Nếu cùng dùng một loại nước hoa, mỗi cô gái liệu đều sẽ có mùi hương giống nhau?

Kênh Sinh Viên

Cộng đồng sinh viên Việt Nam
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
194
Mình mới phát hiện ra cô bạn cũng mới mua một lọ nước hoa giống mình. Không phải mình lo xa nhưng mà cũng có chút bất an. Bạn trai mình từng bảo là rất thích mùi hương của mình, có khi nào vì cô bạn này cũng có mùi hương đó nên bạn trai mình cũng ... lung lay trước cô ấy không ? TT.TT

Ôi ... Mình từng nghe nói là, tuy cùng dùng một loại nước hoa nhưng mỗi cô gái lại có thể tỏa ra mùi hương khác nhau. Điều này có đúng không cả nhà?

lux.jpg
 
:| nếu bạn trai bạn lung lay chỉ vì giống mùi thì thôi bỏ chẳng tiếc
dùng cùng một loại nước hoa, tuy nhiên mỗi cô gái sẽ có một mùi hương khác nhau. điều này là đúng ak ;)) nhưng chỉ người iu của cô gái đó mới phân biệt được thôi, bạn trai thì ko :))
 
Vì mê tiền bỏ bổ thì mình nghe rồi chứ vì mê mùi mà bỏ người yêu thì chưa nghe. Nhưng mà đôi khi mua cùng mùi mình cũng hổng thích hén, cảm giác không còn là duy nhất.
 
Horoscrope yên tâm đi, mỗi người có mùi mồ hôi khác nhau => mùi nước hoa sẽ tỏa hương khác nhau. Cũng 1 mùi đó, nhưng người này thì thơm nhẹ nhàng, còn người kia thì lại nồng hơn. Chả ai giốnh ai cả.
 
Cái này tinh ý và nhạy mùi lắm mói phân biệt được. Sữ khác nhau không nhiều đâu.
 
tocnau nhưng mình thấy rất rõ ràng mùi nước hoa cùng loại nhưng ở từng người có sự khác nhau đó bạn.
 
sanhobenho

Vậy là bạn nhạy mùi. Để bữa nào dùng chugn với nhỏ bạn xem khác hông hihi.
 
tocnau trước đây, mình cũng đã từng nghĩ là mùi người này dùng giống mùi người kia dùng, sẽ không phân biệt được, nhưng thực tế là khác nhau đó bạn ạh.
 
sanhobenho

Mình nghĩ cho dù có khác biệt thì cũng không nhiều đâu vì cơ bản mùi mồ hôi cũng không rõ mà. Đâu ai nghe rõ mùi mồ hôi người khác đâu.
 
phonuimuathu có chứ, bạn thử hôm nào đi xe ngồi sau lưng một ai đó đi, bẹn sẽ ngửi được mùi mồ hôi của họ. Dân gian mình cũng có câu "lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi" là vì vậy, thân thiết thì sẽ không nghe mùi nữa
 
Mình nghĩ mùi hương còn đi kèm với phong cách của chúng ta nữa. Mùi hương + con người tạo nên sự kết hợp hoàn mĩ ... bồ bạn yêu cái kết hợp của bạn chứ ko phải riêng mùi hương đâu. A ấy nói là thích mùi hương nhưng thực ra đó là ấn tượng sâu đậm để a ấy nhớ về bạn đấy.
 
còn tùy vào lượng nc hoa dùng mỗi lần nữa mà, nếu ít sẽ nhanh bay hơi khi đó chỉ còn mùi hương trên cơ thể thôi thơm thúi h mới quyết định :KSV@05:
biết đâu anh bạn ấy ngửi mùi lúc nc hoa trên ng bạn bay hết r thì sao :KSV@05: đời mà ai biết đc :v
 
Dùng nước hoa giống nhau,nếu cơ thể sạch,ít mồ hôi
Sẽ ra mùi na na´ nhau,còn nặng mùi sẽ ra mùi khác.
 
Chà sao trường hợp của bạn , éo le quá vậy ta.
 
Về cơ bản theo mình nghĩ thì mùi hương thì chắc giống nhau cả, vì chung 1 loại mà .
 
Mình nghĩ là mùi vị sẽ khác nhau khi 2 người khác nhau dùng.
 
sanhobenho chuẩn em cũng nghĩ giống chị , điều đó tạo nên sự khác biệt.
 
Yên tâm đi nàng ơi, bạn trai thích mình là do mình chứ không phải mùi hương đâu, nhiều khi chàng nói thích mùi hương của bạn là thích hương tự nhiên trên cơ thể chứ ko phải thích mùi nước hoa bạn dùng đâu.
 
Chắc bạn trai thích mùi hương đặc trưng trên cơ thể bạn thôi chứ không phải mùi hương nước hoa bạn dùng đâu, với trước giờ bạn chắc cũng dùng nhiều loại chứ đâu phải 1 đâu nè ;))
 
×
Quay lại
Top