Nếu có người con gái SONG TỬ yêu anh... ><

Thảo Mộc

...Phiêu diêu tựa mây gió....
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/12/2010
Bài viết
8.337
Nguồn: https://vn.360plus.yahoo.com/myworld-yourworld/article?mid=119&fid=-1


Nếu có người con gái Song Tử yêu bạn... ><


21/5 - 21/6


Song tử rất thích đi vì song tử là người đưa thư của Thượng Đế,như yêu tinh Puck trong "giấc mộng đêm hè" của Shakespeare,tay chân song tử dường như lúc nào cũng hoạt động,chẳng phút nào chịu đứng yên bất động.Song tử khát khao chân trời mới,ôm theo những giấc mơ rải rác khắp phương trời như những cánh hoa anh đào trong gió...


KSV.ME-4945b72717resize.jpg





Nhưng...nếu là một song tử biết yêu thì khác.


Nếu có một cô gái song tử yêu anh,anh sẽ hoàn toàn an tâm rằng cô ấy sẽ chẳng bao giờ rời xa anh cả.Tình yêu càng sâu đậm,thế giới của song tử hẹp dần,vì đối với song tử lúc ấy,anh đã là cả vũ trụ rồi:anh vừa là mặt trời ban tia nắng ấm áp và cũng là mặt trăng với ánh mắt dịu dàng.Anh còn là Trái đất xanh tươi cho cô ấy dạo chơi,chạy nhảy;là vì sao lấp lánh hằng đêm cho cô ấy nguyện cầu...


Nếu anh yêu một cô gái song tử,anh sẽ phải tập yêu cả hai con người bên trong cô ấy.Nếu anh đến với cô ấy vì sự ngọt ngào,trong sáng và đáng yêu;anh hãy cố gắng dằn lòng đừng ngỡ ngàng khi bất chợt bắt gặp bộ mặt suy tư trông về nơi xa xăm của cô ấy.Cô ấy có bộ não bà già cư ngụ trong một thể xác trẻ con.Còn nếu sự chững chạc của cô ấy khiến tim anh loạn nhịp thì xin đừng phát điên khi cô ấy nhí nhảnh không kiểm soát,vô tư chạy nhảy ca hát giữa dòng người...


KSV.ME-naturepaint218481.jpg





Nếu có một cô gái song tử yêu anh,đừng vội bỏ đi khi cô ấy buông giọng nói lạnh lùng,vì song tử luôn muốn được mạnh mẽ,cô ấy sẽ không dễ dàng gật đầu bảo rằng rất cần anh dù anh là tất cả.Nhưng một khi cô ấy đã nói yêu anh thì anh hãy tin điều đó là mãi mãi.Song tử chúa ghét sự lừa dối nhưng kẻ dối trá cô ấy không bao giờ tha thứ lại chính là bản thân cô ấy.Cô ấy không phản bội những gì trái tim đã lựa chọn.Dù sự lựa chọn đó làm trái tim mỏng manh bé nhỏ vỡ tan thành trăm mảnh mà một kẻ siêu tệ nữ công gia chánh như cô ấy sẽ không bao giờ có khả năng chắp vá được trái tim đã nát ấy,cô ấy vẫn cứ bảo vệ sự chọn lựa của mình.Có lẽ trong đó có cả sự bướng bỉnh nhưng cố chấp để yêu,duy trì một tình yêu có phải vẫn tốt hơn là dễ dàng từ bỏ?


Nếu có một cô gái song tử yêu anh....xin hãy yêu cô ấy đến cuối đời vì cô ấy sẽ yêu mà không quay đầu lại,sẽ yêu anh gấp chục lần,trăm lần tình yêu anh dành cho cô ấy.
Nếu có một cô gái song tử yêu anh...và nếu như người đó chính là em?




----------

hem có ai cung Song Tử hết hả???
 
hớ hớ, cuối cùng có mem mở topíc này.
Chào em!:KSV@01:
 
Hihi, cảm ơn các bạn nhá!!
Khỏi uổng công post
 
m ình thuộc sao song tử
 
ố ồ, song tử nhiều quó.
 
Có ai song tử nữa hơm???? :KSV@06:
 
nam hay nữ hả bạn???
 
chị song tử đây e
có đều ế chỏng chơ rùi:KSV@05:
 
có thật tình yêu của Song Tử đẹp và dễ thương thế không? Hạnh phúc thật, vì mình mang cung Song Tử:KSV@03:
 
hơ hơ lên nào :KSV@05:
 
cảm động thật...cũng đúng với mình ghê..mình cung Song Tử nè..nhất là sự cố chấp lựa chọn yêu thương dù yêu thương đó có thể khiến trái tim mình vỡ hàng trăm mảnh...dù cho có những người khác xung quanh, mình chỉ lựa chọn người đó mà thôi.
 
Chị Song Tử đây pé Wind ơi!!! :)
Chỉ 1 câu bình luận về bài này là "Quá chính xác" O___O.
Chỉ có 1 điểm hơi khác là gia chánh của chị cũng ok chứ ko đến nỗi vụng về :">. Còn những điều khác thì chị ko biết nói gì thêm vì nó rất giống chị :)
 
Chị Song Tử đây pé Wind ơi!!! :)
Chỉ 1 câu bình luận về bài này là "Quá chính xác" O___O.
Chỉ có 1 điểm hơi khác là gia chánh của chị cũng ok chứ ko đến nỗi vụng về :">. Còn những điều khác thì chị ko biết nói gì thêm vì nó rất giống chị :)

:KSV@05::KSV@05:ùi, đây chỉ là tương đối thôi mà....nấu ăn ngon là số dách òi. :KSV@09:
 
Tương đối mà đúng hết 99% luôn hả? ^^
 
Tương đối mà đúng hết 99% luôn hả? ^^
Hớ hớ....ai em hok biết chứ ai thấy cung BB của em sao mà giống em đến thế! :KSV@12:
Em coi cái này cũng thấy mình trong đó.
Vd như:
-tên chữ cái đầu nè: S
- Nhóm máu B nè
-cung Bảo Bình nè.
- Màu yêu thích nè.
:KSV@12:nói chung là cái nào em cũng giống.
 
×
Quay lại
Top