Nhận xét học ielts của cô Lê Na

Tham gia
15/3/2012
Bài viết
0
Chắc hẳn nhiều người luyện thi và có ý định thi ielts đều biết tới danh tiếng dạy ielts của cô Lê Na. Mình đã từng là học sinh của cô Na. Sau quá trình học cô mình xin rút ra một số nhận sau:
Cô Na là một giáo viên có khả năng sư phạm tốt, kiến thức uyên thâm, nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Tuy nhiên cá tính của cô hơi mạnh nên thỉnh thoảng cô có hơi crazy một chút. Cũng chính vì cá tính mạnh đó mà nhiều bạn chỉ sau một buổi học đã coi cô Na như một thần tượng của mình. Một người bạn của mình mới học cô được vài buổi nó đã cuồng lên vì cô, lúc nào cũng cô Na cô Na. Thỉnh thoảng cô có hay nói bậy, chửi rủa một tí vì cô không chịu đk phong cách sống của người Việt Nam. Tư tưởng của cô lúc nào cũng chỉ muốn bọn học sinh cuốn xéo ra nước ngoài ngay lập tức. Vì thế lúc nào bạn cũng đk cô nhắc nhở thành ra cũng chán ở Việt Nam luôn mà có động lực cố luyện thi cho tốt để fly ngay tức khắc.
Về cách dạy của cô thì mình đánh giá cao khả năng dạy writing và reading của cô. Hai kỹ năng này bạn sẽ đk rèn luyện khá nhiều và khá bài bản khi học cô. Mình thấy cách dạy writing của cô là hay nhất trong số tất cả các thầy cô mình đã từng học ielts, cô dạy mình từ cả cách làm sao để generate idea( mình thấy cái này rất hay, kể cả với một chủ đề unpopular mà bạn ko biết gì đi nữa thì bạn vẫn có thể viết được dễ dàng mà ko phải suy nghĩ nhiều) , tới tất cả các cấu trúc cho một bài viết hoàn chỉnh. Cô cũng thiết kế form sẵn cho một bài viết luôn cho bạn. Khi đi thi ko cần phải nghĩ nhiều, tất cả cứ lắp vào là xong dù chủ đề có hóc búa tnao đi chăng nữa. Nếu bạn chịu khó học thuộc các bài luận mẫu của cô thì lúc thi writing sẽ thấy rất dễ dàng. Cứ mỗi khi kết thúc thi mỗi đợt thi ielts ở IDP hay BC cô đều lấy về và viết bài luận mẫu rồi gửi cho tất cả các học sinh, kể cả học sinh cũ cũng vẫn được gửi bình thường. Về cách dạy reading thì mình thấy hiệu quả nhất là ở phần Yes, no, not given. Những phần khác thì mình cũng ko hiểu lắm.

Về qui tắc lớp học thì cô Na khá là nghiêm khắc. Bài tập thì nhiều, nhưng mình thấy học được vài buổi là quen dần, làm cũng ko lâu lắm, mất một tối là xong. Nếu bạn đi học mà không làm bài tập thì bị đuổi về nhà ngay lập tức. Cái này là thực hiện nghiêm túc luôn đấy, không có nhượng bộ bất kỳ một lý do nào đâu bạn ạ. Bạn kiểm tra bài tập ghê ghớm và đanh đá lắm. hic.Ngày xưa mình có dính mso lần, làm bài dịch dài quá nên mình chỉ làm 2/3 thôi, dịch đầu và cuối, bỏ mấy đoạn ở giữa. Thế mà bạn ấy vẫn phát hiện ra. Chịu thật. Thứ hai là ở trong lớp phải học hành nghiêm túc không là cô mắng ngay đấy.

Về quyền lợi khóa học thì mình thấy lớp học cô Na có khá nhiều quyền lợi cho học sinh ngoài việc học trên lớp. Thứ nhất là bạn được cam kết đầu ra. Khi đi thi ielts nếu ko đạt trên 5.5 thì sẽ được hoàn lại 70- 100% học phí với điều kiện đi học và làm bài tập đầy đủ. Cái này là có cam kết trên giấy tờ nhé. Vì thế nếu bạn ko đat đk mục tiêu có thể tới đòi lại xiền đi học ở chỗ khác.Hi, đùa vậy thui chứ mình nghĩ hầu hết mọi người đều qua mức đó sau khi học cô. Thứ hai là nếu bạn không đi học được buổi nào vì bận một việc gì đó thì bạn vẫn có thể học lại buổi đó bằng cách đăng ký với ban quản lý để họ săp xếp lịch học bù. Mỗi buổi học của cô kéo dài có khi tới 4 tiếng đồng hồ. Nên nếu bạn bỏ lỡ một buổi là bỏ lỡ khá nhiều kiến thức đấy. Nhưng chính sách này ở trung tâm cho phép bạn có thể nghỉ học mà vẫn học bù đk với các lớp ở khóa sau. Thứ 3 là nếu là thành viên của lớp cô Lê Na bạn có thể tham gia rất nhiều lớp học phụ trợ khác, tất cả đều là miễn phí, chỉ cần là học sinh của cô . Vì thế nếu bạn thích ngoài giờ học chính của bạn với cô bạn có thể tham gia các lớp học phụ trợ của cô trong cả tuần với các kỹ năng listening, reading và speaking. Các lớp này sẽ dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giảo khác. Thậm chí kể cả khi bạn không còn là học sinh của cô nữa có nghĩa là bạn đã học xong rồi. Bạn vẫn có thể tham gia các lớp phụ trợ này free. Để biết cụ thể thông tin của các lớp phụ trợ này bạn có thể truy cập vào trang web phamnguyenlena.org và vào phần CLB lớp học cô lêNa bạn sẽ thấy các CLB listening, reading và speaking. Mình thấy cô tạo rất nhiều điều kiện để các học viên có thể học cả tuần ở trung tâm.

Tuy nhiên lớp học cô Na có một số những nhược điểm như lớp hơi đông, cô hay mắng, áp lực nhiều.
Nói chung mình nghĩ cô Na là một trong số những địa chỉ học ielts tin cậy và uy tín. Ngoài ra cũng có nhiều địa chỉ học khác. Các bạn có thể tham khảo thêm như cô Đức, cô Nhã, thầy Mạnh,... Mình thì chưa học những thầy cô này nhưng thấy cũng có tiếng. Các bạn có thể tìm hiểu kỹ lưỡng để tìm cho mình một địa chỉ học ielts tốt nhât và hiệu quả nhất nhé.

P/s: Cô Na còn dành cho các cựu học sinh của mình một ưu đãi thông qua chương trình tri ân cựu học sinh trong tháng 6 này như sau:

- TẶNG 1.2 TRIỆU CHO MỖI BẠN GIỚI THIỆU BẠN HỌC TẠI LENA CULTURE CENTER ( ngoại trừ 500K cho tiếng anh trẻ em)

- Bạn của bạn được giảm ít nhất 5% nếu đăng ký học luôn và nếu trước hai tháng giảm 1 triệu khoá học, giảm 15% khoá học nếu đăng ký tiếp khoá mới hoặc 2 khoá một lúc, MIỄN PHÍ HỌC CƠ BẢN NẾU ĐĂNG KÝ HỌC IELTS.

Ngoài 5% học phí( hoặc 1trieu nếu đăng ký trước hai tháng), thì mình sẽ dành 850k từ tiền tri ân của mình dành cho bạn để bạn giảm thêm học phí, mình chỉ nhận 350k tiền tri ân thôi. Như vậy bạn sẽ giảm đk tổng cộng là 5% học phí tùy chương trình đăng ký học + 850k nữa nếu như đăng ký qua mình
Học phí đối với khóa học ielts bạn phải đóng không có học sinh cũ giới thiệu là 8.6 triệu, khóa học toefl là 6.5 triệu, khóa học toeic là 5 triệu. Để xác nhận nhứng thông tin về việc nếu có học sinh cũ giới thiệu sẽ đk giảm học phí bạn có thể xác nhận qua số điện thoại của trung tâm ở trang web phamnguyenlena.org.
Thực ra tại lần trước mình tới trung tâm với bạn mình thấy có rất nhiều người phải đóng hết 8.6 triệu học phí mà ko biết tới chương trình này. Vì thế mình quyết định viết topic này vừa giúp mọi người giảm thêm tiền học phí mà mình cũng có thêm chút thu nhập. hi, có lợi cho cả hai bên mà.
:KSV@01: Bạn chỉ cần nhắn trước cho mình tên, sdt, email và số cmtnd. Sau đó mình đăng ký trước thông tin của bạn với cô. Sau khi mình đăng ký thông tin của bạn với cô bạn sẽ đi test và được giảm học phí như trên. Nói chung cũng chẳng có gì phức tạp mà cũng tiết kiệm đk một khoản học phí khá lớn.

P/s : Mình sẽ tặng thêm cho các bạn tập vở ghi chép rất cẩn thận của mình nữa nhé. Khi học cô mình đã phải cố hết sức để chép kịp bài và tất cả những gì cô nói. Mình nghĩ cũng khá hữu ích cho các bạn nếu các bạn học cô vì cô nói khá là nhanh nhiều khi không chép kịp bài nữa.
Những bạn nào không có điều kiện học cô mình có thể cho mượn vở và tài liệu học cô phô tô mà tự học nhé. Mình nghĩ cũng khá hay vì những kỹ năng dạy writing và reading của cô khá hay và giúp ích được khá nhiều
Cách liên hệ. Các bạn có thể liên hệ với mình qua email nguyenkimnhung1990@gmail.com hoặc sđt 0974131936 nhé
 
Theo mình cô Lê Na dạy quá đông, chen chúc nhauchả hiệu quả. Học speaking cứ phải chen nhau nói. Hiện tại cô đã chuyển về chỗláng rồi. Nhưng mà nghe bảo đông lắm. Bạn nào trình độ kém là thua (Đầu vào kiểmtra rồi, chỉ ai mà tiếng anh khá mới được học mà).

Bạn nào mà tiếng Anh kém quá( tầm 4 5 chấm) nên chọn các lớp kèmkiểu khác.
Mình biết cô Nga, IELTS 7.6, contact quynhnga29@gmail.com, dạy họcsinh từ lúc các bạn còn chưa biết gì. Lớp dạy theo nhóm, tối đa 6 người. Họctrò của cô đi học nước ngoài hết rồi.
 
Nói cho đã cuối cùng cũng toàn quảng cáo!!!
hình như có bài về cô giáo này ra hoang đảo rồi thì phải!!!
 
Khiếp quá. Quảng cáo cô Le na này quá rùi. Mình ko biêt về ielts lắm nhưng nghe thiên hạ đồn chê cô zưz lắm.
 
Mình nghĩ học T.A quan trọng nhất là phải chăm chỉ và có phương pháp tốt. Cô giáo thì tùy người cảm nhận thôi, có người khen có người chê. Riêng mình thì thấy cô Lê Na dạy cũng tương đối tốt, có thể do bây giờ cô dạy nhiều, lớp đông nên chất lượng không bằng trước chăng?
 
×
Quay lại
Top