Nếu cho bạn được nhận xét về nhân vật Okita Subaru, bạn sẽ nghĩ thế nào?

Thật ra tui cũng ko quan tâm nhân vật này lắm nên ko biết nói gì:KSV@08:Sorry for disappointing you....
 
1. Đẹp zai.
2. Mắt hí, mắt khép hờ -> bí ẩn.
3. Thông minh.
4. Nguy hiểm.
5. Phong độ.
6. Biết giữ chữ tín. * với "cô ấy" *
7. Tay nghề nấu ăn hạng V.I.P
8. Quan trọng với mạch truyện Conan sau này !
9. Sống có tình cảm.

-> Cool ! :KSV@12::KSV@12:
 
Có khả năng Subaru có mối liên quan mật thiết với 2 chị em Haibara, nhưng vì một lý do nào đó mà anh ta đang phải ẩn thân. Mình cho rằng anh ta không phải người xấu.
 
Nếu Subaru là người xấu thì....
....thằng Gin đã cho người tới "Bùm" Conan" rồi
Vì Subaru đã biết Conan là Shin rồi mà
:KSV@07:
:KSV@07::KSV@07::KSV@07::KSV@07::KSV@07:
 
chắc ổng là người tốt vì Conan đã nói " một người hâm mộ Holmes thì ko thể là kẻ xấu được", ổng mà là kẻ xấu thì Conan đau phải biết:KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
mình chỉ mog anh í 2 điều thui :))
-ko hại Ai chan
-và gươg mặt đó ko fải là lớp hóa trag
nhìn sơ qua thì thấy Su là ng tốt roài
 
ông Gosho nhà mình tạo ra được mấy nhân vật gây tranh cãi+khiến người đọc đoán già đoán non như vậy là thành công lắm lắm rồi, sao còn chưa kết thúc truyện cho người ta cái :KSV@07::KSV@07::KSV@07:
cũng phải mà, chắc tại là vì lỡ cho nhiều người quá nên giờ ko biết kết làm sao cho vẹn toàn hết đây :KSV@05::KSV@05:
 
chỉ mog bác Go đừg để lại cái kết lãng xẹt thui , bác thêm nhìu nhân vật rồi quên lun làm mờ nhạt mấy nhân vật trước như Akai thì khổ :(
 
:KSV@09:T đã nghĩ và đã tin Su là Akai.. :KSV@08:Nhưng dù Su hok phải Akai thì t vẫn thích, chỉ mong bác Gosho đừng biến Su thành 1 nv phản diện là đc rồi, :KSV@04:t mong Su có thể là 1 chỗ dựa tin cậy cho Hai.. ^^ Những tập gần đây thấy Hai nhà mình có vẻ bắt đầu thích sự có mặt của Su rồi, :KSV@10:nên rất hi vọng..
Tập 74 mới ra hnay ấy, t thấy Hai đã có 1 sự thay đổi nhỏ. Tuy ra đường vẫn phải cải trang, :KSV@10:nhưng hình như thấy Hai có vẻ ko còn sợ như trc nữa mà đã có vẻ an tâm hơn (la Genta om sòm mừ hem sợ sẽ gây sự chú ý, và..:KSV@11: cứ như đang muốn "đánh động" cho Su biết là mình sẽ ra ngoài ấy, đi ngang wa nhà Shin - Su thì Hai có vẻ mặt hơi phớt phớt, chắc là cũng biết Su thế nào cũng ở phía sau nhưg giả vờ hok biết hem nghe hem thấy, t nghĩ vậy, nên thấy Hai dễ thương ghê.. ).. :KSV@05:Mà có vẻ như từ đây Hai ko còn cảm giác sợ hãi khi thấy Su nữa hén, Su đi theo ở phía sau mà Hai nhà mình cứ tỉnh rụi như ko.. Trong vụ nào đó cần "tái xế" đưa đón, Hai còn gợi ý cho Conan nữa, "Có đấy, có anh Subaru đấy" nữa chứ:KSV@09:..

Nói túm lại, tui thấy Su hơi bí ẩn, hơi.. xí trai, nhưng tốt bụng &manly hihiii.. Tui thích hihiii
 
Một nhân vật tầm cỡ như Akai thì bỏ đi phí thật, mình tin rằng với tài năng vốn có và bộ óc thông minh, Akai vẫn sống để rồi trở về vẹn nguyên, hoành tráng, tiếp tục là "viên đạn bạc" sáng giá của FBI.
 
Liệu có phải Su yêu Ai rồi không nhỉ?
 
Tên nhân vật là Okiya chứ không phải Okita.
 
Liệu có phải Su yêu Ai rồi không nhỉ?

Nếu như vậy thì càng tốt :KSV@11::KSV@11:, Subaru là Akai, Akai giờ có tình cảm với Hai :KSV@11:, cuối cùng 2 người sẽ bên nhau:KSV@11: happy ending:KSV@12::KSV@12::KSV@12: (từ hôm qua đến giờ đi đâu cũng PR cặp này :KSV@05::KSV@05:)
@ chủ thớt: ngoài mấy cái nhận xét kia về Subaru thì lat thấy anh ý còn quyến rũ nữa :KSV@05::KSV@05::KSV@05:, ông ý hay mặc áo cao cổ nhưng mà để hở cổ thì nhìn cũng sexy ghê gớm :KSV@05::KSV@05: ( nói hơi quá rồi :KSV@05::KSV@05:)
KenhSinhVien.Net-anh-chup-man-hinh-2012-06-05-114722.png

Sera nhìn thấy mà mê luôn:KSV@05::KSV@05::KSV@05:
lại giỏi IT nữa :KSV@05::KSV@05:
KenhSinhVien.Net-967.png

ôi người đàn ông hoàn hảo và bí ẩn :KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
Liệu có phải Su yêu Ai rồi không nhỉ?

:KSV@05:Tớ nghĩ chưa đến mức đó đâu, nếu vậy thì lẹ wá. Với lại thường thường cái j mau nở thì cũng mau tàn lắm .. :KSV@11: Cho chắc ăn thì.. từ từ thôi hyhý
:KSV@10: Mới đầu chỉ là quan tâm chăm sóc, bảo vệ vì Akemi, vì Ai là 1 nhân chứng quan trọng thôi, từ từ hãy phát triển khi Ai bđầu thay đổi cách nghĩ về Su cái đã, tui mong thế hyhý
 
Subaru cao ngất ngưởng, giỏi võ công lại mặc đồ kín đáo, thanh lịch. Thông minh, hay cười bí ẩn, yêu quý trẻ con, điềm đạm khi điều tra vụ án. Thích anh này hơn Akai vì Akai nhìn lạnh lùng đầy sát khí, thấy sợ lắm. Nếu tác giả cho hai người là một thì thấy vô lý, hình dáng bên ngoài có thể hóa trang nhưng tính cách khác nhau một trời một vực làm sao mà Akai đóng vai Subaru đạt như thế.
 
×
Quay lại
Top