[NEWS] Bộ manga Magic Kaito sẽ được chuyển thể thành anime

conanshin@12

Có 1 sự chán ko hề nhẹ!
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/3/2012
Bài viết
836
Tạp chí Weekly Shonen Sunday thuộc NXB Shogakukan sẽ thông báo vào thứ 4 rằng manga Magic Kaito của tác giả Gosho Aoyama sẽ có anime chuyển thể. Studio A-1 Pictures sẽ đảm nhận việc thực hiện bộ anime và quảng bá trong khoảng thời gian trước khi một anime khác chuyển thể từ manga của tác giả Gosho Aoyama là Detective Conan ra mắt vào tháng 10. Anime về chàng siêu trộm Kaito nằm trong dự án kỉ niệm 20 năm của seri Thám tử lừng danh Conan trên tạp chí Shonen Sunday.




Magic Kaito là bộ truyện xoay quanh chàng trai trẻ Kaito Kuroba - một tài năng ảo thuật trên con đường nối nghiệp cha anh: trở thành siêu đạo chích huyền thoại Kaito Kid. Chắc hẳn bạn đọc Conan đã quen với anh chàng siêu trộm bảnh trai này trong những lần đối mặt với thám tử Conan. Kaito Kid cũng nhiều lần xuất hiện trong manga Thám tử lừng danh Conan với vai trò như "Siêu đối thủ" của Shinichi.

Trước đó, bộ manga kể trên cũng từng lên sóng với tư cách một seri TV special vào năm 2011. Tác giả Gosho Aoyama bắt đầu sáng tác seri này vào năm 1987, nhưng sau đó bộ truyện lại bị gián đoạn một năm sau đó. Kể từ đó, bộ truyện tranh không được sáng tác đều đặn. Gần đây nhất, tập 4 của manga Magic Kaito được xuất bản vào năm 2007.

» Xem thêm tại: https://www.congdongotakuviet.com/t9074-topic#ixzz38pApnY6q
» Cập nhật tin tức nhanh hơn và mới hơn tại: CongDongOtakuViet.Com
 
×
Quay lại
Top