[New][Hài] Siêu Điệp Viên Bé Bự - Madea’s Witness Protection| 13.07.2012

lomyni

Thành viên
Tham gia
15/3/2012
Bài viết
41
Poster+-+Sieu+Diep+Vien+Be+Bu.jpg

Thể loại: Hài
Đạo diễn: Tyler Perry
Kịch bản: Tyler Perry
Thời lượng: 114 phút
Diễn viên: Tyler Perry, Eugene Levy, Denise Richards
Khởi chiếu: 20.07.2012

07_300dpi.jpg


05_300dpi.jpg

Nội dung:
Một ông chủ ngân hàng phố Wall khét tiếng đã được dựng lên như một “bù nhìn” cốt lõi trong kế hoạch của công ty lừa đảo; Nhằm thu hút sự ủng hộ của đám đông cho dự án tái định cư của thành phố. Tất cả đều có vẻ “êm xuôi” cho đến khi bà dì Madea… từ trên trời rơi xuống

02_300dpi.jpg


03_300dpi.jpg


06_300dpi.jpg


04_300dpi.jpg


Trailer:


 
SIÊU ĐIỆP VIÊN BÉ BỰ (MADEA’S WITNESS PROTECTION):

1 TRONG 4 PHIM CÓ DOANH THU CAO NHẤT BẮC MỸ


Poster+-+Sieu+Diep+Vien+Be+Bu.jpg

Với những thông điệp nhẹ nhàng và đầy ý nghĩa về tình cảm gia đình, cùng với sự góp mặt của dàn ngôi sao nổi tiếng như Tyler Perry, Eugene Levy, Denise Richards… Siêu điệp viên bé bự (Madea’s Witness Protection) đã có khởi đầu tốt đẹp trên bảng xếp hạng doanh thu ở khu vực Mỹ cuối tuần qua.
Cùng con số ấn tượng 26,4 triệu USD sau 3 ngày đầu công chiếu (29/6 – 1/7/2012), Siêu điệp viên bé bự (Madea’s Witness Protection) đã qua mặt phim hoạt hình ăn khách Madagascar 3: Thần tượng châu Âu và trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ tư tại khu vực Bắc Mỹ. Điều này cho thấy sức hút của series phim về nhân vật Madea với hình ảnh sự dí dỏm, đanh đá, tốt bụng chưa bao giờ suy giảm!

07_300dpi.jpg

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, Siêu điệp viên bé bự (Madea’s Witness Protection) cũng “đụng phải” một vài ý kiến trái chiều khi một số khán giả cho rằng bộ phim vẫn chưa thoát ra khỏi mô – tuyp quen thuộc vốn có và Tyler Perry đang tái hiện chính mình trong một nhân vật cần phải “nghỉ hưu” như Madea. Nói về điều này, đạo diễn kiêm diễn viên chính Tyler Perry cho biết: “Tôi muốn nghe tiếng cười sảng khoái của khán giả. Đó là những gì thật sự quan trọng với tôi trong bộ phim này. Có rất nhiều khán giả vào rạp xem phim và mong muốn ra về với sự nhẹ nhõm, thoải mái. Nếu tôi có thể làm điều đó, tại sao tôi không làm? Khi nào khán giả không còn yêu mến nhân vật Madea thì tôi sẽ không làm phim về Madea nữa”.

05_300dpi.jpg

Với phát biểu của Đạo diễn Tyler Perry và kết quả khả quan từ doanh thu phòng vé trong tuần đầu tiên cho thấy rất nhiều khán giả vẫn dành sự ưu ái tuyệt đối cho Madea; cũng như những tiếng cười hóm hỉnh, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc mà Madea mang lại.
Phim đang tiếp tục chinh phục khán giả Mỹ và sẽ đến Việt Nam vào ngày 20/7/2012.
 
TYLER PERRY (vai Madea, Joe và Brian): Người đàn ông muôn mặt của Siêu điệp viên bé bự


Tyler Perry sinh năm 1969 trong một gia đình khó khăn với người cha ưa bạo lực. Bản thân anh cũng đã từng bị lạm dụng t.ình d.ục từ nhỏ. Tuy nhiên, Tyler Perry đã cố gắng vượt qua những ký ức đau buồn và vươn lên để trở thành một diễn viên, đạo diễn, biên kịch, nhà soạn nhạc nổi tiếng của Mỹ. Năm 2011, anh được tạp chí tài chính Forbes (Mỹ) bầu chọn là Nam nghệ sĩ có thù lao cao nhất làng giải trí Mỹ .
529928-tyler-perry-1.jpg

Tham gia đóng phim từ năm 2002 nhưng tài năng của Tyler Perry chỉ thật sự tỏa sáng với bộ phim điện ảnh Diary of a Mad Black Woman (năm 2005). Bộ phim đã giành được 12 giải thưởng và rất nhiều đề cử tại các Liên hoan phim. Sau bộ phim này, Tyler Perry đã dần khẳng định quyền lực của mình tại Hollywood với bảy bộ phim đạt doanh thu trên 350 triệu USD chỉ tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ như: Madea's Family Reunion (2006), Why Did I Get Married (2007), I Can Do Bad All by Self (2009)… Đặc biệt, bộ phim Precious (2009) do Tyler Perry đồng sản xuất với "Nữ hoàng truyền thông Mỹ" Oprah Winfrey, đã xuất sắc giành tới 6 đề cử Oscar năm 2009.

Tyler%20Perrys%20Madeas%20Family%20Reunion-02.jpg

600full-precious-poster.jpg


Là một nghệ sỹ đa năng, Tyler Perry thường đảm nhiệm rất nhiều vai trò khác nhau trong những bộ phim của mình. Tuy nhiên, có lẽ Siêu điệp viên bé bự (Madea’s Witness Protection) là bộ phim mà anh đảm nhiệm nhiều vai trò nhất cho đến nay. Không chỉ là Đạo diễn, Biên kịch, Nhà sản xuất, Tyler Perry còn đảm nhận đến 3 vai diễn trong Siêu điệp viên bé bự (Madea’s Witness Protection), đó là vai Madea, công tố viên Brian (cháu của Madea) và ông cụ 80 tuổi Joe (anh trai của Madea). Điều thú vị là trong phim sẽ có rất nhiều cảnh quay cả ba nhân vật này xuất hiện cùng một lúc. Đây sẽ là một cơ hội hấp dẫn để khán giả có thể thưởng thức khả năng diễn xuất linh hoạt, đa dạng của Tyler Perry và kỹ xảo hóa trang xuất sắc của bộ phim.

Poster+-+Sieu+Diep+Vien+Be+Bu.jpg


Phim khởi chiếu ngày 20.07.2012
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
EUGENE LEVY (vai George Needleman) – Không phì cười trước Madea siêu quậylà một thử thách… nghiệt ngã!

Eugene Levy sinh năm 1946 tại Canada và là một diễn viên hài nổi tiếng. Ông được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình của Canada và Mỹ. Ông cũng là diễn viên duy nhất xuất hiện trong tất cả 8 phần của loạt phim ăn khách American Pie. Bộ phim này đã mang về cho Eugene Levy giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Blockbuster Entertainment Awards năm 2000.

American+Pie+Collection.jpg


Ngoài ra, ông cũng là diễn viên từng nhận được 2 giải Emmy liên tiếp trong hai năm 1982 và 1983. Đây là giải thưởng danh giá dành cho phim truyền hình, có giá trị tương đương như giải Oscar. Ngoài các giải thưởng về diễn xuất, Eugene Levy còn là một diễn viên khá ăn khách. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Eugene Levy đã tham gia hơn 50 bộ phim, trong đó có 7 bộ phim có doanh thu vượt mốc 100 triệu USD.

Trong Siêu điệp viên bé bự (Madea’s Witness Protection), Eugene Levy sẽ vào vai George Needleman, một người đàn ông hiền lành, chất phác và có phần nhu nhược. Do công việc bận rộn nên ông ít khi dành thời gian để quan tâm vợ và con cái, chính vì vậy mà các thành viên trong gia đình ông ngày càng trở nên căng thẳng.

madea-s-witness-protection09.jpg


Eugene Levy cho biết ông rất thích vai diễn này bởi đây là một vai diễn nghiêm túc và khác biệt so với các vai diễn hài hước trước đây của ông. Việc tham gia bộ phim khá thú vị nhưng cũng là một thử thách bởi ông sẽ phải giữ một gương mặt thật “tỉnh” và nghiêm túc trước những màn chọc cười vỡ bụng của Tyler Perry.

madeas_witness_protection2012-wide.jpg


Phim khởi chiếu này 20.07.2012
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
DENISE RICHARDS (vai Kate Needleman): “Dì ghẻ” thời @

denise_richards1_300_400.jpg


Denise Richards là diễn viên và cựu người mẫu nổi tiếng của Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào đầu thập niên 90 với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Vai diễn đầu tiên của cô trên màn ảnh rộng là Carmen Izbanes trong bộ phim Starship Troopers của đạo diễn Paul Verhoeven. Bộ phim đạt doanh thu hơn 121 triệu USD trên toàn cầu và mang về cho Denise Richards đề cử Nữ diễn viên mới được yêu thích nhất tại Blockbuster Entertainment Award năm 1998.

watermark.php


Trong phim Siêu điệp viên bé bự (Madea’s Witness Protection), Denise Richards sẽ vào vai Kate, người vợ thứ hai của George Needleman. Đây là một vai diễn thú vị của Denise Richards bởi cô phải thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau. Đó là cảm xúc của một người vợ trẻ suốt ngày phải quán xuyến công việc gia đình trong khi ông chồng lại ít dành thời gian cho gia đình, một cô con dâu phải chịu đựng sự khó chịu của mẹ chồng khi bà tuyên bố chỉ chấp nhận người vợ đầu tiên của con trai và những tranh cãi với cô con gái riêng bướng bỉnh của chồng…

04_300dpi.jpg

Vốn quen thuộc với khán giả qua những hình ảnh xinh đẹp và gợi cảm, liệu Denise Richards có thể hóa thân vào vai một “dì ghẻ” thời hiện đại? Hãy cùng chờ xem!

Phim khởi chiếu này 20.07.2012
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
DORIS ROBERTS (vai Barbara) - Mẹ chồng luôn luôn… khó tính

doris_roberts.jpg


Doris Roberts sinh năm 1930 và là diễn viên kỳ cựu của Mỹ. Hơn 50 năm trong sự nghiệp diễn xuất, bà đã gặt hái được nhiều thành công với rất nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có 5 giải Emmy dành cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất vào các năm 1983 (phim St. Elsewhere), 2001 (phim Everybody love Raymonds), 2002 (phim Everybody love Raymonds), 2003 (phim Everybody love Raymonds), 2005 (phim Everybody love Raymonds).

51PSPQFYRQL.jpg


Everybody%20Loves%20Raymond3.jpg


Trong Siêu điệp viên bé bự (Madea’s Witness Protection), Doris Roberts sẽ vào vai Barbara, bà mẹ chồng nói nhiều của Kate Needleman. Đây là một nhân vật khá mạnh mẽ và không hề tỏ ra sợ hãi dù trong hoàn cảnh nào. Bà cũng ít khi quan tâm đến những người mà mình làm tổn thương. Mặc dù rất muốn được Kate quan tâm song bà lại bày tỏ công khai rằng mình thích cô con dâu đầu tiên hơn. Nói về nhân vật của mình, Doris cho biết: Barbara có một bí mật và bí mật đó sẽ chỉ được tiết lộ trong bộ phim.

madea04.jpg


Hãy đón xem bộ phim Siêu điệp viên bé bự (Madea’s Witness Protection) để biết bí mật đó là gì.​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
DANIELLE CAMPBELL (vai Cindy) – Cô gái bướng bỉnh

l-danielle-campbell-70b2eb90.jpg


Danielle Campbell sinh năm 1995 ở Mỹ và được biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình của Dysney. Ngay từ lần đầu tiên tham gia đóng phim, Danielle Campbell đã tham gia đóng Vượt ngục (Prison Break), phim truyền hình ăn khách của Mỹ.

Pison_Break.jpg


Trong Siêu điệp viên bé bự (Madea’s Witness Protection), Danielle Campbell sẽ vào vai Cindy, cô con gái riêng của George Needleman và người vợ trước. Do thiếu thốn tình thương của mẹ ruột và bố, Cindy ngày càng trở nên ngang bướng và nổi loạn. Cô thường tỏ ra chống đối với Kate, người “Dì ghẻ” xinh đẹp của mình.

danielle-campbell-madea-premiere-nyc-03.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
DEWAN LEOS (vai Howie): Cậu Út nhà George Needleman

devan-leos-premiere-madea-s-witness-protection-01.jpg


Dewan Leos thuộc thế hệ diễn viên nhí ở Hollywood. Mặc dù chỉ mới tham gia đóng phim từ 3 năm gần đây, song Dewan Leos cũng đã góp mặt trong khá nhiều bộ phim như : L!fe Happens, Jessie, The Middle, iCarly, Deadtime Stories: Grave Secrets, Austin & Ally, Gulliver Quinn.

Life-Happens-quad.jpg


1329160761777_Austin_n_Ally_2048x1024_Overlay_590_295.jpg


Hiện tại, Dewan Leos đang là học sinh lớp 7. Cậu rất thích xem phim đặc biệt là phim hài và phim hành động.
Trong Siêu điệp viên bé bự (Madea’s Witness Protection), Dewan Leos sẽ vào vai Howie, con trai út của George Needleman.​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top