Nhật ký 2013

PV: @HuongNguyen_93, @sherry lemon 1995, các bạn có điều gì muốn chia sẻ với mọi người chăng? ;))
emyeuconan: *giằng mic* tớ có...
PV: *giật lại* không hỏi mi, mi thì ai chả biết là nhiều chuyện...
emyeuconan: T.T *lủi thủi ra sau cánh gà* em xin hết ạ... *nói với lại* @HuongNguyen_93, @sherry lemon 1995... trả thù cho tôi...
PV: bye bye... Camera đâu, hướng máy quay sang nhân vật chính cái coi...
Q1: Cảm nghĩ chung về năm 2013 của bạn là gì??
Q2: Bạn có chuyện đặc biệt năm 2013 gì để chia sẻ với mọi người chăng??
Q3: Bạn sẽ trả lời 2 câu hỏi trên chứ??
 
*nhìn với theo bóng dáng t/y đang dần xa khuất* chúc nàng yên nghỉ,ta sẽ cầu nguyện cho nàng :KSV@05:
*quay lại,tạo dáng chụp hình* :KSV@10:
*trả lời phỏng vấn*
1.Cảm nhận chung của tôi về năm 2013 là:đây là 1 năm nhiều biến động và đầy sóng gió.Thế giới nói chung và cộng đồng mạng nói riêng đã lắm phen chao đảo vì sự xuất hiện ngày càng nhiều,phong phú về chủng loại và đa dạng về nội dung của các bạn trẻ siêu cấp trẩu tre.Các bạn trẻ này không những trẩu tre đến bất ngờ mà còn hổ báo cáo chồn k đỡ nổi...Chưa bao giờ trẩu tre xuất hiện nhiều như thế,và mỗi lần các bạn xuất hiện là 1 lần cộng đồng mạng dậy sóng :KSV@19:.Chúng ta có thể hình dung về những nhân vật này bằng cụm từ:"đã ngu mà k chịu tiếp thu,não đã ít nếp nhăn mà còn cố tỏ ra nguy hiểm :KSV@05:"
*vỗ tay cái coi*
2.Vâng,năm nay với tôi cũng là 1 năm hết sức đặc biệt.Chưa bao giờ tôi phải đụng độ với nhiều nghé như bây giờ,cũng chưa bao giờ phải đi thông não cho người khác nhiều như bây giờ :KSV@18:.Thật đáng buồn là các em đc tôi thông não cho k những k biết ơn mà còn thái độ ra mặt,điển hình là các em đã phát ngôn kiểu "CÚT HẾT NGAY" và "BỰC CÁI CẬU SHERRY LEMON 1995 QUÁ" khiến tôi "ruột đau như cắt,nước mắt đầm đìa" ~nỗi đau xót xa~ :KSV@17:
Từ ngày các em xuất hiện,mọi sinh hoạt của tôi có sự thay đổi lớn.Tôi thường tới bữa quên ăn,nửa đêm ôm lap,dù ốm đau cũng cố lết xác vô tâm tình với các em.Sau 1 thời gian thì tôi phát hiện ra...mình ngu đi và tai tiếng thêm :KSV@16:,còn các em vẫn không nhớn thêm tí nào,thật đau lòng~~~~~ :KSV@15:
Dù sao cũng còn mấy tháng nữa mới hết năm 2013,tôi vẫn sẽ cố gắng dành thời gian trò chuyện tâm tình với các em,chắc sẽ có thêm nhiều chuyện thú vị nữa :KSV@10:,hẹn hôm khác sẽ chia sẻ tiếp nhé :KSV@09:
Bye bye *ôm gối đi ngủ* :KSV@03:
P/s: @HuongNguyen_93 ,@sherry2111 ,@Rika_DC @tieucongchua_nvn98 ,vô đây cho xôm nhé các tình iêu :x
 
:KSV@01:
*cúi đầu, tạo dáng ;;)*
*giật mic*
Em xin kính chào quý vị reader yêu quái quý!
*gãi đầu, ngẫm nghĩ*
Vâng, 2013 đối với em là một năm đầy cảm xúc và nhiều biến động. Nổi cộm nhất là dạo gần đây liên tục xuất hiện những thành phần member chẻ người lon dạ khát khao nổi tiếng. Các bạn ấy không từ một việc gì kể cả đem rác về quăng bừa bãi ở Ksv, chỉ để "chùi ui, mình đang nổi trên Ksv ^^". Các bạn đạp đổ mọi cố gắng trong tuyệt vọng của quý thầy cô đáng kính chỉ để khẳng định độ trẩu tre hổ báo thù dai dài thu vô đối và PR cho cái forum vốn rất "nổi" của mình. Điển hình ở đây là bạn 13+, một member có sức sống vô cùng mãnh liệt. Bạn 13 tuổi, viết fic 18+ với những lời lẽ mà mem 18+ cũng phải rùng mình. Bạn quăng rating vô tội vạ, bôi nhọ hình ảnh các nhân vật trong DC ---> bạn bị ném đá. Vẫn bình tĩnh và dửng dưng, bạn lập thêm một fic khác và tuyên bố tuyển au (hài =))). Sau khi có một bé ngây thơ đăng ký thì bạn bơ luôn và biến mất. Bạn ăn theo người khác, lập topic vote mang tư tưởng trả thù riêng rất cao ---> bạn bị ném đá. Vẫn không chừa, bạn tiếp tục PR cho forum "nổi tiếng" của mình một cách lộ liễu ---> bạn bị ném đá. Bạn sồn lên buông lời xúc phạm người khác ---> bạn bị ném đá. Bạn lại ăn cắp ý tưởng của ngưội khác để viết oneshot 16+ đầy lố bịch ---> bạn bị ném đá. Bạn hùng hổ lập một event, cũng bằng cách ăn cắp ý tưởng ---> bị ném đá tiếp. Nhưng bạn vẫn sống sót giữa chiến trường đầy đá gạch, vẫn đều đặn post những mẩu tin cụt ngủn vô nghĩa lên Ksv. Thật đáng khen!!!

*thở hổn hển*
*giật chai nước*
*tạo dáng ;;)*
*chuồn thẳng*


 
2013 là một năm khá "rảnh rỗi", có thời gian lên KSV chém gió với mọi người thế này đây.
Chuyện đặc biệt thì nhiều vô kể, ví dụ như hôm nay sau một hồi thảo luận, hay tranh cãi sôi nổi, thì mọi ng quyết định, 20/11 ai về nhà nấy, miễn đi chơi đâu hết. Càng khỏe người!!
 
@sherry lemon 1995 Niềm an ủi lớn trong ngày là hôm nay Lý thuyết Thể dục được nghỉ ;))
*giằng mic* *tráo hàng* *mic này bán được bao tiền nhỉ??? :-?*
*chuồn lẹ*
pp~~~~~~~
Ý quên, chuyện đặc biệt ngày hôm nay của em là... bạn ý vào like nhật kí của em T.T Cái ngày đen đủi nhất của em là cái bạn ý thích nhất ạ T.T
 
Tối về cảm xúc dạt dào sẽ viết ;))
@emyeuconan đùa chứ acc kia tai tiếng quá hay sao mà chuyển qua acc hiền lành này lập 2pic hở cô? :))~
 
Năm nay vui, nhìu war, i love war =))
 
oh mình phát hiện ra topic này có " cuộc chiến của các vì sao" nửa he...
ksv của mình hiền lắm mà :(
 
*cầm micro* kính chào quý vị khán giả , theo tôi năm 2013 là một năm mà lòng tôi dậy sóng nhất , nó không bình lặng như trước nữa mà có nhiều cảm xúc dạt dào , vui có , buồn có , tức có , giận có ....( phần còn lại như lời ss @sherry lemon 1995 ) * đặt micro xuống đi xuống *


ps: @keohamhap , @shinloveran_1999 , @ , @[USER=864159]haileyanita vào đây cho vui[/USER]
 
×
Quay lại
Top