Ngộ nghĩnh với clip “khoe” Sài Gòn kiểu stop - motion

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Để có được một clip stop - motion thú vị về Sài Gòn đang được nhiều cư dân mạng truyền tay nhau, tác giả đã mất một tuần ngồi ghép từ hàng ngàn bức tranh.

111012sg01.jpg

Sài Gòn với những địa danh như chợ Bến Thành có mặt trong clip

Những ngày này, nhiều bạn trẻ, đặc biệt đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM đang truyền nhau một đoạn clip đáng yêu về thành phố của mình.

Trong đoạn clip dạng stop-motion được nhiều bạn trẻ thực hiện thời gian qua, với nhạc nền ca khúc Saigon here we come (nhóm 365 trình bày) và dựa trên góc quan sát của một cậu bé, mọi người không chút khó khăn nhận ra những địa danh quen thuộc của Sài Gòn như Chợ Bến Thành, bến cảng Nhà Rồng.

Cùng với đó, những nét văn hóa đặc trưng của VN như café, phở bò và cả…khoan cắt bê tông cũng hiện lên khá vui nhộn qua những hình ảnh vẽ tay của tác giả có tên Khiêm Nguyễn.

111012sg02.jpg

Và cả những nét văn hóa đời sống của..."khoan cắt bê tông" cũng xuất hiện
Được biết để hoàn tất clip mang tính giới thiệu và giải trí này, một mình Khiêm Nguyễn đã mất một tuần để ghép từ hàng ngàn bức tranh tự vẽ.

Và dĩ nhiên, clip thú vị về TP.HCM này nhanh chóng được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình. Những bình luận như “rất là thích, bạn đầu tư công phu quá”, “thích quá”, “dễ thương”…cùng gần 230 bạn bấm “thích” là điều dễ nhận thấy khi xem clip này của Khiêm Nguyễn.


Theo Dân Trí
 
×
Quay lại
Top