New York Minute - một bộ phim cực hay của Olsen twins

aizi

Cựu quản lý
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/12/2009
Bài viết
969
Tình cờ xem trên HBO, em thấy bộ phim rất hay. Tuy đã lâu nhưng bộ phim vẫn thu hút rất nhiều người xem và em là 1 trong những người không thể rời khỏi màn hình trong suốt 91ph bộ phim. :KSV@03:

Đạo diễn : Dannie Gordon
Diễn viên : Mary Kate Olsen, Ashley Olsen, Eugene Levy
Sản xuất : Warner Bros
Kịch bản : William Collage
Thể loại :
Hài
Xuất bản : 2004
Độ dài : 91 phút

Nội dung:



Câu chuyện xoay quanh hai chị em sinh đôi nhà Ryan. Sống chung dưới một mái nhà nhưng họ lại hoàn toàn trái ngược cả về tính nết lẫn suy nghĩ. Nhưng một rắc rối xảy ra khiến hai người phải cộng tác với nhau.
Bộ phim bắt đầu với cơn ác mộng của Jane Ryan (Ashley Olsen). Cô bị ám ảnh với bài phát biểu phải thực hiện tại đại học Columbia để giành suất học bổng danh giá Oxford. Với cô ngày hôm nay là một dấu mốc quan trọng trong đời. Và Jane đâu biết rằng đó cũng là một ngày khủng khiếp đối với mình trước khi cùng cô em Roxy (Mary-Kate Olsen) đi từ Long Island sang New York.


Trái ngược với sự mẫu mực và hoàn hảo của Jane, Roxy là một cô gái nghịch ngợm ưa nổi loạn. Trong khi chị mình lo lắng cho bài phát biểu thì cô vắt óc tính kế trốn học để đi dự buổi ghi hình của ban nhạc Simple Plan. Roxy dự định gửi lại nhóm tìm kiếm tài năng của họ một bản thu thử tác phẩm do ban nhạc của cô trình bày. Nhưng kế hoạch của hai chị em đều đổ bể khi họ cùng bị vướng vào một vụ trao đổi liên quan đến bọn tội phạm chuyên sao chép trái phép đĩa nhạc. Roxy vô tình có được con chip quan trọng của chúng, còn gã đầu gấu Bennie Bang (Andy Richter) thì nắm được cuốn sổ ghi chép của Jane.


Tình thế trở nên khó khăn khi giám thị chuyên lùng học sinh trốn học Max Lomax (Eugene Levy) điên cuồng lần theo dấu vết của Roxy. Trong cuộc chạy trốn từ phố người Hoa đến Harlem, hai chị em tình cờ được giúp đỡ bởi Trey Lipton (Jared Padalecki) con trai thượng nghị sĩ Anne Lipton (Andrea Martin) và cậu chàng đi xe đạp đẹp trai Jim. Tuy nhiên, thời gian không còn nhiều, Jane phải có mặt đúng giờ để phát biểu, mà cuốn sổ tay thì chưa đòi lại được. Roxy thì có nguy cơ bị đuổi học nếu Max túm được cô. Cả hai đều lâm vào thế kẹt, nhưng mọi thứ đều có thể thay đổi vào phút chót!


Để hoàn thành tốt vai diễn của mình Mary-Kate Olsen phải học nhiều thứ như cách lái xe điều khiển cần số bằng tay. Còn về diễn xuất thì cả hai chị em đều không có điểm nào để chê bởi họ từng xuất hiện lần đầu tiên trong loạt phim truyền hình Full House khi mới 9 tháng tuổi. Tên tuổi họ trở thành thương hiệu thời trang và nhiều sản phẩm dành cho giới trẻ khác.
Khi hai chị em đi qua một hàng bán đĩa trên phố người Hoa, họ trông thấy nhiều DVD được trưng bày. Trên thực tế đó đều là đĩa giả. Ví dụ như phim Holiday in the Sun 2 không hề có thật, nó chỉ nhắc khán giả nhớ đến phim Holiday in the Sun sản xuất năm 2001 với sự góp mặt của hai chị em nhà Olsen. Trong cảnh Jane và Roxy đột nhập vào kho đĩa lậu của bọn tội phạm, họ cũng thấy bìa đĩa bộ phim giả Holiday in the Sun 2 bên cạnh hàng loạt đĩa giả khác như Rinal Recourse và đĩa CD Vacation của nhóm Simple Plan. Thực ra chỉ có ca khúc Vacation do ban nhạc trình bày là có thật. Họ từng sáng tác nhạc cho nhiều phim khác như Confession of a Teenage Drama Queen, Cheaper by the Dozen, The Hot Chick…


Cái khó khi dựng phim này là làm thế nào để các sự kiện liền mạch và trùng hợp vì câu chuyện chỉ diễn ra trong vài tiếng đồng hồ. Trong khi công việc dàn dựng và quay phim lại kéo dài trong nhiều ngày. Trước khi thực hiện một cảnh, cả đoàn làm phim lại nhớn nhác hỏi nhau theo kịch bản thì giờ là mấy giờ và lúc đó Jane và Roxy đang làm gì. Để cân bằng ánh sáng, đạo diễn hình ảnh Greg Gardiner phải dùng đến kỹ thuật Digital Intermediate hiện đại. Đây chính là bộ phim đầu tiên hãng Warner Bros. dùng đến kỹ thuật này.

Bản thân Mary-Kate và Ashley phải rất cố gắng với cảnh khoác mỗi một chiếc khăn tắm với áo choàng và chạy ra ngoài đường. Đại lộ số 6 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hiếu kỳ và cả người hâm mộ hai diễn viên. Hàng trăm người tụ tập bên ngoài dải ngăn cách, cả cảnh sát và vệ sĩ đã phải vào cuộc. Nhưng hai chị em đã tỏ rõ sự chuyên nghiệp và bản lĩnh khi hoàn thành xuất sắc phần diễn xuất của mình, không bị đám đông làm ảnh hưởng tâm lý.
Kết thúc một ngày đầy rắc rối với New York Minute, hai chị em nhà Ryan nhận ra họ rất yêu thương nhau và quyết định trân trọng sự khác biệt giữa họ thay vì để những điểm đối lập ấy chia cắt. Đó là thông điệp đơn giản mà sâu sắc mà các nhà sản xuất muốn gửi đến những khán giả trẻ của mình, đặc biệt là các cặp sinh đôi.

phimanh.net​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Style của Olsen twins cũng rất chất trong bộ phim này. Sau đây là 1 vài hình ảnh của Olsen Twins:


new_york_minute.jpg


Olsen-Twins-topless-4.jpg


new_yo10.jpg




houseofbling.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Bảo hay mờ chả cho link tải làm anh phải tự tìm b-(

hi hi thaks anh nhìu ạk.:KSV@03: tại em còn dở vi tính nên hok rành mấy vụ up link:KSV@19: . em chỉ giới thiệu thui chứ mún xem thì fải tự tìm lấy, em bó tay :KSV@17:.
 
Phim rất hay, mình đã xem 2 lần rồi mà vẫn rất thích! Dù có khác biệt nhau nhưng chị em vẫn mãi là chị em, vẫn yêu thương và quan tâm cho nhau. :KSV@11:
 
×
Quay lại
Top