasuke có mạnh bằng ai đâu à
chẳng qua có bọn ruồi nhặng giúp đỡ thì mới thắng thôi bạn
 
Thằng naruto nắm chùm chắc rồi
 
Bạn ơi, Itachi sao chỉ S là sao, S+ mới đúng, Itachi thông minh và đánh mạnh hơn Sasuke cơ mà, với lại lúc đánh còn nhường mấy phần rồi nên rõ ràng Itachi phải giỏi hơn.
 
:KSV@10:Mình nghĩ bảng xếp hạng này khá chính xác
1 Lục đạo tien nhân
2
Uchiha Madara
3
Senju Hashirama

4 Nagato
5 Itachi
6 Kabuto(người có khả năng triệu hồi cả Hokage)
7 Sasuke
8 Naruto
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
sasuke biệt danh là nukenin ròi còn ji
 
naruto mạnh lắm ak`?! mình ít theo dõi phim này nên nắm không vững.! xem mấy tập đầu thấy nó tệ lắm mà!? sao mạnh lên dữ vậy?:KSV@08:
 
×
Quay lại
Top