Ngôi nhà của mèo Kitty

sujichan

English World: Princess II
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/6/2010
Bài viết
786
:KSV@09:Hello Kitty không chỉ đơn thuần là một nhãn hiệu hàng hóa mà nay còn là một ngôi nhà thu hút khách du lịch ở Đài Loan nữa. Những bạn nào thích Kitty thì cùng mình chiêm ngưỡng ngôi nhà này nha!





Hình ảnh cô mèo hồng Kitty dễ thương được khá nhiều người yêu mến, đến mức những người hâm mộ cô ở Hsinchu, Taiwan đã xây cho cô hẳn một ngôi nhà xinh xinh với mục đích thu hút khách du lịch. Ngôi nhà nằm trên đồi, bên cạnh là một ngôi nhà màu xanh, không hiểu có liên quan gì đến cô mèo hồng không nhưng cũng được ăn theo tên Hello Kitty.




Cả ngôi nhà màu xanh bên cạnh cũng ăn theo Kitty luôn:KSV@09:


Còn ngôi nhà màu hồng thì chỉ cần nhìn qua là có thể thấy ngay là tổ ấm của cô mèo dễ thương này. Ngay trên cổng vòm của mái hiên là một hình đắp nổi khá lớn của Kitty, cũng như chiếc nơ nổi tiếng chiếm gọn bức tường bên trái. Đón khách ngoài cổng cũng là một chiếc nơ tương tự với kích thước cũng không kém phần hoành tráng.:KSV@02:


91721291894264.jpg






Nội thất ngôi nhà tất nhiên lấy màu hồng làm màu chủ đạo, và khuôn mặt bầu bĩnh cùng chiếc nơ hồng xinh xắn ngự trị khắp nơi trong căn nhà. Từ chiếc gi.ường, sofa, các loại bàn ghế... và ngay cả chiếc khăn ăn cũng không phải là ngoại lệ. :KSV@01:


71961291894341.jpg







Không những thế, du khách đến đây còn được thưởng thức món bánh kem mang hình của chủ nhân. :KSV@10:




Và cũng không có gì ngạc nhiên khi người ta còn trưng bày ở đây những đồ vật khác như chiếc mũ bảo hiểm, lọ nước hoa và ngay cả một khẩu súng AK mang logo Kitty nữa. :KSV@04:




Tất cả đồ đạc đều mang nhãn hiệu Kitty: từ lọ nước hoa,






cho tới chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn,







và rồi đến cả khẩu AK - 47 này nữa. :KSV@05:


Căn nhà đến nay được khá nhiều người quan tâm đến thăm. Phần lớn du khách đến đây rất hài lòng về chuyến tham quan của mình.
Tất nhiên là du khách sẽ rất thích rồi, vì ngôi nhà thật là tuyệt phải không các bạn? :KSV@09:
nguồn: Chudu24
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Dễ thương quá đi mất:KSV@12:.HJx,ước j` phòng mình cũng đc trang trí như j
 
Sợ thật! mình chỉ muốn ở trong ngôi nhà đó thôi là sao?:KSV@04:
 
Đẹp quá :KSV@12::KSV@12::KSV@12: ở trong đó chắc sướng lắm:KSV@05:
 
×
Quay lại
Top