Nếu con trai "được" con gái tỏ tình

Totoro

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/12/2011
Bài viết
5.437
Nếu con trai được tỏ tình thì cách bọn hắn suy nghĩ và “đón nhận” khá giống nhau.
Có rất nhiều điều thú vị xung quanh chủ đề này mà con gái chưa biết đấy. “Tình trạng chung” của những chàng trai được tỏ tình là:

Ngưỡng mộ sự can đảm của cô gái

Bất kì chàng trai nào cũng vậy, khi hắn đã quen với việc chủ động trong tình cảm mà lại được một cô gái tỏ tình, hắn sẽ không khỏi…bất ngờ. Vì có khi chính hắn còn không dám tỏ tình với bất kì cô gái nào, mà lại được một cô gái tỏ tình, nên cô gái này sẽ tạo ấn tượng cho hắn ngay từ lần đầu.

Cảm thấy…thích

Con trai quen với việc chủ động yêu thương người khác, nhưng thẳm sâu trong hắn cũng khao khát được yêu thương. Có một cô gái dành tình cảm chân thành cho mình thì còn gì bằng. Sau khi được tỏ tình, có khi tim hắn cứ đập thình thịch vì hồi hộp và đêm về hắn ngủ không được ấy chứ.
Rất nhiều chàng trai đã thú nhận: “Khi cô gái nào tỏ tình mình, là mình cũng cảm thấy…rung động đôi chút. Con gái chủ động tỏ tình có khi mang sức hấp dẫn đặc biệt. Miễn nàng đừng quá đà trong cách thể hiện”.

Không nỡ từ chối

Con trai tỏ tình thường thất bại. Nhưng con gái tỏ tình, khả năng thành công rất cao. Các chàng luôn “thương hoa tiếc ngọc” nên không nỡ lòng nào từ chối tình cảm của một cô gái gan dạ và cá tính. Rất nhiều chàng trai đã đồng tình với quan điểm: “Khi một cô nàng yêu bạn thật lòng, hãy đón nhận tình cảm của cô ấy”.

totinhpt-1-697728-8561.jpg


Để ý đến nàng nhiều hơn

Con trai rất kĩ tính. Chàng sẽ không nhận tình cảm vội đâu, mà sẽ “lấp lửng” một thời gian. Trong giai đoạn đó, chàng sẽ âm thầm quan sát cô nàng đã thích chàng, xem tính cách, sở thích, hành động… ra sao. Nếu cô ấy có nhiều đức tính, hắn sẽ dễ đổ gục ngay. Tuy nhiên, nếu hắn phát hiện ra nàng không chân thành như hắn tưởng, hắn sẽ rất giận.

Tìm mọi cách bù đắp cho nàng nếu không thể đáp lại

Con trai luôn ga-lăng trong mọi hoàn cảnh. Khi chàng không đáp lại được tình cảm, chàng vẫn quan tâm cô nàng và sẵn lòng giúp đỡ khi cần. Với chàng, mọi cô gái đều được trân trọng, với những cô gái biết yêu chân thành, càng phải tốt với cô ấy hơn nữa.
Con trai tuy bề ngoài có vẻ đơn giản nhưng bên trong suy nghĩ rất chín chắn đấy con gái ạ.
Theo Mực Tím
 
×
Quay lại
Top