Người đàn ông đã uống 65.700 chai Coca-Cola

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Người đàn ông này bị nghiện Coca-Cola đó...
Anh Darren Jones, đến từ Manchester, nước Anh là người "nghiện" Coca-Cola một cách cực kỳ thái quá. Mỗi ngày, anh uống đến 18 chai Diet Coke (Coca-Cola dành cho người ăn kiêng). Trong 10 năm qua, sở thích này đã càng ngày càng trở nên tồi tệ và bây giờ, Darren Jones không thể ra khỏi nhà mà không có một chai Coca-Cola.




111124CLcoca.jpg

Trong 10 năm, anh Darren Jones đã uống 65.700 chai Coca-Cola.
06.png



Đáng ngạc nhiên là người đàn ông 38 tuổi này cho hay, thói quen "nghiện" Coca-Cola này không hề gây ra bất cứ rắc rối nào cho sức khỏe, mặc dù anh đã uống 65.700 chai trong suốt 10 năm qua. Số tiền mà Darren bỏ ra cho số lượng Coca-Cola "khủng" này là 97,6 triệu VNĐ.


Darren Jones cho biết, nếu không được uống coca mỗi ngày, anh sẽ rơi vào tình trạng dễ cáu kỉnh và chán nản. Anh chia sẻ: "Tôi hầu như không uống bất cứ thứ gì khác. Gia đình tôi nói rằng, sẽ là một cơn ác mộng nếu tôi không được thỏa mãn cơn nghiện coca. Nhưng tôi không cho phép con mình uống thức uống này."



111124CLcoca1.jpg

Thói quen này có những nguy cơ tiềm ẩn đối với sức khỏe đấy các bạn ạ.
09.png



Mặc dù sở thích kỳ cục này đã không gây ảnh hưởng đến sức khỏe Darren Jones nhưng các chuyên gia y tế đã cảnh báo sẽ có những nguy cơ tiềm ẩn. Tiến sĩ Vicci Owen-Smith, phó giám đốc Sở Y tế Công cộng Stockport cho biết: "Diet Coke có chất làm ngọt nhân tạo và caffeine. Uống quá nhiều sẽ gây hại cho cơ thể."


Các nhà nghiên cứu Mỹ khẳng định rằng, các chất làm ngọt nhân tạo và nước giải khát dành cho người ăn kiêng sẽ gây tăng cân bằng cách thúc đẩy sự thèm muốn đối với thực phẩm có đường. Nước ngọt Diet Coke lần đầu tiên được giới thiệu tại Mỹ vào ngày 9 tháng 8 năm 1982 và giờ nó là sản phẩm được nhiều người yêu thích.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top