Nciku.com: Tra tiếng Trung qua nét vẽ, tra theo bộ, từ điển Trung – Anh, chuyển đổi pinyin

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Không cần chuyên nghiệp như các trung tâm Hoa ngữ, không cần mua sách tự học hay cài phần mềm. Tất cả những gì bạn cần là một máy tính có kết nối internet để truy cập vào trang www.nicku.com

KenhSinhVien.Net-.jpg

www.nciku.com

Nciku là một bộ từ điển trực tuyến Anh – Hoa, Hoa – Anh với chức năng chính là giúp người dùng học từ vựng, các mẫu đàm thoại thông dụng của 2 ngoại ngữ này.

Từ vựng

Với chức năng chính là một bộ từ điển trực tuyến nciku hỗ trợ tra từ cả tiếng Anh, tiếng Hoa và phiên âm (pinyn). Ngoài ra trang web còn hỗ trợ chức năng handwrite characters giúp bạn tự vẽ lại một từ muốn tra nghĩa (hữu dụng khi bạn muốn tìm hiểu một từ vô tình bắt gặp ở đâu đó). Kết quả tra cứu ngoài phần từ điển còn có phần giảng giải và ví dụ ở dạng song ngữ về từ đó (có phần âm thanh giúp luyện phát âm). Ở cuối trang kết quả còn có phần stroke order trình bày thứ tự các nét viết.

Nếu bạn vẫn chưa có một ý niệm gì về việc học từ vựng thì phần theme words với các từ vựng đã được xếp vào các chủ đề riêng sẽ giúp bạn học nhanh các từ vựng dành riêng cho một lĩnh vực yêu thích.

Đàm thoại

Phần đàm thoại (conversation) chứa các bài đàm thoại mẫu về một chủ đề hay các đàm thoại có thể phát sinh khi bạn ở một địa điểm nào đó như thư viện, cửa hàng, cà phê… Giúp bạn nhanh chóng học được các kỹ năng đàm thoại đối với từng tình huống cụ thể trong cuộc sống.

Hỏi đáp

Phần hỏi đáp (Q&A) là nơi bạn đặt các câu hỏi cho những vướng mắc gặp phải khi học tiếng Hoa ở nciku. Bạn cũng có thể tra cứu các hỏi đáp của những người học khác ở đây.

Công cụ

Nciku cũng cung cấp các công cụ giúp bạn tích hợp vào trình duyệt, WL Messenger, widget nhúng vào website hay blog.


Theo HoaMauDon
 
×
Quay lại
Top