Người ăn tỏi thu hút được nhiều người yêu hơn

rubi_mos2002

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/10/2011
Bài viết
824
Tham khảo
Do Garlic Eaters Attract More Lovers?
Published on September 18, 2012 by Jena Pincott in Love, s.ex, and Babies


Từ quan điểm tiến hoá, chúng ta phải quan tâm đến tình trạng dinh dưỡng của 1 bạn tình. 1 chế độ ăn tốt là 1 chỉ báo về tình trạng tổng thể của 1 người - liên quan đến khả năng sinh sản và sức chịu đựng. Trong thế giới động vật, có nhiều bằng chứng cho thấy ăn uống lành mạnh dẫn đến có nhiều quan hệ t.ình d.ục hơn. Ở những con chuột đồng, cả con đực và cái đều thích những con có chế độ ăn giàu protein hơn. Những con vật không ăn gì trong 1 ngày tạo ra ít mùi cơ thể quyến rũ hơn những con đã ăn no.
 
Vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đã ăn rất nhiều thức ăn lành mạnh có mùi mạnh, ví dụ như tỏi?

1 nhóm các nhà sinh học người Séc đã tiến hành 1 thực nghiệm thú vị. Các nhà nghiên cứu đã yêu cầu 1 nhóm người tham gia ăn bánh mì với kem pho mai tỏi (tương đương 2-4 tép tỏi) mỗi ngày trong 1 tuần. Cuối thực nghiệm, những người đánh giá là nữ được ngửi những tấm đệm lót áo mà mỗi người đàn ông đã mặc ở nách. Thời gian ngửi không bị giới hạn. Tấm lót nách nào được đánh giá là có mùi quyến rũ hơn?

Câu trả lời: tấm lót áo của những người ăn tỏi.

Mùi của những người tham gia trong điều kiện thực nghiệm (tỏi) được đánh giá là quyến rũ hơn đáng kể, thoải mái hơn và ít nồng nặc hơn so với điều kiện không-tỏi. Những kết quả sơ bộ bất ngờ đó cho thấy ăn tỏi ảnh hưởng tích cực đến mùi cơ thể. 
 
Nhiều lời giải thích được đưa ra. Tỏi ảnh hưởng đến mùi cơ thể với các chất chống oxi hoá, giúp bảo vệ chống lại các chất chuyển hóa xấu có mùi, đem đến 1 mùi cơ thể lành mạnh hơn. Đặc tính diệt khuẩn của tỏi làm giảm sự nồng nặc của mùi hôi nách. Dù bằng cách nào thì bạn đang quảng cáo về 1 sự trao đổi chất khoẻ mạnh và mùi cơ thể tốt hơn. 
 
Chúng ta bị thu hút trước mùi cơ thể của người ăn uống lành mạnh. Nếu bạn muốn thu hút người yêu, hãy ăn tỏi.


Nguồn: PsychologyToday
 
thu hút nhiều gấu hơn hay không thì chưa biết :)) biết chắc một điều là ma quỷ chạy mất dép cái đã :))
 
Khoa học có nhầm không chứ gần người thường xuyên ăn tỏi thì hôi phải biết...
 
×
Quay lại
Top